您现在的位置是:Công nghệ >>正文
Trai có gấu và không gấu khác biệt thế nào trong mùa Giáng Sinh?
Công nghệ2822人已围观
简介Yaiba...
相关文章
Nhận định, soi kèo Saint
Công nghệNguyễn Quang Hải - 08/02/2025 06:24 Pháp ...
阅读更多Chiêm ngưỡng nhật ký phát triển World of Warships
Công nghệỞ phần đầu tiên, Nhóm phát triển World of Warships đi sâu vào những nghiên cứu phức tạp để tạo ra và duy trì tính chân xác với lịch sử của game, cũng như các cách tiếp cận chiến thuật để chinh phục biển khơi với những loại tàu chiến khác nhau mà người chơi có quyền chỉ huy, bao gồm những tàu sân bay, đại chiến hạm, tàu tuần dương hạng nặng, và các tàu khu trục nhẹ và nhanh.
Sê-ri Nhật ký phát triển sẽ tiếp tục tập trung vào game MMO tàu chiến và đội ngũ phát triển game, làm nổi bật từng khía cạnh của dự án game thông qua quá trình phát triển của game.
Về World of Warships
World of Warships là một tựa game hành động MMO miễn phí dành cho những người chơi đam mê những cuộc hải chiến gay cấn, chỉ huy những chiến hạm huyền thoại từ những năm đầu thế kỷ 20 và chiến đấu dành quyền thống trị các vùng biển.
Người chơi sẽ được chỉ huy các loại chiến hạm khác nhau như là: Tàu sân bay - cho phép các triển khai không lực ở khoảng cách lớn, tàu tuần dương phóng lôi – vượt trội về khả năng trinh sát, các tàu khu trục – có thể chống chọi với bất kỳ loại tàu chiến và thiết giáp hạm được trang bị vũ khí nặng nề khác.
Các chiến hạm được đọ sức trong một loạt các trận chiến trên biển huyền thoại, được tạo ra một cách tỉ mỉ, và lấy cảm hứng từ thế giới thật. Khám phá thế giới biển trong World of Warships và dành lợi thế từ những đặc điểm địa lý đặc trưng của biển.
Sự kết hợp trong World of Warships giữa các chiến hạm đặc trưng và lối đánh team-base đem lại nhiều lựa chọn chiến thuật và kịch bản chiến đấu, làm cho mỗi trận chiến trở thành 1 trải nghiệm lý thú riêng. Hãy nỗ lực cùng với các đồng minh của bạn, trở thành đồng đội và cùng nhau tiêu diệt quân địch.
Website chính thức: www.worldofwarships.com
Về Wargaming
Wargaming là một trong những nhà phát triển và phát hành game MMO hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1998, đến nay, Wargaming đã có phát hành thành công 15 tựa game các loại và giành được nhiều giải thưởng danh giá.
Những năm gần đây, Wargaming đang tập trung phát triển seri Game MMO mô phỏng các cuộc chiến tranh từ giữa thế kỷ 20, theo lối đánh Team – Base như: game tăng thiết giáp World of Tanks, game không chiến World of Warplanes và game Hạm đội chiến World of Warships. Ba tựa Game này kiến tạo nên một thế giới game hoàn chỉnh và thống nhất tại cổng game: www.wargaming.net.
Q7
">...
阅读更多DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất
Công nghệ...
阅读更多
热门文章
- Siêu máy tính dự đoán Venezia vs AS Roma, 18h30 ngày 9/2
- Apple cấm nhân viên nghỉ tháng 9 để ra mắt iPhone 6?
- Hồng Quế rạng ngời trong bộ ảnh mới
- Sát Thủ Truyền Kỳ chính thức công bố thời gian Open Beta
- Nhận định, soi kèo Como vs Juventus, 2h45 ngày 8/2: Bất ngờ từ tân binh
- Laptop 4K siêu mỏng nhẹ cho game thủ từ Asus
最新文章
-
Nhận định, soi kèo Strasbourg vs Montpellier, 23h15 ngày 9/2: Phong độ đang lên
-
Califonia đã trở thành một thiên đường đẫm máu đối với những kẻ không chịu rời khỏi nhà, và là một sân chơi hành động cho những người thích phiêu lưu nguy hiểm, vinh quang và một khởi đầu mới”. Trò chơi sẽ bao gồm tám người chơi thay phiên nhau trong chế độ co-op.
Người chơi sẽ được chứng kiến một loạt các thứ vũ khí “ chưa bao giờ thấy trước đây”, và địa điểm thực là bãi biển thơ mộng Venice và cây cầu nổi tiếng Golden Gate.
Hữu Trung - Theo pcgamer
" alt="[E3 2014] Dead Island 2 với đồ họa siêu thực sẽ được ra mắt vào năm 2015">[E3 2014] Dead Island 2 với đồ họa siêu thực sẽ được ra mắt vào năm 2015
-
Là một người chơi hỗ trợ trong Liên minh huyền thoại, tôi muốn hiểu rõ nguyên nhân tại sao các đồng đội luôn tìm mọi cách để đổ lỗi lên đầu những người chơi hỗ trợ như tôi. Và rồi tôi đã tìm thấy những lời biện hộ và thậm chí là đổ tội rất vô trách nhiệm đó:
1. Không sử dụng mắt vật tổ, vì thế đừng đổ lỗi cho tôi không cắm mắt:
Không thể phủ nhận rằng, công việc chính của vị trí hỗ trợ là cắm mắt ở đường (lane) để bảo vệ cho người chơi xạ thủ (ADC). Nhưng tôi chỉ có thể cắm tối đa 1 mắt tím và 3 mắt xanh, điều đó có nghĩa là vẫn có nhiều điểm trên bản đồ sẽ không có tầm nhìn (sight). Nếu bạn có mắt vật tổ trong hành trang (inventory), mà bạn bị kẻ địch tiêu diệt vì hắn ẩn nấp ở nơi không có tầm nhìn, thì đừng đổ lỗi cho tôi! Lượng mắt của tôi đã cắm đủ rồi, hãy sử dụng mắt vật tổ của bạn đi! Nó miễn phí và bạn sẽ chẳng có lí do gì để bị giết cả.
2. Đòi hỏi cắm mắt, nhưng lại không chú ý mini-map:
Nếu bạn muốn tôi cắm mắt vào những vị trí bạn yêu cầu, ổn thôi. Nhưng nếu tôi đã làm điều đó rồi, bạn phải học cách nhìn mini-map cho thật tốt để biết khi nào một cuộc gank đang đến. Khi tôi đã cắm mắt ở sông, bạn cố gắng đẩy đường lên thật cao mà không chú ý ngưởi đi rừng bên đối phương đã đi qua tới 3 con mắt tôi đã cắm để tới gank bạn, tôi sẽ không tới cứu bạn đâu. Nên nếu bạn có bị lên bảng, thì cũng chẳng phải lỗi của tôi.
Tất nhiên, một người chơi hỗ trợ tốt sẽ ping tất cả các điểm nguy hiểm đang xuất hiện trên bản đồ, nhưng đó cũng là việc tất yếu mà bạn phải làm: chú ý tới mini-map. Tôi sẽ cố gắng cắm mắt và phát hiện tầm nhìn ở những vị trí quan trọng, nhưng tôi yêu cầu bạn phải làm tốt công việc của mình, hãy tập trung tới việc nhìn bản đồ nếu không muốn ADC đối phương quá “xanh”.
3.Đừngcố gắng cứu tôi khi tôi đang dùng mọi cách để che chắn cho bạn:
Khi những cuộc gank xảy đến, đôi khi người chơi sẽ phải “lên bảng”, và vị trí hỗ trợ của tôi thường xuyên phải “thế mạng” thay cho bạn. Vì vậy, khi chúng ta đang thấp máu và đang phải tháo chạy về trụ của mình, tôi dừng lại và dùng những kỹ năng khống chế (CC) đối phương. Đó không phải là tín hiệu rằng bạn cũng nên ở lại và sẵn sàng hổ báo đánh lại kẻ thù. Đừng cố gắng cứu tôi, vì tôi hy sinh để cứu bạn. Nếu bạn cứ dừng lại cứu tôi, thì cả hai sẽ phải chết.
Tôi sẽ cố gắng hứng mọi sát thương đối phương gây ra để bảo vệ bạn một cách tốt nhất, vì thế đừng cố gắng chạy đến và cứu tôi làm gì. Nếu tôi và bạn bị đối phương gank thành công, thì điều đáng buồn là cả hai chúng ta sẽ “thọt” hơn kẻ thù ở giai đoạn đi đường. Tôi sẽ cố gắng gây nhiều sát thương nhất có thể để đảm bảo bạn có thể farm thoải mái, vì thế đừng cố cứu tôi trong những tình huống không thể. Nếu bạn cứ cố gắng làm vậy, sẽ làm cho đối phương có double-kill và có thể mất thêm trụ, liệu điều đó có đáng?
4. Không phân biệt được lúc nào nên “khô máu” và quấy rối (harass):
Đây có thể coi là một vấn đề về giao tiếp khá nhức nhối giữa bộ đôi đi đường dưới. Nhưng đừng vì tôi đã sử dụng một kỹ năng vào tướng đối phương mà bạn lao lên quyết chơi “khô máu” với kẻ thù. Tôi chỉ đang cố gắng quấy rối và đánh lạc hướng chúng để bạn farm thoải mái, rồi chờ đợi một cuộc gank đúng thời điểm để giành lấy lợi thế. Vì thế, đứng có quyết lao lên chơi “khô máu” khi đối phương chưa mất một giọt máu nào cùng với rất nhiều quái vật trên đường đang cần chúng ta dọn dẹp. Hãy suy nghĩ một chút đi!
5. Chơi “khô máu” khi hỗ trợ đang cắm mắt ở sông, đang quay lại đường, hoặc hết năng lượng:
Nếu bạn là xạ thủ (ADC), đừng “khô máu” khi không có hỗ trợ bên cạnh! Dù bạn có kỹ năng cá nhân siêu việt hoặc đối phương có khả năng poke quá kém, thì việc bạn hổ báo 1v2 chính là đang tự sát, vì thế hãy để ý xem hỗ trợ bên mình đang ở đâu.
Khi tôi và bạn đứng cạnh nhau ở đường, cùng cột năng lượng đầy ự và tất cả các kỹ năng đã sẵn sàng. Tốt thôi, chơi “khô máu” để đánh đuổi đối phương về tạo lợi thế. Còn khi tôi đang đi cắm mắt ở sông và đã quay về nhà mua đồ, bạn đang cố gắng trụ lại đường với số năng lượng ít ỏi cùng các kỹ năng đang cooldown. Đừng dại mà hổ báo!
Với vai trò hỗ trợ, tôi muốn ADC bên mình kiếm được thật nhiều mạng, nhưng đôi khi tôi phải đi cắm mắt ở nhiều nơi và hỗ trợ đồng đội ở nhiều đường khi được yêu cầu, rồi tôi còn phải về nhà để hồi phục và mua đồ nữa chứ,… Chính vì thế, bạn hãy chú ý xem hỗ trợ đang ở đâu, năng lượng hiện tại có đủ dùng để chắc chắn chơi “khô máu” được hiệu quả nhất.
6. Không hiểu rõ giai đoạn đi đường:
Một số đường nên poke liên tục, nhiều đường thì nên chơi cầm cự, và phải chơi “khô máu” ở nhiều tình huống nếu thấy thích hợp. Nếu bạn đi đường dưới, bạn cần phải nắm rõ điểm mạnh vị tướng của mình để quyết định quá trình đi đường sao cho hiệu quả nhất.
Nếu bạn đang cầm Ashe, một xạ thủ có thiên hướng bám đường thì nên đi cùng một hỗ trợ kiểu như Nami. Nên nhớ, đừng hổ báo với đối phương dạng như Lucian và Thresh vì chúng gây ra nhiều sát thương hơn cặp đôi của bạn ở đầu game và dĩ nhiên chúng sẽ hủy diệt bạn nếu mắc sai lầm. Với một bộ đôi mạnh mẽ kiểu như Lucian và Thresh, chúng sẽ chỉ trực đánh nhau với bạn bất cứ lúc nào thay vì việc cắm đầu vào farm để tạo lợi thế đi đường. Vì vậy, hãy cẩn trọng trong việc quyết định lối chơi ở đường của mình nhé!
7. Tranh last-hit khi tôi đang có nội tại của Khiên cổ vật:
Khi tôi tiêu diệt một con quái vật với nội tại của Khiên cổ vật được kích hoạt, thì xạ thủ đứng cạnh được số vàng của con quái vật đó cùng một chút khả năng phục hối. Vì thế, tôi cảm thấy rất bực mình khi bạn tranh last-hit của tôi. Khi bạn đánh xạ thủ, hãy tìm hiểu một vài món đồ của ví trí hỗ trợ, ví dụ như Khiên cổ vật. Hãy để cho tôi lợi dụng tốt nhất cái nội tại của món đồ đó, yên tâm là bạn sẽ chẳng mất đi chút vàng nào đâu. Thế nên, hãy để hỗ trợ của bạn last-hit khi thấy những vòng tròn xanh nội tại của Khiên cổ vật xuất hiện (nội tại của Khiên cổ vật 1 lần sạc mất 60 giây).
8. Không chịu ấn vào lồng đèn của Thresh:
Như nhiều người chơi hỗ trợ khác, tôi sử dụng Thresh rất nhiều trong các trận đấu. Thresh có khả năng tuyệt vời để tạo ra những pha highlights bằng chiếc lồng đèn của vị tướng này. Nó có thể được dùng để hiện thực hóa những cuộc gank chớp nhoáng, tạo một lối thoát thân dễ dàng, hay chỉ đơn giản là giúp xạ thủ quay trở lại đường nhanh nhất để tiếp tục farm “cháy máy”.
Nhưng không ai có thể tưởng tượng được những gì sẽ xảy ra nếu bạn không bấm vào lồng đèn. Tôi không tung nó ra trước mặt bạn một vật trang trí bóng bẩy làm gì, và tôi cũng chẳng phải đang kiểm tra phím W của mình có hoạt động tốt không,... mà tôi tung lồng đèn để bạn đến được với tôi nhằm tạo ra những pha xử lí bắt mắt. Nhưng để làm được điều này, tôi cần bạn phải ấn vào nó.
Nói như vậy, chứ bạn không cần nhất thiết phải ấn vào mỗi chiếc lồng đèn tôi tung ra. Vì lồng đèn của Thresh cũng có thể dùng để thu thập linh hồn hoặc để lấy tầm nhìn tạm thời. Thế nên, khi hỗ trợ của bạn chơi Thresh ném lồng đèn quá xa với vị trí của bạn, thì bạn cũng đừng nên chạy tới đó và cố ấn vào làm gì cả. Hãy sử dụng cảm giác của một game thủ đi!
9. Bỏ qua các mục tiêu lớn:
Tiêu diệt được đối phương là tốt, nhưng Liên minh huyền thoại là một game dựa vào số mục tiêu quan trọng bạn có được từ kẻ thù, và mục đích cuối cùng là phá hủy được nhà chính. Có chỉ số KDA 15-0 ở đường không có nghĩa lí gì nếu bạn không sử dụng lợi thế đó để lấy đi những mục tiêu quan trọng trong game.
Với một người chơi hỗ trợ, không có gì bực bội hơn việc nhìn xạ thủ bên mình cố gắng bám đuổi để tiêu diệt đối phương trong một tình huống “năm ăn năm thua”. Thay vào đó, team mình có thể dễ dàng lấy trụ hoặc ăn rồng mà không gặp phải mối nguy hiểm nào. Tương tự với việc, khi vừa tiêu diệt được đối phương đi cùng đường với mình, tôi rất bực vì xạ thủ lại tiếp tục xử lí rườm rà mà không đẩy trụ và ăn rồng thật nhanh trước khi đối phương quay trở lại.
Đặc biệt, ở những cấp độ ELO thấp, kẻ thù của bạn không có khả năng phối hợp tốt và nhìn bản đồ rất kém. Thường thường, việc giết thành công cặp đôi đường dưới của đối phương sẽ đi kèm với việc lấy được trụ và ăn thành công rồng. Rồi sau đó tiến hành một cuộc gank thật nhanh lên đường giữa, và có thể có cơ hội lấy được cái trụ đường giữa trước khi đối phương thực sự hiểu chuyện gì đang diễn ra. Vì thế, thật phiền toái khi xạ thủ có mạng liên tiếp rồi liên tục biểu diễn, “múa may” khi team đã sẵn sàng ăn các mục tiêu lớn.
Tiến Linh(Theo GIA)
9 điều 'bực mình' khi chơi support trong LMHT thường gặp
-
Truyện Sớm Đã Có Cục Cưng
-
Soi kèo góc Hellas Verona vs Atalanta, 21h00 ngày 8/2
-
[E3 2014] Mirror's Edge 2 trình diễn lối chơi tự do tại E3 2014