当前位置:首页 > Nhận định > Nhận định, soi kèo Al Bukayriyah vs Al 正文
标签:
责任编辑:Công nghệ
Nhận định, soi kèo Angers vs Le Havre, 23h15 ngày 2/2: Dìm khách xuống đáy
Anh Phương
" alt="Hương Giang Idol phong phanh trong giá rét"/>Siêu mẫu Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên là đôi bạn thân nổi tiếng showbiz Việt. 2 người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau cả trong công việc và cuộc sống thường ngày. Mới đây, cả hai đã kết hợp và cho ra đời thương hiệu thời trang riêng.
Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đã thực hiện bộ ảnh thời trang đầu tiên, sử dụng chính những trang phục từ hãng thời trang của mình. |
2 người đẹp muốn mang tinh thần thời trang năng động, phù hợp với tất cả mọi người, sử dụng những thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp cho những sản phẩm của mình. |
Không còn là Kỳ Duyên và Minh Triệu quyến rũ, lộng lẫy trong trang phục dạ hội cầu kỳ, 2 người đẹp trở nên năng động, cá tính và có một chút nổi loạn trong những bộ trang phục đơn giản. |
Siêu mẫu Minh Triệu lựa chọn kiểu tóc tết cầu kỳ cùng với lớp trang điểm đậm làm bật lên thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng với những phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai khiến bộ trang phục trở nên cá tính hơn.
Trong khi đó, Kỳ Duyên lại lựa chọn những trang phục có màu sắc và trang điểm đơn giản hơn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, cá tính của bộ đồ.
Hai người đẹp mang đến màu sắc vừa đối lập vừa hài hoà, kết hợp cùng thần thái mạnh mẽ. |
Bên cạnh đó, phom dáng đơn giản của những chiếc áo thun cũng được xử lý khéo léo, kết hợp với hoạ tiết thời trang, tạo ra chiếc áo có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. |
Siêu mẫu Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, cả hai muốn gửi gắm những câu chuyện, góc nhìn mới mẻ hơn về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đây cũng là món quà mà hai người đẹp gửi tới những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ tình bạn của bộ đôi trong suốt thời gian qua.
Hùng Cường
Lần đầu tiên trong ‘ Sao nhập ngũ 2020 ′, Kỳ Duyên chia sẻ về nỗi sợ của mình. Còn ở một bên khác, Hậu Hoàng vô cùng dũng cảm chống lại kẻ xấu dù chỉ có một mình khi gác đêm.
" alt="Minh Triệu, Kỳ Duyên cá tính, năng động trong trang phục áo thun"/>Minh Triệu, Kỳ Duyên cá tính, năng động trong trang phục áo thun
Nhận định, soi kèo Atletico Cerro vs CA River Plate, 05h30 ngày 4/2: Điểm tựa sân nhà
Phim xoay quanh chuyện tình tréo ngoe của Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa). Họ yêu nhau lâu năm, đến khi quyết định để hai bên gia đình gặp mặt thì hai ông thông gia mới ngỡ ngàng nhận ra nhau là kẻ thù từ thời trẻ.
Ông Khôi (NSND Trọng Trinh) - bố Linh và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) - bố Phan vốn ghét nhau, dẫn đến hàng loạt tình tiết khôi hài và sóng gió cho đôi trẻ.
Nội dung chính xoay quanh hai người đàn ông dù ở tuổi trung niên nhưng chưa chịu "tha" nhau. |
Trên fanpage của phim, nhiều người hâm mộ cho rằng chi tiết này được khai thác để gây cười duyên dáng, là cầu nối để hai ông thông gia thêm thân thiết hơn, từ đó phát triển sâu tính cách nhân vật. Hai ông thông gia "trái dấu" từ cá tính đến cách hành xử, điểm chung là xem đối phương đối thủ truyền kiếp, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.
Ông Khôi bị ông Phúc xem như kẻ thù chỉ vì lỡ uống cốc nước cam mà bạn gái làm riêng cho ông Phúc. Sau đó, việc ông Phúc trả thù bằng cách đổ nước lên mặt ông Khôi cũng trở thành hành động không thể tha thứ. Từ bạn thành thù, hai người đàn ông tuổi trung niên thề không đội trời chung nhiều thập kỷ.
Nhân vật ông Phúc là người đàn ông thiếu quyết đoán. Ông không tự giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình, cũng không bảo vệ được vợ trước người mẹ hà khắc. Bên cạnh đó, bố của Phan còn có những câu thoại vô duyên gây tranh cãi: “Núi lở, đường có đâu. Đời không như mơ ông ạ. Trân trọng mời ông ở lại húp cháo cả tuần” - lời thoại kém duyên của ông Phúc khi nói về sự cố núi lở.
Ông Khôi tuy đã ở tuổi trung niên nhưng lại khá bốc đồng, trẻ con. Ông hay làm vợ giận bởi những lần vô ý vô tứ của mình. Như trong tập 10, ông nói vợ: “Đàn bà tóc dài, óc ngắn” - chỉ vì bà khuyên ông thôi đừng gây sự với ông Phúc.
Các câu thoại giữa hai người đàn ông như trẻ con có lúc đặt đúng ngữ cảnh và mang đến tiếng cười giòn tan. Phong cách tiếu lâm dù không mới, song an toàn. Đáng tiếc, dường như nhà làm phim sa đà vào lối gây hài tạp kỹ, với lối giễu cợt lặp đi lặp lại nhiều tập phim, dần tạo cảm giác nhàm chán.
Điều này vô tình khiến các tuyến nhân vật khác không có cơ hội phát triển. Phan và Linh vốn dĩ là tuyến chính, cần được chú trọng xây dựng hình tượng rõ nét hơn. Nhưng khi lên phim, những phân cảnh của hai nhân vật thiếu cuốn hút và dường như chỉ xuất hiện… cho có. Thời lượng lên hình của hai diễn viên trẻ bị "lép vế", kế hoạch kết hôn dậm chân tại chỗ và tình cảm của Linh - Phan cũng không có nhiều biến chuyển kể từ sau khi về nước.
Đôi trẻ bị xây dựng mờ nhạt. |
Diễn viên gạo cội Tuyết Liên trong vai cụ Thập là điểm nhấn của bộ phim. Diễn xuất chỉn chu của nữ nghệ sĩ khắc họa tốt hình tượng một bà mẹ chồng ghê gớm, khó tính, luôn tìm cách chia rẽ vợ chồng con trai. Đôi lúc, Tuyết Liên có sự sành điệu và đáng yêu, tạo chiều sâu cần thiết cho nhân vật.
Những tình huống rắc rối, sự cố trớ trêu cứ xảy ra liên tục và vụn vặt: Hết núi lở, xe chở gia đình ông Khôi hỏng giữa đường, ngay sau đó ông lại bị dị ứng… Đạo diễn cố gắng cài cắm hàng loạt những tình huống trớ trêu để gây hài, song tạo phản ứng ngược bởi không chi tiết nào được làm cho tới mà chỉ có cảm giác nhồi nhét, thừa thãi.
Hai ông thông gia giấu nhẹm chuyện mình từng là bạn học nhưng lại luôn cạnh khóe, khẩu chiến không ngừng trước mặt mọi người là tình huống không cần thiết và vô lý.
Mối quan hệ trong gia đình ông Phúc phức tạp một cách gượng gạo. Ông Phúc và vợ có với nhau hai người con nhưng bà Nhật vẫn phải sống như vợ lẽ và không được bước chân vào nhà vì mối quan hệ với mẹ chồng là cụ Thập.
Khi gia đình thông gia đến thăm, ông Phúc muốn đón vợ về nên đã sắp xếp cho mẹ đi du lịch. Tuy nhiên trong tập 3, cụ Thập lại bất ngờ trở về khiến bà Nhật phải “trốn chui trốn lủi” trong chính ngôi nhà của chồng con để không giáp mặt mẹ chồng. Tình tiết cụ Thập liên tục đòi tra xét phòng con trai khiến bà Nhật phải trốn trong tủ quần áo lặp đi lặp lại trong 6 tập phim gây nhàm chán.
Những mâu thuẫn không đầu không cuối bị trùng lặp, mang đến cảm giác khó chịu cho người xem. |
Phim lên sóng truyền hình gần đây đều tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh vấn đề gia đình, tình cảm quen thuộc. Để làm mới một nội dung như vậy vẫn luôn là thử thách không nhỏ cho chính những đạo diễn và nhà sản xuất, dù họ kỳ cựu hay mới vào nghề.
Dù có mở đầu hấp dẫn, Thông gia ngõ hẹpngày càng giảm sức hút với khán giả bởi diễn biến luẩn quẩn, không có bứt phá. Giá như phim tập trung khai thác nhiều hơn về tâm lý các nhân vật và bớt lạm dụng hài lố thì tác phẩm sẽ có chiều sâu hơn.
(Theo Zing)
" alt="Phim giờ vàng 'Thông gia ngõ hẹp' ngày càng luẩn quẩn"/>Tính năng “Hộp mua” đang khiến gã khổng lồ bán hàng trực tuyến trụ sở Seattle đối mặt với sự gia tăng giám sát chống độc quyền. Amazon vốn đang bị điều tra xung quanh hành vi phản cạnh tranh tại các khu vực địa lý khác nhau, đồng thời đang phải làm việc với Uỷ ban châu Âu để dàn xếp một trường hợp liên quan.
Đại diện Amazon cho biết, khiếu nại trên “không có cơ sở và công ty tin rằng mọi chuyện sẽ sáng tỏ với quy trình pháp lý”.
Gần đây, hình thức kiện tập thể với các công ty công nghệ đang trở nên phổ biến. Meta Platform, công ty mẹ Facebook cũng bị kiện tập thể với cáo buộc sử dụng sai mục đích dữ liệu cá nhân người dùng và tính phí quá cao trên cửa hàng ứng dụng Google Play.
Vụ kiện Amazon sẽ được trình lên Toà án kháng cáo cạnh tranh vào ngày 31/10. Hãng luật Hausfeld ước tính thiệt hại kinh tế tiềm ẩn có thể lên tới 900 triệu Bảng Anh (1 tỷ USD). Julie Hunter, một nhà tư vấn chuyên làm việc với các tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, sẽ đại diện cho hàng chục triệu người có khả năng là một phần của vụ kiện.
Thế Vinh(Theo Bloomberg)
" alt="Amazon bị kiện vì thuật toán ‘bí mật’ thao túng người dùng"/>
Ở tuổi 27, Hoàng Dũng dùng âm nhạc trong Yênđể tri ân và tái hiện tuổi đôi mươi tươi đẹp của chính mình. Đó là chút vụng dại trongNém câu yêu vào không trung, Đôi lời tình ca… Là chút nhiệt huyết trong Đôi mươihay Bữa tiệc của những giác quan…Rồi lại trầm lắng trongChia tayhay Nửa thập kỷ…
Có thể nói, từ 25 cho đến Yên, Hoàng Dũng luôn biết cách tạo ấn tượng cho những “bạn nhạc” của mình. Nếu ở đêm nhạc 25là sự tối giản để làm bùng lên cảm xúc âm nhạc, thì với Yên, Hoàng Dũng lại bố trí sân khấu thành một ngôi nhà để tạo cảm giác gần gũi và thân quen cho khán giả.
Trong ngôi nhà này, Hoàng Dũng dùng chất giọng thơ mộng, tâm tình của mình để kể lại từng giai đoạn của quá trình trưởng thành. Từ ngây ngô, hồn nhiên của tuổi mới lớn cho đến muộn phiền, mất mát của những lần chia tay tuổi đôi mươi. Sau mỗi bài hát, anh đều có những khoảng dừng để thủ thỉ với khán giả về "yên".
Anh chia sẻ: “Qua những ban mai, những hoàng hôn, và cả chạng vạng. Qua những mộng mơ, những sự thăng hoa, vấp ngã và bài học. Tôi nhận ra yên không phải là ngồi yên một chỗ. Yên là khi chúng ta chấp nhận cuộc sống là một vòng tuần hoàn. Sau màn đêm đen tối sẽ là mặt trời ló dạng. Sau những lúc chúng ta buồn nhất rồi mọi thứ sẽ tốt lên. Yên là khi chúng ta đón nhận tất cả mọi thứ xung quanh mình, với những niềm vui và nỗi buồn bằng một tâm thế ung dung và không lo lắng gì cả”.
Xuất hiện với vai trò khách mời, Orange và G-Ducky lần lượt mang đến những màu sắc khác nhau cho ngôi nhà của Hoàng Dũng. Nếu Orange là sắc cam tươi tắn thì G-Ducky lại là chút ngông nghênh của tuổi trẻ. Hoàng Dũng đã khéo léo dùng màu sắc của riêng mình để kết hợp cùng khách mời, tạo ra những khoảng lắng đọng trong cảm xúc người nghe.
Đêm nhạcYênđược Hoàng Dũng chia thành 4 chương: Mộng mơ, Thăng hoa, Tan vỡvà Yên. Ở mỗi chương, ngôi nhà trên sân khấu lại chuyển động đến một vị trí mới.
Hoàng Dũng cho biết các chương của đêm nhạc còn ứng với các trạng thái của một một ngày như ban mai, hoàng hôn và chạng vạng. Ở đoạn cuối giai đoạn chạng vạng, anh bộc bạch: “Những lúc chúng ta thăng hoa nhất lại là những lúc dễ mất thăng bằng và dễ gục ngã nhất. Tôi nhận ra rằng có những lúc mình rất buồn, thất vọng và đau khổ. Nhưng liệu chúng ta có nên trốn tránh điều đó không?
Nỗi buồn luôn song hành với niềm vui trong cuộc sống. Trong những lúc như thế, tôi thường hay nhớ đến những hành trang, kỷ niệm đã đi cùng tôi suốt quãng thời gian đầu tiên. Tôi nhìn vào để biết được rằng hoá ra mình đã đi xa được đến thế. Nhìn để biết được rằng chúng ta không nên ở một chỗ. Nỗi buồn chẳng qua là một gia vị trên con đường chúng ta đi”.
Sau khi đã thấu hiểu nỗi buồn, Hoàng Dũng lần nữa đặt ra câu hỏi“Yên là gì?”. Anh không vội trả lời mà tiếp tục giở ra chương cuối của đoạn hành trình, phủ lên đó những cảm xúc dịu dàng với các khúc hát nhưVề nhà, Ngủ đi để thấy nhau còn bình yên…và cuối cùng khép lại bằng Đoạn kết mới.
Tuy nhiên, trước khi mọi người tiếc nuối, Hoàng Dũng đã kịp tạo dấu ấn bằng màn kết tiết mục Nàng thơ đầy bất ngờ. Cả khán đài vỡ òa rồi cùng cất cao giọng hát trong ngôi nhà âm nhạc mà Hoàng Dũng dựng nên. Để cuối cùng, khán giả cũng tìm thấy được một góc bình yên trong tâm hồn mình nhờ âm nhạc.
Trần Yến
" alt="Hoàng Dũng 'xây nhà' chiêu đãi 5.000 khán giả trong đêm nhạc 'Yên'"/>Hoàng Dũng 'xây nhà' chiêu đãi 5.000 khán giả trong đêm nhạc 'Yên'