您现在的位置是:NEWS > Giải trí
Tiền Giang ban hành quy chế bảo đảm ATTT mạng trong hoạt động ứng dụng CNTT
NEWS2025-02-09 04:54:20【Giải trí】9人已围观
简介Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 1/9/2020 và thay thế Quyết định số 42/2015/QĐ-UBND ngày 21/1mu vs chelseamu vs chelsea、、
![]() |
Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 1/9/2020 và thay thế Quyết định số 42/2015/QĐ-UBND ngày 21/12/2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang về Quy chế bảo đảm an toàn thông tin trong hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin của cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.
Để bảo đảm an toàn thông tin mạng,ềnGiangbanhànhquychếbảođảmATTTmạngtronghoạtđộngứngdụmu vs chelsea các cơ quan, đơn vị khi tiếp nhận, tuyển dụng nhân sự mới phải có trách nhiệm phổ biến cho nhân sự mới các quy định về bảo đảm an toàn thông tin mạng tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời phải thường xuyên tổ chức quán triệt các quy định về an toàn thông tin mạng, nhằm nâng cao nhận thức về trách nhiệm bảo đảm an toàn thông tin mạng của từng cá nhân trong cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị phải có trách nhiệm quản lý và thu hồi tài khoản, quyền truy cập các hệ thống thông tin và tất cả các tài sản liên quan tới hệ thống thông tin khi cán bộ chuyển công tác, nghỉ việc, nghỉ theo chế độ.
Cơ quan, đơn vị, người sử dụng có trách nhiệm bảo vệ bí mật thông tin tài khoản cá nhân, hoặc tài khoản của cơ quan, đơn vị khi được phân công nắm giữ, đồng thời phải thay đổi ngay mật khẩu tài khoản khi mới được cấp và tự chịu trách nhiệm trong việc quản lý, bảo vệ mật khẩu của tài khoản, không được cho người khác sử dụng tài khoản cá nhân hoặc của cơ quan, đơn vị. Không đặt chế độ tự động ghi nhớ mật khẩu của các trình duyệt trong mọi trường hợp. Thiết lập mật mã truy cập và chế độ tự động bảo vệ màn hình sau 10 phút không sử dụng cho tất cả hệ thống máy chủ, máy trạm của người sử dụng.
Hệ thống mạng không dây của các cơ quan, đơn vị phải được cấp phát dãy IP riêng, không dùng chung dãy IP hệ thống mạng nội bộ và phải được đặt mật khẩu khi truy cập. Thiết lập phương pháp hạn chế người dùng truy cập mạng không dây, giám sát và điều khiển truy cập mạng không dây.
Đặt mật khẩu đăng nhập, truy cập hệ thống thông tin có độ phức tạp cao và phải được thay đổi ít nhất 3 tháng/lần cho tất cả các tài khoản truy cập vào hệ thống máy chủ, thiết bị mạng, máy tính, các ứng dụng. Các cơ quan, đơn vị cần rà soát tối thiểu 3 tháng/lần các tài khoản đăng nhập, bảo đảm các tài khoản và quyền truy cập hệ thống được cấp phát đúng, đủ.
Chịu trách nhiệm về những thiệt hại do phía người dùng không tuân thủ các quy định về bảo vệ bí mật tài khoản dẫn đến thông tin cá nhân bị đánh cắp hay bị sửa đổi, các ứng dụng bị sử dụng mạo danh hay các hậu quả tiêu cực khác.
Hải Lam
![Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội thảo đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số](https://ict-imgs.vgcloud.vn/2020/09/16/15/ba-ria-vung-tau-to-chuc-hoi-thao-dam-bao-an-toan-thong-tin-trong-chuyen-doi-so.jpg?w=145&h=101)
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội thảo đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số
Sở Thông tin và Truyền thông Vũng Tàu vừa phối hợp với Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam tổ chức hội thảo "An toàn thông tin trong Chuyển đổi số tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2020".
很赞哦!(8)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Antigua GFC vs Malacateco, 08h00 ngày 6/2: Tạm chiếm ngôi đầu
- Điện thoại Razr2 V8 đắt nhất Việt Nam có giá 540 triệu đồng
- Samsung M3510 điều khiển 'lắc'
- Những máy tính HP đầu tiên lắp ráp tại VN ra mắt
- Kèo vàng bóng đá Celtic vs Dundee FC, 02h45 ngày 6/2: Tin vào chủ nhà
- Samsung i740 chính thức ra mắt
- Super PC tốc độ xử lý nhanh nhất thế giới
- Điện thoại nghe nhạc vành khuyên cảm ứng
- Siêu máy tính dự đoán Valencia vs Barcelona, 3h30 ngày 7/2
- Phá sản vì hóa đơn ĐTDĐ hơn 54.000 USD
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Al Batin vs Al Najma, 19h45 ngày 5/2: Vị thế lung lay
Tổng thống Lee Myung Bak trong trận đấu năm 2003. Ảnh: Mymym.
Trước đó, ông Lee đã rất quan tâm đến trận đấu này và dành một tiếng mỗi ngày để tập StarCraft trong văn phòng suốt một tháng liền. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để ông Tổng giám đốc cũ của tập đoàn ôtô Huyndai cầm cự nổi trước OgOgO quá 5 phút.
">Tổng thống mới của Hàn Quốc từng thi đấu StarCraft
Apple sắp ra mắt iPhone tại Nhật Bản
Theo trang web ImportGenius.com, một trang web tự mô tả là bộ các công cụ thông tin cạnh tranh dành cho ngành xuất nhập khẩu, các nhà phân tích cổ phiếu và các nhà đầu tư quỹ tư nhân, chiếc điện thoại di động iPhone thế hệ mới đã trên đường tới Mỹ từ ba tháng trước:
“Hôm 19/3, hãng sản xuất thiết bị gốc Đài Loan Quanta đã xuất 20 container hàng hóa, được mô tả trong hóa đơn vận chuyển là “máy vi tính điện tử” tới Apple. Không có công ty nào, cả Apple và Quanta từng sử dụng mô tả hàng hóa này cho bất kỳ lô hàng nào xuất sang Mỹ”.
">iPhone 3G đã có trên đất Mỹ?
Nhận định, soi kèo Chonburi vs Port FC, 18h00 ngày 5/2: Khó có bất ngờ
Điện thoại di động “Made in Vietnam”
">Tạo email giả dùng một lần để tránh thư rác
Ashling Cannon, 7 tuổi, là game thủ kỳ cựu của Webkinz. Ảnh: The New York Times.
Walt Disney, công ty đã sở hữu một mô hình game-trang web rất thành công là Club Penguin, đang gấp rút hoàn thành thêm nhiều môi trường ảo mới (kết hợp giữa game trực tuyến nhập vai và mạng xã hội).
Ở Club Penguin, thành viên phải trả 5,95 USD mỗi tháng để có thể mặc quần áo và chải chuốt cho nhân vật chim cánh cụt của mình và chơi game với chúng. Trò chơi này thu hút lượng truy cập cao gấp 7 lần so với Second Life.
"Hiện mới chỉ có 8,2 triệu trẻ em là thành viên của các thế giới ảo, nhưng với tốc độ tăng trưởng như thế này, con số đó trong năm 2011 sẽ là 20 triệu", Debra Aho Williamson, chuyên gia phân tích của hãng nghiên cứu eMarketer, ước tính.
Webkinz, thế giới ảo nơi trẻ em chăm sóc cho những con thú nhồi bông để chúng trở nên sống động, đã trở thành mô hình kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Hơn 6 triệu người đã ghé thăm Webkinz trong tháng 11/2007, tăng 342 % so với 11/2006.
Mới đây nhất, tháng 11/2007, Disney giới thiệu Pirates of the Caribbean Online dành cho trẻ em trên 10 tuổi và một loạt thế giới trực tuyến khác như Cars (dựa theo thành công của bộ phim cùng tên), Tinker Bell. Một công ty truyền thông khác là Nickelodeon cũng đã dự chi 100 triệu USD để phát triển chuỗi game tương tự. Hãng phim nổi tiếng Warner Bros. cũng không muốn đứng ngoài cuộc và chuẩn bị tung ra một loạt trò chơi ảo dựa trên các thương hiệu hoạt hình và truyện tranh như Looney Tunes, Hanna-Barbera và D. C. Comics.
">Thế giới ảo của người lớn đang thất thế