当前位置:首页 > Thế giới > Nhận định, soi kèo Pachuca vs Atlas, 8h00 ngày 2/2: Tiếp tục toàn thắng 正文
标签:
责任编辑:Giải trí
Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Hoffenheim, 23h30 ngày 2/2: Chủ nhà quá mạnh
League of Fighters là dự án game đối kháng ăn theo cốt truyện và nhân vật League of Legends với các kỹ năng, hình ảnh nhân vật được tái hiện dưới phong cách 2D quen thuộc của Street Fighter. Thậm chí, game cũng có thời gian Cooldown giữa mỗi kỹ năng để cho giống với sản phẩm gốc.
Hiện tại các nhân vật được tạo hình trong game khá nhiều, đơn cử như Garen, Jinx, Ashe, Arhi, Katarina, Vi, Annie, Warwick, Fizz, Ramus, Karma, Kennen..
" alt="Game đối kháng chủ đề LoL tung video quảng cáo mới"/>Google phát triển máy tính bảng có khả năng ghi nhận hình ảnh 3D
Nhận định, soi kèo Atletico Cerro vs CA River Plate, 05h30 ngày 4/2: Điểm tựa sân nhà
1. Màn hình bị nổi lỗ khí
Uốn thẳng LG G Flex có thể khiến bạn thích thú, nhưng việc này có thể gây ra những lỗ khí trên màn hình. Không ai muốn một chiếc màn hình cảm ứng có những lỗ khí khó coi trên đó.
Hãy nhấn lên những lỗ khí để chúng biến mất. Bạn cũng có thể chờ đợi màn hình tự trở lại bình thường vì những lỗ khí này có thẻ dần biến mất theo thời gian. Có vẻ chúng sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động của máy và cũng không xuất hiện thêm lỗ khí nếu bạn không tác động thêm.
2. Hiện tượng “bóng ma” trên màn hình
Khi màn hình LG G Flex đang hiển thị hình ảnh tối và chuyển sang hình ảnh sáng, những hình ảnh cũ có thể phải sau vài giây mới mờ đi hoàn toàn. Đây là hiện tượng “bóng ma”. Hiện tượng này càng phổ biến khi bạn giảm độ sáng màn hình.
Việc tăng độ sáng màn hình có thể giảm hiện tượng “bóng ma”, nhưng không có cách nào để loại trừ hoàn toàn vấn đề này.
3. Máy bị treo và tự thoát khỏi ứng dụng
Một số người dùng LG G Flex thường xuyên gặp lỗi này khi sử dụng một số ứng dụng nhất định. Hãy thử một trong các cách sau.
" alt="4 lỗi thường gặp với LG G Flex và cách khắc phục"/>Từ trước tới nay, Nintendo vẫn luôn giữ vững quan điểm của mình trong việc không chuyển các trò chơi đã đi vào huyền thoại của hãng như Mario và Zelda sang hệ điều hành Android hay iOs. Và cho tới hôm nay, nhà sản xuất game kỳ cựu của Nintendo đã lại một lần nữa đưa ra thêm những lý do đằng sau sự kiên quyết này của hãng.
“Với những trò chơi như Mario hay Donkey Kong, cách điều khiển nhân vật cũng như công cụ mà bạn sử dụng để chơi game là một phần vô cùng quan trọng, Để có thể mô phỏng một cách chân thực nhất cái cảm giác mà bạn có khi chơi những trò chơi này theo cách truyền thống sang các thiết bị thông minh, đó quả thực là một nhiệm vụ bất khả thi”, ông Tanabe nhấn mạnh.
“Tôi cũng không thể phủ nhận sự thật đó là những thiết bị thông minh như máy tính bảng hay smartphone ngày càng trở nên phổ biến và thị trường game dành cho các thiết bị này cũng vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân, tôi không hề có ý muốn dấn thân vào thị trường này. Tôi muốn những trò chơi do Nintendo sang tạo sẽ được chơi trên các thiết bị của Nintendo.”
Cùng xem một đoạn clip về game Donkey Kong Country: Tropical Frezze trên Wii U
Có lẽ sau khi đọc những dòng phát ngôn này, một số người sẽ nghĩ rằng việc Nintendo cứ khăng khăng đứng ngoài thị trường game dành cho các thiết bị thông minh là quyết định sai lầm và rằng công ty này đang bỏ lỡ một mỏ vàng lộ thiên. Nhưng những ông lớn đều có cái lý của riêng họ. Chủ tịch Nintendo, Satoru Iwata đã khẳng định rằng, dù trong ngắn hạn Nintendo có thể thu được những khoản lợi nhuận khổng lồ từ thị trường game di động, nhưng cái giá phải trả chính là đi ngược lại tôn chỉ của công ty: sản xuất những tựa game dành riêng cho các thiết bị của Nintendo”.
Nhà phát triển của Donkey Kong, CEO Michael Kelbaugh cũng hiểu rõ mục tiêu của Nintendo đằng sau quyết định dường như là ngớ ngẩn này. “Chúng tôi sáng tạo ra game, và quan trọng hơn cả chúng tôi sang tạo ra những trò chơi mang thương hiệu Nintendo. Tất cả nhiệt huyết và đam mê của chúng tôi sẽ dành cho việc sáng tạo ra những trò chơi tuyệt vời.”
Kelbaugh cũng bày tỏ rằng, anh ấy không quan tâm đến cuộc tranh luận về việc Nintendo có nên sản xuất các game dành cho iOs và Android hay không. Sản xuất game cũng giống như làm ra những chiếc bánh kem, còn việc đựng những chiếc bánh ấy trong những chiếc hộp như thế nào, tất cả sẽ do Nintendo quyết định.
" alt="Nintendo kiên quyết không mang Mario tới smartphones"/>