Cả nước thêm 15.270 ca Covid-19, Cà Mau dẫn đầu về số mắc mới

Bộ Y tế ngày 16/12 công bố 15.270 ca Covid-19 tại 60 tỉnh, thành phố. Số mắc mới trong nước là 15.267 ca, giảm 255 ca so với ngày hôm qua.

" />

Số ca mắc Covid

Giải trí 2025-02-08 13:22:35 38896

Ngày 16/12,ốcamắlịch mc tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, Chủ tịch UBND Huỳnh Quốc Việt vừa có văn bản gửi Bộ Y tế đề nghị hỗ trợ khẩn cấp cho tỉnh trong phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Cà Mau diễn biến hết sức phức tạp. Mỗi ngày tỉnh phát hiện khoảng 1.000 ca F0 và có chiều hướng tăng cao hàng ngày.

Đến ngày 14/12, toàn tỉnh đã có 18.273 ca F0, 76 ca tử vong; số F0 đang điều trị là 9.165 ca; số trường hợp bệnh nặng cũng tăng cao gây quá tải cho cơ sở điều trị tầng 2, tầng 3 và chăm sóc, điều trị tại nhà.

Để kịp thời khống chế được dịch bệnh, giảm số ca chuyển nặng và tử vong; UBND tỉnh Cà Mau đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ khẩn cấp cho tỉnh.

Cụ thể, bổ sung khẩn cấp thuốc kháng vius: Molnupiravir 50.000 liệu trình điều trị; Favipiravir 20.000 liệu trình điều trị.

Đặc biệt, Cà Mau đề nghị cho phép khẳng định trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 bằng test nhanh kháng nguyên.

Theo chính quyền tỉnh Cà Mau, hiện nay, nhiều trường hợp xét nghiệm test nhanh kháng nguyên dương tính, chỉ định xét nghiệm lại bằng phương pháp RT-PCR hầu hết đều dương tính.

Để tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng phân tầng, cách ly điều trị F0 kịp thời và giảm tốn kém sinh phẩm, hoá chất cho việc sử dụng xét nghiệm PCR, tỉnh kiến nghị Bộ Y tế cho phép tỉnh Cà Mau xét nghiệm khẳng định trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, với 3 trường hợp.

Một là trường hợp có xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR.

Hai là trường hợp bệnh nghi ngờ có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính (test nhanh do Bộ Y tế cấp phép và do nhân viên y tế thực hiện hoặc người nghi nhiễm thực hiện dưới sự giám sát của nhân viên y tế).

Ba là những người không có triệu chứng, có yếu tố dịch tễ hoặc tiếp xúc gần với trường hợp bệnh nghi ngờ hoặc xác định Covid-19 trong khoảng 14 ngày và có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính với 2 loại test nhanh khác nhau, trong trường hợp chỉ có kết quả dương tính với 1 loại test nhanh thì cần phải có xét nghiệm RT-PCR để khẳng định.

Bên cạnh đó, Cà Mau cũng đề nghị cho phép khẳng định khỏi bệnh Covid-19 bằng test nhanh.

Cụ thể, F0 điều trị tại nhà đủ 10 ngày, test nhanh âm tính được xác định khỏi bệnh. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch xã, phường, thị trấn hoặc Trạm Y tế nơi quản lý người bệnh chịu trách nhiệm xác nhận khỏi bệnh cho người bệnh.

Đối với người bệnh Covid-19 điều trị các cơ sở thu dung, điều trị, các triệu chứng lâm sàng cần phải hết trước ngày ra viện từ 3 ngày trở lên; có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính hoặc CT từ 30 trở lên hoặc test nhanh âm tính vào trước ngày ra viện (test nhanh do Bộ Y tế cấp phép).

Song song đó, tỉnh cũng đề nghị Bộ Y tế hỗ trợ khẩn cấp nguồn nhân lực phòng chống Covid-19 chi viện cho tỉnh; bổ sung vắc xin tiêm mũi bổ sung (mũi 3) cho những người có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng.

Ngọc Chúc

Cả nước thêm 15.270 ca Covid-19, Cà Mau dẫn đầu về số mắc mới

Cả nước thêm 15.270 ca Covid-19, Cà Mau dẫn đầu về số mắc mới

Bộ Y tế ngày 16/12 công bố 15.270 ca Covid-19 tại 60 tỉnh, thành phố. Số mắc mới trong nước là 15.267 ca, giảm 255 ca so với ngày hôm qua.

本文地址:http://play.tour-time.com/html/536e198555.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Smouha vs Pyramids, 21h00 ngày 7/2: Chấm dứt thăng hoa

Galaxy S8 mang trên mình một thiết kế đột phá bậc nhất - đó là điều không ai có thể phủ nhận, và hầu hết trong đó là nhờ vào màn hình Infinity Display với đặc trưng tối giản viền độc đáo. Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng thực ra đó không phải là concept hoàn hảo nhất mà Samsung vốn đã lên kế hoạch cho S8, vì họ vướng mắc phải những sự cố và khó khăn về việc phải ra mắt sản phẩm đúng hạn nên không kịp thời gian cho bản thiết kế toàn diện nhất. Ít nhất chúng ta đã nghe nhiều về tin đồn S8 sẽ có cụm camera kép phía sau nhưng có vẻ như lại không được như ý muốn. Ngoài ra, dự định về việc thích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình trước cũng chịu chung sốp hận dù cho trước đó người dùng đã mong chờ rất nhiều.

Dù vậy, Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ bù đắp lại toàn bộ những thiếu sót đáng tiếc đó, và một video mới đã xuất hiện để cho cộng đồng công nghệ thấy đâu là giấc mơ đúng nghĩa đang dần hiện lên trước mắt.

Cụ thể, đoạn video này được đăng tải bởi kênh YouTube Concept Creator và nội dung của nó được làm dựa trên những tin tức rò rỉ cũng như các bản thiết kế tiềm năng, với hình ảnh về một mẫu vật thể in 3D hình Galaxy Note 8 có ngoại hình nổi bật với màn hình bao trọn và camera kép phía sau lưng.

Vị trí đặt camera vẫn ở trung tâm khung máy như cách sắp đặt thường thấy của thiết bị Galaxy. Thế nhưng có một điểm đáng chú ý là không hề có dấu hiệu của cảm biến vân tay đặt cạnh camera như trên S8. Rất hiếm xác suất xảy ra rằng Samsung sẽ loại bỏ hẳn thiết lập bảo mật vân tay, cho nên dự đoán còn lại chỉ có thể là tích hợp lên chính màn hình.

Trong khi đó, iPhone 8 rất có thể sẽ đặt cảm biến vân tay ra đằng sau máy, trùng với vị trí logo Táo khuyết. Nếu quả thực như vậy, đây sẽ là bước lùi yếu thế của Apple trước Samsung. Còn nếu như iPhone 8 kịp đưa công nghệ cảm biến vân tay lên trên màn hình kịp thì một lần nữa, Apple lại là người chậm chân.

Hãy cùng thưởng thức đoạn video hấp dẫn về Galaxy Note 8 như đã đề cập:

Theo GenK

">

Nếu đây thực sự là Galaxy Note 8 thì iPhone 8 khó có thể làm nên bất ngờ nào

Theo đánh giá của các chuyên gia, hiện nay việc kinh doanh đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết đối với các ngân hàng. Theo hãng tư vấn McKinsey, hầu hết các ngân hàng hiện nay chỉ đạt được tỷ suất lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu trong khoảng 9 - 10%.

Đây là một tin xấu đối với các ngân hàng, trong bối cảnh đó, các ngân hàng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ làn sóng Fintech, các công ty nền tảng (platform company).

Các công ty này trở thành một hiện tượng và phát triển đáng kể ở Việt Nam, nơi dân số ngày càng có hiểu biết về công nghệ, nhu cầu chuyển từ thanh toán tiền mặt truyền thống sang các hình thức thanh toán trực tuyến đang thúc đẩy sự phát triển của các dịch vụ thanh toán tốc độ, hiệu quả và tiết kiệm.

Nếu các ngân hàng không hành động ngay, sự cạnh tranh từ các công ty nền tảng này có thể làm giảm tỷ suất lợi nhuận của họ xuống chỉ còn 5%.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với ICTnews, ông Likhit Wagle, Giám đốc Khối Thị trường Tài chính và Ngân hàng, IBM Châu Á - Thái Bình Dương nhận định: hiện nay có 4 công nghệ đang tác động rất lớn đến hệ thống ngân hàng, tài chính đó là trí tuệ nhân tạo, Blockchain, IoT và điện toán đám mây.

Trong bối cảnh cạnh tranh, các ngân hàng cần nhanh chóng thích ứng, cung cấp các dịch vụ tiện ích bên ngoài bên cạnh những dịch vụ truyền thống. Ví dụ như dịch vụ cho vay mua nhà có thể đi kèm tư vấn về trường học, hệ thống tiện ích xung quanh…

“Phải xem xét đến các dịch vụ ngoài ngân hàng để tạo sự hấp dẫn, thu hút khách”, ông Likhit Wagle nói.

Tuy nhiên trước hết, tiện ích thuận lợi cho khách hàng được thể hiện ở ngay việc thúc đẩy tốc độ thẩm định, giải ngân cho vay thay vì phải chờ nhiều tuần.

">

Các ngân hàng chậm ứng dụng công nghệ sẽ bị tụt hậu, biến mất khỏi thị trường

">

Coinbase thâu tóm dịch vụ kiếm tiền qua email Earn.com

Nhận định, soi kèo Mohun Bagan Super Giant vs Punjab, 21h00 ngày 5/2: Niềm vui đứt đoạn

Theo TechCrunch, các công ty tư nhân tại Nhật Bản không có nghĩa vụ phải báo cáo tất cả thông tin liên quan tình hình tài chính của họ, tuy nhiên họ lại thường đưa ra một bản thông cáo trên báo chí trong đó có phần tổng kết lợi nhuận thường niên.

Thông cáo của Công ty Pokemon cho thấy, tổng lợi nhuận năm 2015 của hãng là 5.6 triệu USD, giảm thảm hại so với mức 18.4 triệu USD năm 2014, nhiều khả năng là do doanh số bán ra của Pokémon X&Y không như mong đợi. Tuy nhiên, đến năm 2016, doanh thu của hãng đã tăng vọt lên mức 15.92 tỉ Yên, tương đương 143.3 triệu USD, tức là tăng hơn 25 lần năm ngoái.

Chúng ta đều biết, Pokémon là một trong những trò chơi được ví như "máy in tiền". Tới đầu tháng 2 vừa qua, trò chơi này đã mang về cho hãng mức doanh thu đạt con số hàng tỉ. Không có thông tin chính xác về con số này, ví dụ như bao nhiêu phần trăm đến từ các mặt hàng trong game, hay bao nhiêu phần trăm đến từ các đối tác tài trợ và quảng cáo. Một thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, hãng đồ ăn nhanh hàng đầu nước Mỹ McDonalds đã vung hàng núi tiền tài trợ cho trò Pokémon GO để dụ người chơi kéo tới các cửa hàng McDonalds bắt Pokémon.

Có vẻ như mức lợi nhuận của công ty sản xuất Pokémon sẽ không dừng ở đây, khi trò chơi mới nhất của họ là Magikarp Jump đang thu hút khá nhiều người chơi, và được một số trang game uy tín đánh giá là một tuyệt phẩm game Pokémon của năm 2017!

Được biết, hiện Nintendo đang sở hữu 32% cổ phần tại The Pokemon Company (công ty Pokemon). Cùng với đó, theo công ty đầu tư ngân hàng CLSA, Nintendo cũng sở hữu tới 10% cổ phiếu của Creatures Inc., một nhà phát triển trí tuệ nhân tạo cho The Pokemon Company.

">

'Máy in tiền' Pokemon giúp nhà sản xuất tăng 2500% lợi nhuận

Việc nhà đương kim vô địch SK Telecom T1có mặt tại trận Chung kết 2017 Mid-Season Invitationalkhông làm nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, chứng kiến cái cách mà SKT vùi dập Flash Wolves3-0 ở trận Bán kết vùa mới kết thúc cách đây ít giờ tại Rio de Jaineiro, Brazil hẳn sẽ làm nhiều fan hâm mộ choáng váng.

Huni ăn mừng sau khi cùng SKT giành quyền vào chơi trận Chung kết MSI 2017

Đối với nhiều người, trận Bán kết 1 là khi ước mơ trở thành hiện thực. Được biết tới với biệt danh “Korean Slayers” (tạm dịch: Khắc Tinh của Người Hàn), FW là đội tuyển duy nhất có được những kết quả tích cực trong những lần chạm trán với SKT, tỉ số đối đầu đang là 4-2. Bất chấp kết quả đó, FW chưa bao giờ đánh bại được SKT bên ngoài thể thức Bo1.

Chiến thắng ngày hôm nay (20/5) sẽ củng cố vững chắc biệt danh “kẻ diệt người Hàn” của FW, làm yên lòng những người không mong muốn về một kết quả mặc định, SKT lên ngôi vương.

Và khi Ván 1 bắt đầu, FW khiến cho tất cả phải nghĩ rằng họ có thể làm nên chuyện. Sau khi trao đổi trụ bảo vệ, FW bắt đầu tìm kiếm được lợi thế trên khắp bản đồ nhờ vào “chất” tướng và các pha giao tranh thắng lợi.

Ván đấu đang diễn biến theo chiều hướng có lợi cho FW, nhưng một pha mở giao tranh bất cẩn đã thay đổi tất cả. Họ “dâng” ván đấu cho SKT khi đánh mất tới bốn điểm hạ gục cùng bùa lợi Baron ngay sau đó. Giờ với lợi thế vượt trội, SKT tiến thẳng tới căn cứ của FW, càn quét tất cả mà không gặp phải sự chống cự nào đáng kể.

Không giống như ván đấu trước, SKT bước vào Ván 2 với sự sẵn sàng tuyệt đối để giành chiến thắng. Lee "Faker" Sang-hyeok với Cassiopeia hoàn toàn áp đảo LeBlanc của Huang "Maple" Yi-Tang mà không cần sự giúp sức từ bất cứ đồng đội nào. Faker đã vượt Maple 45 chỉ số lính ở phút thứ 10, chênh lệch lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại tại MSI 2017.

Faker lần thứ ba liên tiếp góp mặt tại trận Chung kết giải đấu MSI bằng một phong độ hủy diệt

Và như một điềm báo từ trước, sau khi SKT sở hữu bùa lợi Baron, đội hình người Hàn Quốc đẩy thẳng vào căn cứ của FW, một lần nũa đánh sập tất cả và vươn lên dẫn trước 2-0.

Khi bị dồn vào thế chân tường, ĐKVĐ LMS Mùa Xuân 2017 đặt tất cả hy vọng của họ vào lựa chọn Lucian đường giữa– tương tự như cái cách mà Team WEdùng nó để hạ gục SKT.

Trên thực tế, FW là đội khởi đầu tốt hơn ở Ván 3 khi Lucian có được điểm Chiến Công Đầu. Nhưng với việc đường dưới bị gank liên tục còn đường trên thua thế hoàn toàn đã khiến FW đánh mất tất cả.

FW nhanh chóng không còn quyền kiểm soát bản đồ, chỉ có duy nhất Lucian có lợi thế về điểm hạ gục so với các thành viên của SKT sau thời điểm đó. Giờ với thế kiểm soát hoàn toàn, SKT lại tiếp tục sở hữu bùa lợi Baron. Và dường như với mục tiêu phá vỡ kỷ lục, SKT đẩy thẳng vào đường giữa, đánh sập gần như toàn bộ căn cứ của đối phương.

Tại thời điểm này, FW như những chú sói con vô hại trước sức tàn phá khủng khiếp mà những “gã khổng lồ” Hàn Quốc và đành bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy.

FW thua chóng vánh trước SKT sau ba ván đấu kéo dài 88 phút

SKT đã có mặt ở trận Chung kết MSI lần thứ ba liên tiếp. Họ sẽ chờ đợi đối thủ của mình tại trận đấu quan trọng nhất tại MSI 2017, khi G2 Esports đối đầu Team WE vào lúc 01g00 ngày mai (21/5).

2016

">

[LMHT] SKT cho FW nếm mùi đại bại

SK Telecom T1đã đánh bại G2 Esportsở trận Chung kết 2017 Mid-Season Invitationalvới tỉ số 3-1 cách đây ít giờ. Kết quả không có gì bất ngờ. Nhưng diễn biến trận đấu lại xứng đáng là một trong những loạt Bo5 hay nhất kể từ MSI 2015.

Trong nhiều năm, SKT đã xây dựng lối chơi phụ thuộc vào hai nhân tố chính. Kim "kkOma" jung-gyun, một tuyển thủ StarCraftđã giải nghệ được bổ nhiệm làm HLV, và Lee "Faker" Sang-hyeok, người chơi LMHTxuất sắc nhất mọi thời đại. Đội tuyển đại diện cho LCK Hàn Quốc đã chiến thắng tất cả các giải đấu mà họ tham dự nhờ xoay quanh hai cái tên trên.

Nhưng tại trận Chung kết vừa qua, và có lẽ cũng là đặc biệt nhất từ trước tới nay, SKT lại phụ thuộc vào những thành viên còn lại trong đội hình.

Faker dường như “vô đối” ở đường giữa. Sau tất cả, Faker đã “xử đẹp” Huang "Maple" Yi-tang, một trong những đường giữa xuất sắc nhất thế giới, người đã từng gây ra rất nhiều khó khăn cho anh, ở trận Bán kết MSI 2017. Rất ít người nghĩ rằng Faker có thể gặp rắc rối với đường giữa bên phía G2, Luka "PerkZ" Perković.

PerkZ đang chứng tỏ anh là một trong những đường giữa hàng đầu khi chơi ngang ngửa, thậm chí có phần trội hơn Faker

Nhưng PerkZ đã xuất hiện và chứng minh, không chỉ trận Chung kết mà MSI 2017 còn là giải đấu thành công nhất trong sự nghiệp của anh tính đến thời điểm hiện tại. Đó là một loạt Bo5 mà PerkZ có thể cân bằng được kỹ năng cá nhân và nỗi sợ về mặt tâm lý từ khi anh còn là tân binh với sự kỳ vọng của một ngôi sao hàng đầu khu vực LCS Châu Âu…PerkZ đã bị chỉ trích nặng nề sau những thất bại liên tiếp vào năm ngoái, nhưng lần này thì không!

Với sự tự tin sẵn có, PerkZ đã lựa chọn lối chơi tấn công chủ động từ rất sớm. Với Cassiopeia trong tay, PerkZ nhận được sự giúp sức từ người đi rừng đồng minh Kim "Trick" Gang-yun để có được điểm Chiến Công Đầu khi hạ gục Jayce của Faker.

Kể từ đó, để chứng tỏ đó không phải là “ăn may”, PerkZ còn tiếp tục tái điễn điều đó thêm vài lần. Thậm chí, anh còn liên tiếp solo-kill Faker để khiến cho siêu sao sáng nhất làng LMHTchuyên nghiệp phải đón nhận hệ số KDA 0/4/0.

Faker vừa trải qua những phút giây khó khăn nhất kể từ khi thi đấu LMHT chuyên nghiệp

Với lợi thế nhìn thấy rõ ở đường giữa, G2 hoàn toàn có thể tận dụng sức mạnh của PerkZ để gây áp lực, đẩy đường giữa. Nhưng những vấn đề ở hai đường bên cánh đã cản trở họ và khiến SKT không hề chùn bước, đặc biệt xuất phát từ bộ đôi đường dưới Bae "Bang" Jun-sik và Lee "Wolf" Jae-wan. Hai tuyển thủ này đã ngăn cản G2 kiểm soát bản đồ đủ lâu và kéo ván đấu về cuối, để đảm nhận trọng trách gánh đội.

PerkZ thực sự đã có một pha giao tranh tốt khi anh đã tiêu diệt được bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ của đối thủ, nhưng SKT vẫn giành được thắng lợi chung cuộc ở Ván 1 khi mà sức mạnh đội hình đã được tăng tiến đến giới hạn. Faker có pha solo với Rồng Ngàn Tuổi để giúp SKT khép lại ván đấu ở phút 39.

Ngay cả sau khi thua ván mở đầu, G2 dường như đã tìm ra đối sách để khắc chế SKT. Tại Ván 2, mọi thứ khởi đầu nhanh hơn so với lối chơi quen thuộc của Faker và khiến Quỷ Vương Bất Tử ngỡ ngàng ở ngay cấp độ 1 trong bụi cỏ. Faker bị ép phải kích hoạt Tốc Biến và chừng đó là đủ để PerkZ gây áp lực đường.

Lần này, G2 đều làm tốt ở cả hai đường bên cánh, khi mà đường trên và đường dưới đều thắng thế.

SKT không dễ dàng buông xuôi. Nhưng khi mà đội hình G2 đã tăng tiến đủ mạnh, đặc biệt với Gangplank ở vị trí của Kim "Expect" Dae-han, khiến cho SKT không có cơ hội trong các pha giao tranh. Trong nỗi ngạc nhiên với dự đoán SKT sẽ dễ dàng đè bẹp G2, thì ĐKVĐ LCS Châu Âu lại cân bằng tỉ số 1-1.

Dường như để thua một ván đấu là tất cả những gì mà SKT cần để làm họ thức giấc sau cơn ngủ say. kkOma có thể là nguyên nhân fkhiến SKT thua cuộc bởi cách lựa chọn đội hình, khi để cho Han "Peanut" Wang-ho sử dụng một vị tướng “trái tay” Ivern.

SKT quay trở lại với những lựa chọn “tủ” ở Ván 3 và chủ động áp đặt lối chơi từ sớm. PerkZ đã vượt lên trên chỉ số lính với đối thủ cùng đường, nhưng như thường lệ, Faker cân bằng tất cả khi có được những điểm hạ gục. G2 bắt đầu di chuyển xung quanh bản đồ, nhưng cơ hội thực sự vẫn chưa tìm ra.

Đó là khi Wolf thể hiện bản thân. Người chơi hỗ trợ có lẽ phải đón nhận nhiều lời chỉ trích nhất trong suốt những năm vừa qua khoác áo SKT, và lần này “chàng béo” đã chứng minh anh không phải là người thừa trong đội hình đội tuyển LMHTsố một thế giới.

Không có nhiều người chơi hỗ trợ đủ tự tin để Tốc Biến vào giữa đội hình địch và quyên sinh để tạo ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng Wolf dạng người chơi như vậy. Anh xứng đáng với hai danh hiệu vô địch CKTG và vẫn đang là thành viên không thể thiếu trong đội hình SKT – khi đóng vai trò then chốt giúp đội nhà vượt lên dẫn 2-1.

Ván 4 là thời cơ để SKT kết thúc trận đấu, nhưng có gì đó vẫn khiến cho SKT không thể dễ dàng làm được điều họ muốn. PerkZ lại một lần nữa kiểm soát đường giữa nhưng không thể tận dụng nó để giành nhiều lợi thế hơn cho G2.

Không thể có trong tay Lee Sin, Peanut chuyển sang dùng Olaf, cũng là một lựa chọn “tin tay”. Và khi mà đường dưới của G2 có lần hiếm hoi vượt trội so với SKT, nhưng Peanut đã hoàn toàn “chơi trên cơ” Trick, khiến cho chỉ số lính chênh lệch ở đường đôi duy nhất trên bản đồ Summoner’s Rift không có nhiều ý nghĩa.

Peanut theo đuôi Lee Sin của Trick như hình với bóng. Heo "Huni" Seung-hoon lại một lần nữa thể hiện anh là người chơi Rumble hàng đầu thế giới. Wolf cứu vớt Huni thoát chết hết lần này tới lần khác với Tahm Kench để cho Faker và Bang gánh đội.

G2 mạnh dạn tổ chức các pha giao tranh để thể hiện rằng họ xứng đáng được tôn trọng trên sân chơi quốc tế. Nhưng mọi thứ đã đi theo một lộ trình quen thuộc kể từ khi bộ đôi kkOma và Faker kết hợp với nhau, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, cái kết vẫn sẽ là SKT nâng cúp.

SKT tiếp tục bổ sung một danh hiệu cao quý vào bộ sưu tập

Ronaldo béo đeo huy chương vàng cho Faker và đồng đội

G2 có quyền ngẩng cao đầu rời MSI 2017

Hai danh hiệu MSI liên tiếp dành cho SKT, bên cạnh cú đúp vô địch CKTG liên hoàn. Giờ thì họ sẽ tiếp tục có cơ hội nâng cao thành tích vào tháng 10 tới đây, nếu tiếp tục giành chiến thắng, SKT sẽ ba lần liên tiếp vô địch CKTG và đó sẽ là danh hiệu thứ tư trong phòng trưng bày…

Với G2, họ đã lần đầu tiên gây ấn tượng mạnh tại một giải đấu quốc tế và đã có thêm sự tự tin cùng động lực tại CKTG 2017 sau đây gần năm tháng.

2016(Theo Dot Esports)

">

[LMHT] SKT T1 vô địch MSI hai lần liên tiếp

友情链接