Nhận định, soi kèo Churchill Brothers vs Sporting Club Bengaluru, 17h00 ngày 3/2: Không thể cản bước
本文地址:http://play.tour-time.com/html/84d396524.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Bangkok United FC vs Nakhon Ratchasima, 18h00 ngày 2/2: Chiến thắng nhọc nhằn
Tổ chức phi lợi nhuận New Story kết hợp với công ty công nghệ xây dựng ICON phát triển loại máy in 3D đặc dụng cho thể xây xong ngôi nhà rộng 75 m2 chỉ trong chưa tới một ngày.
Dùng máy in 3D để xây nhà |
Đáng chú ý, máy in 3D có tên “Vulcan” này có thể di chuyển dễ dàng giúp cho việc vận hành đơn giản và hiệu quả hơn. Vulcan có thể hoạt động ngay cả với nguồn điện không ổn định và cả những nơi khó tiếp cận nguồn nước.
Chi phí xây dựng tổng thể ngôi nhà 75 m2 chưa tới 4.000 USD. Hiện tại chi phí này đang được New Story tài trợ thông qua đóng góp của các nhà hảo tâm.
New Story hy vọng có thể tối ưu hơn nữa chi phí xây dựng giúp người nghèo có cơ hội sống trong ngôi nhà khang trang hơn.
Nguyễn Minh (theo Mashable)
Các nghiên cứu chỉ ra rằng không những làm giảm hiệu suất công việc mà smartphone còn khiến tăng tình trạng stress ở người dùng.
">Xây nhà bằng máy in 3D để giảm chi phí
Mới đây, Lytro vừa được mua lại bởi Google với giá 40 triệu USD, theo TechCrunch đưa tin. Quyết định này đã được đưa ra sau khi Lytro thất bại trong việc cho ra mắt Illum, một chiếc máy ảnh dùng công nghệ vùng ánh sáng với giá siêu đắt đỏ, và thiết kế lại vô cùng cồng kềnh. Thiết bị này đã không được chào đón rộng rãi. Ngoài ra, Lytro lúc đó cũng đang nhen nhóm muốn bước chân vào công nghệ thực tế ảo.
Mặc dù thoả thuận này vẫn chưa được kí kết chính thức, nhưng nhiều nguồn tin cho thấy thương vụ mua lại này có thể có giá còn thấp hơn nhiều, ở mức 25 triệu USD.
Theo báo cáo cho thấy, Google đang mua lại Lytro vì muốn lấy được bằng sáng chế công nghệ liên quan đến vùng sáng của startup này. Một số nhân viên của Lytro cũng đã bị bỏ lại, trong khi một số khác đang chuẩn bị để đầu quân cho Google.
![]() |
Việc Google mua lại một startup chuyên phát triển các giải pháp phần cứng và phần mềm phục vụ cho việc sáng tạo nội dung không phải là một điều gì khó hiểu, nhất là khi hãng cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào mảng thực tế ảo.
">Điện thoại Pixel của Google sẽ có khả năng chụp ảnh trước rồi mới lấy nét sau
Kết hợp lại, hai động thái này đe dọa tới khả năng bán nhiều sản phẩm của Huawei do công ty phụ thuộc vào các đối tác cung ứng Mỹ. Sắc lệnh được ký trong bối cảnh căng thẳng thương mại Mỹ Trung ngày một leo thang. Washington tin rằng thiết bị cầm tay và thiết bị mạng viễn thông của Huawei có thể bị chính phủ Trung Quốc lợi dụng để gián điệp Mỹ.
Đáp lại, Huawei khẳng định việc cấm Huawei kinh doanh tại Mỹ không làm cho Mỹ an toàn hơn hay hùng mạnh hơn mà chỉ hạn chế Mỹ với các phương án thay thế đắt đỏ hơn nhiều, khiến Mỹ đi sau trong triển khai 5G. “Ngoài ra, các hạn chế không chính đáng vi phạm quyền của Huawei và đặt ra các vấn đề luật pháp nghiêm trọng khác”, Huawei nói trong một tuyên bố.
Lệnh cấm đối với các nhà cung ứng Mỹ của Huawei, tương tự với ZTE hồi năm 2018, có thể tác động đến các nhà cung ứng lớn nhất như Qualcomm và Broadcom.
">Tổng thống Trump ký sắc lệnh 'tiệt' đường sống của Huawei
Nhận định, soi kèo Fiorentina vs Genoa, 21h00 ngày 2/2: Khó tin The Viola
Chết vì lựu đạn của bản thân trong nhiều game bắn súng
Điều này có lẽ khá phổ biến đối với các game thủ chơi PUBG, đặc biệt là theo chế độ góc nhìn thứ nhất. Những quả lựu đạn thì luôn có sức sát thương lớn trên diện rộng. Tuy nhiên, cũng khá dễ để kẻ địch có thể né được những pha buôn bom của bạn. Thế nên, thay vì ném một cách hú họa, đa phần những game thủ có kinh nghiệm thường rút chốt, và cầm lựu trên tay một khoảng thời gian trước khi ném.
Thao tác tưởng chừng như vô hại này lại có hiệu quả không ngờ, vì trái lựu sẽ phát nổ ngay khi nó chạm đất, thay vì lăn lông lốc vài vòng, để kẻ địch phát hiện và ẩn nấp như trước. Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi, vì không thiếu lần nhiều game thủ rút chốt nhưng quên không ném, hoặc căn thời gian sai, dẫn tới việc gậy ông đập lưng ông và chết tức tưởi đâu.
Chết vì trượt chân "té giếng" trong Tomb Raider
Cô nàng Lara Croft vốn luôn được biết tới là một nhân vật có sức sinh tồn mãnh liệt. Và nếu đã chơi Tomb Raider rồi thì bạn sẽ thấy, Lara có thể trải qua cuộc chiến khốc liệt, chiến thắng rất nhiều kẻ xấu trên đảo Yamatai ngay cả trong những hoàn cảnh ngặt nghèo nhất. Thế nhưng, kỹ năng bắn súng và sinh tồn của Lara vẫn là không đủ để chiến thắng những thảm họa của thiên nhiên, hay sơ suất của người chơi.
Thật vậy, những màn trượt chân từ đỉnh núi, hay chết đuối dưới sông chỉ xuất phát từ một sai lầm bất cẩn của người chơi hoàn toàn có thể khiến Lara đột tử bất kỳ lúc nào. Cay đắng đấy, nhưng đó cũng là một phần của trò chơi và bạn phải chấp nhận mà thôi.
Chết vì lửa đốt dưới chân mà không để ý trong World of Warcraft
Trong các hang động, và đặc biệt là khi chiến đấu với những con boss khó chịu của World of Warcraft, bạn chắc chắn nên luôn trong trạng thái chú ý tới vị trí đứng của bản thân.
Những con boss thường có kỹ năng bao phủ mặt đất bằng những thứ chẳng tốt lành gì, ví dụ như lửa, axit, hoặc một số thứ tồi tệ khác để làm tiêu hao máu của bạn theo thời gian. Không khó để né đi những thứ này, nhưng điều cần làm là luôn tập trung và chú ý. Nếu thấy HP của mình có dấu hiệu tua nhanh hơn tụt huyết áp thì bạn chắc chắn đang dẫm lên một thứ không tốt lành gì rồi. Chết vì bị boss giết đã đành, chết vì thói quen ngốc nghếch không kiểm tra dưới chân thì đúng là cũng có phần hơi ngu ngốc.
Chết vì không kịp bấm nút trong Resident Evil
Nếu là một fan trung thành của tựa game kinh điển Resident Evil, chắc hẳn các game thủ đã không còn lạ gì những pha đập tay cầm chỉ vì cái chết lãng xẹt.
Mà ức nhất đó là việc trên màn hình của bạn bất ngờ hiện ra yêu cầu phải bấm một nút hoặc phím nào đấy nhằm giúp nhân vật thực hiện một hành động bất kỳ. Phải nhấn mạnh yếu tố bất ngờ, vì nó chính là nguồn cơn khiến nhiều game thủ không kịp phản xạ. Mà chỉ cần bấm sai nút, hay chậm nửa giây thôi, thì bạn cũng đủ nhìn thấy dòng chữ Game over rồi.
Theo GameK
">Chết vì lựu đạn của bản thân và những cái kết 'tức tưởi' nhất mà game thủ nào cũng 1 lần phạm phải
Phiên đối thoại về giải pháp, kết nối các doanh nghiệp công nghệ với các cơ quan, tổ chức, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam.
Ông Tường chia sẻ, Bộ Y tế mới đây đã tổ chức cuộc thi Y tế thông minh với mục tiêu đánh giá chất lượng các sản phẩm phần mềm ứng dụng trong y tế. Qua cuộc thi, có thể thấy Việt Nam hiện nay đã có những doanh nghiệp công nghệ rất vững mạnh, đủ năng lực, đủ trí tuệ và đủ nguồn lực để giải các bài toán về y tế, về ứng dụng CNTT trong bệnh viện. “Tôi cho rằng về cơ bản tất cả các bài toán y tế không cần doanh nghiệp ngoại, các doanh nghiệp công nghệ trong nước hoàn toàn có thể giải quyết được”, ông Tường nói.
Mặc dù khẳng định các doanh nghiệp công nghệ trong nước đã làm tốt phần lớn các bài toán về quản lý, ứng dụng của ngành y tế, song người đứng đầu Cục CNTT Bộ Y tế cũng cho biết hiện tại vẫn còn một số nội dung về ứng dụng CNTT của ngành y tế chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và cũng vì thế mà chưa có nhiều sản phẩm, giải pháp, đó là: bệnh án điện tử, phần mềm lưu trữ và truyền tải hình ảnh y khoa (PACS) và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong y tế.
![]() |
Cục trưởng Cục CNTT Bộ Y tế Trần Quý Tường khẳng định các doanh nghiệp công nghệ trong nước đã làm tốt phần lớn các bài toán về quản lý, ứng dụng của ngành y tế (Ảnh minh họa: Internet) |
Cũng tại Diễn đàn quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam, thông tin về thực trạng ứng dụng CNTT của ngành y tế, Cục trưởng Cục CNTT Bộ Y tế Trần Quý Tường cho biết, thời gian qua, Bộ Y tế đã xây dựng các đề án, kế hoạch để đảm bảo ngành y tế Việt Nam chủ động tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0). Đến nay, ngành y tế cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định trong công tác ứng dụng CNTT.
">“Doanh nghiệp công nghệ Việt đủ năng lực để giải hầu hết các bài toán ngành y tế”
Jeff Kaplan đã cập nhật thông tin trên trang diễn đàn Overwatchtrong quá trình thử nghiệm Brigitte trên PTR vào ngày hôm qua (13/3).
“Quá trình thử nghiệm rất tuyệt”, trích lược bài viết. “Tất cả các bạn đã giúp đỡ (chúng tôi) rất nhiều. Có lẽ không phải tuần này (để tung ra Brigitte), nhưng cô nàng trông có vẻ ổn. (Mọi thứ liên quan đến Brigitte) Gần như đã sẵn sàng rồi.”
Brigitte đã được thử nghiệm trên Overwatch PTRtừ ngày 01/3 vừa qua. Hero dạng tank “lai” support lộ diện sau một loạt những bài đăng “nhá hàng” trên tài khoản Twitter chính thức của Overwatch.
Giống như nhiều hero mới khác, Blizzard vẫn giữ thói quen đưa Brigitte lên PTR để thử nghiệm vài tuần – và có vẻ như hero này không gặp bất cứ vấn đề nào cần phải giữ lại để khắc phục. Và nếu như mọi thứ tiếp tục tiến triển tốt, như đại diện của Blizzard đã thông tin, thì Brigitte sẽ chính thức hiện diện trong Overwatchvào tuần sau.
Trưởng nhóm viết kịch bản của Overwatch, Michael Chu, đã thu thập những câu hỏi liên quan tới cốt truyện của Brigitte trên mạng xã hội có đính kèm hashtag “#BrigitteLore”. Michael Chu sẽ trả lời fan hâm mộ trong một “Q&A blog sắp tới”, theo Blizzard.
Tuy nhiên, hãng phát triển Overwatchkhông đề cập tới ngày giờ cụ thể diễn ra buổi Q&A trực tuyến nhằm giải đáp những nghi vấn từ phía cộng đồng người chơi.
Hiện giờ, bạn vẫn phải chờ đợi Brigitte – trừ khi đã trải nghiệm trước hero này trên PTR.
Chịu (Theo Dot Esports)
">Overwatch: Hero mới nhất ‘có lẽ’ sẽ không được tung ra vào tuần này
Chuyện trớ trêu: Đạo diễn ENDGAME thất vọng vì doanh thu phim quá khủng
友情链接