Apple gửi dữ liệu duyệt web trên iPhone cho công ty TQ
Cụ thể,ửidữliệuduyệtwebtrêniPhonechocôngoại hạng anh lịch trình duyệt Safari trên iPhone bị tố là “tội đồ” trong trường hợp này. Safari được tích hợp cơ chế kiểm soát an ninh giúp ngăn chặn các hành vi độc hại như lừa đảo phishing.
Trên Safari, gói công cụ giúp bảo vệ người dùng này có tên Fraudulent Website Warning. Để tính năng có thể hoạt động chuẩn xác, Safari cần thu thập và gửi dữ liệu tới Google Safe Browsing.
Apple gửi dữ liệu duyệt web trên iPhone cho Tencent |
Sở dĩ làm thế là bởi Safari cần so sánh các đường liên kết với danh sách đen của Google Safe Browsing, từ đó xác định trang web có an toàn hay không.
Tuy nhiên, ngoài việc gửi thông tin tới Google, Apple còn gửi dữ liệu tương tự tới Tencent, cái tên gắn liền với chế độ kiểm duyệt và có liên quan mật thiết với chính phủ Bắc Kinh. Hiện chưa rõ gói thông tin Safari gửi cho Tencent gồm những gì.
Người dùng iPhone có thể tắt tính năng Fraudulent Website Warning trong phần Settings > Safari > Privacy & security > Fraudulent Website Warning. Tuy nhiên, làm vậy cũng sẽ tắt luôn việc đối sánh đường link với kho dữ liệu của Google.
Apple chưa từng công bố việc hãng này có quan hệ hợp tác với Tencent. Tính năng Fraudulent Website Warning được bật tự động trên tất cả iPhone và iPad chạy hệ điều hành iOS 13.
Điều này có nghĩa dữ liệu duyệt web trên iPhone được bí mật gửi tới Google và Tencent.
Nguyễn Minh (theo Softpedia)
Lỗ hổng phần mềm Apple giúp tin tặc đánh chiếm Windows PC
Lỗ hổng zero-day trong ứng dụng iTune và iCloud trên Windows cho phép kẻ tấn công qua mặt cơ chế diệt virus và cài đặt phần mềm tống tiền BitPaymer mà không bị ngăn chặn.
(责任编辑:Thời sự)
- Kèo vàng bóng đá Genoa vs Monza, 02h45 ngày 28/1: Khách ‘ghi điểm’
Đây là loại thẻ tích điểm sử dụng chung cho tất cả các cửa hàng, doanh nghiệp (merchant) trong cộng đồng thẻ. Thông qua thẻ Vpoint, người tiêu dùng có thể nhận được ưu đãi từ hàng nghìn thương hiệu khác nhau trong cộng đồng thẻ và quy đổi điểm tương đương tiền mặt khi thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi.
Hiện cộng đồng Vpoint đã kết nối hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như viễn thông, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ, thời trang, ngân hàng, thương mại điện tử, làm đẹp vv.... với hàng ngàn điểm chấp nhận thẻ Vpoint trên toàn quốc.
Với thẻ đa năng Vpoint, thay vì sở hữu thẻ tích điểm của nhiều doanh nghiệp với giá trị tích lũy nhỏ lẻ và chỉ áp dụng cho riêng doanh nghiệp đó, thì nay khách hàng có thể áp dụng cho nhiều giao dịch mua bán và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau. Số điểm tích lũy từ những lần giao dịch được cộng dồn vào một quỹ điểm. Khách hàng có thể dùng quỹ điểm này để đổi hàng, đổi dịch vụ trên tất cả các hệ thống doanh nghiệp tham gia cộng đồng Vpoint. Đây là sự khác biệt mang tính cách mạng của Vpoint so với các thẻ tích điểm thông thường khác.
Thẻ tích điểm đa năng Vpoint có 2 hình thức, gồm thẻ vật lý và app (ứng dụng trên điện thoại). Để có thẻ vật lý khách hàng có thể đăng ký tại hệ thống các cửa hàng giao dịch của VinaPhone và các đơn vị liên kết tại 5 thành phố lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Để dùng app khách hàng chỉ việc tải ứng dụng Vpoint trên kho ứng dụng của iOS và Android. Với ứng dụng này, khách hàng có thể tích/tiêu điểm bằng barcode, cập nhật số điểm, tra cứu ưu đãi và tìm kiếm các cửa hàng liên kết của Vpoint.
" alt="VinaPhone chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint" />VinaPhone chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint1. Làm méo mó mối quan hệ với cha mẹ
Trong độ tuổi từ 0 đến 2, não của trẻ sẽ phát triển gấp 3 lần về kích thước. Lời nói, sự tiếp xúc giữa cha mẹ với con cái, thậm chí là quá trình chơi với con, không chỉ giúp não bé phát triển mà còn tăng cường sự gắn kết tình cảm.
Nhưng đối với trẻ dành quá nhiều thời gian để tương tác với màn hình điện thoại, máy tính bảng thì khác. "Liên kết thần kinh của trẻ thay đổi và thay vào đó là một yếu tố khác", bà Denise Daniels, một y tá nhi khoa nói. "Nó ảnh hưởng đến sự tập trung, lòng tự trọng, trong nhiều trường hợp chúng tạo ra bức tường ngăn cách con cái với cha mẹ".
2. Gây nghiện
"Một trong những điều tuyệt vời mà công nghệ mang lại là luôn có một cái gì đó mới để bạn có thể làm, chơi và đó là gần như vô hạn", tiến sĩ Gary Small, một giáo sư về tâm thần học nói. "Vì lý do đó rất, rất khó để từ bỏ và ngưng sử dụng".
Điện thoại thông minh và máy tính bảng cho phép một đứa trẻ có được bất cứ điều gì chúng muốn chỉ với những nút bấm. Nó không dạy chúng điều độ, kiểm soát xung đột hoặc làm thế nào để thử thách chính mình, và đó là những đặc điểm của một cá tính gây nghiện.
3. Dễ nổi cơn thịnh nộ
Nếu ai đó đang có triệu chứng nghiện, họ sẽ nổi cơn tam bành nếu bạn bạn lấy mất đồ của họ và sẽ gây ra cảm giác xa cách - ở mọi lứa tuổi.
Tuy nhiên, đưa điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để làm trẻ yên lòng khi chúng đang có cơn giận không phải là một ý tưởng hay. "Nếu các thiết bị này trở thành phương pháp chủ yếu để làm dịu và đánh lạc hướng con trẻ, chúng có thể sẽ phát triển các cơ chế tự điều chỉnh, khiến tính cách trẻ càng khó bảo hơn", bác sĩ Jenny Radesky nói.
4. Ảnh hưởng đến giấc ngủ
Dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các thiết bị đọc điện tử trước khi đi ngủ sẽ khiến trẻ khó đi vào giấc ngủ. Ánh sáng phát ra từ màn hình ức chế hoóc môn gây buồn ngủ và làm thay đổi chu kỳ ngủ - thức tự nhiên của cơ thể.
Một nghiên cứu của Đại học Boston cho thấy, 60% các bậc cha mẹ ở Anh không giám sát việc sử dụng công nghệ của con em mình, 75% trẻ được phép dùng đồ công nghệ trong phòng ngủ. Bởi vì điều này mà 75% trẻ trong độ tuổi từ 9 đến 10 thiếu ngủ và làm điểm số ở trường đi xuống.
5. Ảnh hưởng đến khả năng học hỏi
Theo một nghiên cứu, điện thoại thông minh thực sự có hại cho khả năng học hỏi của trẻ vì nó làm trẻ sao lãng sự chú ý. "Các thiết bị này cũng tác động đến sự phát triển giác quan vận động và kỹ năng vận động tinh (việc cầm, nắm đồ vật), ảnh hưởng đến khả năng học tập môn toán và khoa học", bác sĩ Jenny Radesky, giảng viên lâm sàng khoa Nhi tại Đại học Boston nói.
Video và trò chơi trực tuyến cũng hạn chế những sáng tạo và trí tượng mới chớm nở của trẻ, làm chậm phát triển giác quan vận động và thị giác.
6. Hạn chế khả năng giao tiếp
Khi nói chuyện với một người, bạn có thể thấy những biểu hiện trên khuôn mặt họ, như nỗi đau, niềm vui, những trăn trở. Lúc bạn nói xấu một ai đó sau lưng và khi nhìn thấy khuôn mặt họ, có thể bạn sẽ phải suy nghĩ và cảm thấy hối hận.
Nhưng nếu bạn nói chuyện trực tuyến, bạn chẳng thể nhận ra được âm vực, ngôn ngữ cơ thể, những biểu hiện trên khuôn mặt và thậm chí cả những kích thích tố phát ra trong khi giao tiếp mặt đối mặt.
"Đây là tất cả những yếu tố cơ bản để thiết lập các mối quan hệ giữa người với người. Và tất cả chúng đều mất tích cùng với công nghệ hiện đại", nhà tâm lý học Lim Taylor nói. "Trẻ em đang dành quá nhiều thời gian giao tiếp thông qua công nghệ, chúng không phát triển kỹ năng giao tiếp cơ bản mà con người đã sử dụng từ lâu đời. Truyền thông không chỉ là lời nói".
7. Làm tăng khả năng bị bệnh tâm thần
Khi chơi các thiết bị công nghệ thông minh, cảm xúc của trẻ dễ bị tách ra, có rất nhiều trẻ bị cyberbulled (thuật ngữ chỉ tình trạng bạo lực internet). Ngoài ra, những hình ảnh và các diễn đàn trực tuyến có thể làm cho một đứa trẻ mới lớn hoặc trẻ vị thành niên cảm thấy khó chịu về cơ thể đang phát triển của mình.
Theo các chuyên gia, quá nhiều thời gian trên smartphone hoặc máy tính bảng là một yếu tố làm tăng trầm cảm, lo âu, rối loạn phản ứng gắn bó, rối loạn thiếu tập trung, rối loạn tâm thần, và hành vi của trẻ có vấn đề.
8. Có thể dẫn tới béo phì
Nếu một đứa trẻ bị nghiện, chúng không di chuyển. Hoạt động thể chất bị hạn chế, sẽ làm tăng cân. Theo một nghiên cứu, trẻ em dùng một thiết bị công nghệ trong phòng ngủ sẽ tăng 30% khả năng mắc các bệnh béo phì, sau đó dễ bị bệnh tiểu đường, có nguy cơ đột quỵ cao và đau tim.
Một số chuyên gia thậm chí còn tin rằng trẻ em thế kỷ 21 có thể là thế hệ đầu tiên sẽ không sống lâu hơn cha mẹ của mình do béo phì và sử dụng các thiết bị công nghệ cao.
9. Trẻ hung hăng hơn
Khi dùng các thiết bị công nghệ, trẻ không học được sự đồng cảm. Chúng cảm giác thoải mái hơn khi trực tuyến và cảm thấy bình thường khi có hành động bạo lực đối với những đứa trẻ khác.
Những video, các thông tin bạo lực cũng ảnh hưởng xấu tới trẻ, có thể sẽ làm chúng bớt nhạy cảm với bạo lực. Dù chúng có gây ra bạo lực với những đứa trẻ khác, chúng vẫn thấy đó là bình thường và hậu quả của việc này rất nguy hiểm.
10. Nó làm tăng lo lắng về mặt xã hội
Trẻ em nên được tiếp xúc và giao tiếp bằng ngôn ngữ, cử chỉ nhiều hơn là dùng các thiết bị số như điện thoại, máy tính. Bởi vì khi dùng các thiết bị đó trẻ sẽ bị hạn chế khả năng giao tiếp, sống một cuộc sống đơn giản, vắn tắt, khá đơn điệu và nhàm chán.
Ban đầu có vẻ trẻ sẽ phản ứng tiêu cực nhưng bạn phải kiên quyết bảo chúng bỏ chiếc máy điện thoại xuống để tiếp xúc với mọi người, với những đứa trẻ bằng tuổi mình. Khi làm việc đó, trẻ sẽ nhận ra và hiểu được những cảm xúc, tâm tư của mọi người, những cử chỉ ngôn ngữ cơ thể, học cách biết cảm thông và cảm thấy dễ chịu, hòa hợp với mọi người xung quanh hơn.
Trau dồi kỹ năng xã hội là bắt buộc cho sự thành công chung của một đứa trẻ. Nếu chúng lo lắng trong việc tương tác với người khác, nó có thể làm giảm năng lực của trẻ và sự thành công trong tương lai.
Kute
" alt="Đây là cách mà smartphone có thể hủy hoại một đứa trẻ" />Đây là cách mà smartphone có thể hủy hoại một đứa trẻTrong trao đổi tại buổi tọa đàm chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội thúc đẩy kinh tế Việt Nam” được Câu lạc bộ Nhà báo CNTT Việt Nam (ICT Press Club) tổ chức mới đây, ông Vũ Thành Nam, Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC đã nêu quan điểm, cách hiểu của CMC về cuộc CMCN 4.0 đang tác động mạnh mẽ tới mọi mặt đời sống xã hội trên phạm vi toàn cầu: CMCN 4.0 dựa trên một số nền tảng chính gồm chuyển đối số; công nghệ sinh học môi trường; vật lý, in 3D, Robotics.
“Với CMC, từ nhiều năm trước, thời còn cố Chủ tịch Hà Thế Minh, anh Minh đã định hướng cho CMC đi theo tương lai số, bởi chúng ta có trụ cột CNTT liên quan đến chuyển đổi số. Với định hướng này, CMC đã đầu tư nguồn lực của mình để tiếp cận được với các trình độ công nghệ tiên tiến và áp dụng những thành quả đó đem lại lợi ích cho khách hàng”, ông Nam cho biết.
Tuy nhiên, cũng theo Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC, trong quá trình nghiên cứu và triển khai các giải pháp cho khách hàng, CMC đã nhận thấy ở Việt Nam hiện vẫn tồn tại một số khó khăn, thách thức. Trước hết, đó là khoảng cách giữa ý tưởng nghiên cứu với ứng dụng thực tế còn khá xa.
Ông Nam cho hay: “Ngoài công việc tại CMC, tôi có tham gia giảng dạy đại học, tôi thấy rằng khoảng cách giữa nghiên cứu lý thuyết trong các trường đại học với ứng dụng thực tế vẫn còn xa. Các cơ quan nhà nước và các hiệp hội cần có giải pháp để giảm khoảng cách giữa nghiên cứu với thực tế. Ở CMC, năm 2015, Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CMC đã được thành lập với mục đích làm sao để giảm khoảng cách giữa nghiên cứu và thực tế, để gần khách hàng hơn, hiểu được nhu cầu khách hàng; mặt khác có thể hợp tác với các Trung tâm nghiên cứu của ĐH Bách khoa Hà Nội hay ĐH Quốc gia Hà Nội nhằm đưa ra những giữa pháp ứng dụng các công nghệ mới AI, BigData đem lại ích lợi cho khách hàng”.
Khó khăn, thách thức lớn thứ hai của các doanh nghiệp công nghệ Việt trong cuộc CMCN 4.0, theo đại diện CMC, chính là việc thiếu hụt thông tin, dữ liệu. Ông Nam nhận định: “Nếu như trong thế kỷ 20, ai có dầu lửa thì người đó làm vua. Còn trong cuộc CMCN 4.0, ai có dữ liệu, thông tin thì người đó là vua. Nhiều nước trên thế giới đã hướng đến nền tảng dữ liệu mở, tức là phải chia sẻ dữ liệu thì mới có thể có được kết quả. Hiện nay, các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Google, Facebook… khi có công nghệ mới đều đã cung cấp để cộng đồng có thể sử dụng. Việc này vừa vì cộng đồng và cũng vì chính họ”.
Nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất chính là dữ liệu, vị Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC Vũ Thành Nam cho rằng: “Phải làm thế nào để chúng ta có thông tin và học được từ đó. Nếu chúng ta biết cách chia sẻ thì sẽ rất nhiều người hưởng lợi, còn nếu chúng ta giấu dữ liệu đi thì chúng ta sẽ không có gì để học. Chẳng hạn như, Chính phủ có thể cung cấp các dữ liệu về xuất nhập khẩu, tình hình thị trường, các doanh nghiệp có thể dựa trên dữ liệu đó để phân tích xem chiến lược của mình như thế nào là tốt, có thể dự báo được thị trường, đưa ra những hoạt động tối ưu hơn”.
" alt="CMC được định hướng phát triển theo tương lai số từ nhiều năm trước" />CMC được định hướng phát triển theo tương lai số từ nhiều năm trước- Nhận định, soi kèo Punjab vs Jamshedpur, 21h00 ngày 28/1: Khó cho khách
- Nhận định, soi kèo Tottenham vs Leicester, 21h00 ngày 26/1: Cơ hội cho Gà trống
- Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh quảng bá cho tivi Panasonic 4K
- Pokemon Go sẽ có thêm 80 pokemon mới cuối tuần này
- Smartphone bán chạy quý 4: Samsung áp đảo, Nokia lên tiếng
- Nhận định, soi kèo Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Đánh chiếm ngôi đầu
- YouTube công bố top 10 video được xem nhiều nhất tại Việt Nam 2017
- TP.HCM muốn chủ động xây dựng kho dữ liệu cho đô thị thông minh
- 5 dự báo về ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo trong năm 2018
-
Soi kèo phạt góc Western Sydney vs Auckland FC, 13h00 ngày 26/1: Chủ nhà lép vế
Hồng Quân - 25/01/2025 15:17 Kèo phạt góc ...[详细] -
Diễn tập ứng cứu sự cố an toàn mạng chất lượng chưa cao
Tại buổi tọa đàm chủ đề “Làm gì để bảo đảm an toàn thông tin trong cơ quan nhà nước?” do ICTnews tổ chức mới đây, một độc giả đã đặt câu hỏi cho ông Nguyễn Khắc Lịch, Phó Giám đốc Trung tâm VNCERTvề việc tổ chức các cuộc diễn tập ứng cứu sự cố an toàn thông tin cả ở địa phương cũng như tại các bộ, ngành, nhiều cuộc diễn tập ứng cứu sự cố đã được tổ chức. Tuy nhiên, khi triển khai công tác ứng cứu xử lý sự cố tấn công mạng thực tế vẫn lúng túng, phản ứng chậm. Ông Nguyễn Khắc Lịch cho biết, trong năm 2017, Trung tâm VNCERT đã tham mưu Lãnh đạo Bộ TT&TT, trình Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 05/2017/QĐ-TTg ngày 16/3/2017 quy định về hệ thống phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia; và Tham mưu Bộ trưởng Bộ TT&TT ban hành Thông tư số 20/2017/TT-BTTTT ngày 12/9/2017 Quy định về điều phối, ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng trên toàn quốc.
Tại Quyết định số 05/2017/QĐ-TTg và Thông tư số 20/2017/TT-BTTTT đã yêu cầu Các cơ quan, đơn vị xây dựng và thực hiện kế hoạch ứng phó sự cố bảo đảm an toàn thông tin mạng. Đồng thời, Quyết định số 05/2017/QĐ-TTg và Thông tư số 20/2017/TT-BTTTT đã đưa ra Đề cương Kế hoạch ứng phó sự cố ATTT mạng, trong đó có quy định về triển khai huấn luyện, diễn tập, phòng ngừa sự cố, giám sát phát hiện, bảo đảm các điều kiện sẵn sàng đối phó, ứng cứu, khắc phục sự cố.
Yêu cầu về đảm bảo sẵn sàng, phản ứng nhanh và ứng cứu kịp thời khi sự cố xảy ra là một nội dung rất quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn thông tin. Để làm tốt yêu cầu này, đòi hỏi các Bộ, ngành, địa phương và các chủ quản hệ thống thông tin cần chủ động nâng cao năng lực đội ngũ, tính sẵn sàng thông qua các hoạt động như đào tạo, huấn luyện, diễn tập ứng cứu sự cố về ATTT...
Có thể nói, hoạt động diễn tập là rất cần thiết và cần được tổ chức thường xuyên để tăng tính sẵn sàng và năng lực của các cơ quan, đơn vị. Tuy nhiên, cùng với đó, yêu cầu nâng cao chất lượng của các cuộc diễn tập chưa cao và thiên về "Diễn là chính, tập là phụ” và yêu cầu trong thời gian tới diễn tập về ứng cứu sự cố phải là “Tập là chính diễn là phụ”.
" alt="Diễn tập ứng cứu sự cố an toàn mạng chất lượng chưa cao" /> ...[详细] -
Blizzard chính thức tạm biệt 2 hệ điều hành Windows XP và Vista
-
Chuyên gia bảo mật cảnh báo khi hàng trăm nghìn email “gov.vn” và '.vn' đã bị lộ mật khẩu
Điều đặc biệt nguy hiểm trong thế giới số ngày nay là dữ liệu trong này được sắp xếp theo alphabet, kèm theo đó là các ví dụ về xu hướng đặt password của người dùng, hầu hết đều là các lỗi căn bản như sử dụng chung password cho cùng nhiều dịch vụ, hay patterns lặp lại. Dữ liệu được sắp xếp rất khoa học theo cấu trúc cây thư mục theo bảng chữ cái phân mảnh trong 1981 miếng ghép khiến việc tìm kiếm rất nhanh dẫn đến việc kết hợp của cấu trúc này và 1,4 tỷ password clear text trong đó khiến một người bình thường cũng có thể dễ dàng khai thác.
Ngay tại Việt Nam, có rất nhiều tổ chức Chính phủ nằm trong số này. Do ý thức sử dụng email công sở cũng như việc tuân thủ các chính sách bảo mật được sử dụng trong các tổ chức tại Việt Nam còn khá yếu, dẫn tới việc các dữ liệu bị rò rỉ nhiều.
" alt="Chuyên gia bảo mật cảnh báo khi hàng trăm nghìn email “gov.vn” và '.vn' đã bị lộ mật khẩu" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Club Tijuana, 10h00 ngày 29/1: Những vị khách khó chịu
Phạm Xuân Hải - 28/01/2025 10:28 Mexico ...[详细] -
Những bản mod huyền thoại trong game đã gắn liền với ký ức game thủ
-
90% dữ liệu của toàn thế giới được tạo ra trong vòng 2 năm qua
-
Cảnh báo không nên giữ điện thoại bên mình quá lâu, nhất là khi đi ngủ
Cơ quan y tế cộng đồng bang California (CDPH) của Mỹ vừa ban hành cảnh báo về nguy cơ bức xạ từ điện thoại di động.Việc sử dụng điện thoại đã trở thành thói quen và con người dường như xem nhẹ các tác hại do điện thoại gây ra. Vì vậy, CDPH đã đưa ra một số hướng dẫn nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng.
Theo TechCrunch, CDPH yêu cầu mọi người hạn chế sử dụng các thiết bị di động và giữ khoảng cách với chúng khi không thực sự cần thiết.
Tiến sĩ Karen Smith, giám đốc CDPH cho biết: "mặc dù khoa học vẫn không ngừng phát triển nhưng các chuyên gia y tế cộng đồng đều lo ngại về việc tiếp xúc dài hạn với bức xạ từ điện thoại di động".
Lời cảnh báo của các tổ chức về bức xạ có hại do điện thoại phát ra Lời cảnh báo trên được CPDH đưa ra cách đây vài ngày sau khi các phát hiện về tác động của bức xạ từ điện thoại trong tài liệu năm 2009 được công bố khi có lệnh của tòa án tối cao của thành phố Sacramento (bang California).
Được biết cách đây một năm, giáo sư Joel Moskowitz của đại học UC Berkeley đã khởi xướng một vụ kiện lên CPDH yêu cầu công bố tài liệu phát hiện việc sử dụng điện thoại di động sẽ làm tăng nguy cơ các khối u.
Sau khi bản thảo của tài liệu được phát hành vào tháng Ba, Moskowitz đã phát biểu trên đài truyền hình địa phương KCRA: "Các nhà sản xuất điện thoại di động muốn bạn giữ khoảng cách tối thiểu với thiết bị của họ và bạn nên biết khoảng cách tối thiểu đó là bao nhiêu? Nếu bạn cứ giữ thiết bị khư khư trong người, bạn sẽ vượt qua giới hạn an toàn do Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cung cấp".
Theo Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), không có tiêu chuẩn quốc gia nào được đặt ra cho giới hạn an toàn. Tuy nhiên, cơ quan này vẫn yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại di động phải đảm bảo rằng tất cả điện thoại đều tuân thủ "giới hạn an toàn".
Ngoài ra, CDPH đề nghị mọi người không giữ điện thoại trong túi, cũng như không để điện thoại gần tai trong thời gian quá lâu, nhất là không đặt nó kế bên khi bạn ngủ. Và bạn phải biết rằng khi bạn ngồi trong xe hơi, xe buýt hoặc xe lửa, điện thoại của bạn sẽ phát ra nhiều năng lượng bức xạ có hại hơn để duy trì kết nối.
Nhiều tổ chức khác cũng đã cảnh báo về sự nguy hiểm khi tiếp xúc với bức xạ điện thoại di động. Theo đó, cơ quan y tế cộng đồng tiểu bang Connecticut (Mỹ) đã ban hành các khuyến cáo tương tự vào tháng 5/2015.
Moskowitz đã từng tuyên bố rằng: "Lợi thế của việc nghiên cứu là cho thấy được bức xạ phát ra từ điện thoại di động là mối nguy cơ lớn đe dọa sức khỏe con người".
Apple thẳng tay loại bỏ các ứng dụng độc hại và gây hiểu nhầm khỏi App Store
Trong khi Google đang tích cực tìm cách gỡ bỏ các ứng dụng độc hại khỏi Google Play thì Apple cũng vừa công bố họ đã cập nhật nguyên tắc đánh giá ứng dụng để đảm bảo App Store an toàn và không có ứng dụng gây hiểu nhầm.
" alt="Cảnh báo không nên giữ điện thoại bên mình quá lâu, nhất là khi đi ngủ" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Dagon Port vs Hantharwady United, 16h30 ngày 28/1: Chủ nhà chìm sâu
Hồng Quân - 26/01/2025 21:33 Nhận định bóng đ ...[详细] -
Những lỗi phi logic trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng
Trong Inside Out, khi đón bé Riley sơ sinh, cảnh trước mẹ có đeo kính nhưng một giây sau chiếc kính đã hoàn toàn biến mất.
Trong lớp Riley hẳn có một dị nhân vì sách vở cô bé đã bị tráo đổi chỉ trong một tích tắc.
Trong Monster Inc., Sully giấu Boo trong ô tủ số 193 nhưng liền sau đó con số đã nhảy xuống 190, không biết sau đó chàng quái vật đã tìm thấy người bạn nhỏ như thế nào.
Một lỗi ngớ ngẩn nữa của Pixar là trong Cars, rõ ràng McQueen rẽ trái men theo con đường nhựa nhưng khi chuyển cảnh thì anh chàng xe hơi đã rẽ sang đường đất.
Ống tay áo của giáo sư Robert Callaghan chuyển màu ảo diệu trong Big Hero 6.
Ông khoai tây trong Toy Story hẳn có siêu tốc độ vì có thể tìm thấy một con mắt nữa và lắp vào ngay ngắn trong một nốt nhạc.
Liều thuốc thần kỳ nào trong The Lion King đã xoá sạch vết sẹo trên khuôn mặt những con linh cẩu này với tốc độ ánh sáng như vậy?
Anita của 101 Chú chó đốm có khả năng biến sách thành túi xách chỉ bằng việc bị ngã xuống nước.
Trong Bạch Tuyết và 7 chú lùn, cánh cửa nhà 7 chú lùn phải chăng là sản phẩm của mụ phù thuỷ, có khả năng tự sửa chữa ngay tức khắc?
Nàng tiên cá Ariel nên cẩn thận với chiếc nĩa "ma quái" này vì mới một giây trước nó có 4 thanh chĩa mà giây sau đã chỉ còn lại 3.
Yaiba
" alt="Những lỗi phi logic trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng" /> ...[详细]
Nhận định, soi kèo Burnley vs Leeds United, 3h00 ngày 28/1: Khó thắng
[LMHT] GAM vững vàng ngôi đầu bảng, YG giữ thế bám đuối sát nút
Vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017quay trở lại sau 10 ngày tạm nghỉ với chiến thắng thuộc về hai đội tuyển trong top dẫn đầu là GIGABYTE Marinesvà Young Generationthuộc khuôn khổ Vòng 6.Cụ thể, GAM đã vượt qua đội đang xếp cuối BXH Cantho Cherry2-0 sau 56 phút thi đấu với tỉ số hai ván đấu lần lượt là 16-6 và 19-10. Tuyển thủ đi rừng Levitiếp tục là điểm sáng nhất trong chiến thắng thứ năm liên tiếp của GAM tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017 khi giành được danh hiệu MVP lần thứ ba với vị tướng Graves sở hữu KDA 11/3/11, đóng góp gần 63% điểm hạ gục của toàn đội…
Đáng chú ý, đây là trận đấu thứ hai liên tiếp GAM sử dụng đội hình với Archie đảm nhận đường trên và Sergh bắt cặp cùng Slay ở đường dưới. Hỗ trợ Sergh vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của anh vào thời điểm hiện tại, theo đoạn video phỏng vấn ngay sau trận đấu.
“Qua chiến thắng trước Cantho (Cherry) vừa rồi thì em cảm giác phong độ của em vẫn chưa được tốt lắm”, Sergh nói. “Những chiến thắng của GAM gần đây có thể nói là do cả team rất nghiêm túc trong việc tập luyện và tụi em cần phải cố gắng hơn nữa.”
Bên cạnh đó, tuyển thủ đi rừng LoveQ bên phía CR đang sở hữu tỉ lệ chiến thắng 0% sau ba lần sử dụng Lee Sin (KDA 1.58). Trao đổi với GameSao, Quản lý của CR, anh Huỳnh Chí Mỹ cho biết: “Bọn mình vẫn tin tưởng vào Lee Sin của LoveQ. Khi train (tập luyện – PV), bọn mình đánh rất tốt với đội hình có Lee Sin.”
Ngoài ra, Syndra của Brian với KDA 0/7/1 ở Ván 1 cũng đang đặt ra cho người hâm mộ nghi vấn về sự ăn ý trong khả năng phối hợp với LoveQ. “Brian từ xạ thủ chuyển ra đường giữa cần phải có thêm thời gian để tập luyện. Mình nghĩ, Brian cùng LoveQ cần có thêm nhiều thời gian và nỗ lực hơn để có được sự phối hợp tốt hơn”, anh Mỹ nói.
CR vừa mới trải qua trận thua thứ năm và mới chỉ có được duy nhất một ván thắng lợi và hiện đội tuyển đang tiến hành những sự thay đổi cần thiết về con người trong phần còn lại của MDCS Mùa Xuân 2017.
“Hiện tại mình đang hoàn thiện bộ khung nhân sự cho CR về lâu dài nên mình xin chưa tiết lộ được nhiều hơn”, anh Mỹ thông tin cho GameSao.
Sau đó ít phút, tân binh YG đã vượt qua đương kim Á quân Next Genvới tỉ số 2-1 ở thế dẫn trước sau gần 100 phút thi đấu. Hỗ trợ Trung của YG là tuyển thủ giành được MVP khi sử dụng Nami và sở hữu KDA 3/3/16, tham gia vào 59.3% các điểm hạ gục mà đội tuyển có được trong cả hai ván thắng.
Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của trận đấu giữa YG vs NG là khi tuyển thủ đi rừng Exo không lựa chọn Phép Bổ Trợ Trừng Phạt mà thay vào đó là Dịch Chuyển ở Ván 1. Exo kết thúc Ván 1 với KDA 1/4/2, mà theo Quản lý của NG, anh Tô Hoàng Dũng trao đổi với GameSao, đây hoàn toàn do lỗi cá nhân.
“Do Exo tập trung vào Bảng Bổ Trợ mà quên lựa chọn lại Phép Bổ Trợ nên dẫn tới việc có Dịch Chuyển trong ván đấu”, anh Dũng cho biết.
Với hai kết quả vừa có được sau buổi tối ngày hôm qua (01/3), hiện cục diện của vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017 vẫn chưa có sự xáo trộn khi GAM đang độc chiếm ngôi đầu BXH, theo sát là YG với ít hơn một chiến thắng. Trong khi đó ở nhóm “cầm đèn đỏ”, cả CR lẫn NG vẫn chưa thể bứt phá.
Tại Vòng 7 – vòng đấu cuối cùng trước khi lượt đi vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017 khép lại, YG sẽ đối đầu với một đội tuyển tân binh khác là eHUB Unitedvào lúc 16g00 ngày hôm nay (02/3) và GAM đụng độ Ultimatesau đó ba giờ đồng hồ. Sau đây một ngày (04/3), CR sẽ chạm trán đội đang xếp ngay phía trên họ ROG Friendsvào lúc 16g00.
June_6th
" alt="[LMHT] GAM vững vàng ngôi đầu bảng, YG giữ thế bám đuối sát nút" />
- Nhận định, soi kèo Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1: Khó cản chủ nhà
- Thứ trưởng Phạm Hồng Hải: “Năm 2018, VNPT sẽ thực hiện tái cơ cấu”
- FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp cập nhật siêu tiền đạo răng thỏ Suarez World Best vào ngày mai
- Quyết định của Apple làm chứng khoán công nghệ Trung Quốc sụt giá
- Nhận định, soi kèo Tivoli Gardens vs Mount Pleasant, 5h00 ngày 27/1: Khách quá sung
- Giá của Nokia 3310 phiên bản mới khoảng 1,5 triệu đồng
- [LMHT] G2 tham dự IEM Katowice Mùa XI thế chỗ C9