12 nguyên tắc dạy con của Hiệp sĩ Công nghệ thông tin
Vì "mấy hôm này ồn ào chuyện trường này trường kia",êntắcdạyconcủaHiệpsĩCôngnghệthôlich van su mà anh Phạm Mạnh Tuân (Hiệp sĩ Công nghệ thông tin, hiện sống tại Bắc Ninh), quyết định chia sẻ những nguyên tắc dạy con mà anh đã và đang áp dụng.
Theo anh Tuân, "Đừng xâm phạm tuổi thơ của trẻ bằng nhân danh giáo dục, đừng mong dạy con thành siêu nhân và ép chúng học những gì ta thích, khi con cái mắc khuyết điểm đừng nhìn sự việc theo chiều hướng xấu, hãy nhớ đến tuổi thơ và những lần mình mắc lỗi lầm...".
VietNamNet xin giới thiệu bài viết của anh Phạm Mạnh Tuân.
Người mẹ trả lại 1 tỷ nhặt được: "Dạy con lòng trung thực rất khó"(责任编辑:Giải trí)
- Soi kèo góc MU vs Crystal Palace, 21h00 ngày 2/2
Facebook cho phép ít nhất 60 nhà sản xuất thiết bị truy cập một lượng lớn dữ liệu của người dùng. Ảnh: Reuters. Mối quan hệ đối tác chưa hề được báo cáo này tiếp tục làm dấy lên lo ngại về chính sách bảo vệ quyền riêng tư của người dùng từ Facebook, theo thỏa thuận năm 2011 với Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC).
Facebook cho phép các công ty sản xuất thiết bị truy cập vào dữ liệu người dùng mà không có sự đồng ý rõ ràng của họ. Một số nhà sản xuất còn có thể truy xuất thông tin cá nhân của bạn từ bạn bè trên Facebook, ngay cả khi bạn tin rằng mình chẳng chia sẻ bất cứ thông tin nào trên Facebook, New York Timesphát hiện.
Facebook đang phải chịu sự giám sát chặt chẽ của các nhà lập pháp sau khi một báo cáo vào tháng 3 khẳng định công ty tư vấn chính trị Cambridge Analytica đã lạm dụng thông tin cá nhân của hàng chục triệu người dùng Facebook để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử năm 2016.
Lãnh đạo Facebook nói rằng hình thức truy cập khai thác dữ liệu như Cambridge đã bị cắt bỏ vào năm 2015. Tuy nhiên, họ không đề cập đến việc đã cắt bỏ quyền truy cập của các nhà sản xuất điện thoại, máy tính bảng hay chưa.
“Bạn có thể nghĩ rằng Facebook hoặc các nhà sản xuất thiết bị đáng tin cậy”, Serge Egelman - nhà nghiên cứu bảo mật thuộc Đại học California nói. “Vấn đề là ngày càng nhiều dữ liệu được thu thập trên các thiết bị - và nếu nó bị một ứng dụng nào đó truy cập được - nó tạo ra những rủi ro bảo mật nghiêm trọng”.
Đại diện Facebook lập luận rằng cơ chế chia sẻ dữ liệu của họ phù hợp với chính sách bảo mật, cũng như thỏa thuận với FTC, theo New York Times. Họ nói rằng mối quan hệ này được ràng buộc bằng hợp đồng, yêu cầu nghiêm ngặt trong việc hạn chế sử dụng dữ liệu, bao gồm việc không lưu trữ tại bất cứ server nào của đối tác.
Công ty này coi các đối tác sản xuất thiết bị là một hệ sinh thái mở rộng của Facebook, phục vụ hơn 2 tỷ người dùng, quan chức của Facebook nói.
“Các đối tác này vận hành rất khác so với cách các nhà phát triển ứng dụng sử dụng nền tảng của chúng tôi”, Ime Archibong - Phó chủ tịch Facebook nói.
Bảo vệ dữ liệu người dùng đang là vấn đề nóng hiện nay. Ảnh: Tribune. Thực tế, The Times phát hiện ra các nhà sản xuất thiết bị có thể thu thập dữ liệu của bạn bè bạn, ngay cả khi người đó từ chối chia sẻ bất cứ thông tin nào với các bên thứ 3. Trong bài phỏng vấn vớiNYTimes, một vài cựu kỹ sư phần mềm của Facebook và chuyên gia tỏ ra ngạc nhiên khi chuyện này xảy ra.
“Nó giống như việc bạn đã khóa cửa và yên tâm rằng không ai có thể vào nhà mình. Tuy nhiên, thực tế người thợ khóa đã phân phát chìa khóa cho tất cả bạn bè của bạn để họ đi vào mà không cần bạn cho phép”, ông Ashkan Soltani – nhà nghiên cứu bảo mật, từng là trưởng bộ phận công nghệ của FTC nói.
Trong phần điều trần trước Quốc hội Mỹ hồi tháng 3, CEO Mark Zuckerberg của Facebook nhấn mạnh công ty của ông đặt người dùng là ưu tiên số một. “Bạn nắm giữ mọi nội dung mà bạn chia sẻ trên Facebook. Bạn có toàn quyền quản lý việc ai nhìn thấy nó và chia sẻ nó như thế nào”.
Người phát ngôn của Apple cho biết công ty dựa vào quyền truy cập dữ liệu Facebook để cho phép người dùng đăng ảnh lên mạng xã hội mà không cần mở Facebook. Hãng cũng khẳng định điện thoại của mình không còn quyền truy cập này kể từ tháng 9 năm ngoái.
Samsung, Amazon từ chối trả lời về việc có bất cứ mối quan hệ đối tác chia sẻ dữ liệu nào với Facebook hay không. Đại diện của BlackBerry tuyên bố rằng công ty chỉ sử dụng dữ liệu Facebook để cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào mạng và tin nhắn Facebook. Họ nói rằng công ty không thu thập hoặc khai thác dữ liệu Facebook của khách hàng. “BlackBerry luôn bảo vệ, không khai thác dữ liệu của khách hàng”, vị này nói.
Để thử nghiệm cách các đối tác truy cập dữ liệu riêng tư trên Facebook, The Timesử dụng tài khoản Facebook của một phóng viên – với khoảng 550 bạn - và một chiếc BlackBerry đời 2013, theo dõi xem thiết bị này yêu cầu và nhận loại dữ liệu gì (các thiết bị BlackBerry chạy Android gần đây không còn sử dụng các kênh riêng tư loại này, theo đại diện BlackBerry).
Từ một tài khoản Facebook với 600 bạn bè, ứng dụng Hub trên thiết bị BlackBerry Z10 đã truy cập dữ liệu của gần 300.000 người khác nhau. Ảnh: NYTimes. Ngay sau khi kết nối thiết bị với tài khoản Facebook, nó yêu cầu một số dữ liệu như ID người dùng, tên, ảnh, vị trí, email và số điện thoại. Thiết bị này cũng yêu cầu truy cập tin nhắn của anh phóng viên, các tin nhắn phản hồi cũng như tên, ID của từng cá nhân mà anh ta liên lạc.
Dữ liệu này đổ về một ứng dụng có tên là Hub, được thiết kế để giúp người dùng BlackBerry xem tất cả tin nhắn và tài khoản mạng xã hội trong một nơi duy nhất.
Hub cũng yêu cầu - và nhận - dữ liệu từ Facebook. Ứng dụng của BlackBerry truy cập tên của toàn bộ bạn bè Facebook từ anh phóng viên, lấy những thông tin như ID, sinh nhật, lịch sử làm việc và học tập và thời điểm họ online.
Thiết bị này thu thập thông tin của tổng cộng gần 295.000 người dùng Facebook, phần lớn là bạn, hoặc bạn của bạn người phóng viên. Tổng cộng, Facebook cho phép thiết bị BlackBerry truy cập hơn 50 loại thông tin về người dùng và bạn bè họ,The Timescho hay.
- 17 người của đoàn AoE Trung Quốc đã đáp chuyến bay cất cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội quay trở về nước vào buổi trưa nay (08/7). Hành trình tại Việt Nam của những game thủ nước bạn đã kết thúc sớm hơn lịch trình ít ngày khi GameTV đã chính thức phát ra thông báo tạm hoãngiải đấu AoE Việt Trung 2017 vô thời hạn vào ngày hôm qua (07/7).
Trao đổi nhanh với GameSao, anh Trần Tiến Mạnh, phiên dịch viên của đoàn AoE Trung Quốc trong chuyến du đấu lần này, cho biết họ cảm thấy khá buồn khi bất ngờ phải tạm dừng thi đấu. Tuy nhiên, khi biết được phía BTC đang gặp phải “sự cố không mong muốn và không thể giải quyết ngày một ngày hai”, theo như GameTV mô tả, thì đoàn AoE Trung Quốc cũng đã vui vẻ trở về quê hương.
“Bên phía đoàn AoE Trung Quốc đã gừi lời mời tái đấu tới GameTV trong thời gian sớm nhất có thể”, anh Mạnh nói với GameSao. “Họ sẵn sàng quay trở lại Việt Nam thi đấu AoE nếu như cảm thấy còn động lực và thử thách ở những lần sau.”
Theo thông tin hành lang mà GameSao có được, bên phía GameTV đang đưa ra hai đề nghị dành cho phía đội bạn là sẽ tiếp tục các trận đấu tại AoE Việt Trung 2017theo hình thức online hoặc sẽ đưa các game thủ Việt Nam sang Trung Quốc trong tương lai gần.
Tuy nhiên, khi được hỏi về thời điểm tái đấu để chính thức khép lại giải đấu AoE Việt Trung 2017, anh Mạnh xin giữ bí mật và sẽ nhường quyền phát ngôn chính thức cho GameTV.
Trước đó ở bản thông báo tạm hoãn giải đấu, GameTV đã cam kết thứ Hai tuần sau, tức ngày 10/7, sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan tới giải đấu cho tất cả fan hâm mộ được biết.
Như GameSaođã liên tục thông tin tới độc giả trong suốt một tuần lễ vừa qua, GameTV đã đứng ra đăng cai tổ chức AoE Việt Trung 2017, giải đấu quốc tế Age of Empirevới quy mô lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.
Với tổng giá trị giải thưởng 272 triệu đồng cùng bảy thể loại thi đấu, AoE Việt Trung 2017 vẫn chưa thể tìm ra bất cứ một nhà vô địch nào do sự cốphát sinh vào buổi sáng ngày hôm qua, ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng.
Chịu
" alt="AoE Việt Trung 2017: Đoàn Trung Quốc hẹn ngày tái đấu ‘sớm nhất có thể’" />AoE Việt Trung 2017: Đoàn Trung Quốc hẹn ngày tái đấu ‘sớm nhất có thể’ Hạ tầng viễn thông là 1 trong 4 thành phần quan trọng của hạ tầng số, cùng với hạ tầng trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây, hạ tầng công nghệ số và nền tảng số. Bộ TT&TT giao Cục Viễn thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn triển khai áp dụng bộ tiêu chí DII. Đồng thời, định kỳ hàng năm tổ chức thu thập dữ liệu, công bố kết quả triển khai thực hiện bộ tiêu chí DII của các địa phương; phát triển phần mềm đánh giá, xếp hạng phát triển hạ tầng số và chia sẻ dữ liệu với các địa phương…
Các Sở TT&TT có trách nhiệm tham mưu cho UBND tỉnh, thành phố triển khai các nhiệm vụ phát triển hạ tầng số để nâng cao vị trí xếp hạng của địa phương theo bộ tiêu chí DII. Phối hợp với Cục Viễn thông trong việc đánh giá bộ tiêu chí DII của địa phương.
Trong quyết định ban hành bộ tiêu chí DII, Bộ TT&TT cũng quy định rõ về trình tự đánh giá gồm 3 bước. Trước tiên, Sở TT&TT sẽ báo cáo kết quả thực hiện một số tiêu chí trong bộ tiêu chí DII của địa phương theo hướng dẫn của Cục Viễn thông. Tiếp đó, Cục Viễn thông tổng hợp, gửi kết quả đánh giá lần 1 để Sở TT&TT xác nhận kết quả đánh giá hoặc có ý kiến góp ý về kết quả đánh giá lần 1 đối với địa phương mình.
Cuối cùng, căn cứ văn bản xác nhận hoặc góp ý về kết quả đánh giá lần 1 của các Sở TT&TT, Cục Viễn thông đánh giá kết quả lần 2, báo cáo lãnh đạo Bộ TT&TT xem xét, phê duyệt kết quả, xếp hạng mức độ phát triển hạ tầng số của các tỉnh, thành phố.
Không có hạ tầng số sẽ không có chủ quyền sốBộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định Việt Nam cần chủ động xây dựng hạ tầng số để có được chủ quyền số." alt="Bộ TT&TT ban hành bộ tiêu chí đánh giá phát triển hạ tầng số tại địa phương" />Bộ TT&TT ban hành bộ tiêu chí đánh giá phát triển hạ tầng số tại địa phương- Nhận định, soi kèo Thitsar Arman vs Hantharwady United, 16h00 ngày 3/2: Tưng bừng bàn thắng
- Nhận định, soi kèo FC Rapid 1923 vs Unirea Slobozia, 22h59 ngày 4/2: Tân binh trắng tay
- Đã có người phát hiện ra cách livestream Overwatch trên Nintendo Switch
- Đồng Hành trợ lực, sức mạnh game thủ webgame Đại Kiếm Vương gia tăng gấp bội
- Xem trực tiếp World Cup 2018 miễn phí 3G/4G với gói cước mới của MobiFone
- Nhận định, soi kèo Al Najaf vs Al Karkh, 21h00 ngày 4/2: Khách thất thế
- Cuối tuần đến Mercedes
- Gần 100 doanh nghiệp CNTT Việt lần đầu cùng chuyên gia quốc tế thảo luận về CMMI 2.0
- Bạn có hoài niệm những ngày chưa có iPhone?
-
Nhận định, soi kèo Real Betis vs Athletic Bilbao, 3h00 ngày 3/2: Củng cố vị trí Top 4
Chiểu Sương - 02/02/2025 03:58 Tây Ban Nha ...[详细] -
Xuất hiện webgame ‘con lai’ của Võ Lâm Truyền Kỳ và Cửu Âm Chân Kinh
Hôm qua (05/7), NPH GOSU đã giới thiệu trang fanpage Facebook có tên “Cửu Âm Truyền Kỳ”. Hơn 24 giờ ra mắt, Cửu Âm Truyền Kỳ(CATK) vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin.Vậy “Một thế giới Cửu Âm khác” có gì hấp dẫn để khiến người chơi đáng chờ đợi?
Cửu Âm Truyền Kỳ = Cửu Âm Chân Kinh + Võ Lâm Truyền Kỳ
GOSU chia sẻ, họ đang khá là dũng cảm khi tung ra một webgame 2D vào thời điểm hiện tại. Họ muốn chọn cách đi ngược dòng xu thế, vượt qua chính mình để đem tới cho người chơi luôn hoài niệm cùng những cảm xúc khó quên mà chỉ các tựa game kiếm hiệp nguyên sơ, ra mắt ở Việt Nam thuở ban đầu làm được.
“Nhiều tính năng đình đám khác của những dòng game kiếm hiệp kinh điển sẽ xuất hiện tại đây, thỏa mãn những ai đam mê một thế giới kiếm hiệp đúng bản chất vốn có”, GOSU viết trong bản thông cáo báo chí.
Một đội ngũ phát triển game khoảng 10 người, bao gồm các gamer đã chơi qua cả hai tựa game “đình đám” là Võ Lâm Truyền Kỳ(VLTK) và Cửu Âm Chân Kinh(CACK), đã đảm nhận nhiệm vụ hoàn thiện CATKtừ A-Z.
“(Chúng tôi) mong muốn mang lại cho người chơi những trải nghiệm về tính năng của Võ Lâm Truyền Kỳ khi xưa và được trải nghiệm thế giới của Cửu Âm Chân Kinh”, đại diện truyền thông của GOSU nói trong buổi gặp mặt giới truyền thông, báo chí nước nhà.
Vừa lạ, vừa quen
Đại diện của NPH GOSU đã nhấn mạnh về khả năng tối ưu hóa, tích hợp những nét đặc sắc nhất của VLTK và CACKvào CATK.
Đầu tiên, bộ cài của CATKcó dung lượng 2MB. Người này lý giải, GOSU muốn làm ra một tựa game để mọi người chơi có thể trải nghiệm trong thế giới CACK dễ dàng hơn với bộ cài đặt “mini”.
Thứ hai, ngay từ lần đầu đăng nhập vào CATK, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thân quen về cái “chất” của VLTK. Đó là khi các môn phái, trang bị đều được thiết kế theo hệ thống Ngũ Hành tương sinh tương khắc. Khi đó, người chơi buộc phải sở hữu những món trang bị thích hợp để kích hoạt những dòng nội tại ẩn để khiến nhân vật của họ trở nên mạnh mẽ hơn.
Thứ ba, những yếu tố như môn phái, hình ảnh nhân vật hay nội công võ học đều được lấy cảm hứng từ CACK. Với năm môn phái được coi là “hồn cốt” của CACKgồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang và Cực Lạc Cốc, đại diện của GOSU cho biết sẽ tiếp tục cập nhật thêm ở những phiên bản tiếp theo.
“Nếu như người đọc bài đã biết đến Cửu Âm Chân Kinh, sẽ vô cùng thích thú khi nhìn thấy hệ thống kinh mạch, kỳ ngộ, nội công, khinh công,… xuất hiện ở tựa game này”, trích lược bản thông cáo báo chí của GOSU.
Ngoài ra, người này còn thông tin, võ học Giang Hồ của CACKcũng đang trên đường tới với CATK…
Hiện tại, trang chủ của CATKđang xuất hiện dòng chữ “Hẹn đại hiệp quay lại khám phá vào ngày 08/7/2017.” Và theo thông tin GameSaocó được, GOSU dự định sẽ tung ra CATKngay trong tháng 7 và chậm nhất là đầu Quý III năm nay.
Ba Chấm
" alt="Xuất hiện webgame ‘con lai’ của Võ Lâm Truyền Kỳ và Cửu Âm Chân Kinh" /> ...[详细] -
Công nghệ sạc siêu tốc Dash Charge trên OnePlus 5 khác gì Quick Charge của Qualcomm?
...[详细] -
‘Check hàng’ ảnh chụp màn hình in
Như đã liên tục thông tin tới độc giả trong suốt thời gian vừa qua, Gamota sẽ chính thức phát hành phiên bản Closed Beta (có reset nhân vật) của Tru Tiên 3D, gMO MMORPG “chính chủ” chuyển thể từ trò chơi gốc cùng thương hiệu trên PC, vào 10g00 ngày mai (29/6).Cách đây ít phút, Gamota đã cho phép người chơi trên hai trên hai hệ điều hành iOS và Android tải trước Tru Tiên 3D về thiết bị để sẵn sàng đăng nhập, tham gia trải nghiệm vào sáng mai. Sau đây khoảng một tuần (06/7), phiên bản Open Beta của Tru Tiên 3Dsẽ xuất hiện.
Ngoài việc “mang hầu hết đầy đủ các tính năng đặc sắc phiên bản PC cách đây 8 năm và được tối ưu phù hợp với trải nghiệm trên di động”, Tru Tiên 3D được Gamota mô tả là tựa game “trả phí thấp, kiếm tiền thật.” Tính năng livestream qua nhiều kênh khác nhau cả trong game, Facebook,…cũng là một trong những điểm nhấn của sản phẩm chiến lược trong mùa hè 2017 tới từ NPH Gamota.
Lịch trình đã “chốt” xong xuôi, quá trình Việt hóa từ phiên bản gốc tiếng Trung cũng đã được Gamota hoàn thiện…giờ là lúc chúng ta cùng nhau “nghía” qua những bức screenshot được NPH của Tru Tiên 3Dcung cấp độc quyền cho GameSao trước khi chính thức trên tay sản phẩm.
Chịu
" alt="‘Check hàng’ ảnh chụp màn hình in" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Rennes vs Strasbourg, 23h15 ngày 2/2: Nỗ lực thoát hiểm
Nguyễn Quang Hải - 02/02/2025 08:52 Pháp ...[详细] -
Bộ TT&TT tìm cách gỡ cho doanh nghiệp khi dừng thanh toán thẻ cào cho dịch vụ nội dung số
...[详细] -
Sony thừa nhận mảng smartphone tụt hậu vì thiếu sáng tạo
Sony thừa nhận chậm đổi mới, sáng tạo là nguyên nhân khiến doanh thu mảng smartphone liên tục đi xuống Phải đến gần đây, Sony mới thẳng thắn nhìn vào thất bại của mình và xác định đâu là vấn đề. Tại một hội nghị nhà đầu tư mới diễn ra, hãng thừa nhận nguyên nhân thất bại là chậm trễ cải tiến dòng sản phẩm smartphone, khâu thiết kế và phát triển quá nhiều thời gian.
Xperia XZ2 là sản phẩm cho thấy nỗ lực làm mới của hãng
Tuy nhiên Sony cũng đã cho thấy những nỗ lực làm mới sản phẩm với dòng Xperia XZ2 vừa ra mắt tại MWC năm nay. XZ2 và XZ2 Compact sở hữu thiết kế mới, không còn vuông vắn như trước và tỉ lệ màn hình dài 18:9, một chi tiết mà nhiều hãng đã làm từ năm 2017.
XZ2 Premium thì vẫn giữ màn hình 16:9 nhưng là smartphone đầu tiên của Sony được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau.
Mặc dù là thương hiệu cung cấp linh kiện nổi tiếng, sản phẩm cuối của Sony dường như có chất lượng không vượt trội. Hãng cũng đã nhận biết vấn đề này và hứa hẹn sẽ “tận dụng thế mạnh công nghệ” của mình tốt hơn.
Trong thời gian tới, Sony xác định thị trường quan trọng để tấn công là châu Âu. Hãng cũng có những chiến lược rõ ràng cho kỷ nguyên 5G, bao gồm nhiều dịch vụ và giải pháp để tận dụng tốc độ mạng siêu nhanh. Với những định hướng phát triển nói trên, Sony kỳ vọng năm 2020 tình hình kinh doanh smartphone sẽ khởi sắc.
" alt="Sony thừa nhận mảng smartphone tụt hậu vì thiếu sáng tạo" /> ...[详细] -
Siêu máy tính dự đoán MU vs Crystal Palace, 21h00 ngày 2/2
Pha lê - 02/02/2025 07:07 Máy tính dự đoán ...[详细] -
Bạn sẽ sở hữu băng chơi game hiếm có bậc nhất nếu chịu chi hơn 2 tỷ đồng
Một trong những chiếc hộp chứa băng chơi game (cartridge – vỏ bọc của module chứa các trò chơi điện tử thời cổ) hiếm có bậc nhất đang được rao bán trên trang mạng eBay.Chiếc băng được cài đặt sẵn một loạt những tựa game, được mô tả là phiên bản mạ vàng hiếm có còn sót lại, hiện đang được chủ của nó chào mới với mức giá 99,999.99 USD – tương đương với giá trị của nó vào năm 2014.
Băng vàng được sản xuất ra 26 bản và là phần thưởng của chương trình rút thăm trúng thưởng do tạp chí Nintendo Power tổ chức. Chiếc băng vàng được tạo ra với mục đích quảng bá Giải Vô địch Nintendo Thế giới năm 1990.
Một chiếc băng vàng khác cũng đang được rao bán trên eBay ở thời điểm hiện tại, nhưng đã không còn nhãn mác và bị hư hại đáng kể, đang có giá 3,000 USD.
Giải Vô địch Nintendo Thế giới được tổ chức ở 29 thành phố trên khắp nước Mỹ. Người chiến thắng của tất cả 29 giải đấu sẽ giành tầm vé tham dự vòng Chung kết của giải đấu được tổ chức tại Los Angeles vào cuối năm đó.
90 chiếc băng màu xám tiêu chuẩn đã được trao tặng cho những người xuất sắc nhất ở giải đấu năm 1990, nhưng phiên bản mạ vàng hiện vẫn đang được nhiều người săn đón, sưu tầm.
Giải Vô địch Nintendo Thế giới yêu cầu người chơi hoàn thành một loạt những thử thách ở ba tựa game gồm Super Mario, Rad Racervà Tetristrong một quãng thời gian được phân bố. Người chơi ghi được nhiều điểm nhất sẽ giành chiến thắng.
Người vô địch ở Chung kết Tổng sẽ “đút túi” 10,000 USD theo hình thức trái phiếu tiết kiệm, một huy hiệu mang phong cách Mario cùng các giải thưởng của BTC Nintendo như những chiếc máy chơi game và trò chơi…
Ba Chấm(Theo Dot Esports)
" alt="Bạn sẽ sở hữu băng chơi game hiếm có bậc nhất nếu chịu chi hơn 2 tỷ đồng" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Bangkok United FC vs Nakhon Ratchasima, 18h00 ngày 2/2: Chiến thắng nhọc nhằn
Quỹ VC của Play2Live đầu tư vào Công nghiệp Esports
Vào ngày 15/5/2018, Play2Live (P2L) công ty đầu tiên ứng dụng nền tảng phi tập trung trên công nghệ blockchain cho lĩnh vực streaming, đã phát động quỹ đầu tư mạo hiểm hướng đến những dự án ngay trong giai đoạn phôi thai.
Quỹ đầu tư có vốn ban đầu trị giá 2 triệu đô la Mỹ. Trong tương lai, P2L dự tính sẽ mở rộng vốn đầu tư vào quỹ để thu hút nhiều đối tác mới. Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập của Play2Live, ông Alexey Burdyko, sẽ trở thành đối tác quản lý của quỹ đầu tư. Ông Burdyko là một trong những người đi đầu lĩnh vực thể thao điện tử trên thị trường Đông Âu và khối thịnh vượng chung (CIS). Dưới sự lãnh đạo của ông, Play2Live đã gọi vốn thành công 30 triệu đô la mỹ trong sự kiện chào bán token.
Nguồn vốn thu được sẽ được tập trung đầu tư những dự án ở các nước Đông Âu và khối thịnh vượng chung. Mỗi dự án sẽ được đầu tư từ 50,000 đô la Mỹ đến 150,000 đô la Mỹ. Đội ngũ đầu tư đã lên kế hoạch tổ chức cuộc thi hackathons kéo dài 48 tiếng tại các thành phố Minsk, Moscow và Kazan, với sự quy tụ của nhiều lập trình viên, chuyên gia lập trình game, machine learning và blockchain pro. Quỹ giải thưởng cho mỗi hackathon là 10,000 đô la Mỹ. Trong quá trình diễn ra hackathon, ban tổ chức sẽ tìm những dự án thuộc lĩnh vực trò chơi điện tử, trò chơi nhập vai nâng cao trí tuệ, tối ưu hóa chiến lược trong game, phân tích dữ liệu game và dự đoán kết quả các lượt chơi. Hackathons sẽ trở thành cuộc thi phát triển phần mềm đầu tiên ở Đông Ây kết hợp công nghệ blockchain và ngành công nghiệp game. Bên cạnh đó, trong nhưng tháng tiếp theo, quỹ sẽ công bố những giao dịch đầu tiên.
Theo ông Alexey Burdyko, “trọng tâm của quỹ Play2Live là dùng để hỗ trợ các dự án game và esports trong giai đoạn còn đang ấp ủ ý tưởng và sớm hơn nữa. Hiện tại, phải có đến 5 triệu người xem đang vô cùng mong đợi những trận đấu ở vòng đấu loại và vòng chung kết. Với chúng tôi, việc nhanh chóng hỗ trợ thị trường game thể thao điện tử song song với những cơ hội màu mỡ là điều vô cùng may mắn và quan trọng. Mỗi ngày, chúng tôi nhận được các cuộc gọi từ các dự án đang chuẩn bị chào bán token hay các công ty khởi nghiệp khác nhau đang tìm kiếm các khoản đầu tư tài chính; để giúp họ một cách hiệu quả nhất và xác định những người có triển vọng nhất, chúng tôi quyết định cùng với các đối tác và nhà đầu tư Play2Live khởi động quỹ dự án và bắt đầu triển khai nhanh chóng. Và tất nhiên, chúng tôi sẽ xem xét sức mạnh tổng hợp tiềm năng với Play2Live. Nền tảng của chúng tôi cung cấp hệ sinh thái mở rộng quan hệ đối tác với những người chơi trẻ đầy triển vọng, ”Alexey Burdyko bình luận.
Nhóm sẽ kết nối những người đứng đầu trong lĩnh vực trò chơi, thể thao điện tử (esports) và những những tên tuổi hàng đầu kinh doanh lĩnh vực này. Quỹ sẽ thành lập một hội đồng cố vấn cao cấp bao gồm đại diện các công ty esports quy mô lớn và các chuyên gia thị trường trò chơi.
Thị trường trò chơi và thể thao điện tử đang phát triển nhanh chóng. Những người chơi và người xem trực tiếp thị trường trò chơi đạt gần 400 triệu trên toàn thế giới. Quỹ giải thưởng của các giải đấu thể thao điện tử lớn nhất ước tính trị giá hàng chục triệu đô la. Theo các nghiên cứu được công bố bởi Newzoo, vốn hóa thị trường esports tăng 41,3% trong năm 2017 và ước tính rơi vào gần 700 triệu đô la. Theo các số liệu khác, ước tính khối lượng đầu tư vào thị trường esports sẽ đạt 1,5 tỷ USD vào năm 2020. Chi phí quyền truyền thông cho các sự kiện phát sóng esports cũng sẽ tăng gấp bảy lần trong hai năm tới. Tính đến nay, chi phí này đã đạt khoảng 50 triệu đô la, và sẽ còn tăng lên tới 350 triệu đô la tính đến năm 2020.
Ông Alexey Burdyko có một lưu ý nhỏ, rằng số lượng các dự án trong ngành công nghiệp esports, bao gồm doanh số bán token, sẽ được phát triển tương thích với ngành công nghiệp này. Mặc dù hiện có hàng chục dự án, trong một hoặc hai năm tới, chúng tôi có thể mong đợi sự bùng nổ thực sự của các công ty khởi nghiệp về ngành công nghiệp trò chơi. Ông Alexey cũng kết luận, "Chúng tôi muốn mời các nhà đầu tư và các quỹ khác hợp tác với chúng tôi, bởi vì triển vọng trong ngành công nghiệp này là rất lớn, và chúng tôi hiểu nó hơn bất kỳ ai khác. Kinh nghiệm và khả năng kết nối của chúng tôi sẽ giúp tất cả các đối tác đạt được thành công" .
" alt="Quỹ VC của Play2Live đầu tư vào Công nghiệp Esports" />
- Soi kèo góc Cagliari vs Lazio, 2h45 ngày 4/2
- Viettel khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 tại Myanmar
- So sánh HTC U11 và OnePlus 5: Khi Flagship đối đầu với Flagship Killer
- Bộ TT&TT tổ chức hội nghị phổ biến văn bản quy phạm pháp luật mới về CNTT
- Nhận định, soi kèo Barcelona vs Alaves, 20h00 ngày 2/2: Tin vào Blaugrana
- Apple đã 'ăn cắp' tính năng tuyệt vời này từ Android cho iOS 12
- Zephyrus: Điều bất ngờ Asus dành cho game thủ