Tivi LG lưu trữ đến 160GB

本文地址:http://play.tour-time.com/html/116d399877.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
" />
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Septemvri Sofia vs Krumovgrad, 22h30 ngày 24/2: Cửa trên thất thế
Một chuyến tàu vô hình sẽ dấy lên nhiều lo ngại về an toàn, đã có nhiều tai nạn kiểu xe máy tông tàu hỏa, mà toàn những chiếc tàu hỏa rất màu sắc, “hữu hình”.
Nhiều người đã so sánh một cách nhầm lẫn chuyến tàu siêu phản chiếu này với concept xe tàng hình từ Land Rover hay chiếc xe tải nửa tàng hình từ Samsung.
">Xe lửa tàng hình Nhật Bản dự kiến ra mắt năm 2018
iPhone 6 ra mắt vào năm 2014, là một sản phẩm đã giúp Apple đạt doanh số kỷ lục. iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhận được phản ứng đáng kinh ngạc từ người tiêu dùng khi chúng là những sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên của Apple mangnhững kích thước màn hình mới, lớn hơn - 4,7-inch và 5,5-inch.
Tuy nhiên cơ sở thuê bao iOS của Apple - số lượng người sử dụng một sản phẩm Apple - dự kiến sẽ lớn hơn 45-50% so với năm 2014, theo Nomura.
Các chuyên gia tin rằng iPhone 8 sẽ thúc đẩy doanh thu của Apple và giúp mẫu iPhone tiếp theo đạt doanh số bán hàng kỷ lục 86 triệu chiếc trong quý 4 năm 2017.
"Siêu vòng lặp" tiếp theo này "dường như đã bị đánh giá thấp," nhà phân tích Jeffrey Kvaal và Gregory McNiff của Normura viết. Dự báo của họ là cao hơn so với dự báo của các đồng nghiệp ở những nơi khác:
"Các ý kiến của các chuyên gia khác thống nhất cho rằng doanh số iPhone 8 sẽ đạt 80 triệu chiếc... khiêm tốn so với siêu vòng lặp iPhone 6 (75 triệu chiếc). Tuy nhiên, chúng tôi ước tính iPhone 8 sẽ ra mắt với một cơ sở thuê bao iOS lớn hơn 45-50% mức iPhone 6 đã làm và doanh số của iPhone 8 sẽ ước đạt 86 triệu chiếc. "
Sự gia tăng thuê bao được thúc đẩy bởi doanh số bán hàng của iPhone 6, các nhà phân tích nói. "Chúng tôi tin rằng iPhone 6 sẽ đưa cơ sở iOS lên khoảng 35%, tiếp theo là tăng từ 5-10% so với các thiết bị tiếp theo," họ viết. Bất cứ ai vẫn còn sử dụng một chiếc iPhone 6 sẽ là một ứng cử viên cho việc mua một iPhone mới vào cuối năm 2017.
iPhone 8 - tên mã "Ferrari," theo tài liệu sản xuất bị rò rỉ - dự kiến sẽ bao gồm một loại màn hình OLED mới đã được sử dụng trên các thiết bị di động của Samsung, sẽ cho phép điện thoại giảm đi đường bo viền, tất cả các hiển thị màn hình sẽ đầy tràn mặt phía trước điện thoại.
Mẫu iPhone dùng màn hình OLED này có thể kích thích nhu cầu thay thế với nhiều người dùng cao cấp, đặc biệt là nếu nó đi kèm trong một thiết kế hoàn toàn mới với thông số kỹ thuật đáng chú ý, theo phân tích của chuyên gia hãng KGI Securities Ming-Chi Kuo.
Một số tin đồn khác với iPhone 8 gồm một thiết kế kính phong cách "bánh sandwich" - kính ở mặt trước và sau của điện thoại - một nút Home ẩn và sạc không dây.
TheoVietnam+
Chuyên gia: Doanh số iPhone 8 sẽ 'thổi bay' doanh số Phone 6
Trước đó, vào giữa năm 2016, DGW thông báo điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2016. Theo kế hoạch mới, công ty giảm 53,5% lợi nhuận sau thuế so với kế hoạch đầu năm, từ 139,84 tỷ xuống còn 65 tỷ đồng. Doanh thu theo kế hoạch đầu năm là 5.430 tỷ đồng, giảm xuống còn 3.951 tỷ.
Dựa vào thống kê mới, tính riêng quý 4/2016, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của DGW đạt gần 1.010 tỷ đồng, tăng 65 tỷ đồng so với quý 4 năm ngoái tương ứng mức tăng trưởng 7%. Lợi nhuận gộp thu về trên 70,33 tỷ đồng.
Trong quý, doanh thu tài chính không có nhiều biến động, tuy nhiên chi phí tài chính lại tăng khá mạnh, thêm 2,3 tỷ đồng. Chi phí tài chính trong quý chiếm gần một nửa là chi phí lãi vay, còn lại chủ yếu là lỗ chênh lệch tỷ giá, trong khi quý 4 năm ngoái chủ yếu chi cho chi phí lãi vay.
">Digiworld thông báo lãi 67 tỷ đồng năm 2016
Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Juarez, 08h00 ngày 26/2: Khó lành lặn rời hang Hùm
Duke: Tôi cảm thấy như mọi thứ dường như không phải thực vậy. Nhưng như tôi đã nói trước đây, tôi muốn gia nhập một đội tuyển mà cùng với họ, tôi có thể giành chức vô địch. Và hiện tại tôi đang rất hạnh phúc vì đã đến được trận chung kết.
Maokai của bạn đã có được MVP ở game 1. Liệu đây có phải một vị tướng quan trọng trong chiến thuật cấm chọn của SKT T1? Bạn đã luyện tập với vị tướng này nhiều chưa và bạn nghĩ khắc chế của Maokai sẽ là tướng nào?
Duke: Khắc chế của Maokai? Tôi cũng không rõ là Maokai hiện có bị khắc chế không nữa, đó là lý do tôi khóa Maokai ở ngay lượt chọn đầu tiên. Về phần tập luyện thì đúng là tôi đã tập luyện rất nhiều vị tướng này bởi chúng tôi phải thi đấu với Jin Air, một đội tuyển nổi tiếng đánh cù cưa kéo dài trận đấu.
Như bạn đã nói là bạn đến SKT để giành chức vô địch và bạn đã gần đạt được mục tiêu này. Bạn có cảm thấy lo lắng vì điều này?
Duke: Hiện tại thì tôi chưa thấy gì cả. Nhưng có thể nó sẽ quay lại khi tôi bước chân lên sân khấu nơi trận chung kết diễn ra.
Cựu tuyển thủ đường trên của SKT T1 là Impact đã đến để cổ vũ cho các bạn. Hãy nói điều gì đó với người hâm mộ và Impact?
Duke: Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hết mình để có thể đuổi kịp được thành tích của Impact.
Và bây giờ chúng ta sẽ đến với Faker.
Faker: Xin chào mọi người.
Hôm nay là ngày cuối cùng LCK thi đấu tại trường quay Yongsan. Bạn chắc hẳn đã rất quen thuộc với trường quay này trong 4 năm đã qua. Cảm giác của bạn ra sao khi chiến thắng trận đấu LCK cuối cùng được tổ chức tại đây?
Faker: Bây giờ khi nghĩ đến việc tôi không còn quay lại Yongsan nữa, thực sự tôi vẫn chưa quen được với suy nghĩ này. Có cảm giác như chúng tôi vẫn sẽ tới đây để tiếp tục những trận đấu tiếp theo vậy, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để tiếp tục thi đấu tốt tại trường quay mới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong trận đấu tiếp theo với ROX để giành được chức vô địch.
Bạn đã 4 lần bước lên ngôi vô địch LCK. Bạn cảm giác như thế nào khi tiếp tục một lần nữa tiến vào trận chung kết?
Faker: Tôi nghĩ mình thậm chí còn hạnh phúc ở lần vào chung kết này hơn hẳn so với những lần trước bởi kết quả tồi tệ chúng tôi có ở giai đoạn vòng bảng, mà mới đầu khiến chúng tôi có suy nghĩ liệu cả đội có thể đến được trận chung kết. Và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội đã thi đấu rất tốt để cả đội có thể cùng nhau tiến vào chung kết.
Game 3, bạn chọn Ekko ở ngay lượt chọn đầu. Nhiều người đã nghĩ đó sẽ là Ekko đường trên, nhưng cuối cùng lại là Ekko đường giữa. Liệu đó có phải là một phần của kế hoạch cấm chọn khi đội ở bên Đội Xanh?
Faker: Tôi không nghĩ thế, nhưng cũng có thể là như vậy mà tôi không rõ. Huấn luyện viên đã nói rằng chúng tôi có rất nhiều lựa chọn, Ekko chỉ là một trong số những lượt chọn chúng tôi đã chuẩn bị, nên tôi nghĩ đó là lý do tại sao Ekko được sử dụng trong chiến thuật cấm chọn của game 3.
Faker, bạn luôn lựa chọn trang phục mặc định trong game, nhưng bạn rất thường xuyên mặc áo khoác đỏ bên ngoài. Có điều gì đó bí mật ở đây chăng?
Faker: Tôi gần như luôn luôn mặc áo khoác đỏ kể cả là ở khoảng thời gian trước, đấy là bởi vì chỉ có những người giỏi nhất mới được mặc áo khoác đỏ. Đùa thôi, tôi mặc là bởi vì tôi cảm thấy lạnh, còn những người khác không mặc chắc tôi nghĩ do họ không thấy lạnh thôi.
Tôi thấy Bengi cũng đang mặc áo khoác đỏ kìa. Và những người đồng đội của bạn có vẻ đang rất muốn nói điều gì đó. Vậy bạn có ý định mặc nó vào trận chung kết tới không?
Faker: Còn tùy thuộc xem phòng thi đấu có lạnh không nữa. Nhưng 90% số trận thi đấu là tôi mặc áo khoác đỏ bởi trong đó thực sự khá lạnh.
Bạn đã chứng tỏ cho tất cả thấy sự tự tin của cả đội trong việc phá vỡ lời nguyền nhà vô địch thế giới. Xin hãy nói điều gì đó tới người hâm mộ?
Faker: Đây là trận chung kết thứ 5, ý tôi là lần thứ 5 chúng tôi có cơ hội đoạt chức vô địch. Tôi không biết các bạn đã theo dõi SKT T1 lâu chưa, nhưng dù đây là lần đầu tiên hay không phải lần đầu tiên, thì tôi hy vọng mọi người sẽ dành sự ủng hộ cho đội.
theo xemgame
">LMHT: Faker “Chỉ những người giỏi nhất mới được mặc áo khoác đỏ”
Pascal là một ngôn ngữ lập trình cấp cao do Niklaus Wirth, giáo sư điện toán trường đại học Kỹ thuật Zurich (Thụy sĩ) thiết kế và công bố vào năm 1971 và đặt tên là Pascal để tưởng niệm nhà Toán học và Triết học nổi tiếng Blaise Pascal. Đây là một ngôn ngữ lập trình có cấu trúc đơn giản, rõ ràng, cấu trúc chặt chẽ, dễ viết, dễ hiểu cũng như dễ sửa chữa, cải tiến. Hiện tại, Pascal vẫn là đang được giảng dạy ở bậc phổ thông và cả đại học ở khá nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Một người dùng Facebook có tên là “Giấy Nháp” mới đây đã chia sẻ tác phẩm Flappy Bird được xây dựng hoàn toàn bằng ngôn ngữ lập trình này sau 2 ngày “nghịch Pascal”
Flappy Bird phiên bản Pascal không được hoành tráng và đẹp đẽ như phiên bản di động của Nguyễn Hà Đông. Chú chim của chúng ta có màu trắng xám, các chương ngại vật cũng vậy. Khung cảnh nền của trò chơi là một màu đen. Tuy nhiên, gameplay vẫn như bản gốc. Người chơi dùng phím Space để nhảy, Esc để thoát và R để restart.
">Thú vị với Flappy Bird được chơi theo ngôn ngữ lập trình Pascal
Một khẩu độ rộng được sử dụng trong bức ảnh này để đạt được độ sâu trường ảnh nông (shallow DOF).
Hiểu rõ về máy ảnh
Để bắt đầu "đọc" được ảnh, tối thiểu bạn phải nắm được các kiến thức về khẩu độ, tốc độ màn trập và ISO. Bạn sẽ cần hiểu những yếu tố này ảnh hưởng đến hình ảnh theo nhiều cách khác nhau như thế nào. Ví dụ, nếu bạn nhìn thấy một hình ảnh với rất nhiều chuyển động mờ, bạn sẽ biết từ sự hiểu biết của bạn về tốc độ màn trập là: người chụp đã sử dụng tốc độ màn trập chậm.
Khi bạn trở nên thành thạo hơn với các loại ánh sáng và đèn flash rời, bạn thậm chí có thể "đọc" được đối tượng trong ảnh đã được chiếu sáng bằng ánh sáng nhân tạo như thế nào và làm thế nào để tái tạo điều đó. Bài viết này sẽ tập trung vào ba yếu tố liên quan đến phơi sáng trong nhiếp ảnh (khẩu độ, tốc độ màn trập và ISO) để giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình để đọc ảnh của bạn.
Tốc độ nào đã được sử dụng ở đây - nhanh hay chậm?
Bước 1: Tốc độ màn trập - nhanh hay chậm?
Việc xác định trước tiên xem một bức ảnh sử dụng tốc độ màn trập nhanh hay chậm có thể giúp bạn rất nhiều trong việc xác định khẩu độ và ISO sau đó. Điều đầu tiên bạn sẽ muốn tự hỏi mình khi đánh giá tốc độ màn trập là: nó nhanh hay chậm? Điều này có thể được xác định bằng cách xem xem bức ảnh có nhiều hay ít các vệt mờ nhoè do chuyển động (motion blur). Lưu ý, các vệt mờ chuyển động này là hiệu ứng do nhiếp ảnh gia cố ý tạo ra để phản ánh chuyển động trong ảnh chứ không phải do máy ảnh bắt hình kém hay máy ảnh bị rung.
Nếu tất cả mọi thứ trong ảnh đều sắc nét và hoàn toàn không có chuyển động mờ, bức ảnh đã được chụp với tốc độ màn trập nhanh. Tuy nhiên, nếu có rất nhiều chuyển động mờ, tốc độ màn trập chậm đã được sử dụng.
Dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể dựa vào đó để biết được tốc độ màn trập là nhanh hay chậm:
- Tốc độ màn trập nhanh: thường đi kèm với khẩu độ lớn và ISO cao
- Tốc độ màn trập chậm: thường sử dụng với khẩu độ nhỏ, ISO thấp hơn, phải cần sử dụng thêm chân máy, các bộ lọc (filter) để hỗ trợ.
Nhưng nhanh như thế nào thì gọi là một tốc độ màn trập nhanh, và ở mức độ nào thì tốc độ màn trập được gọi là chậm? Để trả lời câu hỏi này, hãy nghĩ về mối tương quan giữa tốc độ màn trập và tốc độ của đối tượng trong ảnh. Ví dụ, khi chụp ảnh thể thao hay các hành động tốc độ cao khác, bạn có thể phải chụp ở tốc độ màn trập 1/1000 để đóng băng đối tượng của bạn. Điều này là do các đối tượng bạn muốn chụp đang di chuyển khá nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn chụp ảnh những người đang đi bộ trên các đường phố, bạn sẽ không cần tốc độ màn trập nhanh như vậy, do đối tượng của bạn không di chuyển nhanh.
Dưới đây là ví dụ về tốc độ màn trập chậm và nhanh. Chú ý sự hiện diện của chuyển động mờ trong các hình ảnh là do tốc độ màn trập chậm hơn được sử dụng, nhưng hành động được đóng băng bởi một tốc độ màn trập nhanh. Trong những hình ảnh sử dụng tốc độ màn trập chậm, bạn được khuyến cáo sử dụng một chân máy để ổn định máy ảnh và ngăn chặn hiện tượng rung máy.
Bạn không cần phải biết tốc độ màn trập chính xác là bao nhiêu vì bạn có thể tự điều chỉnh và thử nghiệm thực tế để có được kết quả mong muốn. Tất cả những gì bạn cần ở đây là xác định xem bức ảnh đã được chụp với tốc độ màn trập chậm hay nhanh, để cung cấp cho bạn một điểm khởi đầu.
Bức ảnh này được chụp với một chân máy để ngăn chặn các vệt mờ có thể xảy ra do rung máy. Tốc độ màn trập là 3,2 giây.
Lý do trong ảnh có một tay đua trông sắc nét hơn so với những người khác là bởi vì mặc dù tất cả các tay đua đang chuyển động với cùng một tốc độ, thì tay đua đó đã di chuyển chậm hơn so với nơi đặt máy chụp ảnh. Tốc độ màn trập sử dụng ở đây là 1/6 giây.
Chú ý rằng tất cả mọi thứ trong bức ảnh này đều sắc nét và không hề có vết mờ chuyển động. Điều này là do ảnh được chụp với tốc độ màn trập nhanh (cụ thể với ảnh này là 1/2000 giây), bởi vì đối tượng chụp là chiếc máy bay đang di chuyển rất nhanh, một tốc độ màn trập nhanh hơn so với thông thường là điều cần thiết.
Bức ảnh này cũng vậy, mọi thứ đều sắc nét. Ảnh được chụp ở tốc độ 1/1250 giây.
Bước 2: Khẩu độ - lớn hay nhỏ?
Như đã nói ở phần trên, việc xác định được tốc độ màn trập nhanh hay chậm sẽ giúp bạn trong việc xác định khẩu độ. Đây là lý do tại sao. Nếu bạn đã quen sử dụng tam giác phơi sáng, bạn sẽ biết rằng trong gần như tất cả các trường hợp khi một tốc độ màn trập nhanh được sử dụng, nó được kết hợp với một khẩu độ lớn (số f nhỏ, ví dụ f/2 có khẩu độ lớn hơn f/8). Ngược lại, tốc độ màn trập chậm hơn đi đôi với khẩu độ nhỏ hơn. Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy một bức ảnh có chuyển động mờ, rất có khả năng nhiếp ảnh gia đã sử dụng một khẩu độ nhỏ; hoặc nếu bạn nhìn thấy một bức ảnh mà đối tượng chuyển động được đóng băng, nhiếp ảnh gia có thể đã dùng một khẩu độ lớn cho phép tốc độ màn trập nhanh hơn.
Một cách khác, bạn có thể xác định khẩu độ là bằng cách tìm kiếm bokeh, hay sự cô lập đối tượng (subject isolation – làm nổi bật đối tượng) trong ảnh. Càng nhiều bokeh hiện diện trong ảnh, đối tượng càng được cô lập rõ rệt hơn. Để đạt được điều này, các nhiếp ảnh gia sẽ sử dụng một khẩu độ lớn. Ngược lại, nếu tất cả mọi thứ trong ảnh được lấy nét, thì hẳn là bức ảnh đã được chụp với một khẩu độ nhỏ hơn để tăng độ sâu của trường ảnh.
Tất cả mọi thứ trong bức ảnh này đều được lấy nét với một khẩu độ nhỏ (số f lớn hơn; như trong ảnh này là f/11) để tăng độ sâu trường ảnh.
Phần hậu cảnh trong bức ảnh này được làm mờ đi rất nhiều, nên chủ thể trở nên nổi bật hơn. Đây là một dấu hiệu cho thấy ảnh được chụp với một khẩu độ lớn (số f nhỏ, trong ví dụ này f/3.5) để làm giảm độ sâu trường ảnh.
Bước 3: ISO
ISO là một trong những thông số không quá quan trọng trong việc xác định các cài đặt có thể đã được sử dụng khi đọc một bức ảnh. Bạn sử dụng ISO để có được các thiết lập cần thiết để tạo ra những shot hình mong muốn. Ví dụ, nếu bạn muốn sử dụng tốc độ màn trập chậm nhất có thể, hãy thiết lập ISO về mức thấp nhất mà máy ảnh cho phép. Ngược lại, nếu muốn sử dụng một tốc độ màn trập thật nhanh, hãy tăng ISO lên.
Bước 4: Độ dài tiêu cự
Độ dài tiêu cự thường bị bỏ qua trong các hình ảnh, nhưng thực sự nó là một yếu tố rất quan trọng. Nó không chỉ đơn giản cho phép một bức ảnh thu được nhiều chi tiết hơn trong khung hình hay là phóng to đối tượng hơn nữa. Độ dài tiêu cự khác nhau gợi lên cảm xúc khác nhau cho người xem khi nhìn vào một bức ảnh. Ví dụ, nếu một ống kính góc rộng được sử dụng, nó đặt người xem vào hiện trường chụp ảnh và khiến họ cảm thấy như họ đang ở đó; còn khi chiều dài tiêu cự đặt người xem ở xa chủ đề, nó gợi lên một cảm xúc trữ tình hơn.
Điều tuyệt vời là, đối với chiều dài tiêu cự bạn khá dễ để đoán xem tiêu cự nào đã được sử dụng. Về cơ bản, bạn chỉ cần nhớ 3 nhóm tiêu cự sau:
Rộng: <50mm (nghĩa="" là="" 14-50mm="" trên="" khung="" hình="" đầy="" đủ,="" 10-35mm="" trên="" cảm="" biến="" crop="" hoặc="">
Bình thường: ~ 50mm-85mm (35-56mm trên cảm biến crop)
Chụp xa (tele): 85mm + (130mm trở lên trên cảm biến crop)
Bạn có thể quan sát độ nén của hình ảnh để phân biệt các độ dài tiêu cự khác nhau. Một ống kính góc rộng làm nổi bật phần tiền cảnh và tăng khoảng cách trong khung hình, cũng như mang lại một trường nhìn rất rộng. Hiệu ứng này càng tăng lên khi độ dài tiêu cự càng giảm – tức là góc nhìn rộng hơn. Ngược lại, một ống kính tele sẽ mang lại bức ảnh với độ nén hình nhiều hơn và làm cho các khoảng cách trong khung hình trông ngắn hơn. Trường nhìn sẽ giảm, và các ảnh hưởng của khẩu độ, đặc biệt là ở các mức khẩu độ lớn, sẽ rõ rệt hơn. Đó là lý do khẩu độ f/2.8 ở tiêu cự 16mm trông khác so với f/2.8 ở tiêu cự 200mm, nếu đối tượng của bạn được giữ cùng kích thước trong khung hình.
Dưới đây là một bảng nhỏ với các ví dụ của cùng một cảnh chụp từ cùng một điểm, nhưng với độ dài tiêu cự khác nhau.
Thông thường, các thể loại nhiếp ảnh khác nhau sẽ sử dụng các bộ thiết lập máy ảnh khác nhau. Ví dụ, hầu hết ảnh chụp phong cảnh sẽ sử dụng khẩu độ nhỏ hơn, ISO thấp, và tốc độ màn trập chậm hơn; trong khi bắn súng thể thao chẳng hạn, thường sẽ sử dụng ISO cao hơn, khẩu độ lớn hơn, và tốc độ màn trập nhanh hơn.
Như vậy bạn đã được giới thiệu nhanh cách làm thế nào để đọc ảnh. Hãy nhớ rằng, việc biết các thiết lập chính xác là gì không quan trọng, nhưng biết làm thế nào để có được một dự đoán gần đúng sẽ tốt hơn so với không biết bất cứ điều gì. Nếu kiên trì rèn luyện, bạn sẽ trở nên thành thạo hơn trong việc đọc ảnh, và sẽ có thể đoán chính xác hơn. Bạn càng hiểu khẩu độ, tốc độ màn trập, ISO, thì bạn càng đọc ảnh tốt hơn.
">4 bước để đọc thông số một bức ảnh
(Clip) Đồ chơi sẽ giúp game thủ bay lượn như trong các cảnh phim
Razer không cho rằng đây là vụ gián điệp công nghiệp mà chỉ đơn thuần là trộm cắp bình thường. Chắc chắn hãng sẽ đâm đơn kiện đòi bồi thường khi xác định được thủ phạm. Khách tham quan CES 2017 được khuyến khích liên hệ với Razer nếu họ có thông tin về vụ việc.
Hai chiếc laptop của Razer bị lấy mất tại CES 2017 là Project Valerie, một dự án laptop 3 màn hình chơi game vô cùng độc đáo. Chúng bị lấy đi tại phòng họp báo lúc khoảng 4h giờ chiều Chủ nhật ngày 8/1.
Razer hứa thưởng 25.000USD cho những ai cung cấp thông tin dẫn tới bắt giữ thủ phạm của vụ trộm này.
Nguyễn Minh(theo DigitalTrends)
">Trộm thó gọn 2 laptop ngay tại Hội chợ điện tử nhất thế giới CES 2017
Một trường Trung học gần sở thú đã yêu cầu 400 học sinh không được phép ra ngoài. Lãnh đạo nhà trường cho biết, theo thông tin trên truyền, con tinh tinh khá to lớn nên nhà trường lo ngại nó có thể gây nguy hiểm cho các em học sinh.
Tinh tinh trốn sở thú gây náo loạn khu dân cư
友情链接