您现在的位置是:NEWS > Nhận định
Assassin's Creed sẽ không ra mắt trong năm nay
NEWS2025-02-08 01:34:10【Nhận định】8人已围观
简介Theẽkhôngramắttrongnăxem giá vàng ngày hôm nayo một thông lệ hằng năm, thì hãng Ubisoft sẽ cho ra mắxem giá vàng ngày hôm nayxem giá vàng ngày hôm nay、、
Theẽkhôngramắttrongnăxem giá vàng ngày hôm nayo một thông lệ hằng năm, thì hãng Ubisoft sẽ cho ra mắt tới người hâm mộ phiên bản mới của dòng game đình đám Assassin's Creed để phục vụ cho cộng đồng người hâm mộ của mình. Tuy nhiên trong năm 2016 này, hãng Ubisoft đã quyết định "tạm nghỉ" với siêu phẩm Assassin's Creed vốn rất được nhiều người chơi mong chờ ra mắt vào cuối năm nay.
Theo thông tin chính thức từ hãng Ubisoft, thì hãng sẽ xem xét và quyết định hướng đi mới cho siêu phẩm Assassin's Creed này. Tuy mỗi năm ra mắt phiên bản mới với cốt truyện đặc sắc và thú vị, thế nhưng với lối chơi lặp đi lặp lại và không nhiều đổi mới cũng khiến cho rất nhiều game thủ chán ngán với dòng game này. Tệ hơn khi rất nhiều game thủ so sánh dành game này chả khác gì với Call of Duty khi mỗi năm đều ra mắt một phiên bản nhưng chất lượng lại tệ hại. Việc suy nghĩ và quyết định hướng đi mới sẽ giúp cho Ubisoft định lại sở thích của game thủ và phát triển một tựa game Assassin's Creed hoàn toàn mới để làm hài lòng cộng đồng game thủ này.
theo gamenoob
很赞哦!(5291)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Persis Solo vs Persebaya Surabaya, 19h00 ngày 7/2: Khó tin chủ nhà
- Dấu hiệu phì đại tuyến tiền liệt
- 'Người sói' Hugh Jackman bị fan Hàn bủa vây
- VĐV Saint Lucia gây sốc khi giành HC vàng 100m Olympic Paris 2024
- Nhận định, soi kèo Araz Nakhchivan vs Zira, 19h00 ngày 6/2: Cửa dưới ‘ghi điểm’
- Chứng khoán hôm nay 9/10: Việt Nam chưa được nâng hạng
- Sự thật về dàn siêu xe trong lễ cưới Song Hye Kyo
- Cuộc sống ít người biết của đôi Hàn
- Nhận định, soi kèo Iskenderunspor vs Trabzonspor, 17h00 ngày 5/2: Không cùng đẳng cấp
- Sợ hớ hênh, 'em gái mưa' Hương Tràm lấy tay che vội váy ngắn cũn
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo LD Alajuelense vs Herediano, 09h00 ngày 6/2: Lại hòa 1
- - Trong bộ ảnh mới, Hoa khôi Nam Bộ 2017- Nguyễn Hải Yến khoe vẻ đẹp ngọt ngào tuổi 20.Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt">
Ngày 20/10, Hải Yến khoe vẻ đẹp ngọt ngào với tông màu tím tro
- Ngày 5/2, đúng dịp Tết Nguyên đán 2019, Vua hài kịch 2 do Châu Tinh Trì sản xuất, Vương Bảo Cường và Ngạc Tĩnh Văn đóng chính sẽ ra rạp. Tròn 20 năm trước, Vua hài kịch từng giúp Châu Tinh Trì kể lại câu chuyện về đời mình và tạo nên danh tiếng khắp châu Á.
20 năm sau, trả lời Tân Kinh Báo, Châu Tinh Trì nói Vua hài kịch 2 là tác phẩm sẽ giúp ông thay đổi tư duy “hết thời” của người có tuổi trong giới nghệ thuật Hoa ngữ.
Châu Tinh Trì thẳng thắn nói về những nhận xét cho rằng ông đã hết thời. Phải chăng đã hết thời?
- Giới trong nghề đã nói về sự hết thời của Châu Tinh Trì. Một số nhà phê bình đồng ý với nhận định này. Ông nghĩ sao?
- Ở tuổi này, tôi lắng nghe điều đó. Tôi vẫn làm phim nhưng chắc chắn mỗi một bộ phim mới ra mắt lại là một lần khảo nghiệm về hai chữ "hết thời". Tác phẩm sau không thành công như tác phẩm trước là sự tuột dốc của chính mình. Vua hài kịch 2 là một ván cược của tôi với khán giả về sự hết thời.
Châu Tinh Trì chọn một nữ diễn viên thiếu danh tiếng để thay thế vai trò của Trương Bá Chi. Phim ảnh ngày càng thay đổi. Cuộc sống cũng thế và chúng ta phải liên tục học tập nếu không muốn đi lùi về phía sau.
Tôi luôn muốn mang đến sự mới lạ cho khán giả. Mỗi phim tôi làm đều cố gắng từng chút mang lại điều đó.
- Từ khi nào Châu Tinh Trì hình thành suy nghĩ quay bộ phim này?
- Bảy hoặc tám năm trước, tôi đã nghĩ về việc làm tiếp một bộ phim nào đó. Cách đây 3 năm, tôi chọn Vua hài kịch. Tôi cần tạo ra một bộ phim mới, từ đó tôi bắt tay vào thực hiện.
- 20 năm lại quay lại đề tài về một diễn viên phụ nuôi mộng thành ngôi sao. Ông có cảm thấy nhàm chán khi mãi chọn “tiểu nhân vật”?
- Tại sao? Chính tôi cũng là một “tiểu nhân vật”, muốn thông qua phim ảnh để truyền đạt thông điệp riêng. Làm phim hài về nhân vật nhỏ cũng tốt. Quan trọng là tạo ra sự biến hóa cho nhân vật đó.
Dù là 20 năm trước hay hiện tại, nhân vật Doãn Thiên Cừu vẫn là một thanh niên trẻ.
3 năm thai nghén, 2 tháng quay
- Có tin đồn Châu Tinh Trì nóng lòng làm phim chiếu Tết nên quay "Vua hài kịch 2" trong vòng hai tuần?
- Hai tuần lễ có thể quay xong một bộ phim sao? Thật sự hài hước. Nếu có chuyện đó, tôi tự thấy bản thân quá lợi hại. Thực tế, chúng tôi đã quay trong hai tháng. Kịch bản mất 3 năm hoàn thành còn việc quay phim chỉ cần hai tháng.
Châu Tinh Trì không làm phim vì vội Tết. - Thời gian trước, Châu Tinh Trì từng đặt tên phim là "Kế hoạch D". Đây có phải là cách để ông che giấu ý tưởng về phim mới?
- Thực ra lúc đó tôi chưa nghĩ ra sẽ chọn tên phim nào. Tôi đã chọn lựa bừa một cái tên. A, B, C đều đã từng được dùng nên tôi sử dụng Kế hoạch D.
Tôi cần thời gian để chia sẻ về phim. Một tác phẩm làm mới sau 20 năm cần nhiều điều suy xét hơn là công bố một cái tên. Chẳng may nói ra rồi nhưng khán giả lại chờ phim trong hơn một năm thì sao?
- 20 năm trước, nhân vật Doãn Thiên Cừu không thành công, "Vua hài kịch 2" có thay đổi kết thúc?
- Sẽ có thay đổi trong kết thúc. 20 năm trước, Doãn Thiên Cừu dù cố gắng phấn đấu không ngừng nhưng cuối phim vẫn mất đi cơ hội đóng vai chính. Trong Vua hài kịch 2, tôi tạo ra cái kết viên mãn cho nhân vật chính. Tôi muốn có thể cổ vũ cho các bạn trẻ trên con đường nhiều chông gai.
20 năm trước, người xem không thể cùng Doãn Thiên Cừu ngắm hừng đông. Nhưng 20 năm sau, mọi người có thể thấy hừng đông đẹp thế nào.
“Không có nhân vật phụ trong phim của tôi”
- Vì sao ông lại chọn diễn viên mờ nhạt như Ngạc Tĩnh Văn vào vai nữ chính? Một số vai trong phim do diễn viên quần chúng đóng?
- Bởi vì tôi hy vọng vào những người có mộng tưởng tạo nên kỳ tích. Tôi tin rằng tìm kiếm được càng nhiều nhân tài càng có nghĩa là bộ phim càng có giá trị. Trong phim của tôi không bao giờ tồn tại khái niệm nhân vật nhỏ, vai phụ.
Mỗi nhân vật đều có giá trị riêng. Muốn phim thành công, tất cả các vai diễn phải làm tròn vai.
"Bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng không được phép sợ hãi, phải luôn tự tin và hài hước nhìn cuộc sống", Châu Tinh Trì nhắn nhủ. Với Ngạc Tĩnh Văn, tôi đã casting cô ấy qua nhiều vòng. Cô ấy có sự nhiệt tình. Cô ấy còn từng là diễn viên hài nên rất phù hợp hình tượng nhân vật nữ chính. Sau này, tôi mới biết Ngạc Tĩnh Văn cũng từng là diễn viên quần chúng.
- Nhưng rất nhiều người so sánh Ngạc Tĩnh Văn với Trương Bá Chi. Sự so sánh chênh lệch quá lớn?
- Điều này hãy để xem phim và kết luận. Có thể sau khi kết thúc phim, các bạn chợt nhận ra cô ấy không phải là vai thay thế Liễu Phiêu Phiêu mà là Doãn Thiên Cừu bản nữ.
- Ở tuổi này vẫn làm phim và liều mạng làm phim, Châu Tinh Trì có lời khuyên nào cho các bạn trẻ?
- Các bạn trẻ hãy tin rằng mỗi chúng ta đều là một nhân vật chính trong cuộc đời chính mình. Bất kỳ chuyện gì xảy ra cũng không được phép sợ hãi, phải luôn tự tin và hài hước nhìn cuộc sống. Mỗi người cố gắng đều sẽ trở thành vua hài kịch của cuộc đời.
Theo Zing.vn
Nguyệt 'Thảo mai': Bỏ bán bia đi sự kiện không phải vì tiền
Sau một đêm được dân mạng “đào mộ” lại vai diễn trong phim ‘Phía trước là bầu trời’ 17 năm trước, cuộc sống của diễn viên Hà Hương bận rộn hơn với nhiều lịch trình đi sự kiện.
">'Vua hài kịch 2'
Những năm gần đây, cô dành nhiều thời gian để tìm kiếm những cái mới cho điện ảnh Việt, bao gồm cả những đạo diễn mới, biên kịch mới, diễn viên mới và cả những kịch bản mới mẻ. Dù đôi khi, thành quả từ những cố gắng mà Ngô Thanh Vân đem lại vẫn chưa thật sự khiến khán giả thỏa mãn.
Nói về chính mình, Ngô Thanh Vân thừa nhận bản thân cô giậm chân tại chỗ suốt một năm qua. Còn đối với điện ảnh Việt, cô cho rằng không ít người lấn sân phim ảnh với vai trò nhà sản xuất để có thêm một danh xưng và "để ghi tên mình lên phim".
Ngô Thanh Vân là "bà đỡ" của không ít đạo diễn, biên kịch trẻ, để tác phẩm của họ có cơ hội đến với công chúng.
"Trở về với kịch bản bình thường, Lan Ngọc không thể tỏa sáng"- Điện ảnh Việt năm vừa qua chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt trẻ tiềm năng, có thể kể đến Liên Bỉnh Phát, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Phương Anh Đào... Chị nghĩ họ có thể trở thành thế hệ ngôi sao điện ảnh tiếp theo của điện ảnh Việt?
- Sở dĩ điện ảnh Việt nhiều năm qua không có được ngôi sao điện ảnh mới là do chúng ta không chịu đầu tư nghiêm túc về kịch bản. Những gương mặt kể trên đều là những diễn viên có tiềm năng nhưng khó có cơ hội để thể hiện tài năng bởi kịch bản của chúng ta đang quá nghèo nàn.
Diễn viên Việt vốn hay lười biếng trong việc đẩy khả năng của bản thân, vì vậy họ càng cần nhân vật giúp họ đẩy khả năng của chính mình đến một giới hạn mới. Có như vậy họ mới có thể tỏa sáng.
Ví dụ Ninh Dương Lan Ngọc, trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay Cô Ba Sài Gòn, tôi luôn tạo ra nhân vật đòi hỏi sự phá cách để lột tả tất cả những gì cô ấy có thể làm được. Tôi đẩy Lan Ngọc đến những thử thách không dễ gì đối với cô ấy. Nhưng sau đó, tôi lại thấy Lan Ngọc quay trở lại với với vòng an toàn của chính mình, với những kịch bản rất bình thường. Khi diễn, cô ấy chỉ làm với những phản ứng mà cơ thể mình cho phép, vì vậy không thể tỏa sáng.
- Chị vừa nói diễn viên Việt vốn lười biếng, nhưng tất cả vẫn quy cho kịch bản nghèo nàn?
- Đúng, diễn viên Việt có phần lười, thiếu sức bật nhưng đó không phải là tất cả bởi mọi thứ đều bắt đầu bằng kịch bản. Chúng ta khó trách được diễn viên vì họ đều phải lo cơm áo gạo tiền. Thị trường sản xuất phim gì thì người ta cho mình vai diễn đó. Vì cuộc sống, họ vẫn phải chấp nhận thôi. Kịch bản tới tay mà diễn viên không nhận thì mất đi chi phí để trang trải cuộc sống.
Vì vậy, bắt buộc họ phải tham gia những dự án mà họ không thích. Rõ ràng thị trường đang có quá ít sự lựa chọn cho diễn viên. Nếu muốn trách thì chúng ta phải trách các nhà làm phim không đủ thời gian để đầu tư vào những kịch bản nghiêm túc.
"Nếu muốn trách thì chúng ta phải trách các nhà làm phim không đủ thời gian để đầu tư vào những kịch bản nghiêm túc". - Diễn viên châu Á bắt đầu có chỗ đứng ở thị trường Hollywood sau phim "Hội con nhà giàu châu Á", liệu có cơ hội nào cho diễn viên Việt?
- Tôi nghĩ rất khó, nếu không muốn nói là không thể. Ngôn ngữ là rào cản rất lớn. Bản thân tôi còn cảm thấy rất khó thì đừng nói đến các diễn viên khác ở Việt Nam, may ra thì có diễn viên người Việt lớn lên ở nước ngoài mới có cơ hội.
'Nhiều nghệ sĩ làm sản xuất phim để có thêm danh xưng'
- Nhiều năm nay, khi nhắc đến đả nữ phim Việt, người ta thường nhắc đến cái tên Ngô Thanh Vân. Dường như việc tìm kiếm diễn viên kế thừa danh xưng này không phải dễ dàng?
- Để có thể vào vai đả nữ, diễn viên phải có sự chín muồi trong diễn xuất, tính cách phải có phần tomboy ngoài đời, có sức khỏe tốt và chịu hy sinh. Với những yếu tố đó, các diễn viên trẻ hiện tại còn thiếu rất nhiều. Tôi cũng đã thử tìm kiếm nhưng thật sự đến giây phút này vẫn chưa tìm được ai để tôi có thể trực tiếp đào tạo.
"Thật sự tôi cũng rất mệt và muốn tập trung vào vai trò sản xuất". - Nhưng chị đâu đã chịu lùi về, vẫn chưa chịu nhường vai cho lớp đàn em. Bằng chứng là chị vẫn quyết định vào vai đả nữ trong "Hai Phượng" do chính mình sản xuất?
- Kịch bản Hai Phượng đến tay tôi cách đây 4 năm nhưng sau đó bị xếp xó bởi đó là một kịch bản viết cho một vai đả nữ nữ. Suốt ngần ấy năm, tôi tập trung sản xuất các phim khác nên quên bẵng đi. Và khi kịch bản Hai Phượng được đem ra trở lại, một lần nữa tôi tìm nữ chính. Tôi thử gần như tất cả những ai có tiềm năng nhưng cuối cùng vẫn không tìm được. Vì vậy, tôi đành đứng mũi chịu sào. Thật sự tôi cũng rất mệt và muốn tập trung vào vai trò sản xuất.
- Vì sao chị lại chọn vai trò sản xuất mà không phải đạo diễn?
Tôi nghĩ khi mình ở vai trò sản xuất thì sẽ hỗ trợ các đạo diễn, biên kịch mới tốt hơn. Làm 2-3 vai trò cùng lúc sẽ khiến bản thân tôi mất tập trung. Tôi biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều bạn bắt đầu hăm he sản xuất phim, tự xưng là nhà sản xuất. Có vẻ như trong năm 2018 nhiều người lậm xưng, tự cho mình là nhà sản xuất. Người khác làm nhà sản xuất để có thêm danh xưng, để ghi tên mình lên phim. Còn đối với tôi, việc chọn vai trò sản xuất khiến tôi phải hy sinh nhiều điều khác.
- Phát ngôn này của chị có thể đụng chạm đến Mỹ Tâm, Minh Hằng bởi trong năm qua họ đều lần đầu sản xuất phim điện ảnh?
- Tôi nói đến rất nhiều người chứ không phải chỉ riêng các bạn ấy.
Ngô Thanh Vân cho rằng không ít người sản xuất phim để có thêm cho mình một danh xưng.
"Cơ thể tôi suy sụp hoàn toàn"- Chị đã bắt đầu bước sang tuổi 40. Phụ nữ ở độ tuổi này sức khỏe không còn dẻo dai như nhiều năm trước. Chị gặp khó khăn gì khi phải quay những cảnh hành động ở ngưỡng tuổi này?
- Câu chuyện trong Hai Phượng chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất nhưng ở bên ngoài, chúng tôi quay đến 6 tuần. Trong 6 tuần này mỗi ngày chúng tôi đều làm việc suốt 18 tiếng. Phim chỉ có tôi là vai chính, nếu không quay tôi thì quay ai?
Bởi vậy tôi không thể ngưng nghỉ bất cứ lúc nào, ngay cả khi bị chấn thương. Nếu tôi chỉ là diễn viên, tôi có thể õng ẹo để nghỉ cho khỏe. Nhưng tôi còn là nhà sản xuất, mỗi ngày nghỉ là tôi đang quăng 100 triệu qua cửa sổ. Cho nên có đau thế nào, tôi cũng phải ráng hoàn tất vai diễn này.
Bộ phim đẩy tôi đến tận cùng giới hạn của mình, thậm chí là quá giới hạn. Về sức khoẻ và thân thể, tôi cảm giác mình đã hành hạ nó đến mức hết hạn, vượt sức chịu đựng. Về tâm lý, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy đau khổ tột cùng. Quá nhiều cảm xúc sợ hãi, âu lo của một người mẹ mất con dồn nén lại khiến tôi không chịu đựng nổi. Ngày cuối cùng quay, cả cơ thể và tinh thần của tôi suy sụp hoàn toàn.
Tôi không biết có thể gọi là sang chấn hay không nhưng tôi cảm thấy cả cơ thể mình "lụi" đi, chai sạn với mọi thứ. Khi tôi ra những dấu hiệu thì cơ thể cũng không phản ứng.
"Quá nhiều cảm xúc sợ hãi, âu lo của một người mẹ mất con dồn nén lại khiến tôi không chịu đựng nổi. Ngày cuối cùng quay, cả cơ thể và tinh thần của tôi suy sụp hoàn toàn".
- Sau đó chị mất bao lâu để phục hồi?- Vừa đóng máy xong thì tôi về châu Âu một tháng. Suốt một tháng, tôi chỉ ở trong nhà, dường như không liên lạc với mọi người và cũng không muốn biết tin tức gì của Hai Phượng. Tôi đóng băng bản thân mình để tìm lại chính mình sau vai diễn đó.
Đóng Hai Phượng xong, tôi phải khâm phục những diễn viên nữ đóng vai siêu anh hùng ở Hollywood. Tôi nghĩ tinh thần của họ phải là tinh thần thép thì mới chịu đựng đựng được tất cả áp lực. Áp lực đối với nữ khi cáng đáng một đường dây hành động gấp 10 lần diễn viên nam.
Theo Zing
Thưc hư phim 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu vì quá bạo lực
Trước thông tin phim hành động 'Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân bị cấm chiếu, Chủ tịch Hội đồng duyệt phim Quốc gia trả lời chính thức VietNamNet.
">Ngô Thanh Vân: 'Diễn viên Việt lười biếng'
Siêu máy tính dự đoán Newcastle vs Arsenal, 3h00 ngày 6/2
- Vào ngày 25/12, bộ phim tài liệu "Inside This Peace" do diễn viên Linh Nga đạo diễn sẽ được công chiếu ở LHP Lift Off Film Global Network tại Mỹ.
Lệ Quyên: 'Cuộc sống bình yên đến đâu cũng có góc khuất làm mình hụt hẫng'
So vẻ nóng bỏng của 6 nữ hoàng sắc đẹp năm 2018
Người đàn ông đặc biệt của H'Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018
Theo lời mời từ LHP này thì bộ phim "Inside This Peace" - bộ phim về đề tài nạn nhân chất độc da cam/Dioxin sẽ được công chiếu toàn nước Mỹ nhân dịp Giáng sinh trên Vimeo On Demand trong vòng 1 tuần lễ cùng một số phim khác. Khán giả cả nước Mỹ sẽ xem và chọn cũng như vote cho các phim. Phim đoạt giải cao nhất sẽ được trao giải và được lựa chọn trình chiếu trong các dịp LHP tới của giải này.
Phim kể về cô gái tên Thoa - một nạn nhân của chất độc da cam/Dioxin.
Đạo diễn Linh Nga cho biết: "Bộ phim vừa mới được ra mắt và đây là tin vui đầu tiên mà bộ phim Inside This Peace nhận được. Tôi không dám nghĩ tới việc phim sẽ được lựa chọn cao nhất hay đoạt giải nhưng chỉ cần Inside This Peace tới được khán giả khắp nước Mỹ dịp Giáng Sinh đã là niềm vui không tả hết của ê kip sản xuất. Bởi được một trong những LHP lớn trình chiếu là một vinh dự và không phải dễ dàng để được lựa chọn".Nói về tựa đề của phim, đạo diễn Linh Nga cho biết: "Từ Peace dịch ra tiếng Việt là “hòa bình”, có nghĩa là một trạng thái không có chiến tranh, không còn bạo lực. “Hòa bình” hay Peace trong phim tài liệu Inside This Peace có nghĩa như là đời sống thường nhật trong yên bình sau chiến tranh".
Phim kể về cô gái tên Thoa - một nạn nhân của chất độc da cam/Dioxin. Linh Nga gặp Thoa từ khi cô mới 13 tuổi, trong một chương trình biểu diễn thiện nguyện được tổ chức bởi NSND Tường Vy. Trong khi vẻ bề ngoài của Thoa từng khiến bạn bè trang lứa trêu ghẹo, sợ hãi thì Linh Nga lại có một sự cảm nhận sâu sắc về thân phận của cô gái mang trong mình chất độc quái ác.
Linh Nga mong muốn bộ phim sẽ giúp khán giả hiểu thêm về những gì mà Thoa đã trải qua trong đời khi mang trong mình di chứng của chất độc da cam/Dioxin. Linh Nga kể: “Trong một chương trình biểu diễn ở Đà Nẵng, tôi ngồi cùng hàng ghế máy bay với Thoa. Lúc cô ấy đặt tay lên thanh tựa của ghế và chạm vào tay tôi, tôi thấy những sợi lông đâm vào tay tôi rất cứng. Lúc đó, tôi đã cảm nhận được nỗi đau vô bờ mà Thoa đã phải chịu đựng trong đời. Sau này tôi biết rằng, Thoa đã không được đến trường học như những đứa trẻ khác. Vì sợ bị kỳ thị, nhạo báng và tổn thương nên Thoa đã nghỉ học từ khi cô bước vào lớp 1. Cô nghỉ ở nhà và được học chữ, học viết từ mẹ của mình. Cho đến năm 8 tuổi thì Thoa được chuyển vào làng trẻ em Hòa Bình tại Hà Nội để học tập và sinh sống cùng những đứa trẻ có chung hoàn cảnh giống như Thoa”.
Từ cuộc đời của Thoa, Linh Nga đã mong muốn làm một phim tài liệu. Bộ phim sẽ giúp khán giả hiểu thêm về những gì mà Thoa đã trải qua trong đời khi mang trong mình di chứng của chất độc da cam/Dioxin. Qua đó giúp mở rộng thêm những cuộc thảo luận nghiêm túc về vấn đề chất độc da cam/Dioxin và hậu quả của chiến tranh hóa học.
Trước khi qua Mỹ học chuyên ngành về sản xuất phim và âm thanh, Linh Nga từng là diễn viên trong các phim: Khoảng cách, Đốm lửa biên thùy, Đám cưới ở thiên đường. Trong đó, phim Xuôi ngược đường trần cô đảm nhiệm ở cả 3 vai trò là diễn viên chính, biên kịch và đạo diễn đã đoạt Giải A tại phim truyền hình toàn quốc năm 2003.
Bộ phim Inside This Peace là bộ phim thứ 2 của đạo diễn/nhà sản xuất Linh Nga ở Mỹ. Phim đầu tay thuộc thể loại phim ngắn/hài của cô được ra mắt vào năm ngoái có tựa đề What's the good of being good?.
Tình Lê
Diễn viên Thúy An không sợ bị gọi là cave
"Nếu như khán giả có gọi là "Ly cave" thì tôi cũng thấy đó là điều hết sức bình thường", diễn viên Thúy An chia sẻ.
">Phim của diễn viên Linh Nga được trình chiếu ở Mỹ
Sau thời gian dài khiến không ít khán giả ức chế vì tình cảm mập mờ, không dứt khoát của An và 'số nhọ' của 'soái ca' Phi, cuối cùng "Chạy trốn thanh xuân" cũng đã khiến khán giả thoả mãn.
Nụ hôn đậm chất ngôn tình của Phi và An khiến fan phát sốt. Trích đoạn tập 31 phát sóng tối 18/3 chứa đựng những cảnh quay mấu chốt với nụ hôn say đắm của Phi và An. Sau bao dồn nén, cuối cùng Phi cũng nói lên tình cảm của mình dành cho An. "Thế nhé, đã hôn người ta rồi nhé, đừng hòng mà chạy thoát" Phi nói. Đáp lại, An ngượng ngùng: "Nếu cậu đủ sức thì hãy giữ tôi đi".
Trích đoạn sau 2 ngày đăng tải trên fanpage chính thức của "Chạy trốn thanh xuân" đã đạt gần 1,5 triệu lượt xem, thu hút tới hơn 3000 bình luận và gần 10.000 lượt chia sẻ. Phần đông khán giả đều bày tỏ sự phấn khích và hài lòng vì cuối cùng hai nhân vật họ luôn mong muốn đến với nhau cũng đã danh chính ngôn thuận.
Các tập cuối "Chạy trốn thanh xuân" sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h45 thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.
Mai Linh
Diễn viên sexy nhất 'Chạy trốn thanh xuân' không chấp nhận khoe thân tùy tiện
Huyền Thạch - nữ diễn viên 9X thủ vai Vy trong 'Chạy trốn thanh xuân' nói không phải vai nào cũng có thể để lộ cơ thể một cách tuỳ tiện.
">'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với nụ hôn triệu view của An và Phi
- - "Tôi chỉ nói Hoài Linh đi không đúng hướng, lạc đường", ông vua nhạc Sến khẳng định. Hoài Linh đến tòa ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh kiện nhà hát kịch">
Nhạc sĩ Vinh Sử lên tiếng sau phát ngôn chê Hoài Linh