您现在的位置是:NEWS > Nhận định
HLV Thạch Bảo Khanh chia tay đội vừa thăng hạng V
NEWS2025-02-06 12:46:12【Nhận định】2人已围观
简介Trên trang cá nhân của mình,ạchBảoKhanhchiatayđộivừathănghạlịch bóng da holịch bóng da hom naylịch bóng da hom nay、、
Trên trang cá nhân của mình,ạchBảoKhanhchiatayđộivừathănghạlịch bóng da hom nay HLV Thạch Bảo Khanh viết: “Chào nhé, 6 tháng dẫn dắt, trải qua bao cung bậc cảm xúc cuối cùng CLB CAND đã góp mặt tại V-League sau 20 năm vắng bóng. Giờ đây, tôi không còn tiếp tục đồng hành nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ.
Chúc CLB bóng đá CAND luôn thành công, đạt kết quả tốt trong mùa giải tới. Cảm ơn lãnh đạo đã chỉ đạo, hỗ trợ, đồng hành cùng đội bóng trong thời gian qua. Cảm ơn Ban huấn luyện, e-kip và các cầu thủ. Nghỉ ngơi nạp năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình mới”.
HLV Thạch Bảo Khanh về dẫn dắt CAND từ vòng 3 giải hạng Nhất, thay cho ông Vũ Quang Bảo. Chiến lược gia 43 tuổi góp công lớn giúp CAND giành vé thăng hạng sớm một vòng đấu.
Việc HLV Thạch Bảo Khanh chia tay CLB CAND là điều đã được dự báo. Sau khi lên V-League, đội bóng ngành Công an phải thay máu về lực lượng.
Với việc chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, nhiều khả năng lãnh đạo CLB CAND đang tìm kiếm một chiến lược gia có tiếng để dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới.
很赞哦!(72719)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Al Ain vs Al Rayyan, 21h00 ngày 3/2: Thất vọng cửa trên
- Truyện [Ma Cung Phong Nguyệt Hệ Liệt] Tự Thị Hoa Trung Đệ Nhất Lưu
- Thiết bị giải trí HD LiveBox S 'trình làng'
- Truyện Tiệm Trà Sữa Của Tôi Toàn Là Dân Nằm Vùng Hệ Liệt
- Nhận định, soi kèo Reims vs Nantes, 23h15 ngày 2/2: Gặp khó trước vua hòa
- Thêm ảnh iPhone 5S, iPhone 5C bị rò rỉ từ Trung Quốc
- Truyện [Ngôn Tình] Về Bên Anh
- Sony Xperia Honami
- Nhận định, soi kèo Ludogorets Razgrad vs Botev Plovdiv, 22h59 ngày 4/2: Khẳng định vị thế số 1
- Phone 4S có thể bị khai tử sau khi iPhone 5C trình làng
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Dhofar vs Al
Hình ảnh trên website FIFA Online. >>Garena phát hành Fifa Online 3 ở Việt Nam?
">Garena chính thức xác nhận phát hành FIFA Online 3
- Có một sự thật rất trái ngược, đó là mặc dù Android có số lượng người dùng đông đảo hơn iOS, khách hàng của Apple vẫn giành nhiều tiền mua ứng dụng hơn những người dùng Android.
Thoạt nhìn, sự khác biệt này rất đáng ngạc nhiên. Gian hàng App Store của Apple và Google Play đều có hơn 800.000 ứng dụng và con số mới nhất cho thấy số lượt tải ứng dụng Android đã vượt iOS khoảng 10%. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng App Store vẫn kiếm tiền tốt hơn rất nhiều.
Đối với các nhà phát triển ứng dụng, điều đó là hiển nhiên: Đi theo tiếng gọi của đồng tiền. Vì vậy, mặc dù doanh thu trung bình của Android đã tăng 2,5 lần trong năm qua theo tuyên bố của Google, Apple mới là người chiếm được trái tim và hoạch định sản phẩm của các lập trình viên. Hầu hết các nhà phát triển đều tạo ứng dụng cho iOS trước, sau đó mới đặt chân lên Android. Kiểu hoạt động này phổ biến tới mức nếu mọi chuyện diễn ra theo huớng ngược lại, nó sẽ trở thành tin lớn. Khi Facebook giới thiệu ứng dụng Home dành cho Android đầu năm nay trong khi iOS vẫn tiếp tục phải đợi, CEO Mark Zuckerberg nhận thấy mình phải tuyên bố thực tế đó, có lẽ là vì tính bất thường của nó.
Lòng trung thành của giới phát triển là lợi thế lớn nhất của Apple, và Google từ lâu đã có kế hoạch đoạt lấy nó. Năm 2011, CEO Eric Schmidt của Google dự đoán rằng đến giữa năm 2012, các nhà phát triển sẽ chuyển sang xu hướng ưu tiên Google. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực. Nếu tới thời điểm này, Google vẫn còn có ý định biến ham muốn đó thành sự thật, hãng sẽ phải làm rất nhiều điều như:
- Tiếp tục nâng cấp hệ thống Google Play
- Khuyến khích các hãng phần mềm vượt ra khỏi kiểu kinh doanh game miễn phí
- Tìm cách khích lệ người dùng Android chịu trả tiền mua ứng dụng
- Đối đầu với lợi thế thẻ tín dụng của Apple, có thể bằng thanh toán qua nhà mạng
- Củng cố sức mạnh của Android tại các thị trường đang phát triển trên thế giới
- Giúp lập trình viên Android viết ứng dụng có chất lượng hơn
Những chiến lược trên không mới với Google, thực chất hãng đã và đang tiến hành chúng không bằng cách này thì cách khác. Dù vậy, chắc chắn đây là một công việc không hề dễ dàng, dự đoán của Eric Schmidt không thể thành sự thật là một minh chứng cho điều đó. Để hiểu tại sao, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về thị trường phát triển ứng dụng.
Đồng tiền biết nói... và nhà phát triển lắng nghe
Trung bình, mỗi quý Apple trả cho các nhà phát triển ứng dụng của mình hơn 1 tỉ USD. Google không công bố con số tương ứng của mình, tuy nhiên một bài nghiên cứu gần đây của hãng App Annie chỉ ra rằng App Store đem về doanh thu cao gấp 2,3 lần so với Google Play.
Trong khi đó, hãng nghiên cứu Canalys cũng khẳng định doanh thu quý I/2013 của App Store chiếm 74% tổng doanh thu ngành kinh doanh ứng dụng, để lại cho Google Play chưa đến 20%. Distimo cho biết, 200 ứng dụng iOS hàng đầu kiếm về 5,1 triệu USD mỗi ngày trong tháng 4/2013 chỉ riêng tại Mỹ. Con số đó của Google Play chỉ là 1,1 triệu USD, mặc dù sẽ còn tiếp tục tăng lên. Đây là một thực tế không thể bỏ qua đối với giới phát triển, bởi 25 hãng ứng dụng hàng đầu chiếm tới 50% tổng doanh thu của cả 2 gian hàng.
Khi iPhone App Store trình làng vào năm 2008, Android vẫn còn chưa nằm trong kế hoạch của Google. Với tư cách là những người tiêu dùng đầu tiên của thị trường, người dùng iOS sớm làm quen với việc tải và trả tiền mua ứng dụng trong môi trường được kiểm soát và ít cạnh tranh hơn bây giờ rất nhiều.
"Apple có lợi thế đối với iTunes, vốn yêu cầu một thẻ tín dụng để liên kết với bất cứ tài khoản nào", Greg Sterling, nhà nghiên cứu cấp cao tại hãng Opus Research cho biết. "Điều này khiến việc mua ứng dụng trả tiền trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với những phương thức thanh toán mà Android sử dụng".
Trong khi đó, "người dùng Android thường có tâm lý rằng mọi thứ đều miễn phí" – Rich Morrow, nhà nghiên cứu của hãng GigaOm Pro đồng thời là kỹ sư trưởng của QuicCloud cho biết. Người dùng iPhone cũng sử dụng điện thoại và ứng dụng với tần suất cao hơn người dùng Android. Các cuộc điều tra độc lập cho thấy ứng dụng iOS thường được đánh giá cao hơn ứng dụng Android. Cuối cùng, có thể kết luận rằng mặc dù số lượng người dùng iOS ít hơn, nhưng họ lại giàu hơn, ít nhất là khi xem xét theo số tiền họ bỏ ra mua ứng dụng. iOS có màn trình diễn tốt nhất tại các quốc gia phát triển, còn Android lại thống trị ở các thị trường đang phát triển.
Google có thể làm được gì?
Hãy bắt đầu bằng các thứ đơn giản! Google phải tiếp tục cải thiện gian hàng Google Play để người dùng có thể dễ dàng khám phá các ứng dụng, không chỉ các ứng dụng hàng đầu. Sterling cho rằng, công ty đã rất mạnh tay nâng cấp Google Play để rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Tuy nhiên, các ứng dụng không nằm trong top đang nổi – vốn chỉ bao gồm các game miễn phí, kiếm tiền thông qua chi trả in-app – vẫn đang "lặn không sủi tăm" giữa hàng ngàn ứng dụng. Công bằng mà nói thì đây cũng là một vấn đề đối với App Store.
Doanh thu của Google Play phụ thuộc rất nhiều vào hình thức free-to-play, và hình thức này đã tạo ra một áp lực vô hình cho các nhà phát triển Android: Họ phải khiến khách hàng download và sử dụng phần mềm trước khi có quyền yêu cầu khách trả tiền. Trong hội nghị Google I/O diễn ra vào tháng 5 vừa qua, trưởng bộ phận kinh doanh thương mại Google Play, ông Ibrahim Elbouchikhi cho biết giá trị thông qua hình thức chi trả in-app đã tăng 700% so với năm ngoái. Và mặc dù hệ thống chi trả in-app của Google đã phát triển tới phiên bản thứ 3, bao gồm các nâng cấp cho phép giảm đáng kể lượt tương tác với người dùng, nhưng rất nhiều người vẫn cảm thấy khó chịu trước những đòi hỏi của ứng dụng áp dụng hình thức chi trả in-app.
Một sự lựa chọn khác là đăng kí (subscription), vốn đã tăng 200% mỗi quý kể từ năm 2012 theo Elbouchikhi. Tuy nhiên, ngay cả vị quản lý này cũng phải thừa nhận rằng thuyết phục người dùng đăng kí là một rào cản lớn.
Câu đố lớn nhất dành cho Google là làm sao để khiến người dùng Android có thể có giao dịch lần đầu thành công. Đây là một công việc khá khó, bởi Google không yêu cầu thẻ tín dụng khi người dùng đăng nhập tài khoản trên Android. Đó cũng là lý do Google đã phát hành các thẻ tặng Google Play Gift Cards vào năm ngoái và bắt đầu các chiến dịch quảng bá. Ý tưởng đằng sau các việc làm này, theo Elbouchikhi là kiếm lại số tiền đáng nhẽ sẽ được khách hàng trả cho ứng dụng Android và khích lệ họ trở thành một người dùng ứng dụng trả tiền, thay vì chỉ "dám" dùng các ứng dụng miễn phí như trước đây. Một khi khách hàng đã mua một, hai rồi ba ứng dụng, họ sẽ sẵn sàng mua nhiều hơn.
Đây là một hướng đi đúng, nhưng Google vẫn cần cải tạo quá trình mua ứng dụng trên Android, một điều mà hãng biết là chưa thể tốt bằng Apple.
Thanh toán qua nhà mạng
Cuối cùng, chỉ có một cách giúp Google cạnh tranh với Apple xét về sự đơn giản khi mua ứng dụng: Thanh toán thông qua tiền điện thoại. Google cho biết có khoảng 50% người dùng Android hiện nay sử dụng các mạng di động hỗ trợ thanh toán. Elbouchikhi cho biết: "Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào công nghệ này", tuy nhiên thực sự có bao nhiêu giao dịch thành công qua phương thức này vẫn chưa được tiết lộ.
Thanh toán qua nhà mạng là yếu tố rất quan trọng tại các thị trường đang phát triển, nơi Android thống trị. Rất nhiều người dùng tại các quốc gia này không sử dụng thẻ tín dụng. Google có ý định mở rộng phương thức thanh toán qua nhà mạng tới nhiều quốc gia nữa, nhưng không rõ liệu đến bao giờ tất cả 134 thị trường nơi Android đang có mặt sẽ được hưởng dịch vụ này.
Dù vậy, khả năng vươn rộng tới nhiều thị trường vẫn đang là một thế mạnh của Android. Elbouchikhi khẳng định, Google đang nỗ lực để khiến các nhà phát triển ứng dụng nhận biết được những thị trường tiềm năng nhất, từ đó xây dựng phần mềm tập trung vào các thị trường này.
Giảm chi phí phát triển
Android cũng cần phải giúp các nhà phát triển ứng dụng đặt chân lên máy tính bảng dễ dàng hơn. Elbouchikhi cho biết, kinh doanh ứng dụng cho máy tính bảng kiếm lời gấp 1,7 lần so với smartphone và Google đang giúp đỡ giới phát triển làm được điều đó. Tuy nhiên, vấn đề của Google nằm ở sự phân mảnh của hệ điều hành này. Có hàng ngàn phiên bản và cấu hình của Android mà các nhà phát triển cần phải để ý và "làm vừa lòng", điều này khiến chi phí phát triển tăng lên rất cao.
Theo Elbouchikhi, phiên bản mới nhất của Android đem tiền về nhiều gấp 2,2 lần các phiên bản cũ. Tuy nhiên không may là có chưa tới 40% thiết bị Android đang chạy trên phiên bản Jelly Bean 4.1 trở lên. Cho tới khi Google tìm ra cách cập nhật cho số đông người dùng, các lập trình viên vẫn phải dành thời gian, tiền bạc và công sức để hỗ trợ nhiều phiên bản Android nhất có thể, bao gồm cả các phiên bản cũ vốn chẳng đem về nhiều lợi nhuận.
Trong khi đó, hầu hết người dùng iOS đều được cập nhật và các nhà phát triển chỉ phải bỏ công hỗ trợ rất ít phiên bản phần mềm lẫn thiết bị. Mặt khác, theo nhà phân tích Morrow, "Google đang hết sức nỗ lực để cải thiện công nghệ điện toán đám mây" với giá thành rẻ và tích hợp sâu hơn vào các ứng dụng Google Play. Một nền tảng đơn giản, nằm trong tầm với chi trả kèm theo nhiều dịch vụ mà các nhà phát triển cần tới sẽ có thể giúp Google giành lại đội ngũ phát triển từ iOS.
Tập trung vào ứng dụng và giao tiếp
Có thể yếu tố quan trọng nhất hay tạo ra điều khác biệt vẫn chính là bản thân ứng dụng. Những ứng dụng được đánh giá cao hơn thường giúp tác giả và Google kiếm nhiều tiền hơn.
Một cách để giúp tạo ra các ứng dụng chất lượng cao là Google cải thiện khả năng giao tiếp, cung cấp thông tin với các lập trình viên. Công ty vẫn thường xuyên bổ sung tính năng vào hệ thống Google Play Developer Console – một hệ thống dành cho việc phát hành và phân phối ứng dụng Android, ra mắt vào năm 2012. Ngoài ra, Google Wallet Merchant Center cung cấp công cụ quản lý tài khoản, phân tích và báo cáo tùy theo yêu cầu của người dùng.
Những nguồn cung cấp thông tin tự động này hoạt động khá hiệu quả, nhưng vẫn chưa đủ. Google cần cởi mở hơn với các nhà phát triển. Tại hội nghị I/O, Elbouchikhi tỏ ra quá kín đáo khi né tránh các câu hỏi về việc một ứng dụng Android "hot" có thể thu được bao nhiêu tiền, có lẽ bởi con số không mấy khả quan.
Nếu Google thật sự muốn Android là nền tảng giành được sự chú ý đầu tiên từ giới phát triển ứng dụng, bước thứ nhất là phải cởi mở hơn về những lợi ích giới phát triển có thể nhận được, sau đó là xóa bỏ sự phân mảnh đang hành hạ họ.
(Theo Vnreview)">Vũ khí bí mật giúp Android đánh bại iOS
Truyện Đừng Nhặt Người Rơi Trên Đường
Nhận định, soi kèo Esteghlal FC vs Al Shorta, 23h00 ngày 3/2: Cửa dưới ‘tạch’
Ông Vũ Trọng Lợi (Vụ trưởng vụ Thể Thao Quần chúng – Tổng cục Thể dục Thể thao) trao Cup vô địch bộ môn Đột Kích cho đội tuyển BossCM.Storm. >> Làng sinh viên Thủ Đức tưng bừng khí thế eSports/Khởi động Giải vô địch Thể thao điện tử Sinh viên - UEC 2013/ Sẽ xây dựng Thông tư quy định về tổ chức giải đấu esports
Ngay từ những phút đầu tiên, Hội trường của trường đại học Thể dục Thể thao TP.HCM (khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức) đã chật kín các bạn cổ động viên đam mê eSports.
Đến dự buổi lễ có ông Vũ Trọng Lợi (Vụ trưởng vụ Thể thao Quần chúng – Tổng cục Thể dục Thể thao); ông Trần Hoàng Minh (Phó giám đốc Công ty VTC Intecom); ông Nguyễn Mạnh Phú (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục Thể thao thành phố Hồ Chí Minh); ông Phan Mạnh Hà (Giám đốc Trung tâm VTC Game).
Ông Nguyễn Mạnh Phú cho biết, đây là năm thứ 2 trường phối hợp cùng VTC Intecom tổ chức Giải vô địch Thể thao Điện tử sinh viên (UEC) đã trở thành giải đấu thường niên hấp dẫn và lôi cuốn rất đông sinh viên tham dự, không chỉ tại TP. HCM mà còn ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đây là một giải đấu có ý nghĩa tích cực, một môn thể thao giải trí lành mạnh và bổ ích cho sinh viên và giới trẻ.
Ông Trần Hoàng Minh (đại diện cho nhà tài trợ giải đấu) cho rằng, eSports đang trở thành một hoạt động giải trí quen thuộc với giới trẻ. Những giải đấu liên tục được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các game thủ là minh chứng cho sự phổ cập rộng rãi và nhanh chóng của thể thao điện tử, như một môn thể thao giải trí hàng đầu. VTC Intecom cam kết sẽ đồng hành cùng các game thủ trong hành trình xuyên suốt của eSports, từ những giải đấu lớn nhỏ trong nước đến khu vực và châu lục.
Điểm nhấn của Đêm Gala là trận chung kết tranh “ngôi vương” của hai bộ môn FIFA Online 2 và Đột Kích. Trận chung kết FIFA Online 2 là cuộc đấu trí giữa Trần Minh Khôi - đại diện khu vực miền Nam và Bùi Duy Bắc - đại diện khu vực miền Bắc. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn với những pha rượt đuổi tỷ số sát nút giữa hai đối thủ ngang sức ngang tài.
Dù bị dẫn trước nhưng với bản lĩnh của mình cộng với một chút may mắn Trần Minh Khôi đã gỡ hòa 5-5 ở cả 2 hiệp chính và hiệp phụ. Kết quả thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 sau những loạt sút luân lưu định mệnh. Trần Minh Khôi đã xuất sắc đoạt Cúp Vàng UEC 2013 của bộ môn FIFA Online 2. Trận chung kết Đột Kích giữa đội BossCM.Storm (đại diện miền Nam) và EERF (đại diện miền Bắc) diễn ra hết sức quyết liệt. Với nòng cốt là thành viên trong clan 1st.Talent, BossCM.Storm tỏ ra lấn lướt trước đối thủ. Không chút nao núng, EERF liên tục rượt đuổi tỉ số, nhất là ở Round đấu thứ 2.
Có thể thấy sniper là nòng cốt và là vũ khí hùng mạnh của mỗi đội để vượt qua đối thủ. *J-J* bên phía EERF cùng với Tommy, Mr.Digit bên phía BossCM.Storm là những tay sniper cực lợi hại, liên tục tiêu diệt đối phương để giành lợi thế về cho team mình. Kết quả cuối cùng sau 2 Round đấu, BossCF.Storm đã xuất sắc giành chiến thắng và đoạt Cúp vô địch UEC 2013 bộ môn Đột Kích. Có vẻ như BossCM.Storm đã tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên.
Khi chân dung nhà vô địch lộ diện là đến lúc thời khắc những chiếc Cúp Vàng, những tấm bằng khen đã tìm được chủ nhân xứng đáng của mình. Những vận động viên trẻ tuổi, tài năng nhận những tấm bằng khen cùng Cúp Vàng trên tay cũng chính là nhận lấy sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của nền thể thao điện tử Việt Nam.
Đêm Gala còn hấp dẫn bởi những tiết mục tự biên, tự diễn của các sinh viên trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM đã làm tất cả các cổ động viên phải thán phục bởi tài năng, sự khéo léo và dẻo dai của mình. Những tiết mục đồng diễn Aerobic, võ thuật và vở nhạc kịch hài hước, vui nhộn Sơn Tinh, Thủy Tinh đã làm sân khấu đêm chung kết không lúc nào vơi đi sự sôi động cho đến tận khuya.
Đêm Chung kết và Lễ bế mạc 28/05 đã kết thúc Giải vô địch Thể thao điện tử Sinh viên Việt Nam (UEC 2013). Khép lại một giải đấu eSports đầy sôi động, kịch tính từ đầu đến cuối. Trang chủ của giải đấu: http://uec.go.vn/.
Cận cảnh những giây phút hấp dẫn của đêm Gala UEC 2013:
Không gian của hội trường nhanh chóng trở nên chật hẹp và náo nhiệt bởi sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên. Những nhân tố sẽ đem lại sự phát triển của Thể thao điện tử Việt Nam.
">Ông Nguyễn Mạnh Phú, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể dục Thể thao trao Cup và Bằng khen cho nhà vô địch bộ môn FIFA Online 2. Sôi động đêm Gala trao giải eSports sinh viên
Cậu bối rối nhìn chằm chằm vào cánh cửa trước mắt, duỗi tay nhẹ nhàng xoa xoa cái trán đã bị đâm cho sưng đỏ, từ chút từ chút mà thu hồi lại ý thức, trong mắt mới chậm rãi khôi phục lại tỉnh táo.
Một cái phòng WC nhỏ và kín gió, Lục Sanh run rẩy mà từ trên mặt đất đứng lên, cơ thể mềm nhũn vô lực, lảo đảo đứng dậy suýt chút nữa lại đập vào cánh cửa lần nữa.
Cậu khó khăn đẩy rồi cửa bước ra ngoài, bước đi rất chậm, nhưng từng bước đều đều, thẳng đến khi cậu đến bồn rửa tay ở bên ngoài.
Phía trên bồn rửa tay là một cái gương thủy tinh thật lớn, bên trong gương hiện ra một khuôn mặt diễm lệ, hai bên má ửng hồng, một đôi mắt sáng như sao trời, lại có một tầng sương mỏng, vô cùng quyến rũ.
Lục Sanh liền như vậy nhìn, sau đó động tác cực chậm mà mở vòi nước, hai tay vốc nước lạnh băng lên gương mặt nóng rát đỏ bừng của mình.
Giọt nước theo gương mặt tinh xảo không ngừng trượt xuống, làm ướt hai bên tóc mái trên má, nước lạnh băng cũng tạm thời làm dịu đi cơ thể khô nóng.
"444, ngươi còn ở đó không?"
【 đại đại, 444 vẫn luôn ở nga, chúc mừng đại đại đã hoàn thành mười cái thế giới nhiệm vụ, đã đạt đến trình độ xuyên không giả trung cấp. 】
Lục Sanh nghe vậy khóe môi nhẹ nhàng câu lên, sau đó nhìn mọi thứ quen thuộc xung quanh, thấp giọng nói: "Ta đây là trở về thế giới hiện thực rồi sao?"
Cậu lúc trước đáp ứng đi xuyên không giả, nếu hoàn thành được mười cái thế giới nhiệm vụ, liền có thể trở về thế giới hiện thực.
">Truyện Xuyên Nhanh: Đẩy Ngã Nam Thần
1. Sonic & SEGA All-Stars Racing
Tải game cho iPhone, iPad
Trong Sonic & SEGA All-Stars Racing, bạn sẽ được lái những phương tiện đua rất độc đáo như ô tô, xe tải, máy bay, xe đạp và thậm chí là những chiếc xe ngộ nghĩnh trông như quả chuối. Mỗi loại xe lại có đặc điểm độc đáo riêng.
Bạn có thể tham gia game ở chế độ chơi đơn, đua với bạn bè qua kết nối Bluetooth hoặc tranh tài cùng 4 người chơi khác qua mạng trực tuyến. Game hỗ trợ iPhone 4S, iPad 2 và các thế hệ iPhone, iPad mới hơn.
Trailer giới thiệu game:2. DrawRace 2
Tải game cho iPhone, iPad
DrawRace 2 hiển thị toàn bộ đường đua ngay trước mắt người chơi theo góc nhìn từ trên xuống. Nhiệm vụ của bạn là dùng ngón tay để “vẽ” đường đi cho xe đua. Ngón tay đưa đi càng nhanh, tốc độ của xe đua càng lớn. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng game có độ thử thách khá cao.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 3.0 trở lên.
3. VS. Racing 2
Tải game cho iPhone, iPad
Bạn sẽ thấy thích thú với các cú va chạm nảy lửa trên đường đua của VS. Racing 2. Hiệu ứng trong game khá chân thực, thậm chí những cú va chạm còn để lại cả vết xước trên thân xe.
VS. Racing 2 có sự góp mặt của nhiều siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng như Chevrolet, VW, BMW, McLaren, Ford… Nội thất trong mỗi chiếc xe được mô tả chi tiết và giống với thực tế.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.
4. Real Racing 3
Tải game cho iPhone, iPad
Real Racing 3 là phiên bản tiếp theo của game đua xe nổi tiếng Real Racing 2. Chơi Real Racing 3 trên iPhone 5, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đồ họa cực kỳ mượt mà và khả năng tái hiện các hiệu ứng vật lý rất chân thực. Theo giới thiệu của nhà sản xuất FireMonkeys, chất lượng đồ họa của Real Racing 3 trên iPhone 5 tương đương với chất lượng đồ họa của các game trên console (máy chơi game) hiện nay.
Real Racing 3 có đồ họa chất lượng cao và cực kỳ chi tiết. Hãy chắc chắn là thiết bị của bạn có ít nhất 1,2GB dung lượng trống trước khi cài đặt game.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.
5. Repulze
Tải game cho iPhone, iPad
Repulze đưa bạn vào những đường đua đẹp mắt, ngồi trên những chiếc phi thuyền lạ mắt để xuyên qua thành phố huy hoàng chỉ xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng. Đây là tựa game không nên bỏ qua đối với những người yêu thích tốc độ.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.
6. Need for Speed: Most Wanted
Tải game cho iPhone, iPad
Hãy tham gia vào các cuộc đua náo loạn thành phố trên những siêu xe hoành tráng như SRT Viper GTS, Porsche 911 Carrera S, Hummer H1 Alpha… Người chơi có cơ hội lựa chọn và tùy chỉnh tới 40 loại xe đua khác nhau. Các game thủ sẽ cảm thấy phấn chấn hơn bao giờ hết nhờ hệ thống âm thanh mô phỏng chân thực tiếng động cơ, tiếng phanh xe… hòa trong tiếng nhạc rock sôi động.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 4.0 trở lên.
7. Riptide GP 2
Tải game cho iPhone, iPad
Riptide GP 2 sẽ đem lại cho bạn một cảm giác mới lạ về game đua xe. Trong Riptide GP 2, bạn sẽ được lái những chiếc phi thuyền được gắn động cơ tên lửa và lao đi trên đường đua dưới nước.
Bạn có thể chơi Riptide GP 2 ở chế độ offline (không kết nối Internet) với hàng chục bàn đua hấp dẫn. Mỗi bàn đua sẽ được đánh giá bằng các sao. Ngoài ra, chế độ chơi online cho phép bạn đua cùng nhiều người khác.
Riptide GP 2 có đồ họa sắc nét. Đường đua được thiết kế đẹp và có nhiều yếu tố bất ngờ.
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 6.0 trở lên.
8. Reckless Racing 2
Tải game cho iPhone, iPad
Reckless Racing 2 đưa người chơi vào các cuộc đua xe địa hình trên 28 đường đua với 20 loại xe hầm hố. Game có cơ hội tự điều chỉnh xe đua cho phù hợp với phong cách của mình.
9. Asphalt 7: Heat
Tải game cho iPhone, iPad
Asphalt 7: Heat đưa người chơi vào 15 đường đua ở những địa danh có thật trên thế giới như Hawaii, Paris, Luân Đôn, Miami, Rio… Game có sự góp mặt của 60 siêu xe của các nhãn hiệu đình đám như Ferrari, Lamborghini và Aston Martin…
Game yêu cầu hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.
Theo PocketGamer
">9 game đua xe hay nhất cho iPhone, iPad