Biến động Ecuador vs Peru, 4h ngày 24/6
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
- Nhận định, soi kèo Mallorca vs Real Betis, 20h00 ngày 25/1: Đối thủ kỵ giơ
Đây là ý kiến của ông ông Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý được đưa ra trong khuôn khổ một buổi hội thảo quốc tế mang tên "Phát triển năng lực cán bộ quản lý giáo dục Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0" vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Thông tin từ trang điện tử Bộ GD&ĐT, tại hội thảo, ông Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục cho biết, sự tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã đặt lên vai các nhà giáo quản lý giáo dục đứng trước hàng loạt thách thức mới và cơ hội mới như môi trường làm việc trong xã hội và trong các cơ sở giáo dục theo hướng công nghệ và số hóa với trí tuệ nhân tạo; nguồn nhân lực xã hội sẽ thay đổi và phân hóa cơ cấu ngành nghề đào tạo trong các trường đại học cao đẳng; phương thức quản lý trong các cơ sở giáo dục buộc phải đổi.
Điều này đòi hỏi nâng cao từ nhận thức đến tư duy của các nhà quản lý, lãnh đạo trong các cơ sở giáo dục. Đồng thời cần phải được thay đổi từ nhận thức vai trò quản lý cùng với hình thành các nhóm năng lực để đáp ứng yêu cầu kết nối mới trên nền tảng kiến thức và công nghệ.
" alt="Thách thức của cách mạng 4.0 đặt lên vai các nhà quản lý giáo dục" />Thách thức của cách mạng 4.0 đặt lên vai các nhà quản lý giáo dụcĐồ hoạ trong game được đánh giá khá tốt với màu sắc và thiết kế khá tốt. Nhân vật trong game còn có hẳn một kho trang phục để nâng cấp sức mạnh tuỳ theo mục đích của mình.
Hiện tại, Burglars, Inc. chỉ mới có mặt trên nền tảng IOS. Người chơi quan tâm có thể tải miễn phí tựa game này tại đây: https://itunes.apple.com/vn/app/burglars-inc./id1091151782?mt=8&ign-mpt=uo%3D4
BI VI
Không như những tựa game khác cùng thể loại, Burglar, Inc. gây ấn tượng với người chơi bởi tựa game có một nội dung cốt truyện khá chỉn chu với lớp nhân vật đa dạng. Bước vào game, người chơi sẽ được hoá thân vào Chase – một kẻ trộm và đắm mình vào hành trình phiêu lưu của cô cùng bạn bè với đủ “chiêu trò” từ phá két, lấy ổ khoá, hack máy tính cho đến ăn trộm các vật phẩm khác trong thành phố.
https://www.youtube.com/watch?v=5yGImhN1EX8
Với hơn 200 màn chơi, 50 thứ hạng cùng hàng tá vật phẩm bí mật được đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể sưu tập các danh hiệu và các thiết bị trộm cắp khác nhau để nâng cấp “tài nghệ” ăn trộm của mình.
Đồ hoạ trong game được đánh giá khá tốt với màu sắc và thiết kế khá tốt. Nhân vật trong game còn có hẳn một kho trang phục để nâng cấp sức mạnh tuỳ theo mục đích của mình.
Hiện tại, Burglars, Inc. chỉ mới có mặt trên nền tảng IOS. Người chơi quan tâm có thể tải miễn phí tựa game này tại đây: https://itunes.apple.com/vn/app/burglars-inc./id1091151782?mt=8&ign-mpt=uo%3D4
BI VI
" alt="Trở thành tên trộm cướp trong tựa game xếp hình Burglar, Inc" />Trở thành tên trộm cướp trong tựa game xếp hình Burglar, Inc- Để tránh gặp phải tình trạng trên, bạn có thể cài đặt ứng dụng Battery Life tại địa chỉ https://goo.gl/mV1HmP (tương thích với các thiết bị chạy iOS 7 hoặc cao hơn).
Khi hoàn tất, ứng dụng sẽ tự động kiểm tra mức độ chai pin trên iPhone, nếu con số này chỉ khoảng vài % thì bạn không cần phải quá lo lắng. Trong phần menu, Battery Life còn cung cấp thêm một số thông tin về dung lượng pin, nhiệt độ, sức khỏe, dòng sạc và công suất. Ngoài ra, ứng dụng còn ước lượng được thời gian sử dụng tương ứng khi người dùng nghe nhạc, xem phim, bật 3/4G, Wi-Fi, thời gian thoại…
Người dùng không rành về công nghệ có thể sử dụng ứng dụng để kiểm tra chất lượng smartphone cũ. Ảnh: M.HOÀNG
Để tránh mua phải hàng bị hư hỏng chức năng, bạn chỉ cần nhấp vào menu và chọn Kiểm tra thiết bị. Tại đây sẽ bao gồm các mục như kiểm tra điểm chết trên màn hình, camera, cảm biến, loa ngoài, tai nghe, đèn flash và các thông tin về dung lượng RAM, bộ nhớ trong… để xem nó có đúng với những gì người bán đã đăng tải.
Tương tự, đối với các thiết bị Android, người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm AccuBattery tại https://goo.gl/1QOA3z. Giao diện chính của ứng dụng sẽ hiển thị dung lượng và thời gian sử dụng pin còn lại. Nếu mức độ chai pin cao, điều này đồng nghĩa với thời lượng sử dụng điện thoại sẽ nhanh hết. Khi gặp phải trường hợp này, người dùng không nên mua thiết bị để tránh phải tốn thêm tiền đi thay viên pin mới.
Tin Tin
" alt="Cách hiệu quả để kiểm tra khi mua smartphone cũ" />Cách hiệu quả để kiểm tra khi mua smartphone cũ - Nhận định, soi kèo Al Karma vs Al Karkh, 21h00 ngày 23/1: Thất vọng cửa dưới
- Nhận định, soi kèo Hà Tĩnh vs Hải Phòng, 17h00 ngày 24/1: Khó cho cửa trên
- Một ngày của Tim Cook
- 10 quảng cáo sáng tạo nhất năm 2017
- Vívosport
- Nhận định, soi kèo Hà Nội vs HAGL, 19h15 ngày 24/1: Bám đuổi đội đầu bảng
- Lumi tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói của Amazon vào nhà thông minh
- Choáng với quán net ở Khánh Hòa chơi khô máu với giá 10k chơi 5 tiếng
- Bạc Liêu: Đề nghị Chính phủ cấp phần mềm diệt mã độc đồng loạt cho các địa phương
-
Nhận định, soi kèo Valladolid vs Real Madrid, 03h00 ngày 26/01: Bản lĩnh nhà vô địch
Nguyễn Quang Hải - 25/01/2025 08:18 Tây Ban N ...[详细] -
VNPT hợp tác với NTT Việt Nam triển khai giải pháp giáo dục thông minh Smart Education
Hệ thống giáo dục thông minh Smart Education của NTT East là một trong những hệ thống được đánh giá cao và đang rất nhiều trường học tại Nhật áp dụng để phục vụ công tác giảng dạy
VNPT cho hay, giải pháp giáo dục thông minh được kết hợp từ những chương trình, giải pháp phục vụ hoạt động giảng dạy và học tập của NTT đã triển khai thành công tại Nhật Bản; kết hợp với các giải pháp phục vụ công tác quản lý, kết nối của nhà trường, giáo viên của VNPT đã được triển khai thành công tại Việt Nam bao gồm: hệ thống phần mềm quản lý trường học VnEdu, hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến VNPT Meeting, hệ thống camera giám sát VNPT Cam và dịch vụ định vị kèm thiết bị đồng hồ thông minh quản lý trẻ Kidzon.
" alt="VNPT hợp tác với NTT Việt Nam triển khai giải pháp giáo dục thông minh Smart Education" /> ...[详细] -
Phân tích dữ liệu người học có thể áp dụng ở các trường theo đuổi mô hình giáo dục 4.0
Tại Hội thảo về Khoa học cung cấp thông tin InSITE 2017 được Đại học RMIT Việt Nam cùng Viện Khoa học về cung cấp thông tin (ISI) tổ chức tại TP.HCM, bài diễn thuyết chủ đề “Xác định nguy cơ hay hỗ trợ thành công? Vai trò của phân tích hành vi người học” của GS Gregor Kennedy - Thừa hành Phó chủ tịch Hội đồng đại học kiêm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu giáo dục bậc cao thuộc ĐH Melbourne, đã nhận được sự quan tâm của hơn 150 chuyên gia giáo dục trong nước và quốc tế.
Theo GS Gregor, để chuẩn bị nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu cấp thiết của Cách mạng công nghiệp 4.0, nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới đang ứng dụng những phương pháp dạy và học mới lấy sinh viên làm trọng tâm nhằm giúp sinh viên thành công trong quá trình học.
Một trong những xu hướng quan trọng là việc phân tích học thuật tổng quát và phân tích dữ liệu người học. Cùng với sự lên ngôi của big data (Dữ liệu lớn), việc phân tích sẽ ngày càng xác đáng giúp xây dựng được các chương trình học thích hợp, đồng thời góp phần nhiều hơn vào sự thành công của người học.
“Triển vọng quan trọng của phân tích dữ liệu người học là chỉ ra được những hình mẫu ẩn chứa trong quá trình học của sinh viên để từ đó có thể chủ động hỗ trợ giúp sinh viên thành công”, GS Gregor nói.
" alt="Phân tích dữ liệu người học có thể áp dụng ở các trường theo đuổi mô hình giáo dục 4.0" /> ...[详细] -
Gã khổng lồ Internet Nhật trả một phần lương bằng Bitcoin từ năm 2018
GMO sẽ bắt đầu trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin từ năm 2018 - Ảnh: Coindesk. GMO sẽ bắt đầu áp dụng cơ chế này cho nhân viên của công ty con GMO Internet Co., Ltd và dần mở rộng ra cả tập đoàn với 4.000 nhân viên.
" alt="Gã khổng lồ Internet Nhật trả một phần lương bằng Bitcoin từ năm 2018" /> ...[详细]
Hồi tháng 10, công ty này cũng công bố kế hoạch huy động vốn bằng tiền ảo (ICO) và cho biết sẽ dùng tiền ảo này trong hệ thống thanh toán của các sản phẩm mới sắp ra mắt. -
Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Villarreal, 22h15 ngày 25/1: Bám đuổi gắt gao
Phạm Xuân Hải - 25/01/2025 05:25 Tây Ban Nha ...[详细] -
10 quảng cáo sáng tạo nhất năm 2017
Đây thực ra không phải là một quảng cáo, nhưng chiếc hot dog nhảy múa này lại giúp quảng cáo cho sức mạnh kỹ thuật và sáng tạo độc nhất của Snapchat trên lĩnh vực thực tại ảo. Nó đã gây bão trên mạng Internet, kéo theo là hàng loạt meme mới được cộng đồng mạng "chế" ra và truyền tay nhau. Chưa hết, các thương hiệu lớn đều rất ấn tượng với chiếc hot dog này, đến nỗi họ vui vẻ "rót tiền" vào túi Snapchat khi hãng tung ra tính năng cho phép các thương hiệu tạo ra các vật thể 3D nhảy nhót hồi tháng 9 vừa qua.
Quảng cáo khá hài này của Squarespace kể về việc nam diễn viên John Malkovich tìm cách lấy lại một tên miền dựa trên tên ông từ một người khác. Quảng cáo gây ấn tượng mạnh với người xem, và đã đạt giải 2017 Outstanding Commercial tại Creative Arts Emmys.
Theo Winston Binch - giám đốc kỹ thuật số của Deutsch North America thì "Squarespace chiến thắng vì cách họ sử dụng John Malkovich rất đáng ngạc nhiên, và việc họ kết nối tên miền với thương hiệu của mình một cách đơn giản nhưng lại thông minh. Khiêu khích và có tính giải trí cao".
Đoạn quảng cáo này được tạo thành từ 64 đoạn video ngắn miêu tả quá trình biến một căn phòng nhỏ thành một không gian hữu ích. Điều đặc biệt của đoạn quảng cáo là nó tận dụng được tối đa tính năng Stories của Instagram: căn phòng có kích cỡ vừa vặn với khung camera của Instagram, và định dạng của Stories cho phép người dùng vuốt trái/phải để xem lại quá trình biến đổi của căn phòng.
Dilly Dilly là gì? Nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Và cái hay của Bud Light là họ, thông qua đoạn quảng cáo này, biến một cụm từ hoàn toàn vô nghĩa thành một hiện tượng văn hoá toàn cầu. Quảng cáo này là một phần trong nguyên một series quảng cáo lấy bối cảnh hoàng gia thời xưa.
Đoạn quảng cáo dài 90 giây này gây hiệu ứng cực mạnh tại Super BowlBowl. Nó miêu tả về hành trình nhập cư của hai mẹ con người Mexico vào đất Mỹ, đồng thời còn miêu tả sự hình thành của một thương hiệu từ vô danh đến đi vào lòng người. Đoạn quảng cáo không kể hết câu chuyện và mời người xem theo dõi nốt tại trang web của hãng, khiến trang web này nhanh chóng... sập vì quá tải.
Series quảng cáo tuyệt đỉnh của The New York Times kết hợp cùng Droga5 cho thấy những nguy hiểm và giá trị của việc tìm kiếm sự thật, đặc biệt trong bối cảnh chính trị hiện tại của thế giới. Hiệu ứng hình ảnh khiến người xem dựng tóc gáy và nêu bật được những điều cần nói không chút khó khăn.
Nhiều thương hiệu không hề do dự trong việc đề cập đến những vấn đề nóng trong năm. P&G là một ví dụ, với đoạn quảng cáo đầy ẩn ý và đau thương miêu tả cuộc nói chuyện của các bậc cha mẹ da màu với con cái mình về những khó khăn khi phải lớn lên dưới thân phận một người da màu tại Mỹ.
Đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho mùa thứ 2 của bom tấn khoa học viễn tưởng Stranger Things. Đoạn quảng cáo PR một tính năng liên quan đến Stranger Things là 3D World Lens - bộ lọc AR giúp "mở một cánh từ thế giới thực vào phim" thông qua camera của Snapchat. Đặc biệt, sau khi đã bật lens này lên, người dùng có thể thoải mái khám phá các chi tiết ẩn thú vị và tương tác với nhiều thứ khác.
Một đoạn quảng cáo đầy ý nghĩa của Burger King, nói về nạn bắt nạt trong học đường. Theo lời của David Krupp - CEO của Kinetic North America thì "...nó làm bạn cảm thấy tim mình thắt lại, mang đến một tuyên bố rất mạnh mẽ về việc chúng ta phải đối xử với nhau như thế nào cho tốt. Bên cạnh sự sáng tạo, đây còn là một nước đi thông minh, bởi khách hàng sẽ tập trung sự chú ý vào hành động, lòng tin và giá trị mà thương hiệu đã bày tỏ, và họ đồng tình với các công ty mà họ tin tưởng".
Bức tượng đồng này được chế tác bởi Kristen Visbal, và gần như ngay lập tức trở thành một biểu tượng văn hoá. Ý nghĩa của bức tượng này nhằm kêu gọi sự chú ý vào sự thiếu hụt đa dạng giới tính trong công sở. Bức tượng này không chỉ tạo hiệu ứng mạnh ở Phố Wall mà còn giành nhiều giải thưởng tại liên hoan phim Cannes ngay trong ngày đầu tiên.
Thế nhưng đằng sau bức tượng này lại có những sự việc gây tranh cãi. Đáng chú ý nhất là State Street - công ty lắp đặt bức tượng - bị tố cáo đạo đức giả sau khi phải trả 5 triệu USD vì những cáo buộc liên quan đến...trả lương thấp cho phụ nữ và người thiểu số.
"Vượt trên cả quy mô, tầm ảnh hưởng và tác động to lớn của nó, chúng tôi hiểu rằng mỗi người phụ nữ có thể thấy được bản thân, những khoảnh khắc cần thử thách và lòng dũng cảm trong cuộc hành trình của chính mình ở bên trong cô gái nhỏ đó. Đồng thời, Fearless Girl cũng biểu đạt được hi vọng và mong muốn của chúng tôi đối với tiềm năng của mọi cô gái nhỏ trên toàn thế giới" - Wendy Clark, CEO của DDB North America và Trưởng ban giám khảo Cannes Glass Lions 2017 cho biết.
" alt="10 quảng cáo sáng tạo nhất năm 2017" /> ...[详细] -
Chi 40 triệu USD để nghỉ dưỡng trên khách sạn không gian
Nga đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn hạng sang ngoài không gian dành cho giới siêu giàu. Một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn này sẽ tiêu tốn khoảng 40 triệu USD.Khách sạn siêu sang này sẽ được ghép nối với Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) cách bề mặt trái đất 400km. Nếu chi thêm 20 triệu USD, khách hàng sẽ có thêm chuyến đi dạo ngoài không gian với phi hành gia.
Mặc dù ý tưởng du lịch không gian không mới nhưng việc xây dựng khách sạn hạng sang trên quỹ đạo chưa hề được nhắc tới trước đây. Hiện tại, các công ty mới chỉ tập trung cho việc vận chuyển người và vật dụng là chính.
Ý tưởng của Nga là xây dựng một khách sạn sang trọng trên quỹ đạo với cửa sổ lớn, phòng vệ sinh cá nhân, thiết bị tập luyện và có thể có cả Wi-Fi.
Du lịch không gian có thể đóng góp kinh phí giúp Nga xây dựng thêm một module gắn vào ISS. Nhà thầu RKK Energia của Nga đang chịu trách nhiệm cho việc này. Module mới là nơi các nhà khoa học có thể thực hiện thí nghiệm, đồng thời đảm nhận chức năng là trạm cấp điện chính.
Tuy nhiên, Nga cần phải nhanh chân trong việc xây dựng khách sạn bởi trạm vũ trụ ISS chỉ hoạt động tới năm 2028. Để công việc xây dựng có thể bắt đầu, nhà thầu sẽ phải tìm ra 12 hành khách đầu tiên sẵn sàng trả 4 triệu USD cho chuyến tham quan.
SpaceX và tham vọng chinh phục không gian của Elon Musk
Falcon9 là loại tên lửa đang gây được tiếng vang trong lĩnh vực Hàng không Vũ trụ Thế giới bởi khả năng tái sử dụng.
" alt="Chi 40 triệu USD để nghỉ dưỡng trên khách sạn không gian" /> ...[详细] -
Sinh viên phát triển ứng dụng 'kiểu Uber' chia sẻ máy giặt nhàn rỗi
Chomari giúp kết nối người có máy và người không có máy giặt.
Trong khi đó, việc tận dụng thời gian nhàn rỗi của những chiếc máy giặt sẽ đem lại nguồn thu nhập nho nhỏ cho những người đang có máy. "Cả đôi bên cùng có lợi vậy tại sao mọi người không cùng nhau dùng chung máy giặt", Thủy nói.
Sau khi lên ý tưởng, các bạn đã mất một tháng thiết kế và xây dựng website demo có tên Chomori giúp kết nối những người có máy giặt với những người có nhu cầu, tương tự như ứng dụng chia sẻ phương tiện giao thông Grab, Uber.
Giao diện website demo của Chomari.
" alt="Sinh viên phát triển ứng dụng 'kiểu Uber' chia sẻ máy giặt nhàn rỗi" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương, 18h00 ngày 23/1: Bất phân thắng bại
Hồng Quân - 22/01/2025 20:07 Việt Nam ...[详细] -
Hoàn thành dự án công nghệ chế tạo robot phục vụ đào tạo
Theo tin từ Bộ Khoa học và Công nghệ, từ tháng 8/2014 đến tháng 8/2016, nhóm nghiên cứu tại Công ty TNHH Robot Việt Nam do kỹ sư Lê Anh Kiệt làm chủ nhiệm đã thực hiện: “Hoàn thiện công nghệ chế tạo robot phục vụ đào tạo”. Dự án đã hoàn thành xây dựng công nghệ, thiết kế chế tạo robot 5 bậc tự do ở mức nội địa hoá cao, giá thành thấp, xây dựng các bài thực hành và cung cấp cho đào tạo ngành robot.
Trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, các tay máy và robot đã được sử dụng rộng rãi nhằm thay thế sức lao động của con người, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, giảm giá thành sản phẩm và nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của thị trường và do đó nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.
Phát triển ngành robot là nhu cầu tất yếu và cấp thiết, nhằm tự động hoá sản xuất theo hướng công nghệ cao, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá của đất nước. Tuy nhiên, đến nay việc ứng dụng robot trong sản xuất công nghiệp ở nước ta còn nhiều hạn chế do những nguyên nhân như thiết bị robot có giá thành cao, đòi hỏi công nhân thao tác và đội ngũ bảo đảm kỹ thuật có trình độ và nền sản xuất chưa phát triển đồng bộ.
Trong vài chục năm gần đây, với chủ trương phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ tự động hoá theo Nghị quyết TW2/Khoá 8 và Nghị Quyết 27 của Chính phủ, nhiều cơ sở đào tạo đã được đầu tư mạnh cho lĩnh vực tự động hoá và đã mở thêm các ngành đào tạo về tự động hoá, cơ điện tử… Tuy nhiên, qua khảo sát chương trình đào tạo của các trường có ngành kỹ thuật trong nước, cho thấy các trường đào tạo chủ yếu về kỹ thuật điều khiển và tự động hoá và có rất ít trường đào tạo về robotics hoặc có đào tạo về robot nhưng lồng vào trong ngành tự động hoá. Các cơ sở đào tạo đều thiếu trang thiết bị thực hành robot.
" alt="Hoàn thành dự án công nghệ chế tạo robot phục vụ đào tạo" /> ...[详细]
Soi kèo góc Hoffenheim vs Tottenham, 0h45 ngày 24/1
Sự thật về cô nàng ca sĩ ảo được hâm mộ nhất trên toàn thế giới: Hatsune Miku
Lúc đầu, CFM tìm đến các ca sĩ danh tiếng nhưng mọi cuộc thương lượng đều thất bại vì các “ngôi sao” không muốn giọng hát của mình được dùng tùy tiện cho bài hát bất kỳ. Sau cùng, họ đạt được thỏa thuận sẽ dùng giọng hát của nữ diễn viên Saki Fujita, người từng lồng tiếng cho nhiều phim hoạt hình và hát trên phim cũng rất ấn tượng. Tất nhiên giọng hát của Fujita chỉ là một phần, phần còn lại sẽ được mix thêm bằng công nghệ tổng hợp âm thanh. Ai cũng có thể là nhà sản xuất của Miku, không cần hợp đồng ràng buộc, không sợ cô phá vỡ hợp đồng, xù show và tất nhiên, không lo bị tăng cát-sê. Với giá bán ra là 194 USD cho một bộ phần mềm, từ 2007 tới nay Miku trở thành “gà đẻ trứng vàng” cho CFM.
Miku 16 tuổi, cao 1m58, nặng 42 kg, thích ca hát, nhảy múa, yêu màu xanh lá cây. Trên YouTube cô có 16 triệu lượt người xem, có khoảng 600 nghìn nhân vật Miku đã được tạo ra và có rất nhiều bài hát của Miku đã thành hit ở Nhật Bản.
Trong các buổi biểu diễn, không khí lúc nào cũng cực kỳ sôi động. “Khán giả không quan trọng trên sân khấu là một cô gái không có thật, họ đang thưởng thức âm nhạc của chính mình và chúng tôi nghĩ đó là một cách thức thưởng thức khá mới mẻ. Tôi không nghĩ Miku có thể “phá hủy” nền công nghiệp âm nhạc nhưng tôi tin chúng tôi đang tạo ra một cách thức hoàn toàn mới”, Hiroyuki Itohm, Chủ tịch của CFM phát biểu.
Rebecca Suter, giảng viên nghiên cứu cấp cao về Nhật Bản tại Đại học Sydney cho rằng Miku không phải là một ca sĩ nhưng cô đang đại diện cho một đám đông rất lớn. Cô không xuất hiện kiểu “từ trên trời rơi xuống” như các ngôi sao Got Talent hay Idol mà cô được ra đời và được yêu thích bởi đám đông, có nghĩa là cô từ đám đông đi ra và đó là sự khác biệt.
Trong khi đó, những nhà kinh tế học lại nhìn thấy ở Miku sự khởi đầu của việc xóa nhòa ranh giới giữa nhà cung cấp (provider) và người tiêu dùng (consumer), từ đó hình thành khái niệm prosumer.Xem thêm: Những bản hit hay nhất của Hatsune Miku
Wendy
" alt="Sự thật về cô nàng ca sĩ ảo được hâm mộ nhất trên toàn thế giới: Hatsune Miku" />
- Nhận định, soi kèo Liverpool vs Ipswich Town, 22h00 ngày 25/1: Củng cố ngôi đầu
- Gimasys: Muốn tồn tại doanh nghiệp tất yếu phải chuyển đổi trong cách mạng công nghiệp 4.0
- Hàn Quốc hỗ trợ Đà Nẵng quản lý an toàn đô thị và phòng chống thiên tai thông minh
- VinaPhone chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint
- Nhận định, soi kèo Arema FC vs Persib Bandung, 15h30 ngày 24/1: Cứ ngỡ ngon ăn
- [LMHT] VED ra mắt event, game thủ có cơ hội nhận trang phục Pax
- Cảnh báo rủi ro khi đổ xô đầu cơ tiền ảo