您现在的位置是:NEWS > Ngoại Hạng Anh
Soi kèo góc Fiorentina vs Udinese, 0h30 ngày 24/12
NEWS2025-02-06 12:45:58【Ngoại Hạng Anh】7人已围观
简介 Hoàng Ngọc - 23/12/2024 02:05 Kèo phạt góc kq ngoại hang anhkq ngoại hang anh、、
很赞哦!(22611)
相关文章
- Soi kèo góc AC Milan vs Inter Milan, 0h00 ngày 3/2
- Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens
- Mang rau, củ quả về bán ở xứ miệt vườn, Bách hóa Xanh liệu có thắng thế?
- Chân dung chiếc điện thoại tiêu biểu nhất năm 2017
- Nhận định, soi kèo Istanbul Basaksehir vs Corum, 19h30 ngày 4/2: Tin vào cửa trên
- LMHT: SKT xếp sau KT, KSV và Kingzone trong cuộc đua tại LCK Mùa Xuân 2018
- Top 10 nhân vật phản diện nổi bật nhất năm 2017 trong anime
- Bộ KH&CN kêu gọi tham gia đề án Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia
- Nhận định, soi kèo Girona vs Las Palmas, 3h00 ngày 4/2: Ngựa ô hết thời
- Điểm danh thời 4.0: Đại học Trung Quốc dùng AI tìm sinh viên trốn học
热门文章
站长推荐
Siêu máy tính dự đoán MU vs Crystal Palace, 21h00 ngày 2/2
- Vé xem trực tiếp VCS Mùa Xuân 2018với mức giá 65,000 đồng/Session (tạm hiểu là ca – trận đấu) sẽ được bán trực tiếp tại GG Stadium, tầng 6 Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM – theo thông báo mới nhất được đăng tải trên trang fanpage Facebook chính thức.
Nhà thi đấu eSports đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Toàn cảnh khu vực thi đấu bên trong GG Stadium - Ảnh: Lao Động
110 tấm vé sẽ được bán ra ở mỗi Session của VCS Mùa Xuân 2018, và số ghế ngồi sẽ không cố định – GG Stadium thông tin thêm.
GG Stadium lưu ý khán giả phải mang biên lai mua vé tới trước thời điểm diễn ra trận đấu 30 phút và sẽ mở bán vé trực tuyến vào “những tuần kế tiếp”.
GG Stadium được Riot Games mô tả là nhà thi đấu eSports đầu tiên ở Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Nó có diện tích 692m2 với tổng sức chứa 180 người, bao gồm phòng thi đấu trung tâm với 10 máu tính cấu hình mạnh, bàn ghế chuyên dụng, cùng khu vực dành riêng cho 120 khán giả tới cổ vũ trực tiếp.
Không gian bên ngoài GG Stadium - Ảnh: Lag.vn
Riot thông tin, GG Stadium có thể sẽ là địa điểm tổ chức các giải đấu LMHT quốc tế trong tương lai, bao gồm Garena Premier League (GPL), Rift Rivals (Khu Vực Đại Chiến) hay cả Mid-Season Invitational (MSI) - Ảnh: Lag.vn
GG Stadium được hoàn thiện và đưa vào sử dụng cũng đánh dấu lần đầu tiên các tuyển thủ LMHT Việt Nam được thi đấu tập trung tại một nhà thi đấu eSports - Ảnh: Lag.vn
Bên trong boong thi đấu của các tuyển thủ tại GG Stadium - Ảnh: Lag.vn
Công trình được Riot phối hợp với Vietnam Esports (VED) xây dựng tại TP.HCM vào năm ngoái với mục tiêu “dành sự ưu tiên đầu tư trước tại Việt Nam để kích thích phong trào eSports tại Việt Nam”, trích lời ông Chris Tran, Tổng Giám đốc Riot Việt Nam, nói tại buổi họp báo giới thiệu giải đấu VCS Mùa Xuân 2018 vào ngày 12/01 vừa qua.
Ngoài phòng đấu chính, GG Stadium còn có các phòng tập luyện chuyên dụng, phòng trang điểm cho các tuyển thủ; phòng thiết bị; trung tâm sản xuất các chương trình; khu vực ăn uống, trưng bày sản phẩm lưu niệm của Riot…
Phòng sản xuất các chương trình nằm bên trong GG Stadium - Ảnh: Lag.vn
Nơi bán đồ lưu niệm "cộp mác" Riot - Ảnh: Lag.vn
GG Stadium đã đăng cai tổ chức giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 vào cuối tháng 11 vừa qua. Và kể từ ngày 18/01 sắp tới, đây sẽ là nơi diễn ra tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ VCS Mùa Xuân 2018, vào hai khung giờ 16g00 & 19g30 từ thứ Năm tới Chủ Nhật hàng tuần.
Giá vé đắt hơn cả những giải đấu hàng đầu
Được biết, tám teams tham dự VCS Mùa Xuân 2018 cũng sẽ được phân phát cho một số lượng vé nhất định - Ảnh: UTM Esports
Theo thông báo từ phía GG Stadium, fan hâm mộ LMHTViệt Nam sẽ phải bỏ ra 130,000 đồng để theo dõi cả hai trận đấu thuộc vòng bảng VCS Mùa Xuân 2018 trong mỗi ngày nhà thi đấu eSports này mở cửa.
Thậm chí ở tuần đấu cuối cùng, “Super Week” theo cách gọi của BTC VED, với ba trận đấu diễn ra mỗi ngày, số tiền vé sẽ phải bỏ ra lên là 195,000 đồng.
Đây là chi phí không hề nhỏ - nhất là khi so sánh với những giải đấu LMHTnội địa hàng đầu thế giới.
KeSPA thông báo về các mức giá vé tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2018 - Ảnh: Twitter
Theo giá vé được Hiệp hội Esports Hàn Quốc (KeSPA) công bố vào ngày 07/01 vừa qua, fan hâm mộ có ba lựa chọn từ 1,000, 2,000 và tối đa là 4,000 Won (tỉ lệ quy đổi 1000 Won = hơn 21,000 đồng) nếu muốn tới theo dõi trực tiếp các trận đấu thuộc vòng bảng LCK Mùa Xuân 2018.
Nó sẽ tương ứng với ba loại ghế ngồi Đồng, Bạc và Vàng trong mỗi ngày thi đấu – bao gồm hai trận đấu diễn ra trong hai khung giờ 15g00 và 18g00 (theo giờ Việt Nam).
Như vậy, tính trung bình giá vé xem mỗi trận đấu tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2018 có giá chưa tới 45,000 đồng – ngay cả khi bạn chọn ghế loại “sang” nhất.
Tính trung bình, giá vé theo dõi mỗi trận đấu tại VCS Mùa Xuân 2018 cao hơn LCK và LCS Châu Âu - Ảnh: Riot Games
VCS cũng tỏ ra khác biệt so với hai giải đấu LCS Bắc Mỹ & Châu Âu khi mà vé xem trực tiếp bao gồm tất cả các trận đấu diễn ra trong cùng một ngày chứ không xé lẻ.
Cụ thể, bạn sẽ phải chi 15 USD (gần 340,000 đồng) hoặc 10 Euro (khoảng 275,000 đồng) để được xem lần lượt năm trận đấu tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ & Châu Âu Mùa Xuân 2018 tương ứng.
Gamer
">LMHT: Giá vé xem VCS Mùa Xuân 2018 ‘chát’ hơn LCK và LCS Châu Âu
- Một trong các tính năng không thể thiếu với bất kỳ tựa game online nào đó là PvP, yếu tố này đã đượcHuấn Long VNGxây dựng rất tốt và đa dạng.
Tử chiến nơi Lôi Đài
Tính năng PvP quen thuộc nhất với bất kỳ game thủ khi tham gia Huấn Long VNGđó là Lôi Đài. Đây cũng là một trong các hoạt động thu được khá nhiều Nguyên Bảo “free” cũng như điểm thưởng mua các vật phẩm quý trong Shop lôi đài.
Trong thi đấu Lôi Đài, người chơi sẽ lựa chọn đối thủ theo hình thức random, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 3 kẻ địch với thứ tự xếp hạng tăng dần, nhưng không vượt quá nhiều cấp rank của bạn.
Điểm khác biệt trong hệ thống Lôi Đài của Huấn Long VNGso với các tựa game khác, đó là việc game thủ có thể tự do thay đổi vị trí, chiến thuật của mình ngay khi chọn xong mục tiêu. Nhờ đó, họ thoải mái thử các chiến thuật, vị trí mới, thay vì cố định một thể thức ban đầu.
Tranh đoạt mỏ khoáng
Tài nguyên là yếu tố vô cùng quan trọng với tất cả quốc gia. Do đó, Mỏ khoáng luôn là nơi xảy ra hàng loạt cuộc xung đột lớn nhỏ, từ cá nhân cho tới trận chiến cướp mỏ của các Bang hội khác nhau.
Bởi lẽ, mỗi người chơi chỉ được độc chiếm một mỏ khoáng. Mà với con số user lên tới hàng ngàn như hiện nay, việc mỗi ngày game thủ nhận về hàng trăm tin báo đánh chiếm mỏ là điều thường thấy ở các cụm máy chủ đầu.
Thế mới nói, không có cuộc chiến nào khốc liệt bằng cuộc tranh chấp “mỏ vàng”.
Cướp Tiêu
Một trong nhiều tính năng PvP thú vị mà cộng đồng rất thích ở Huấn Long VNG, đó là hoạt động Cướp Tiêu. Thông thường, tính năng này thường chỉ thấy xuất hiện nhiều trong game nhập vai, chứ dòng Đấu Tướng Chiến Thuật gần như không có.
Bởi thế, khi mở được hoạt động này, game thủ rất hào hứng và thường dành cho nó nhiều thời gian để… tranh đoạt Tiêu của người khác. Dĩ nhiên, bạn phải có đủ sức mạnh với chiến thuật vững chắc, để chống trả lại dàn hộ tiêu cũng không kém phần ngoan cường.
Ở giai đoạn sau của Huấn Long VNG, game thủ sẽ còn khám phá thêm hàng loạt tính năng PvP quy mô lớn hơn, chẳng hạn như Quân Đoàn Chiến. Vì thế, ngay từ bây giờ, hãy rèn luyện cho mình một đội quân thật mạnh mẽ, cùng các chiến tướng trau dồi binh linh để tiếp tục chinh phục Đảo Rồng.
Tải ngay tại: http://m.onelink.me/c12773fb
Thông tin trang chủ: http://huanlong.360game.vn
Thông tin fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/
">Huấn Long VNG: Game thủ “ngộp thở” với hàng loạt tính năng PvP bá đạo
Brenton Tarrant đã livestream trên Facebook tại thời điểm thực hiện vụ khủng bố
Về bản chất, đây là một trong những công nghệ nổi bật, nhằm hiện thực hóa sự giao tiếp giữa người với người thông qua môi trường internet. Nhưng theo thời gian, công nghệ này lại bị lợi dụng theo chiều hướng tiêu cực nhằm phát tán các thông tin, hình ảnh độc hại, gây ảnh hướng tiêu cực đến xã hội. Điển hình nhất là vụ khủng bố ở New Zealand mới đây.
Cụ thể, vào ngày 15/3 vừa qua, người đàn ông có tên Brenton Tarrant đã tiến hành một hành động khủng bố khí xả súng cướp đi sinh mạng của 49 người, làm bị thương 20 người tại hai thánh đường Hồi giáo ở trung tâm và ngoại ô Christchurch, New Zealand. Không chỉ gây chấn động bởi con số thương vong, hành động khủng bố này còn được hung thủ phát trực tiếp qua chức năng livestream của Facebook kéo dài tới 17 phút.
Tốc độ lan truyền của cuộc livestream kinh hoàng nói trên còn chóng mặt hơn khi chỉ 2 ngày sau, Facebook đã ra thông báo cho biết mình đã xóa khoảng 1.5 triệu video về cuộc thảm sát. Không chỉ vậy có tới 1.2 triệu video đã bị xóa trước khi được người dùng đăng tải thành công lên mạng xã hội này. Tuy nhiên cần lưu ý, quá trình livestrem của kẻ sát nhân Brenton Tarrant đã được thực hiện một cách trọn vẹn mà không hề có sự can thiệp nào của Facebook.
Đây không phải lần đầu tiên, các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter... bị những kẻ khủng bố lợi dụng để phát tán những cuộc tấn công của mình. Điển hình là vào năm 2013, phiến quân Al-Shabaab đã tiến hành livestream trên Twitter vụ tấn công tại trung tâm mua sắm Westgate (Kenya). Hay vào năm 2015, một kẻ nổ súng ở Bridgewater, Virginia (Mỹ) khi sát hại nạn nhân của mình đã phát sóng trên truyền hình trực tiếp và tải video lên Twitter và Facebook.Thực ra những ẩn họa tiềm tàng trong chức năng livestream đã được cảnh báo từ lâu, thông qua các hành động khoe thân thể để kiếm tiền hay chiếu trực tiếp các nội dung có bản quyền ... nhưng phải đến khi xảy ra vụ việc kinh hoàng như ở New Zealand vừa qua, vấn đề mới được nhìn nhận lại một cách nghiêm túc.
Nói về vụ khủng bố do Brenton Tarrant gây ra, Bộ trưởng Nội vụ Anh Sajid Javid khẳng định: Các mạng xã hội như Google, Facebook cần phải nỗ lực nhiều hơn để ngăn chặn chủ nghĩa cực đoan bạo lực được quảng bá trên các nền tảng của mình. Thủ tướng Anh Theresa May cũng gửi lời cảnh báo tương tự tới các mạng xã hội: Không nên có không gian an toàn cho những kẻ khủng bố để thúc đẩy và chia sẻ quan điểm cực đoan của chúng.
Hậu vụ thảm sát tại New Zealand, Sajid Javid, Bộ trưởng Nội vụ Anh đã đặt ra câu hỏi trách nghiệm của Facebook ở đâu khi không lập tức dừng video trực tiếp mà Brenton Tarrant đã đăng tải cũng như để những nội dung kinh hoàng này vẫn được chia sẻ trong một thời gian dài sau đó ? Thực tế, từ vài năm nay, Facebook hay Google luôn cố gắng đầu tư cả nhân sự lẫn tài chính cho khâu kiểm soát nội dung này nhưng dường như tới hiện tại, mọi thứ vẫn tóm gọn trong 2 từ "bất lực".
Thử thách cùng Momo, một trong những dẫn chứng cho sự bất lực trong khâu kiểm duyệt của Youtube
Cụ thể, tính tới cuối năm 2017, số lượng nhân viên kiểm soát nội dung được người dùng đăng tải của YouTube là 10.000 với Facebook con số này ở mức 7.500 người. Nhưng số nhân sự trên không thấm tháp vào đâu nếu biết trung bình có hơn 500 giờ video được tải lên Youtube mỗi phút và gần 300.000 dòng trạng thái được cập nhật trên Facebook trong quãng thời gian tương tự.
Một nỗ lực khác của các mạng xã hội trên là đưa AI (trí thông minh nhân tạo) vào nhằm kiểm soát các nội dung tiêu cực nhưng sau vài năm triển khai vẫn còn nhiều lỗ hổng tồn tại trong khâu kiểm duyệt. Theo nhiều chuyên gia công nghệ, AI có thể ngăn chặn những nội dung "bẩn" nhưng đó phải là những gì hệ thống được học hỏi. Tuy nhiên, các vụ bạo lực hay khủng bố đều có diễn biến khác nhau vì vậy AI sẽ bỏ qua nhiều trường hợp mà đáng nhẽ phải chặn lại.
Không chỉ vậy, chức năng báo cáo nội dung "bẩn" của Facebook hay Google cũng dường như vô dụng, bởi dù người dùng có phản ánh thì cũng chả lấy gì làm chắc chắn các mạng xã hội sẽ có phản ứng kịp thời. Ví dụ như một số video ghi lại vụ thảm sát tại New Zealand đạt số lượng lượt xem kỷ lục là 18 triệu nhưng vẫn tồn tại trong vòng 20 giờ, chắc chắn sẽ có người báo lên Facebook về nội dung này nhưng nó vẫn có thể tồn tại trong một thời gian dài.
Hay như các video có tính chất tiêu cực ngắm vào trẻ em dạo thời gian gần đây, có thể kể đến gồm Thử thách cùng Momo. Những video dạy trẻ em tự tử dạng này đã tồn tại nhiều tháng trời trước khi bị gỡ khỏi Youtube và thậm chí trong thời gian đó, cá nhân đăng tải còn có thể kiếm tiền thật thông qua số lượng lượt xem.
Theo Kinh Tế Đô Thị
">Facebook, Google bất lực với vấn nạn livestream 'bẩn'?
Nhận định, soi kèo Adhyaksa Farmel vs Bekasi City, 15h30 ngày 4/2: 3 điểm nhọc nhằn
VNNIC: Không chuyển đổi ứng dụng IPv6, doanh nghiệp nội dung có nguy cơ thành “ốc đảo” trên Internet
- Theo BBC, ra mắt vào năm 2013, Dogecoin là trò nhại lại biểu tượng lan truyền rộng rãi trên Internet về chú chó Shiba Inu. Đồng tiền lấy cảm hứng từ meme này đã đột ngột tăng mạnh vào tuần trước, hiện đạt giá trị vốn hoá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Tuy nhiên, Dogecoin vẫn còn kém khá xa so với Bitcoin với giá trị vốn hoá 270 tỷ USD.
Jackson Palmer, nhà sáng lập đồng tiền này chỉ với ý tưởng ban đầu là một trò đùa, cho rằng sự quan tâm của các nhà đầu tư với Dogecoin là điều đáng lo ngại.
Rời khỏi nhóm hoạt động từ năm 2015, Jackson nói với Coindesk rằng bản thân đã thấy trước sự tăng giá của đồng tiền này dù đã 2 năm trời nhóm thiết kế chưa tung ra bản cập nhật nào: "Dù vẫn luôn có niềm tin về khả năng giữ cho đồng tiền an toàn và ổn định của nhóm phát triển, có rất nhiều điều đáng bàn về Dogecoin, đặc biệt khi tổng giá trị vốn hoá của nó đã đạt 1 tỷ USD dù không nhận được bản cập nhật nào sau 2 năm".
Giám đốc điều hành công ty cung cấp hàng hóa và tài sản kỹ thuật số Octagon Strategy tại Hong Kong Dave Chapman nhận định: "Điều quan trọng khiến các altcoin (các đồng kỹ thuật số khác Bitcoin) phổ biến là nhờ vào giá cả dễ mua. Khi Bitcoin và Ethereum quá đắt so với phần còn lại, những người mới tham gia sẽ có tâm lý tìm đến các đồng altcoin để có cảm giác sở hữu hoàn toàn một đồng tiền điện tử".
Một cộng đồng vì xã hội
Cho đến trước đợt tăng giá gần đây, Dogecoin vẫn ít được biết đến trên thị trường, ngoài một số ít nhóm nhỏ quan tâm. Nhưng trong giới thể thao, các nhà đầu tư Dogecoin cũng không quá xa lạ với nhiều hoạt động tích cực.
Đáng chú ý là trong năm 2014, các thành viên của cộng đồng Dogecoin quyết định quyên góp giúp đỡ tay đua Josh Wise của giải đua Nascar số tiền 55.000 USD. Cũng trong năm đó, cộng đồng Dogecoin tiếp tục ủng hộ 25.000 USD cho đội trượt xe trên băng của Jamaicar có đủ kinh phí để tham dự Thế vận hội mùa đông.
Còn đối với giới đầu tư, Dogecoin là loại tiền rẻ hơn và cũng nhiều hơn so với Bitcoin. Cũng được khai thác bằng sức mạnh máy tính tương tự như Bitcoin, song không có giới hạn về số Dogecoin (hiện tại đã có hơn 100 tỷ Dogecoin), trong khi với Bitcoin là 21 triệu (và không rõ chuyện gì sẽ xảy ra khi người ta đạt được giới hạn này).
Điều này giúp lý giải nguyên nhân mỗi đồng Dogecoin hiện nay chỉ vào khoảng 0,014582 USD, trong khi mức đạt đỉnh của Bitcoin là gần 20.000 USD.
Vẫn còn những hoài nghi
Những lý luận thông thường nhận định rằng hàng hoá khan hiếm thường giữ được giá trị hơn những món hàng luôn dồi dào số lượng. Song trong thế giới tiền điện tử, nhận định thông thường lại không đủ sức vẽ nên hành vi trong tương lai.
Xa hơn, trong thế giới của các chuyên gia kinh tế, vẫn còn sự hoài nghi rất lớn về cryptocurrency dưới mọi hình thức. Tờ Wall Street Journal mới đây dẫn thống kê ý kiến của hàng loạt chuyên gia kinh tế, lãnh đạo tài chính, khẳng định: Bitcoin trên thị trường hiện nay chính xác là một bong bóng đầu cơ.
Giáo sư Etham IIzetzki tại Đại học Kinh tế London cho rằng: "Một đơn vị tiền tệ không có giá trị nội tại trừ khi nó có thể được sử dụng trong các giao dịch. Do đó, tôi không thể cho rằng các loại tiền điện tử ngày nay có giá trị hơn một tấm thẻ tín dụng đơn thuần".
"Không có gì sai khi các nhà tư nhân tạo ra đồng tiền kỹ thuật số của riêng mình, song chúng cần được xây dựng một cách bài bản dựa trên những ý tưởng phục vụ cộng đồng", ông Etham chia sẻ: "Và các loại tiền điện tử có giá trị lớn bởi nhiều người tin rằng chúng đáng giá. Đối với riêng cá nhân, tôi hoàn toàn không thể tin chúng có bất kỳ giá trị dài hạn nào".
Theo Zing
">Dogecoin: Tiền điện tử tăng 8 lần giá trị thời gian qua
Các hình ảnh mô phỏng tuyệt đẹp về mẫu smartphone gập sẽ trình làng của Samsung. Ảnh: YouTube Tham dự triển lãm CES 2018 đang diễn ra tại Las Vegas Mỹ, lãnh đạo Samsung nói, hãng hiện đang lập kế hoạc ra mắt smartphone gập vào năm sau. Lí do chính khiến đại gia công nghệ Hàn Quốc phải trì hoãn phát hành sản phẩm này là việc các kỹ sư của hãng không thể tạo ra một trải nghiệm người dùng (UX) phù hợp cho khách hàng.
Tuy nhiên, ông Koh quả quyết, Samsung đang tích cực tìm ra các giải pháp cho vấn đề để có thể thương mại hóa smartphone gập vào cuối năm 2019.
Năm ngoái, Samsung đã đệ đơn xin cấp hàng loạt bằng sáng chế liên quan đến điện thoại gập. Xét về phần cứng, công ty có vẻ như đã sẵn sàng chế tạo một thiết bị có thể sản xuất đại trà.
Người hâm mộ đang kỳ vọng Samsung có thể vượt qua trở ngại về UX để sớm tung ra thị trường smartphone gập đầu tiên trên thế giới.
Tuấn Anh(Theo Phonearena)
Hình ảnh rò rỉ đầu tiên về smartphone gập đời mới của Samsung
Bất chấp việc điện thoại gập không còn thịnh hành nữa, Samsung vẫn tiếp tục tung ra thị trường dòng smartphone này, ít nhất tại một số khu vực trên thế giới.
">Samsung hoãn ra mắt smartphone gập sang năm 2019