" />

'Dế' Nokia cảm ứng đầu tiên sắp ra mắt

Công nghệ 2025-01-29 17:40:34 4614
ếNokiacảmứngđầutiênsắpramắlịch thi đấu bóng đá euro 2024
nokia_tube_render.jpg
本文地址:http://play.tour-time.com/html/762a199229.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Estoril vs Vitoria Guimaraes, 22h30 ngày 26/01: Khó phân thắng bại

Ngày 30/12/2016, Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2545/QĐ-TTg phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020.

Theo đó, Đề án đã đề ra mục tiêu cụ thể: đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán ở mức thấp hơn 10%; Phát triển mạnh thanh toán thẻ qua các thiết bị chấp nhận thẻ tại các điểm bán; nâng dần số lượng, giá trị giao dịch thanh toán thẻ qua các thiết bị chấp nhận thẻ.

Đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt với số lượng giao dịch đạt khoảng 200 triệu giao dịch/năm. Thúc đẩy thanh toán điện tử trong thương mại điện tử, thực hiện mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2016 - 2020 (100% các siêu thị, trung tâm mua sắm và cơ sở phân phối hiện đại có thiết bị chấp nhận thẻ và cho phép người tiêu dùng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua hàng; 70% các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông và truyền thông chấp nhận thanh toán hóa đơn của các cá nhân, hộ gia đình qua các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt; 50% cá nhân, hộ gia đình ở các thành phố lớn sử dụng phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong mua sắm, tiêu dùng).

Tập trung phát triển một số phương tiện và hình thức thanh toán mới, hiện đại, phục vụ cho khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, góp phần thúc đẩy Tài chính toàn diện (Financial Inclusion); tăng mạnh số người dân được tiếp cận các dịch vụ thanh toán, nâng tỷ lệ người dân từ 15 tuổi trở lên có tài khoản tại ngân hàng lên mức ít nhất 70% vào cuối năm 2020.

Một trong các giải pháp để thực hiện mục tiêu trên là nghiên cứu triển khai một số biện pháp hành chính kết hợp với các biện pháp khuyến khích về lợi ích kinh tế nhằm phát triển thanh toán điện tử.

Cụ thể, nghiên cứu ban hành một số cơ chế, chính sách để khuyến khích thanh toán điện tử trong việc: Thu, nộp thuế; giao dịch thương mại điện tử; thu phí, lệ phí, thủ tục hành chính; thanh toán cước, phí cho các dịch vụ thường xuyên, định kỳ như: Điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp; triển khai ứng dụng công nghệ thanh toán điện tử mới; khuyến khích các cơ sở bán lẻ hàng hóa, dịch vụ chấp nhận và sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử và hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử trong quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ, không phân biệt giữa thanh toán bằng tiền mặt với các phương tiện thanh toán điện tử.

Ban hành các cơ chế, chính sách thích hợp về phí dịch vụ thanh toán để khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt; quy định mức phí thanh toán chuyển khoản và mức phí nộp, rút tiền mặt tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài theo hướng tăng mức phí giao dịch tiền mặt và giảm phí thanh toán không dùng tiền mặt; giảm mức phí áp dụng cho các giao dịch thanh toán liên ngân hàng; quy định về cách thức tính phí, cơ cấu phân bổ phí của các tổ chức vận hành các hệ thống thanh toán, đảm bảo mức phí hợp lý, tạo lập thị trường cạnh tranh bình đẳng, tránh độc quyền.

Nghiên cứu, ban hành một số cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt kết hợp với việc tăng cường kiểm soát thanh toán, phát hành hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ, chống thất thu thuế; ban hành văn bản quy định về tính pháp lý của chứng từ điện tử, hướng dẫn sử dụng, lưu trữ chứng từ điện tử.

Ngoài ra, rà soát, bổ sung, sửa đổi các văn bản quy định về việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán; xem xét bổ sung quy định các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh phải mở tài khoản thanh toán tại các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán để thực hiện các giao dịch thanh toán; ban hành quy định giao dịch mua bán bất động sản và những tài sản có giá trị lớn (như ô tô, xe máy, tàu thuyền,…) thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.

">

Khuyến khích thanh toán điện tử trả tiền điện, nước, cước viễn thông, truyền hình cáp

Lễ khai trương dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và kết nối liên thông hệ thống quản lý văn bản điều hành từ tỉnh đến cấp xã vừa được UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức vào chiều ngày 3/1/2017.

Chia sẻ về quá trình triển khai dịch vụ công trực tuyến và kết nối liên thông hệ thống quản lý văn bản và điều hành từ tỉnh đến cấp xã của Bắc Ninh, Giám đốc Sở TT&TT Bắc Ninh Nguyễn Việt Hùng cho biết, thời gian qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh đã đặc biệt quan tâm tới việc ứng dụng CNTT trên địa bàn tỉnh  và xác định đến năm 2018 Bắc Ninh sẽ xây dựng thành công Chính quyền điện tử.

Các chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 36 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh ứng dụng, phát triển CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế; Nghị quyết 36a của Chính phủ về Chính phủ điện tử đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành, trong đó xác định hệ thống quản lý văn bản điều hành, hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cùng hệ thống cổng thông tin điện tử là những hệ thống phần mềm có tính chất quyết định trong việc xây dựng Chính quyền điện tử tại tỉnh Bắc Ninh.

“Việc triển khai thành công các phần mềm trên sẽ tạo sự chuyển biến đối với toàn  bộ hệ thống các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh trong việc ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành và là nền tảng quan trọng xây dựng thành công chính quyền điện tử tỉnh Bắc Ninh”, ông Hùng nhấn mạnh.

Bắc Ninh đưa vào hoạt động 117 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4

Để cụ thể hóa các mục tiêu đã đặt ra, Sở TT&TT Bắc Ninh đã tham mưu UBND tỉnh xây dựng các đề án, dự án triển khai Nghị quyết 36a của Chính phủ, cụ thể: Sở đã tham mưu với UBND tỉnh đề án Kiến trúc Chính quyền điện tử tỉnh Bắc Ninh là cơ sở để các cấp, các ngành của tỉnh thống nhất trong việc triển khai ứng dụng CNTT của các cấp, các ngành trong việc xây dựng Chính quyền điện tử trên địa bàn tỉnh.

">

Người dân Bắc Ninh có thể thực hiện trực tuyến 117 dịch vụ hành chính công

Ngày thi đấu thứ tư của GPL Mùa Xuân 2016 là thời điểm diễn ra 2 cặp đấu Bán kết có cùng một kịch bản giữa SAJ vs IPT và BKT vs KLH. Những đội xuất sắc hơn giành chiến thắng đều phải lội ngược dòng sau khi bị đối phương có đã có lợi thế là 1 ván thắng.

Ở cặp đấu đầu tiên, SAJ tiếp tục cho thấy phong độ trồi sụt của họ trong thời gian vừa qua khi để IPT dễ dàng lấn lướt ở ván đấu đầu tiên. Những tưởng nhiều lợi thế ban đầu có được nhờ áp dụng chiến thuật đổi đường hợp lí sẽ là tiền đề để SAJ dần dần tận dụng và áp đảo đối phương. Nhưng ngược lại, SAJ lại tỏ ra nóng vội và thiếu tập trung một cách khó hiểu khi liên tục lao vào giao tranh để rồi tuột hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ IPT. Và không mất quá nhiều sức, đại diện đến từ Philippines đã dễ dàng có được lợi thế sau ván đấu đầu tiên.

Quyết không thể tiếp tục thi đấu lơ là và thiếu quyết liệt như những trận đã đấu, thái độ tiếp cận các ván đấu tiếp theo của SAJ đã hoàn toàn thay đổi và đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc có được màn lội ngược dòng với 3 chiến thắng liên tiếp. Ở cặp đấu còn lại, đại diện số 1 – nhà ĐKVĐ của GPL – BKT cũng có được chiến thắng chung cuộc là 3-1 để rồi hẹn gặp đối thủ đã quá đỗi quen thuộc, SAJ trong trận đấu cuối cùng.

Đáng nói, ở trận Chung kết GPL Mùa Hè 2015 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái, chính BKT đã thắng áp đảo SAJ với tỉ số 3-0 để rồi tận dụng nó đi CKTG. Liệu sau hơn nửa năm gặp lại nhau, thế trận có đổi chiều và SAJ có thể vươn ra xa khỏi khu vực ĐNÁ để ra ngoài thế giới mà trước mắt là giải đấu IWCI sắp tới hay không?

Tất cả sẽ có câu giải đáp sau khi trận Chung kết GPL Mùa Xuân 2016 giữa BKT vs SAJ kết thúc vào ngày mai.

June_6th

">

[GPL Mùa Xuân 2016] SAJ đối đầu BKT ở trận Chung kết

Nhận định, soi kèo Club Leon vs Guadalajara, 10h00 ngày 29/1: Bất ngờ từ đội khách

Theo số liệu chính thức được đưa ra vào hôm qua (28/12), lần đầu tiên trong vòng 4 năm, GDP thực của Việt Nam tăng chậm hơn so với các năm trước. Theo số liệu của Tổng Cục Thống kê, GDP thực của Việt Nam ở mức 6,21%, giảm 0,09% so với kế hoạch của chính phủ đưa ra vào mua thu (6,3%) và giảm 0,49% so với dự đoán đưa ra hồi đầu năm (6,7%).

Sự cố của Công ty Điện tử Samsung với chiếc Galaxy Note 7 là một nguyên nhân chính của điều này. Sau khi sự cố cháy nổ xuất hiện, công ty Hàn Quốc đã cắt giảm sản lượng tại các cơ sở đặt ở một số tính phía Bắc như Bắc Ninh và Thái Nguyên, vốn chiếm 30% sản lượng smartphone của cả thế giới. Tăng trưởng trong mảng xuất khẩu di động từ những cơ sở sản xuất này, bao gồm cả các bộ phận, đã giảm xuống gần một nửa, từ 28% năm 2015 xuống còn 14,4% trong năm nay.

Lĩnh vực xây dựng và công nghiệp cũng có mức tăng trưởng giảm, từ 9,6% của năm 2015 xuống 7,6%. Giá dầu giảm cũng khiến ngành than và khoáng sản giảm 4%, mức sụt giảm mạnh nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Tập đoàn Đài Loan Formosa Plastic đã phải ngừng việc xây dựng nhà máy sản xuất thép lớn ở Hà Tình do những lo ngại về môi trường. Sản xuất thép trong nước không tăng trưởng mạnh như năm trước do thép rẻ Trung Quốc ngập tràn trên thị trường.

">

Sự cố Galaxy Note 7 là một phần nguyên nhân làm chậm tốc độ tăng trưởng của Việt Nam 2016

Đây là năm thứ 2 danh sách YouTube Rewind tại thị trường Việt Nam công bố những video nổi bật nhất trên YouTube. Theo đánh giá, năm 2016, YouTube Rewind đã thể hiện một sân chơi đầy sôi động và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Nếu như trong danh sách YouTube Rewind 2015, tốp 10 video nổi bật hoàn toàn thuộc về những Người sáng tạo (Creator) chuyên nghiệp trên môi trường truyền thông số thì danh sách YouTube Rewind 2016 có đến 50% nội dung thuộc về các chương trình truyền hình từ trung ương đến địa phương. Nổi bật là các chương trình Cười Xuyên Việt, Thách Thức Danh Hài, Giọng Hát Việt Nhí, Vietnam Idol Kids.

Trong đó, Jang Mi (Bảo Trang) một thời gian khuấy động những người yêu dòng nhạc Boléro với những bản cover mang phong cách được đánh giá là “làm mới được Boléro” cũng góp mặt trong danh sách tốp 10 của YouTube Rewind 2016 với bản “Duyên Phận” được hơn 19 triệu lượt xem. Đây mặc dù là trường hợp Nhà sáng tạo không chuyên duy nhất trong bản danh sách nhưng cũng thể hiện rõ sự công bằng của sân chơi YouTube: chỉ cần bạn có nội dung hay, người xem sẽ tưởng thưởng cho bạn.

Nhân dịp công bố YouTube Rewind 2016 của Việt Nam, YouTube cũng trao tặng giải thưởng Nút Play Vàng và Bạc cho các Nhà sáng tạo nổi bật tại TP Hồ Chí Minh trong năm gồm FAPTV (Vàng) và 16 kênh đạt giải Nút Play Bạc như Song Thư Channel, Oops Banana và Săn bắt và hái lượm (Bạc)…

">

10 video nào được xem nhiều nhất trên Youtube Việt Nam?

Lặn ở ngoài biển sâu nước Úc thường nhìn thấy rất nhiều thứ như các loài cá, rạn san hô…vì nước biển cực kì trong sạch. Nhưng giờ đây, du khách và những người làm công việc này hẳn sẽ bất ngờ khi ở đáy đại dương luôn có một kẻ khổng lồ rình rập – bức tượng tạc Nautilus – một vị tướng của LMHT.

Một năm trước, người chơi ở máy chủ Châu Đại Dương đã nhận được một lời thách thức theo chủ đề từ phía Riot, khi số điểm nhận được sẽ dùng để làm một rặng san hô nhân tạo ở vùng biển nước Úc. Và giờ điều đó đã trở thành hiện thực, với một đoạn video dành riêng cho bức tượng tạc Nautilus –rạn san hô nhân tạo – được đặt ở dưới sâu đáy biển ở tiểu bang Queensland nức tiếng với rạn san hô Great Barrier, được Riot giới thiệu vào ngày hôm qua.

Thử thách này, diễn ra trong khuôn khổ Tuần Đại Dương Quốc Tế vào tháng 1 năm ngoái, tạo cơ hội cho người chơi chiến thắng giải thưởng liên quan tới bất cứ vị tướng nào thuộc về biển cả, bao gồm: Fizz, Gangplank, Graves, Lee Sin, Leona, Nami, Nautlius, Malphite, Renekton, Tristana, Gragas, Kassadin, Kog’Maw, Rengar, Singed, Syndra, Thresh và Ziggs.

Phụ thuộc vào chế độ người chơi đã lựa chọn và cách họ thành lập đội ra sao, một chiến thắng sẽ đem về 1 điểm hay 1 điểm dành cho mỗi thành viên trong đội…Những điểm số này sẽ đem về giải thưởng cho người chơi, với tổng điểm là 275.000 cần thiết trước khi Riot quyết định xây dựng rạn san hô nhân tạo. Một khi mục tiêu đã được người chơi đạt được, sẽ là lúc để chính họ bầu chọn xem bức tượng đó sẽ là vị tướng nào từ ba lựa chọn: Fizz, Nami hay Nautilus. Hi vọng của Riot là nếu mục tiêu đã được đáp ứng, bức tượng sẽ “trở thành một ngôi nhà của các sinh vật biển”, điều này được nói rõ trong bản thông báo.

Riot đã tăng thêm động lực cho những người chơi khi yêu cầu mỗi người phải giành được ít nhất từ 3 điểm trở lên thì tên Anh Hùng (ingame) sẽ được khắc lên bức tượng, trường tồn dưới đáy biển khơi để ghi lại kỷ niệm khó quên. Nhưng đó chỉ là những lời “chót lưỡi đầu môi” khi mà ngay sau đó, Riot đã đăng tải lên trang web chính thức của LMHTrằng tên Anh Hùng của rất nhiều người chơi rồi sẽ trôi theo dòng nước mà không thể tồn tại mãi được…

Nó sẽ chỉ tồn tại được ít lâu, nhưng sự thực thì bức tượng Nautilus vẫn sẽ là ngôi nhà của nhiều loại cá đến từ Vịnh Moreton, Úc và là một điểm lặn biển đáng chú ý.

Hãy cùng hi vọng các dự án tiếp theo của Riot sẽ ghi nhận những thành quả khổng lồ tới từ phía các tuyển thủ eSports – tưởng tượng Faker hiện diện trên đỉnh ngọn núi Nepal mà xem…

June_6th

">

[LMHT] Riot cho dựng tượng Nautilus ở đáy biển nước Úc

友情链接