Soi kèo phạt góc Girona vs Real Betis, 21h15 ngày 31/3
本文地址:http://play.tour-time.com/html/698c398987.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Siêu máy tính dự đoán Aston Villa vs West Ham, 23h30 ngày 26/1
Vị giám đốc này cũng cho biết, tuy không có ý định bỏ hẳn game nhưng sẽ làm game để phát hành ở nước ngoài. Sắp tới, công ty có 1 game bán cho một doanh nghiệp ở nước ngoài để họ phát hành, mà không có ý định tự sản xuất rồi phát hành game trong nước nữa.
Cũng theo vị giám đốc này, với chính sách quản lý game như hiện nay thì khó có thể có một kế hoạch dài hạn, các doanh nghiệp game gặp quá nhiều rủi ro. Để phát triển được 1 game tốt cần phải có nhiều tiền để thuê người giỏi làm, đầu tư lớn nhưng khi có sản phẩm rồi khả năng xin được giấy phép để phát hành cho đúng luật rất thấp. Doanh nghiệp có thể bị kiểm tra, xử phạt, dừng phát hành sản phẩm bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, thị trường game đang có dấu hiệu tụt dốc, xu hướng người dùng bỏ tiền chơi game sẽ ngày càng ít đi mà chủ yếu họ chuyển sang chơi những game miễn phí.
"Khó khăn chồng chất nhưng doanh nghiệp cần phải có doanh thu để tồn tại và nuôi nhân viên, nên việc chuyển hướng sang phát triển các sản phẩm phần mềm khác, hoặc phát triển game rồi bán cho doanh nghiệp ở ngoài nước phát hành là xu hướng mà một số doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ làm", vị giám đốc này nhận định.
Hồi đầu năm 2014, một doanh nghiệp game cỡ nhỏ ở Hà Nội phát triển được 2 game di động và đưa lên các App toàn cầu nhưng đã bị Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội xử phạt với số tiền lên đến 220 triệu đồng. Sau đó, doanh nghiệp này đã bỏ luôn 2 game này, dù đã phải đầu tư một khoản tiền không nhỏ để phát triển sản phẩm.
">Doanh nghiệp game tính chuyện làm thêm để tồn tại
Theo gamethu
">Những nữ sát thủ khiến đối phương 'tình nguyện đầu hàng'
Những vị tướng đã từng 'hùng bá' Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp
Nhận định, soi kèo Nassaji Mazandaran vs Aluminium Arak, 20h15 ngày 27/1: Khách ‘ghi điểm’
Cách 2: Xin quân bằng phím Tab
Điểm khác biệt ở cách này là người chơi sẽ phải đặt tất cả các nhà quân làm một đạo như khi ký hiệu ruộng (ví dụ là 4).
Với cách này, khi đang điều quân hoặc xử lý một tình huống khác, game thủ hoàn toàn có thể ấn phím 4 rồi click vào ngựa R, sau đó lại tiếp tục phím Tab để chuyển qua nhà BA tiếp theo.
Khác với cách 1 ở trên, cách xin quân như thế này khá thuận tiện và có nhiều ưu điểm như khi game thủ chọn đạo và xin quân, màn hình trong game sẽ không bị chuyển về nhà BA (cụ thể là nhà BA xây đầu tiên). Người chơi có thể vừa Tab xin quân qua các nhà vừa quan sát được tình huống tại ví trí dừng hình, đặc biệt là khi điều R.
Cách xin quân này còn có một ưu điểm khác là trong trường hợp game thủ sử dụng nhiều loại nhà quân, muốn xin cả ngựa chém, xin xiên Y, hú… việc đặt đạo nhà theo số như vậy sẽ giúp lúc chuyển qua số tiếp theo để xin quân mới rất dễ dàng. Trong khi đó, theo cách 1 nếu game thủ xin vừa ngựa tên, vừa quân chém (ngựa chém, lạc đà, ngựa xọc…) thì thao tác tay sẽ phải di chuyển nhiều hơn, từ Ctrl (trái) + A chuyển qua Ctrl (phải) + L.
Cách 3: Mua quân bằng phím tắt đặt đạo nhà quân giống StarCraft
Đặt 5 nhà BA từ đạo 5 đến đạo 9. Khi mua ngựa R, chỉ việc ấn 5R 6R 7R 8R 9R. Như vậy người chơi vẫn điều quân và xin quân cùng lúc được.
Tuy nhiên, kiểu xin quân này không được nhiều game thủ sử dụng bởi nó đòi hỏi sự chính xác và thao tác tay nhanh.
Cách xin quân này được tác giả rút ra khi học chơi Starcraft và... chưa được ứng dụng nhiều trong thực tiễn.
Nhìn chung, cách xin quân thứ nhất và cách 2 vẫn là phổ biến, được nhắc tới nhiều hiện nay. Trên thực tế, game thủ AOE Trung Quốc nổi tiếng ShenLong thường sử dụng cả 2 cách xin quân kể trên và thường số lần sử dùng cách thứ nhất nhiều hơn. Còn game thủ Dinosaur của Việt Nam lại ưa dùng cách thứ 2. Anh đặt đạo 5 cho nhà BA, đạo 6 cho nhà BL và 7 cho nhà phù hoặc một loại quân khác.
(theo gametv.vn)
">Kỹ thuật xin quân trong game Đế chế
Truyện Doanh Doanh
Trong Gamescom 2014, giám đốc dự án WoW - Tom Chilton đã nhận được rất nhiều câu hỏi về việc Blizzard có bao giờ nghĩ đến việc phát triển WoW 2, ông cho biết: "Chắc chắn rồi. Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này suốt 10 năm nay". 10 năm trước cũng chính là thời điểm ra mắt WoW, và điều này đồng nghĩa Blizzard đã cân nhắc về việc tiếp tục phát triển WoW 2 ngay từ khi hoàn thành WoW.
Chilton cũng thừa nhận rằng dự án WoW 2 sẽ gặp phải rất nhiều trở ngại, bao gồm cả khả năng "phân mảnh một lượng người chơi khổng lồ". Ý Chilton muốn nói đến sự cạnh tranh giữa 2 "anh em cùng cha".
"Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều thử thách như WoW 2 liên quan đến WoW như thế nào? Hai trò chơi liệu có thể hoạt động song song riêng rẽ cùng nhau như ý định của Blizzard hay sẽ cạnh tranh lẫn nhau? khi đó một trong hai sẽ trở thành "nguồn thức ăn" nuôi dưỡng cho game còn lại. WoW 2 là gì... Đó là những thách thức đã được nhìn thấy trước khi WoW 2 trở thành hiện thực."
Liệu có khả thi khi Blizzard phải thực hiện cả 2 dự án lớn cùng một lúc. Đây sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nhất là khi Blizzard còn không ngại ngần nói về tham vọng của mình rằng họ muốn tung ra các bản mở rộng cho WoW hằng năm.
Một mối lo ngại lớn rất dễ thấy là:"Nguồn lực của Blizzard sẽ phải dàn trải ra rất nhiều dự án và liệu họ có thể mang đến một sản phẩm chất lượng?" Nhưng các bạn cũng không nên quá lo lắng vì Blizzard đang rất tích cực tuyển dụng thêm nhân lực cho những dự án của mình và những sản phẩm của họ "chưa-bao-giờ" gây thất vọng cả.
World of Warcraft chính thức ra mắt vào năm 2004, điều đó có nghĩa trò chơi sẽ tròn 10 tuổi vào năm nay. Mặc dù số lượng tài khoản người dùng đã giảm đáng kể từ 12 triệu vào năm 2010 xuống chỉ còn 6,8 triệu ở hiện tại với mức phí 15 USD/tháng, con số này vẫn rất "đáng mơ ước" với bất kỳ một tựa game online nào.
Blizzard đã bắt từng bắt tay vào thực hiện một dự án MMO khác với mã hiệu "Titan" nhưng vào năm trước họ đã công bố, dự án kế nhiệm WoW này đang được làm lại với những thiết kế và công nghệ mới. Hiện dự án này vẫn đang dừng lại ở khâu thiết kế trên "giấy".
Kể từ khi WoW chính thức hoạt động, Blizzard đã tung ra 4 bản mở rộng chính. Warlords of Draenorđược ra mắt cuối năm nay là phiên bản thứ 5 với những thay đổi về thiết kế nhân vật của 2 chủng tộc gốc là Draeneivà Blood Elves.
Cinematic Trailer của Warlords of Draenor được Blizzard tung ra gần đây
2. Gamescom công bố giải thưởng cho các tựa game xuất sắc nhất
Mới đây Evolve đã được công bố giành chiến thắng cho giải thưởng tựa game xuất sắc nhất Gamescom 2014, tựa game co-op 4 in 1 này cũng giành chiến thắng ở hầu hết các hạng mục khác như: game console hay nhất trên Microsoft Xbox, game hành động hay nhất, game pc hay nhất, game online multiplayer hay nhất.
Còn nhớ tại E3 2014, Evolve cũng vượt qua nhiều cái tên đình đám khác để đoạt giải tựa game xuất sắc nhất của sự kiện này. Có được rất nhiều giải thưởng tại 2 sự kiện game lớn nhất năm, Evolve chắc chắn sẽ là tựa game đáng chơi nhất trong năm 2014 này.
Sonyvà Nintendolà 2 công ty duy nhất giành chiến thắng ở nhiều hạng mục. Nintendo giành giải được nhiều người tiêu dùng bình chọn nhất (bình chọn trực tuyến và từ những người tham dự Gamescom) với tựa game Super Smash Bros, tựa game này cũng chiến thắng ở hạng mục game mobile hay nhất. Một tựa game khác của hãng là Splatoon, thể loại bắn súng sơn giành giải game hay nhất trên Nintendo Wii.
Sony chiến thắng ở 2 danh hiệu, giải thưởng game gia đình hay nhất và game xã hội, truyền thống, online hay nhất với tựa game LittleBigPlanet 3.
Có tất cả 140 tựa game đã tham gia Gamescom 2014. 54 trong số đó đã được chọn vào đề cử cho các hạng mục. Dưới đây là danh sách các tựa game giành chiến thắng ở các hạng mục.
3. Titanfall tung trailer cinematic đã mắt như Transformer
Titanfallđược đánh giá là một trong những tựa game bắn súng FPShay nhất năm. Các fan hâm mộ thể loại này đã có một chút thất vọng khi game không xuất hiện tại sự kiện E3 2014. Do đó tất cả những gì có thể biết về Titanfall chỉ là qua một đoạn trailer ngắn được EA giới thiệu từ đầu tháng 3.
Nhưng ngay khi Gamescom sắp kết thúc, EA và Respawn Entertainment đã bất ngờ công bố một đoạn trailer cinematic. Cần nói thêm rằng việc một tựa game có trailer cinematic là không nhiều và đặc biệt hiếm với thể loại bắn súng.
Cách đây vài ngày chúng ta vừa được thưởng thức đoạn cinematic của WoW giới thiệu bản mở rộng Warlords of Draenor như một bộ phim 3D của Hollywood thì nay lại được chiêm ngưỡng một "Transformer phiên bản game".
Phiên bản Titanfall tiếp theo có tên đầy đủ là Titanfall: Free the Frontier. Đoạn cinematic trailer theo chân một người lính Frontier hạ cánh xuống một hành tinh và tham gia vào trận chiến. Chúng ta có thể thấy cách di chuyển đậm chất Titanfall của nhân vật này khi anh ta bay nhảy trên các bức tường "tả xung hữu đột" vào căn cứ của địch chỉ với một con dao và một khẩu súng lục.
Tiếp theo đó là màn đấu tay bo giữa những con robot khổng lồ với công nghệ tối tân được thể hiện bằng hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn không kém gì bộ phim Transformer.
Đoạn cinematic này được thực hiện bởi Playfight, studio từng làm đoạn phim ngắn Operation Fishking cho Call of Duty.
Trong suốt bài phát biểu tại Gamescom, Respawn đã công bố về bản mở rộng thứ 3 cho Titanfall - IMC Rising. Bản mở rộng này bao gồm 3 bản đồ mới: Backwater, Zone 18, Sandtrap.
Bản mở rộng này sẽ được tung ra vào mùa thu này ngay trước khi ra mắt 2 bản còn lại là Frontier's Edgevà Expedition cho Xbox và PC.
Đoạn cinematic trailer mới được công bố của Titanfall tại Gamescom
July.N
">[NEWS] Sẽ có World of Warcraft 2, Gamescom công bố 14 game xuất sắc nhất
Những lý do khiến chung kết LMHT 2014 sẽ là giải đấu hấp dẫn nhất
友情链接