{keywords}

Theo Apple, kể từ khi App Store trình làng vào năm 2008, các nhà phát triển ứng dụng đã kiếm được tổng cộng hơn 70 tỉ USD từ cửa hàng trực tuyến này. Trong đó, chỉ tính riêng năm ngoái, họ đã đút túi tới 20 tỉ USD.

Apple tuyên bố, số lượt tải ứng dụng từ App Store cũng đang tăng lên, đạt mức tăng trưởng 70% trong 12 tháng qua. Trong đó, các ứng dụng thuộc phân mục Game và Giải trí dẫn đầu về số lượt tải về. Ngoài ra, các ứng dụng thuộc phân mục Ảnh và Video cũng đạt tốc độ tăng trưởng nhanh, gần 90% trong năm 2016.

"Con số 70 tỉ USD doanh thu của các nhà phát triển ứng dụng quả thực gây choáng váng. Chúng tôi thực sự kinh ngạc về tất cả những ứng dụng mới, tuyệt vời mà họ đã tạo ra và nôn nóng được gặp họ tại hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển khắp thế giới (WWDC) vào tuần tới", Phil Schiller, Phó chủ tích cấp cao phụ trách marketing toàn cầu của Apple nói.

Tháng trước, sau khi công bố kết quả kinh doanh theo quý, Apple cho biết, doanh thu của App Store đã tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái và lập kỷ lục về doanh thu trong một quý, dù không tiết lộ con số cụ thể. Theo đại gia công nghệ Mỹ, sự thành công của cửa hàng trực tuyến một phần nhờ sự bùng nổ của các ứng dụng ăn khách như Pokémon GO và Super Mario Run.

Giới quan sát nhận định, sự gia tăng doanh thu và số lượt tải ứng dụng từ App Store còn bắt nguồn từ việc Apple đã thực hiện hàng loạt thay đổi đối với cửa hàng trực tuyến của hãng hồi năm ngoái, bao gồm cả việc phê chuẩn các ứng dụng nhanh hơn và cho phép mọi ứng dụng bán phí đăng ký sử dụng.

Apple cũng giảm mức thu của công ty đối với số tiền các nhà phát triển kiếm được khi phát hành ứng dụng trên App Store. Cụ thể, nếu một nhà sản xuất ứng dụng giữ chân được người đăng ký dùng trong một năm hoặc lâu hơn, Táo khuyết sẽ giảm mức thu từ tỉ lệ 30% ban đầu xuống còn 15%.

Tuấn Anh(Theo CNET, MacRumors)

" />

Apple tiết lộ doanh thu 'khủng' của các nhà phát triển ứng dụng iOS

Kinh doanh 2025-01-26 17:05:15 6537

Thị trường dành cho các ứng dụng iOS đang tăng trưởng không ngừng,ếtlộdoanhthukhủngcủacácnhàpháttriểnứngdụlịch thi đấu vòng chung kết u23 châu á giúp mang lại doanh thu "khủng" cho các nhà phát triển khi phát hành sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến App Store của Apple.

{ keywords}

Theo Apple, kể từ khi App Store trình làng vào năm 2008, các nhà phát triển ứng dụng đã kiếm được tổng cộng hơn 70 tỉ USD từ cửa hàng trực tuyến này. Trong đó, chỉ tính riêng năm ngoái, họ đã đút túi tới 20 tỉ USD.

Apple tuyên bố, số lượt tải ứng dụng từ App Store cũng đang tăng lên, đạt mức tăng trưởng 70% trong 12 tháng qua. Trong đó, các ứng dụng thuộc phân mục Game và Giải trí dẫn đầu về số lượt tải về. Ngoài ra, các ứng dụng thuộc phân mục Ảnh và Video cũng đạt tốc độ tăng trưởng nhanh, gần 90% trong năm 2016.

"Con số 70 tỉ USD doanh thu của các nhà phát triển ứng dụng quả thực gây choáng váng. Chúng tôi thực sự kinh ngạc về tất cả những ứng dụng mới, tuyệt vời mà họ đã tạo ra và nôn nóng được gặp họ tại hội thảo thường niên dành cho các nhà phát triển khắp thế giới (WWDC) vào tuần tới", Phil Schiller, Phó chủ tích cấp cao phụ trách marketing toàn cầu của Apple nói.

Tháng trước, sau khi công bố kết quả kinh doanh theo quý, Apple cho biết, doanh thu của App Store đã tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái và lập kỷ lục về doanh thu trong một quý, dù không tiết lộ con số cụ thể. Theo đại gia công nghệ Mỹ, sự thành công của cửa hàng trực tuyến một phần nhờ sự bùng nổ của các ứng dụng ăn khách như Pokémon GO và Super Mario Run.

Giới quan sát nhận định, sự gia tăng doanh thu và số lượt tải ứng dụng từ App Store còn bắt nguồn từ việc Apple đã thực hiện hàng loạt thay đổi đối với cửa hàng trực tuyến của hãng hồi năm ngoái, bao gồm cả việc phê chuẩn các ứng dụng nhanh hơn và cho phép mọi ứng dụng bán phí đăng ký sử dụng.

Apple cũng giảm mức thu của công ty đối với số tiền các nhà phát triển kiếm được khi phát hành ứng dụng trên App Store. Cụ thể, nếu một nhà sản xuất ứng dụng giữ chân được người đăng ký dùng trong một năm hoặc lâu hơn, Táo khuyết sẽ giảm mức thu từ tỉ lệ 30% ban đầu xuống còn 15%.

Tuấn Anh(Theo CNET, MacRumors)

本文地址:http://play.tour-time.com/html/169a199716.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1: Cửa trên ‘tạch’

 

Máy chiếu giải trí di động gia đình DLP đã bị hai công nghệ đối thủ là 3LCD và LCoS cạnh tranh thị phần quyết liệt trong những năm qua, nhưng thực tế này có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới, với cuộc "hôn nhân" giữa công nghệ DLP và công nghệ chiếu sáng PhlatLight LED. Nhờ đó, thay vì chỉ có tuổi thọ 2.000 giờ như trước đây, những chiếc máy chiếu không bóng đèn sắp ra mắt sử dụng công nghệ mới sẽ được tăng tuổi thọ lên gấp 5 lần, đồng thời cải thiện độ sáng hình ảnh. Không những vậy, công nghệ PhlatLight còn giúp trình chiếu hình ảnh với màu sắc sặc sỡ, trung thực hơn” .

Công nghệ DLP truyền thống (Digital Light Processing) là giải pháp hiển thị kỹ thuật số. Công nghệ DLP sử dụng một vi mạch bán dẫn quang học, gọi là Digital Micromirror Device (tạm dịch là thiết bị phản chiếu siêu nhỏ kỹ thuật số) để tái tạo dữ liệu nguồn. Máy chiếu sử dụng công nghệ DLP được đánh giá là cho chất lượng hình ảnh mịn màng hơn, độ tương phản cao hơn và giúp cải thiện trọng lượng của máy so với những công nghệ cùng thời. Tuy nhiên công nghệ DLP thường tạo ra hiệu ứng cầu vồng và cũng giống như những công nghệ trình chiếu khác là hạn chế về tuổi thọ bóng đèn.

Thay vì phải sử dụng “bánh xe màu” và chip DMD như ở công nghệ DLP truyền thống, công nghệ chiếu sáng PhlatLight LED sử dụng các đèn LED, chúng được bật tắt tuần tự hình thành ba màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời để tạo ra hình ảnh. Quá trình xử lý này được diễn ra nhanh hơn rất nhiều so với hệ thống DLP và điều đó đã hạn chế rất nhiều hiệu ứng cầu vồng của hình ảnh.

">

Cuộc 'hôn nhân' giữa DLP và PhlatLight LED

Nhận định, soi kèo Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1: Cải thiện phong độ

">

Sony ra tai nghe loại bỏ tiếng ồn mới nhất

友情链接