您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Bé gái bị ung thư phần mềm sung sướng cảm ơn bạn đọc
NEWS2025-01-15 13:43:36【Thế giới】4人已围观
简介 - Gia đình tôi không ngờ đang trong lúc khó khăn không lối thoát lại nhận được nhiều sự chia sẻ đếnxem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anhxem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh、、
- Gia đình tôi không ngờ đang trong lúc khó khăn không lối thoát lại nhận được nhiều sự chia sẻ đến vậy. Tình cảm của bạn đọc giúp cho cháu Mai có cơ hội chữa bệnh. Nhiều người chưa gặp bao giờ nhưng thấy hoàn cảnh cháu cũng động viên chia sẻ. Cháu Mai cũng mừng lắm,égáibịungthưphầnmềmsungsướngcảmơnbạnđọxem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh cháu nói nhiều người tốt mẹ nhỉ?
Nghẹn ngào nghe bé ung thư trách cha bỏ mặc, không chịu quan tâm很赞哦!(2879)
相关文章
- Nhận định, soi kèo U21 Bristol City vs U21 Swansea, 21h00 ngày 13/1: Đối thủ khó chịu
- Các ứng dụng giúp hẹn hò an toàn ngày Valentine
- DTT hỗ trợ chính quyền Đồng Tháp thiết lập hệ sinh thái số hoạt động hiệu quả
- Những hình ảnh kỳ quặc về UFO trên bầu trời Pháp
- Nhận định, soi kèo U20 Torino vs U20 Roma, 20h00 ngày 13/1: Tin vào cửa dưới
- Hình ảnh Assassin's Creed ở Ai Cập đẹp như thế này đây!
- Giải Vô địch Chung kết Thế giới Pokémon 2017 có tổng giá trị giải thưởng nửa triệu USD
- InterPlanet
- Nhận định, soi kèo Niki Volos vs Ethnikos Neou Keramidiou, 20h00 ngày 13/1: Cửa trên ‘ghi điểm’
- [LMHT] QTV bất ngờ trở lại rank Thách Đấu sau 2 năm trời
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo U19 Hà Tĩnh vs U19 Quảng Nam, 15h15 ngày 14/1: Tin vào U19 Hà Tĩnh
- Theo Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT, đây là lần đầu tiên cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam đấu tranh, đàm phán thành công với các mạng xã hội xuyên biên giới.
Facebook, Google phải đàm phán với Việt Nam
Sáng 20/12, tại trụ sở Bộ TT&TT đã diễn ra hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 với 4 đơn vị thuộc khối thông tin. Một trong những nội dung được đề cập là việc đấu tranh trước các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực PTTH&TTĐT.
Theo ông Nguyễn Thanh Lâm, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT (Bộ TT&TT), từ tháng 2/2017, xuất hiện hàng loạt nội dung quảng cáo của các thương hiệu, nhãn hàng trong nước trên các tài khoản mạo danh, tuyên truyền thông tin xấu độc trên mạng Internet.
Cuộc họp tổng kết khối thông tin Bộ TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt Trước vấn đề này, Cục PTTH&TTĐT đã tiến hành rà soát, thu thập các chứng cứ để đấu tranh, đàm phán với Google, Facebook nhằm yêu cầu thiết lập cơ chế gỡ bỏ thông tin vi phạm quy định pháp luật Việt Nam. Đặc biệt là với những thông tin phản động, kích động thù hằn dân tộc, bôi nhọ, mạo danh các lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Bên cạnh đó, Cục cũng làm việc với các doanh nghiệp viễn thông trong nước để góp phần lành mạnh hoá môi trường thông tin trên mạng.
“Chúng ta đã đạt được các kết quả bước đầu trong việc đấu tranh với Facebook, Google, xác định được phương thức quảng cáo trên mạng và sử dụng công cụ này để gây sức ép lên các trang mạng xã hội. Lần đầu tiên chúng ta đã yêu cầu được các mạng xã hội xuyên biên giới phải ngồi đàm phán cùng.”, ông Nguyễn Thanh Lâm cho biết.
Cục PTTH&TTĐT cũng đã có kế hoạch xây dựng phương án quét, lưu trữ dữ liệu vi phạm trên Gooogle, Facebook, App Store, đồng thời, triển khai đàm phán với Apple và Google về việc gỡ bỏ game lậu trên hai kho ứng dụng trên Android và iOS.
Với các sai phạm trong lĩnh vực PTTH&TTĐT, Cục đã đưa ra danh sách đen gồm 88 trang web thường xuyên vi phạm bản quyền và cung cấp nội dung phim lậu. Ban hành 27 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền xử phạt là 1,15 tỷ đồng.
Thu phí thẩm định game, đo kiểm lượng khán giả xem truyền hình
Điều đáng ghi nhận trong công tác của Cục PTTH&TTĐT thời gian qua là triển khai thành công hoạt động thu phí, lệ phí đối với việc thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử trên mạng. Bên cạnh đó là phí, lệ phí với quyền cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền và giấy chứng nhận đăng ký cung cấp kênh chương trình nước ngoài trên truyền hình trả tiền.
Tính đến hết quý 3/2017, Cục đã thu về 15,48 tỷ đồng phí từ quyền cung cấp dịch vụ truyền hình, 605 triệu đồng phí thẩm định nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng và 262,5 triệu đồng lệ phí cấp giấy chứng nhận kênh.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo. Ảnh: Trọng Đạt Bên cạnh đó, Cục cũng đã tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác với Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam nhằm thúc đẩy thị trường dịch vụ truyền hình trả tiền phát triển. Kết quả bước đầu cho thấy, số lượng thuê bao truyền hình trả tiền tăng lên gần 14 triệu thuê bao. Doanh thu trong năm 2017 ước đạt 8.000 tỷ đồng.
Cũng trong năm qua, Cục PTTH&TTĐTT đã tiến hành triển khai dự án Đo lường định lượng khán giả truyền hình Vietnam – TAM ở mô lớn. Đây là dịch vụ đo kiểm số lượng người theo dõi các chương trình truyền hình. Hiện đã có 1.400 mẫu đo được đặt tại các hộ dân, ngang với Kangta Media, nhà cung cấp dịch vụ đo kiểm uy tín trên thế giới.
Cục cũng đã tiến hành nghiên cứu biện pháp quản lý sử dụng thẻ cào điện thoại, thẻ game cho thanh toán điện tử, trò chơi điện tử trực tuyến. Bên cạnh đó là các vấn đề liên quan đến quản lý thanh toán điện tử trong lĩnh vực dịch vụ nội dung số.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo cho rằng: “Trong những năm qua, hoạt động của khối thông tin có những nét chuyển biến tích cực. Nhất là trong việc xây dựng cơ chế chính sách pháp luật. Sự phối hợp của các đơn vị trong khối với nhau và với các đơn vị trong Bộ có nhiều tiến bộ. Điều đó giúp quá trình xử lý công việc thuận lợi hơn, mọi việc đạt hiểu quả tốt hơn.”
“Tôi khuyến khích những ý tưởng quản lý mới, phù hợp với xu thế và tình hình thế giới, đáp ứng với nhu cầu quản lý trong thực tiễn. Các cục cũng phải điều phối lại chương trình công tác để đảm bảo tính khả thi, tránh tình trạng đưa ra ý tưởng mà mãi không làm được.”, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo chia sẻ.
Trọng Đạt
Cách gỡ bỏ mã độc nguy hiểm lây qua Facebook Messenger
Rất nhiều người dùng Facebook Messenger tại VN đã bị một mã độc nguy hiểm tấn công chiếm quyền điều khiển máy tính. Nếu đã bị nhiễm, người dùng có thể gỡ bỏ mã độc này khỏi máy tính theo chỉ dẫn dưới đây.
">Việt Nam đạt kết quả trong đấu tranh, đàm phán với Facebook, Google
Theo thông tin được hãng Pure Storage (Mỹ) chia sẻ, dữ liệu phát sinh từ các cảm biến, Internet của vạn vật, máy ảnh số… đang khiến khối lượng dữ liệu trên thế giới bùng nổ nhanh chóng. Dự báo tới năm 2020 có khoảng 50 ZB (zettabyte) được tạo ra và năm 2025 sẽ là 180 ZB.
Thực tế đó dẫn tới tình trạng năng lực để phân tích dữ liệu đã vượt quá khả năng nhận thức của con người. Công nghệ phân tích dữ liệu truyền thống dần “nhường chỗ” cho công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy, phân tích luồng dữ liệu theo thời gian thực…, đòi hỏi một khuynh hướng mới về lưu trữ dữ liệu với khả năng truy cập song song trên quy mô lớn vào dữ liệu với băng thông lớn.
Cuộc khảo sát toàn cầu “Evolution1” do Pure Storage thực hiện mới đây đã khẳng định kỷ nguyên mới về số hóa đã bắt đầu tại Việt Nam.
">Doanh nghiệp cần có giải pháp lưu trữ dữ liệu mới trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Chuyên gia Bkav cũng cho biết, hacker đã lập trình để sinh tự động biến thể mới nhằm qua mặt các phần mềm an ninh. Tính tới thời điểm hiện tại đã có khoảng hơn 500 biến thể của mã độc đào tiền ảo được tung lên mạng và chưa có dấu hiệu dừng lại, cứ 10 phút một biến thể mới xuất hiện.
Ông Vũ Ngọc Sơn - Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc (Anti Malware) của Bkav nhận định: “Động cơ của hacker rất rõ ràng: lây nhiễm virus vào các máy tính nhiều nhất có thể để phục vụ mục đích đào tiền ảo. Nguy hiểm hơn, mã độc còn cài sẵn chức năng lấy cắp mật khẩu Facebook”.
">Gần 13.000 máy tính tại Việt Nam nhiễm mã độc đào tiền ảo lây qua Facebook Messenger
Nhận định, soi kèo Istanbul Basaksehir vs Galatasaray: Bổn cũ soạn lại
Theo Báo cáo Xu hướng tấn công DDoS quý III/2017 vừa được Verisign công bố, số lượng các vụ tấn công có xu hướng giảm đáng kể từ quý II/2017. Tuy nhiên, có 29% số vụ tấn công sử dụng từ 5 hình thức tấn công trở lên.
Không tiết lộ cụ thể danh tính, Verisign cho hay hãng này quan sát thấy trong quý III có một vụ tấn công DDoS có quy mô lớn nhất và mật độ cao nhất là một cuộc tấn công nhiều loại hình có băng thông đỉnh điểm lên tới khoảng 2,5 Gigabit trên giây (Gbps) và khoảng 1 triệu gói tin một giây.
Vụ tấn công này kéo dài khoảng hai tiếng rưỡi và chủ yếu bao gồm nhiều loại hình tấn công như TCP SYN và TCP RST floods; DNS, ICMP, Chargen Amplification và các gói tin không hợp lệ.
Báo cáo của Verisign chỉ rõ, 56% các vụ tấn công DDoS thuộc loại tấn công “ngập lụt” sử dụng UDP (giao thức gói dữ liệu người dùng).
88% các cuộc tấn công DDoS bị Verisign đẩy lùi trong quý III sử dụng nhiều hình thức tấn công.
Lĩnh vực CNTT, đám mây, SaaS bị nhắm tới nhiều nhất trong 12 quý liên tiếp tính đến nay. Ngành tài chính phải hứng chịu số lượng các vụ tấn công DDoS lớn thứ hai, chiếm 20% hoạt động đẩy lùi tấn công.
Các báo cáo xu hướng tấn công DDoS của Verisign trong năm 2017 cũng báo cáo về sự suy giảm số lượng và quy mô của các cuộc tấn công DDoS. Tuy nhiên, thực tế này không có nghĩa là trong thời gian tới xu hướng tấn công DDoS sẽ bớt nóng và các công ty có thể chủ quan.
“Đây là thời điểm tốt để các tổ chức rà soát lại mọi khía cạnh của những giải pháp an ninh bảo mật ứng dụng và mạng lưới của họ để chống lại được các cuộc tấn công DDoS hoặc các mối đe dọa an ninh bảo mật trong tương lai”, Verisign nêu quan điểm.
">Verisign phát hiện một tổ chức bị hacker 'oanh tạc' DDoS với 1 triệu gói tin mỗi giây
- Play">
iPhone 7 Plus bị tố bất ngờ phát nổ
- Riot đã tung trailer đầu tiên của LMHT cách đây tám năm
Thật khó để tin rằng để tám năm kể từ khi Riot Games cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên giới thiệu về tựa game LMHTvào ngày 25/02/2009. Đoạn trailer với độ dài chưa đầy một phút đã có hơn 4,6 triệu lượt xem, 16.240 likes và 431 dislikes.
Thời điểm đó, tựa game mang tên League of Legends: Clash of Fates(tạm dịch là LMHT: Cuộc Đụng Độ của Số Phận) và có một loạt những sự khác biệt thấy rõ nếu so sánh với những gì xuất hiện trong đoạn trailer với hiện tại. Người chơi LMHTcó thể dễ dàng chứng kiến tựa game đã phát triển thế nào sau vài năm vừa qua, mà cụ thể ở đây là về danh sách dài các vị tướng (hiện giờ đang là 134 với Camille là cái tên mới nhất).
Đương nhiên, LMHTđã được phát triển trong suốt 10 năm qua, với việc Riot đã kỷ niệm sinh nhật tựa game tròn một thập niênvào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, fan hâm mộ sẽ thích thú với đoạn trailer đầu tiên này để nhìn lại những gì thuộc về thuở sơ khai của LMHT– tựa game MOBA hiện vẫn giữ kỷ lục về số lượng người chơi.
SKT thông báo các kênh Youtube chính thức của mỗi tuyển thủ
Sau khi SK Telecom T1chính thức thỏa thuận thành công với Youtube, thì tất cả các tuyển thủ của họ đều đã sở hữu một kênh của riêng mình trên trang web chia sẻ video phổ biến nhất thế giới. Người hâm mộ của nhà ĐKVĐ CKTG 2016 có thể tìm kiếm tất cả các đoạn video và highlight của họ ở khi tra chính xác tên in-game trong quá trình thi đấu.
Hiện tại, kênh SKT T1 Faker của Lee “Faker” Sang-hyeok đang có lượng người theo dõi đông đảo nhất với 16.590. Con số này trên kênh SKT T1 Bang của Bae “Bang”Jun-sik là 9326, tuyển thủ xếp thứ hai ngay sau Faker.
Ba Chấm
">[LMHT] Riot “nhá hàng” tám năm trước đây, SKT có kênh Youtube chính thức