Hòa Minzy trổ tài bắn tiếng Anh độc lạ
Trong trailer tập 2 Biển của hy vọngvừa được ê kíp sản xuất tung ra,òaMinzytrổtàibắntiếngAnhđộclạlink trực tiếp tennis Hoà Minzy đã có màn xử lý cực hài hước khi phục vụ khách nước ngoài.
Khi thực hiện việc 'order' thức ăn cho khách, đến đoạn gặp khách nước ngoài thì cô nàng bất chợt nảy ra một câu tiếng Anh có '1-0-2': 'Do you....Tôm' và nhanh chóng cầu cứu sự hỗ trợ của đồng đội vì cô không biết 'tôm' trong tiếng Anh là gì. Màn trổ tài nói tiếng 'tây' của Hòa Minzy khiến cho hai vị khách 'đơ' vài giây nhưng cũng không thể nhịn cười vì sự hài hước của nữ ca sĩ.
Bên cạnh tình huống 'dở khóc dở cười' của Hòa Minzy, Isaac cũng có những khoảnh khắc luống cuống khi quán đông khách. Isaac hoảng hốt: 'Chết anh rồi, chưa bao giờ anh rối như vậy trong cuộc đời anh'.
Ngoài ra, khoảnh khắc dàn cast mặc đồ và đội mũ hóa thân thành những 'ông già bà già Noel' cũng đáng chú ý không kém vì tập 2 lên sóng vào đúng dịp Giáng Sinh.
Trailer tập 2 Biển của hy vọng:
(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Nhận định, soi kèo Al Najaf vs Al Karkh, 21h00 ngày 4/2: Khách thất thế
Ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch sáng lập học viện Plato
ICTnews đã xin phép tác giả và xin đăng lại bài viết này:
Chỉ nên khởi nghiệp sau 40 tuổi?
Nói về việc chỉ nên khởi nghiệp sau 40 tuổi, ông Nguyễn Đức Sơn viết: doanh nhân được xem là vĩ đại của nước Mỹ Henry Ford khởi nghiệp khi đã 45 tuổi. Năm 1908, Ford chế tạo chiếc xe mang tính cách mạng Model T. Ford trở thành tỷ phú với tài sản khoảng 200 tỷ USD (tính giá trị tiền ngày nay).
Năm 1969, ở tuổi 40 tuổi, Donald Fisher cùng vợ mở cửa hàng Gap đầu tiên tại San Francisco, Mỹ. Gap ngày nay nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những biểu tượng thời trang của Mỹ.
Năm 1962, khi đã 44 tuổi, Sam Walton mở cửa hàng Walmart đầu tiên. Đây cũng là công ty lớn nhất tính theo doanh thu (480 tỷ USD) theo danh sách của Fortune Global 500 năm 2016.
40, 44 rồi 45 tuổi. Thậm chí ông chủ của KFC danh tiếng khởi nghiệp khi đã 65 tuổi.
Và ông Nguyễn Đức Sơn cũng dẫn nguồn từ Business Insider về câu chuyện khởi nghiệp sau tuổi 40 - 45 như sau: Theo một nghiên cứu của nhóm chuyên gia đến từ Đại học Northwestern, Cục điều tra dân số Mỹ và Viện Công nghệ Masachusetts, những start-up tuổi trung bình 45 có tỷ lệ thành công cao nhất.
Nhóm nghiên cứu quyết định rà soát toàn bộ các doanh nghiệp được thành lập mới tại Mỹ trong giai đoạn 2007-2014 để tìm sự thật. Họ rút ra được 2,7 triệu người sáng lập để so sánh độ tuổi với mức độ thành công của công ty, bao gồm tăng trưởng doanh thu, M&A được giá hoặc IPO. Kết quả, các nhà sáng lập nhiều khả năng thành công nhất có độ tuổi trung niên. Đối với 0,1% doanh nghiệp mới phát triển nhanh nhất ở Mỹ, tuổi trung bình của người sáng lập trong năm đầu tiên của doanh nghiệp là 45.
" alt="Chuyên gia chiến lược thương hiệu Nguyễn Đức Sơn: Chỉ nên khởi nghiệp sau 40" />- Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành Bandai Namco, tựa game đối kháng đỉnh cao Dragon Ball FighterZ đã chính thức xuất hiện trên Steam. Cụ thể, ngay từ thời điểm này, các bạn đã có thể đặt mua trước tựa game này để nhận nhiều phần quà ưu đãi. Sau khi đặt mua, các bạn chỉ cần chờ đến ngày 26/1/2018 là có thể “chiến” thoải mái.
Được biết, Dragon Ball FighterZ là tựa game đối kháng trên nền đồ họa 2,5D. Khác với những tựa game trước đây, cơ chế chiến đấu trong Dragon Ball Fighter Z cho phép bạn điều khiển cùng lúc một tổ đội có 3 nhân vật. Những nhân vật này sẽ kết hợp với nhau để tạo thành một đội hình ăn ý và mạnh mẽ nhất.
Nghe đến đây, chắc các bạn cũng đang hình dung đến những webgame dàn trận đang nhan nhản tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với bàn tay nhào nặn của những nhà thiết kế game hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn Dragon Ball Fighter Z sẽ đặc sắc và vượt trội hơn những webgame kia rất nhiều.
Đến với Dragon Ball Fighter Z, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc như Goku, Vegeta, Cell, Frieza, Majin Buu và nhiều hơn nữa. Với người hâm mộ, việc mỗi năm được chào đón một tựa game Dragon Ball mới đã trở thành thói quen khó bỏ. Hy vọng trong năm 2018, Dragon Ball Fighter Z có thể đáp ứng được kỳ vọng cũng như sự mong đợi của họ. Theo dự kiến, game sẽ được phát hành trên 3 nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC. Với phiên bản trên Switch, hiện game vẫn chưa có thông tin chính thức.
Theo GameK
" alt="Dragon Ball FigherZ chính thức xuất hiện trên Steam, dự kiến sẽ ra mắt trong 1 tháng nữa" /> Tháng 1/2019, Bộ Tư pháp Mỹ buộc tội Huawei đánh cắp bí mật thương mại, gian lận ngân hàng. Hôm 18/2, trang tin công nghệ The Information đăng tải bài viết hé lộ các chiêu trò đánh cắp bí mật thương mại của hãng công nghệ Trung Quốc này, một số nhằm vào Apple.
Theo đó, một kỹ sư Huawei phụ trách dự án smartwatch đã theo dõi nhà cung ứng cảm biến đo nhịp tim của Apple Watch. Người này sắp xếp một cuộc hẹn, gợi ý cung cấp hợp đồng sản xuất béo bở nhưng trong suốt cuộc gặp, mục tiêu chính của anh ta là dò hỏi nhà cung ứng về Apple Watch.
The Information viết: “Kỹ sư Huawei tham dự cuộc họp nhà cung ứng với 4 chuyên gia Huawei. Vị quan chức cho biết nhóm Huawei dành 1,5 giờ tiếp theo để khai thác chi tiết về Apple Watch”. Dù vậy, nhóm không đạt được mục đích vì quan chức của nhà cung ứng không tiết lộ bất cứ điều gì. Sau đó, Huawei bặt tăm.
Nó phản ánh “chiêu trò đáng ngờ” mà Huawei sử dụng nhằm có được công nghệ của đối thủ, đặc biệt là các nhà cung ứng của Apple tại Trung Quốc. Người phát ngôn Huawei khẳng định công ty không làm gì sai: “Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, nhân viên Huawei phải tìm kiếm và sử dụng thông tin có sẵn và tôn trọng tài sản sở hữu trí tuệ của bên thứ ba theo hướng dẫn thực hành kinh doanh của chúng tôi”.
" alt="Hé lộ chiêu trò đánh cắp bí mật Apple của Huawei" />Khoảng một nửa số người trong độ tuổi 12- 35 có nguy cơ hỏng thính giác do tiếp xúc quá lâu với âm thanh lớn Người đứng đầu WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus chỉ ra rằng thế giới đã có "bí quyết công nghệ” để ngăn ngừa mất thính giác. "Không nên để xảy ra nhiều trường hợp người trẻ tiếp tục ‘làm hỏng’ thính giác của họ vì nghe nhạc," ông nói trong một tuyên bố.
Hiện nay, khoảng 5% dân số toàn cầu, tương đương với hơn 466 triệu người, trong đó bao gồm 34 triệu trẻ em, bị mất khả năng nghe. WHO cho biết vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trong số họ bị tổn hại thính giác thông qua việc sử dụng các thiết bị âm thanh nguy hiểm.
Mặc dù vậy, họ khẳng định những tiêu chuẩn mới được phát triển bởi ITU sẽ còn phải đi một chặng đường dài để có thể bảo vệ an toàn cho khách hàng. WHO cho biết âm lượng trên 85 decibel liên tục trong 8 giờ hoặc 100 decibel trong 15 phút là không an toàn.
Các thiết bị và hệ thống nghe an toàn yêu cầu phải có phần mềm "hỗ trợ âm thanh" trong tất cả các thiết bị để theo dõi mức âm lượng, thời lượng tiếp xúc với âm thanh của người dùng và để đánh giá rủi ro gây ra cho thính giác của họ. Hệ thống này có thể cảnh báo người dùng khi họ nghe ở mức nguy hiểm. WHO cũng đang kêu gọi có điều khiển âm lượng tự động trên các thiết bị âm thanh.
"Hãy nghĩ về nó giống như lái xe trên đường cao tốc, nhưng không có đồng hồ tốc độ trong xe hơi hoặc giới hạn tốc độ", thành viên WHO Shelly Chadha trả lời các phóng viên ở Geneva. WHO đã đề xuất rằng điện thoại thông minh nên được trang bị “đồng hồ tốc độ”, với hệ thống đo lường cho biết người dùng nhận được bao nhiêu âm thanh".
Theo LĐO
Sản lượng smartphone toàn cầu tiếp tục giảm mạnh
Sản lượng điện thoại thông minh trong quý 1 năm 2019 có thể đạt mức thấp nhất trong sáu năm trở lại đây, báo hiệu sự kết thúc của ngành smartphone.
" alt="WHO cảnh báo nguy hại của việc sử dụng điện thoại thông minh" />- Nvidia vừa thông báo cho biết công ty Nhất Tiến Chung chính thức gia nhập vào Nvidia Partner Network (NPN), nhóm các công ty thành viên cung cấp giải pháp về AI và máy tính hiệu năng cao (HPC) cho doanh nghiệp sử dụng đồ hoạ (GPU) Nvidia.
Một GPU server dành cho máy tính hiệu năng cao của Nvidia.
Nvidia là hãng nổi bật cung cấp các nền tảng điện toán dựa trên đồ hoạ GPU (GPU-based computing). Trong đó nổi bật với kiến trúc Volta GPU, làm hạt nhân cho các hệ thống HPC hiệu năng cao chuyên dùng cho trí tuệ nhân tạo với tên mã DGX. Hiện tại, dòng sản phẩm DGX của Nvidia có các mẫu: DGX-1, DGX-2 và DGX Station.
" alt="Nvidia có nhà phân phối các giải pháp điện toán dựa trên GPU tại Việt Nam" /> - " alt="Lừa tặng tai nghe Beats trên Facebook kiếm 100 triệu/ngày ở VN" />
- ·Nhận định, soi kèo Real Betis vs Athletic Bilbao, 3h00 ngày 3/2: Củng cố vị trí Top 4
- ·Vì sao Tổng thống Donald Trump thích dùng Twitter?
- ·Ô tô mất lái bay như phim hành động trên xa lộ
- ·Bản kế hoạch sản xuất phim bom tấn của Marvel trong thời gian sắp tới
- ·Nhận định, soi kèo Neom SC vs Al Jubail, 20h15 ngày 4/2: Khách ‘tạch’
- ·Cách kiểm tra Apple có đang làm chậm iPhone của bạn không
- ·Đến lượt Galaxy S8, Galaxy S8 Plus bị tố dính lỗi kỳ lạ
- ·Ra mắt phần mềm kế toán đầu tiên cho doanh nghiệp siêu nhỏ MISA StartBooks.vn
- ·Nhận định, soi kèo Nữ Pachuca vs Nữ Club America, 8h00 ngày 4/2: Khẳng định đẳng cấp
- ·Trở thành người mua hàng tiêu dùng thông minh
0:1/4
1.98
1.96
0:1/2
2.31
1.70
" alt="Kèo bóng đá Cúp C1 đêm nay: Manchester United vs Paris Saint" />0:0
1.65
2.40
- Một trong những streamer trên Twitch, người nổi tiếng nhất năm 2017 này – anh Guy "Dr. Disrespect" Beahm vừa tuyên bố tạm nghỉ một thời gian để chăm lo cho gia đình mình. Tại sao anh lại có quyết định đột ngột này? Anh vừa thú nhận rằng mình đã không chung thủy với vợ, và muốn vun vén lại gia đình hạnh phúc mình vốn có.
Thứ Năm cuối tuần vừa rồi, anh xuất hiện trong vài phím để thông báo với fan. Lần này, không còn cặp kính ngầu lòi, không còn bộ tóc giả hay thái độ thường thấy trên stream nữa, anh dũng cảm thổ lộ rằng mình đã làm điều không phải với vợ. Anh sẽ nghỉ stream vô thời hạn để tập trung vào việc gia đình.
Sự nổi tiếng của anh Beahm mới bắt đầu từ năm nay, lên cùng với cơn sóng có tên PlayerUnknown’s Battleground. Trong game, anh chơi dưới cái tên Dr. Disrespect – Giáo sư Không-tôn-trọng-ai. Anh có tới hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Twitch, và vừa mới được trao danh hiệu Người chơi Xu hướng – Trending Gamer của năm 2017, giải thưởng do The Game Awards trao tặng. Giải thưởng này đến tay anh chỉ một tuần trước thông báo "tạm giải nghệ" của Dr. Disrespect.
Watch Gold Medallions " alt="Dr. Disrespect" />
" alt="Lộ diện hình ảnh thiết kế của Xiaomi Mi 6X với camera xếp dọc giống hệt iPhone X" /> Hội nghị giao ban quản lý nhà nước (QLNN) tháng 1/2019 Bộ TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt Nhắc đến hoạt động của báo chí, Bộ trưởng nhấn mạnh việc báo chí cần tránh làm xói mòn sức mạnh của đất nước, niềm tin của người dân, đừng làm suy yếu đất nước.
Theo Bộ trưởng, dù viết gì nhưng cũng phải vì mục đích làm đất nước mạnh lên. vì một trong những sức mạnh lớn nhất đó là sức mạnh tinh thần.
“Hiện người Việt Nam đọc tin nhiều hơn, báo chí ảnh hưởng đến người Việt Nam rất nhiều, sứ mạng của chúng ta rất lớn là làm cho đất nước mạnh lên”, Bộ trưởng cho biết, trong giai đoạn trước phải là thông tin giật gân mới có người đọc. Nhưng thời gian gần đây người dân đã bắt đầu tìm đến những nguồn tin chính xác hơn, có tính kiểm định hơn.
Đề cập đến công tác quy hoạch báo chí, Bộ trưởng lưu ý các cơ quan, đơn vị khi chuyển đổi liên quan đến người lao động cần có cơ chế phù hợp.
Giải bài toán khó của thị trường viễn thông
Do đã ở tình trạng bão hoà, thị trường viễn thông được đánh giá là ít có tiềm năng tăng trưởng nhất trong các lĩnh vực quản lý của Bộ TT&TT. Tuy nhiên, trong tháng 1/2019 các doanh nghiệp viễn thông đều tăng trưởng tốt.
Về lĩnh vực viễn thông, trong năm 2019, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu phải thúc đẩy hạ tầng viễn thông phát triển bằng việc cấp phép tần số cho 4G và thử nghiệm dịch vụ 5G. Bộ trưởng cũng giao nhiệm vụ cho các nhà mạng phải giải quyết xong vấn nạn SIM rác trong 6 tháng đầu năm 2019.
Bộ TT&TT vừa cấp phép thử nghiệm dịch vụ 5G tại Hà Nội và Tp.HCM cho nhà mạng Viettel. Về dịch vụ chuyển mạng giữ số, trước nhiều kiến nghị và bức xúc của người dân, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nghiêm khắc phê bình việc một số doanh nghiệp cố tình không cho người dân chuyển mạng. Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ thị cho các nhà mạng nâng tỷ lệ thuê bao chuyển đổi thành công trong tháng 3 phải đạt tối thiểu 90%.
Chia sẻ về lĩnh vực viễn thông, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định việc dùng chung hạ tầng 5G là điều bắt buộc phải làm nhằm giảm bớt chi phí, nếu không thực hiện điều này, các doanh nghiệp viễn thông sẽ không phát triển được. Bộ TT&TT đã có hướng giải quyết là thành lập công ty cổ phần, sau đó bán giải pháp cung cấp dịch vụ trạm cho các doanh nghiệp. Để có thể tìm được tiếng nói chung giữa các doanh nghiệp, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị về việc thành lập một hiệp hội chung cho các doanh nghiệp ngành viễn thông.
Doanh nghiệp công nghệ Việt Nam phải biết dẫn dắt thị trường
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, nếu đề án Chuyển đổi số có thể ra đời sớm trong 6 tháng đầu năm thì trong nửa cuối năm nay, sẽ có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của các doanh nghiệp CNTT.
Mục tiêu trong thời gian tới của Bộ là tích cực thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp công nghệ, dùng công nghệ để giải quyết các bài toán của Việt Nam, dùng thị trường trong nước làm cái nôi để hình thành sản phẩm và từ đó đi ra nước ngoài.
Để làm được điều này, Bộ TT&TT sẽ đóng vai trò tích cực trong việc tìm đầu ra cho các sản phẩm công nghệ Việt. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách tăng cường mua sắm Chính phủ nhiều hơn về công nghệ và thúc đẩy việc sử dụng sản phẩm lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong nước.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trải nghiệm giải pháp nhận dạng và trích xuất thông tin tự động tại triển lãm công nghệ số Việt Nam được tổ chức bởi Bộ TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt Trong vòng 5 năm tới, mục tiêu của Bộ TT&TT là tăng số lượng các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam từ 50.000 lên thành 100.000 doanh nghiệp.
Tại hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhắc nhở các đơn vị và các doanh nghiệp trong ngành cần phải tham gia nhiều hơn vào vai trò dẫn dắt thị trường, từ đó góp phần khẳng định vị thế và tiếng nói của Việt Nam.
Trong khu vực ASEAN, Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức các buổi hội thảo về công nghệ 5G. Bộ TT&TT cũng đã khởi xướng sáng kiến cung cấp dịch vụ roaming một giá cước trong khu vực ASEAN. Hiện đã có Lào, Campuchia và Myanmar tham gia vào sáng kiến này của Việt Nam, Brunei và Thái Lan sẽ là những quốc gia sắp tới.
Không chỉ vậy, Bộ TT&TT đang tích cực triển khai các công việc nhằm mục tiêu biến Việt Nam thành trung tâm an ninh mạng (Hub Security) của khu vực ASEAN. Bộ cũng đang thúc đẩy việc đưa sinh viên các quốc gia Đông Nam Á tới Việt Nam để đào tạo về ICT.
Trọng Đạt - Hồng Nhì
" alt="Cần tận dụng thời cơ để đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới" />
- ·Nhận định, soi kèo Dibba Al
- ·Việt Nam chính thức tiến vào kỉ nguyên AI
- ·MWC 2019: Viettel giới thiệu 4 nhóm giải pháp kết nối thông minh
- ·Kèo bóng đá Cúp C1 đêm nay: Tottenham vs Dortmund
- ·Nhận định, soi kèo Rio Ave vs Porto, 03h45 ngày 4/2: Khách thắng chật vật
- ·CEO Huawei: Không chia sẻ thông tin khách hàng với chính phủ Trung Quốc
- ·Overwatch: Đăng nhập trước ngày 01/01 năm sau sẽ nhận được năm loot boxes miễn phí
- ·Những smartphone đình đám ra mắt năm 2018
- ·Nhận định, soi kèo AS Roma vs Napoli, 2h45 ngày 3/2: Trở ngại lớn
- ·‘Thẻ vàng’ xuất khẩu thuỷ sản và lời giải công nghệ của Viettel