您现在的位置是:NEWS > Nhận định
Rodri: 'Tôi giành Quả Bóng Vàng theo cách khó nhất'
NEWS2025-02-12 11:43:27【Nhận định】5人已围观
简介Năm 2024,ôigiànhQuảBóngVàngtheocáchkhónhấvàng sjc hôm nay Rodri giành Ngoại hạng Anh lần thứ tư liênvàng sjc hôm nayvàng sjc hôm nay、、
Năm 2024,ôigiànhQuảBóngVàngtheocáchkhónhấvàng sjc hôm nay Rodri giành Ngoại hạng Anh lần thứ tư liên tiếp với Man City, Euro với tuyển Tây Ban Nha và danh hiệu Cầu thủ hay nhất Euro. Trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng, tiền vệ 28 tuổi về nhất với 1.170 điểm, hơn 41 điểm so với Vinicius - tiền đạo giành Champions League, La Liga với Real, nhưng bị loại ở tứ kết Copa America trong màu áo Brazil.
"Tôi chiến thắng nhờ sự ổn định, và đó là điều khó nhất trong bóng đá", Rodri nói trên kênh COPE hôm 11/11. "Tôi là cầu thủ ổn định nhất mùa giải".
相关文章
- Nhận định, soi kèo AVS Futebol SAD vs Santa Clara, 22h30 ngày 8/2: Chủ nhà phá dớp
- 70 năm ngành văn hóa: Đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần 2
- Văn hóa truyền thống mất đi là điều không thể sám hối!
- Nữ chủ nhân Nobel âm thầm làm việc cứu sống cả nhân loại
- Nhận định, soi kèo Estoril vs Boavista, 22h30 ngày 9/2: Tiếp đà hưng phấn
- Tìm ký ức Hà Nội tại Hoàng Thành Thăng Long
- Chuyện chưa kể về nữ phi hành gia phá kỷ lục sống lâu nhất trên trạm vũ trụ
- Phát sóng phim truyền hình 24 diễn viên chính
- Siêu máy tính dự đoán Lazio vs Monza, 21h00 ngày 9/2
- Cô dâu sốc trước những vị khách không mời mà đến trong đám cưới ngoài trời
热门文章
站长推荐
Soi kèo phạt góc Como vs Juventus, 2h45 ngày 8/2
- Nhà báo Lê Bình là một phụ nữ xinh đẹp, cuốn hút nhưng không dịu dàng. Chị biết điểm yếu của mình là quá nóng tính nhưng Giám đốc VTV24 dường như không muốn sửa điều đó.MC Lê Anh kể về sự cố suýt chết trên sân khấu">
BTV Lê Bình: Tôi là đàn ông mà!
- - Ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, nhiều cổ động viên đã "xuống tóc", thậm chí "cởi đồ" để bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của đội nhà.
Video: Cạo trọc đầu mừng chiến thắng của đội tuyển
">'Cạo đầu, cởi áo' là có thật sau chiến thắng U23 Việt Nam trước Qatar
Lễ cắt băng khánh thành siêu thị FujiMart cơ sở mới. Ảnh: FujiMart Việt Nam FujiMart 249 Thụy Khuê tiếp tục kế thừa và thực hiện sứ mệnh cung cấp thực phẩm tươi ngon chuẩn Nhật giống như những siêu thị FujiMart trước đó. Sự hướng dẫn tận tình của những chuyên gia Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm vận hành siêu thị tại Nhật là một trong các bí quyết giúp FujiMart kiểm soát chặt chẽ được chất lượng hàng hóa, đảm bảo tiêu chí an toàn thực phẩm. Hệ thống tủ đông mát tại siêu thị là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.
Với tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống, FujiMart 249 Thụy Khuê cung cấp đa dạng các mặt hàng từ rau củ, thịt cá, thực phẩm đông mát, đến những đồ dùng thiết yếu cho mọi nhà. Các sản phẩm từ nội địa tới nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm.
Bên cạnh đó, đồ ăn nấu sẵn Delica và bánh tươi “made in FujiMart” cũng là hai trong số các sản phẩm đặc trưng được khách hàng yêu thích nhất. Với nguyên liệu và công thức chuẩn Nhật, sản phẩm được chế biến tươi mới hàng ngày bởi các đầu bếp lành nghề, dưới sự giám sát của chuyên gia Nhật Bản giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, các đầu bếp tại FujiMart thường xuyên tìm tòi, cập nhật xu hướng để sáng tạo và cho ra mắt các mẫu bánh mới, mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.
Ông Keisuke Hitotsumatsu - Tổng Giám đốc FujiMart Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm thêm nhiều mặt bằng mới, bao gồm cả những mặt bằng nhỏ nhưng có vị trí thuận tiện, đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng. Siêu thị FujiMart mới tại 249 Thụy Khuê có diện tích khoảng 500m2 nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chủng loại hàng hóa, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, đảm bảo chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ luôn tìm thấy được niềm vui khi mua sắm tại FujiMart.”
Nhân dịp khai trương, FujiMart 249 Thụy Khuê mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Tặng voucher 50.000 đồng cho 1.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên và mua sắm với hóa đơn từ 200.000 đồng; Chương trình Vòng quay may mắn Gara Gara với cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình ưu đãi lên tới 50% diễn ra tại siêu thị FujiMart 249 Thụy Khuê từ ngày khai trương 16/3/2024 đến 31/03/2024 mang tới trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và tiện lợi.
Lệ Thanh
">FujiMart mở siêu thị thứ 6 tại Thuỵ Khuê, Hà Nội
Kèo vàng bóng đá Empoli vs AC Milan, 00h00 ngày 9/2: Đối thủ kỵ giơ
- NSND Anh Tú cho rằng, sân khấu có èo uột cũng không thể trông đợi vào khán giả hải ngoại, mọi giải pháp để vực dậy sân khấu đều phải hướng đến 90 triệu người dân trong nước.
Gặp NSND Anh Tú vào những ngày giáp Tết không phải dễ vì anh bận rộn với công việc tổng kết năm tại Nhà hát Kịch Việt Nam - nơi nghệ sĩ đang giữ cương vị Phó giám đốc. Nhưng khi biết câu chuyện mà phóng viên muốn trao đổi xoay quanh đề tài sân khấu, nam nghệ sĩ vui vẻ nhận lời ngay. Anh giải thích đó là "sở trường" lớn nhất của mình. NSND Anh Tú bắt đầu cuộc trò chuyện bằng ấm trà nóng và bày ra một đĩa kẹo vừa mua trong chuyến công tác ngắn ngày.
NSND Anh Tú hiện là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Một vở diễn hay không làm nên diện mạo sân khấu
- Kịch Tết miền Bắc thì hẩm hiu, ảm đạm, miền Nam tuy có sôi động, đa dạng hơn nhưng cũng trong tình trạng lay lắt. Anh lý giải sao về thực trạng này?
- Thực trạng đó xuất phát từ yếu tố chủ quan của sân khấu. Tôi phải nói thật rằng, nghệ thuật sân khấu nói chung đang không theo kịp đời sống của khán giả. Mặc dù vẫn có nhiều vở diễn hay, chất lượng nhưng một đạo diễn tốt, một tác phẩm xuất sắc không thể làm nên diện mạo và cũng không thể đại diện cho một nền sân khấu được.
Các chương trình game show, truyền hình thực tế được nhiều người yêu thích vì chúng bắt kịp nhu cầu của khán giả. Ngoài ra, sự èo uột của sân khấu còn xuất phát từ nguyên nhân các nhà hát và sân khấu kịch không có điều kiện đầu tư, xây dựng về cơ sở vật chất và chế độ đãi ngộ vì tài chính eo hẹp.
- Sân khấu miền Bắc có nhiều đoàn lưu diễn nước ngoài dịp cận Tết. Đây có phải là một hướng đi trong bối cảnh sân khấu èo uột?
- Tôi nghĩ là không. Sân khấu có khủng hoảng, èo uột, hẩm hiu thì cũng không thể trông đợi vào khán giả hải ngoại được. Những đoàn lưu diễn nước ngoài dịp cận Tết xuất phát từ nhu cầu của thị trường nước ngoài. Ở những nước có đông Việt kiều thì dịp lễ Tết, các tổ chức, cá nhân thường mới các đoàn nghệ sĩ, cả diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ múa đến để biểu diễn. Biểu diễn xong lại về nước.
Tôi quan niệm, đối tượng khán giả quyết định đến sự sống còn của sân khấu là người Việt Nam sống ở Việt Nam. Không thể "ăn xổi" bằng lưu diễn nước ngoài được. Mọi hướng đi của sân khấu đều phải hướng đến 90 triệu người dân Việt, còn việc xuất ngoại, dù nhiều dù ít cũng không thể thay đổi bộ mặt của sân khấu, cũng không thể làm cho sân khấu trở nên hung thịnh được.
- Trở về từ “cuộc Nam tiến” với “Hamlet”, anh nhận ra điều gì từ thực trạng sân khấu hai miền?
- Tôi nhận ra nhiều thứ sau khi mang Hamlet vào miền Nam. Không hẳn đó là sự học hỏi nhưng mình cũng cần phải định vị rõ ưu điểm, nhược điểm của mình để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khán giả. Trước khi mang kịch kinh điển vào Nam, tôi xác định rõ đâu là thế mạnh của sân khấu miền Bắc và khán giả trong đó cần gì ở một nhà hát ngoài này.
Không thể mang hài kịch vào trong Nam được vì trong đấy thể loại này quá mạnh, đó là còn chưa kể đến thói quen tiếp nhận của khán giả. Quan điểm của tôi là phải mang những tác phẩm có màu sắc khác hẳn, Hamlet làm được điều đó, đó là kiệt tác, vở kịch có tầm vòng. Hamlet không trùng lập với các tác phẩm sân khấu của miền Nam và do đó dễ dàng được khán giả đón nhận.
- Sân khấu miền Bắc cũng có hài kịch nhưng vẫn không thể kéo khán giả đến rạp. Anh lý giải sao về điều này?
- Hài kịch ở miền Bắc nhào đi lặn lại về mặt nội dung, khan hiếm kịch bản hay. Tôi không nói là nhạt nhưng phải nói thật là khán giả họ chán lắm rồi vì không thay đổi.
Suốt bao nhiêu năm vẫn cứ lấy tiếng cười của khán giả bằng những chất liệu như răng vẩu, nam giả nữ, bệnh trĩ,… Như vậy thì làm sao mà khán giả họ bỏ tiền mua vé cho được. Giờ hài kịch, cả miền Bắc lẫn miền Nam đều cần phải có những người tâm huyết và tài năng thực sự.
Dùng mạng xã hội để quảng bá cho kịch
- Hướng đi nào anh đang nghĩ đến cho sân khấu miền Bắc?
- Đó là xã hội hóa sân khấu. Nếu không làm được điều này thì không thể vực dậy thực trạng sân khấu được. Các sân khấu kịch miền Nam làm được điều này từ lâu lắm rồi nhưng miền Bắc vẫn chưa thực sự làm được nên sắp tới tôi đặt kế hoạch đẩy mạnh xã hội hóa ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Việc hợp tác với các doanh nghiệp để phát triển nghệ thuật sân khấu là một hướng đi khả quan và rất rộng mở.
- Nhưng hoạt động truyền thông, quảng bá phải rất tốt mới có thể xã hội hóa sân khấu. Anh có nghĩ như vậy?
- Đúng là hoạt động truyền thông của sân khấu miền Bắc quá kém nếu so với miền Nam hoặc với điện ảnh, âm nhạc. Điều này xuất phát từ cách nghĩ chưa đúng, nếu cứ nghĩ “hữu xạ tự nhiên hương” thì nghệ thuật sân khấu không thể phát triển được. Giờ bất cứ vở diễn nào cũng đều cần phải có truyền thông, quảng bá vì nếu không ai biết đến thì sẽ không ai đến rạp và vỡ diễn sẽ thất bại.
Phải thay đổi tư duy! Nhà hát Kịch Việt Nam hiện nay bắt đầu chú trọng vào hoạt động truyền thông, giao lưu với báo chí cũng rất tốt, tôi nghĩ sắp tới việc quảng bá sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn.
Hoạt động truyền thông, quảng bá phải làm từng ngày từng giờ, xây dựng dần dần thì mới có kết quả được. Ngay như việc chia sẻ các vỡ diễn, hình ảnh trên facebook cũng là một cách để quảng bá cho kịch. Nhiều nghệ sĩ có lượng người theo dõi, tương tác rất lớn trên mạng xã hội thì chắc chắn đây sẽ là một kênh rất hữu hiệu trong hoạt động truyền thông cho kịch.
- Điều anh trăn trở nhất đối với nghệ thuật sân khấu hiện nay là gì?
- Đó là làm sao để kéo khán giả đến rạp xem kịch mà phải là thật đông khán giả. Thực hiện điều nay không hề đơn giản, cần phải sự chung tay của rất nhiều người, từ đạo diễn, nghệ sĩ, cơ quan quản lý nghệ thuật đến giới báo chí – truyền thông.
- Kế hoạch của Nhà hát Kịch Việt Nam trong năm 2016 là gì?
- Chúng tôi sẽ dựng một tác phẩm về Kiều trên nền nhạc kịch. Khi Truyện Kiều được đưa lên sân khấu kịch chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác thú vị cho khán giả. Dựng một vở từ tác phẩm văn học kinh điển đòi hỏi đạo diễn và diễn viên phải cố gắng rất nhiều. Tham gia vở diễn này, diễn viên không những phải biết diễn xuất mà còn phải biết múa, biết hát. Tác phẩm sẽ ra mắt vào khoảng tháng 3 năm nay.
Theo Zing
">NSND Anh Tú: Xuất ngoại kịch chỉ là 'ăn xổi'
Nghệ sĩ Quốc Trượng tiết lộ về người vợ kém 13 tuổi
- Ngày 10/12, ông Vũ bị Công an tỉnh Kiên Giang khởi tố, tạm giam bốn tháng về tộiLừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Cựu phó chủ tịch bị bắt vì nghi tiếp tay lừa đảo