Doanh số 1 triệu chiếc smartphone, Galaxy S9 vẫn thua Galaxy S8
Dù bán tới 1 triệu chiếc Galaxy S9 tại Hàn Quốc,ốtriệuchiếcsmartphoneGalaxySvẫngày hoàng đạo doanh số của dòng sản phẩm này thấp hơn nhiều so với sự kỳ vọng của Samsung.
Galaxy Note 9 lộ điểm số sức mạnh(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Bình Dương vs Bình Định, 18h00 ngày 17/1: Cửa dưới ‘ghi điểm’
Bức ảnh được chụp từ vệ tinh Aqua vào ngày 16/7. Ảnh NASA
Việc có thể nhìn thấy quá trình tan băng dễ dàng từ ngoài không gian là một tin rất xấu đối với môi trường. Khối băng lớn trong ảnh vệ tinh là một phần của đảo Greenland đang có dấu hiệu thay đổi hình thái và tan chảy nhanh hơn trong khoảng thời gian tháng Bảy và tháng Tám.
Hình ảnh trên do vệ tinh Aqua và bộ dữ liệu ảnh viễn thám MODIS của NASA cung cấp. Qua bức ảnh, ta có thể thấy những khối băng hình xoắn ốc đang được hình thành bởi dòng chảy và gió trên vùng biển Greenland thuộc Bắc Băng Dương. Thêm vào đó, dọc bờ biển Greenland, xuất hiện ngày càng nhiều những dòng sông băng và các tảng băng trôi. Sự xuất hiện của sông băng là một đặc điểm cho thấy lớp băng ngoài cùng sát biển có tác dụng "chắn dòng" như "con đê" đã bị phá vỡ.
Theo NASA, mùa hè 2015 tiếp tục chứng kiến lượng băng cực thấp bao phủ tại Bắc Cực. Chỉ tính riêng trong vòng 10 năm qua, đã có tới 9 năm ghi nhận quy mô băng biển thấp kỷ lục vào thời gian này.
NASA cũng cho biết thêm, Bắc Cực nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ gấp 2 - 3 lần so với các nơi khác trên Trái Đất. Do vậy, bất kỳ một sự thay đổi nhiệt độ nào dù nhỏ nhất trên toàn cầu cũng có thể ảnh hưởng rất rõ rệt trên bề mặt băng ở Bắc Cực.
Trong khi đó, một bức ảnh khác mới được Cơ quan vũ trụ Châu Âu (ESA) cung cấp gần đây cho thấy vấn đề dường như còn đáng lo ngại hơn. Bức hình được chụp vào ngày 16/8 vừa qua bởi vệ tinh thời tiết Sentinel-1A trên dòng sông băng Jakobshavn ở phía Tây đảo Greenland. Tại khu vực này đã xuất hiện một khối băng vỡ từ dòng sông băng Jakobshavn có diện tích lên tới 12,4 km2.
Ảnh được chụp từ vệ tinh thời tiết Sentinel-1A của ESA.
Theo ESA phân tích: "Giả sử khối băng có bề dày 1400 mét, nó sẽ có thể tích khoảng 17,5 km3. Con số có thể gần như bao trọn toàn bộ đảo Manhattan (Mỹ) trên một lớp băng dày 300 mét".
Khi nhiệt độ toàn cầu đang tăng lên nhanh chóng và thế giới vẫn loay hoay trong cuộc chiến ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ, Bắc Cực cũng như Nam Cực đang chính là những "khổ chủ" phải gánh chịu những tác động trực tiếp từ hiện tượng do chủ yếu con người gây ra.
" alt="Băng Bắc Cực đang tan chảy nhanh chóng" />Dưới đây là một số ví dụ cho thấy con người có thể đã học lỏm phát minh từ tự nhiên như thế nào:
Khóa dán Velcro
Kỹ sư người Thụy Sỹ George de Mestral đã quan sát các gờ ráp của cây ngưu bàng bám vào quần cũng như chú chó cưng của ông sau một chuyến đi săn. Ông phát hiện, các móc tí hon của hạt ngưu bàng đã cho phép chúng bám dính vào những thứ chứa cấu trúc hình thòng lọng, như các sợi cotton của quần. Ông Mestral sau đó đã mất hơn 10 năm thử nghiệm để tái lặp những gì quan sát được một cách hoàn hảo trong món đồ mà ông gọi là "khóa mà không có khóa". Sản phẩm hiện được bán phổ biến ngày nay với tên gọi khóa dán Velcro.
Thiết bị định vị dưới nước bằng âm hoặc siêu âm
Vụ chìm tàu Titanic vào năm 1912 đã thôi thúc các nhà nghiên cứu cố gắng phát triển công nghệ phát hiện các vật thể dưới nước. Năm 1915, nhà vật lý Pháp Paul Langevin đã phát minh ra một hệ thống tận dụng các sóng âm và tiếng vọng của chúng để định vị vật thể dưới nước. Ngày nay chúng ta biết đến nó với tên gọi chính thức là thiết bị định vị dưới nước bằng sóng âm hoặc sóng siêu âm. Mặc dù công nghệ này còn tương đối mới với con người, nhưng một số động vật luôn sử dụng việc định vị bằng tiếng vang để tìm hướng đi, săn bắt mồi và kiếm ăn. Chẳng hạn như, dơi và cá heo luôn phát ra các âm thanh và lắng nghe tiếng vọng của chúng để phát hiện cũng như định vị các vật thể quanh chúng.
Đệm cao su hút chân không
Các miếng đệm cao su hút chân không là một loại công cụ kỳ diệu, có thể được dùng để kết nối hoặc dính chặt vào các bề mặt phẳng. Sử dụng các nguyên lý về chân không và áp suất, món đồ này có thể được dùng để dính các vật thể vào tường hoặc thậm chí các tòa nhà cao tầng. Đơn xin cấp bằng sáng chế đầu tiên của con người cho sản phẩm này được đệ trình trong những năm 1860.
Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu phát hiện, giác mút của bạch tuộc thậm chí còn là phiên bản đệm hút chân không tiên tiến hơn nhiều so với phiên bản của con người. Các rãnh đồng tâm tí hon trên rìa mỗi giác mút đã cho phép bạch tuộc bám chặt vào mọi bề mặt, kể cả những bề mặt không bằng phẳng dưới nước.
Tàu hỏa siêu tốc
Các tàu hỏa siêu tốc ban đầu được thiết kế để mô phỏng các viên đạn bắn ra khỏi nòng. Mặc dù những phiên bản tàu hỏa siêu tốc đầu tiên nhìn chung thành công, nhưng chúng vấp phải một vấn đề: chúng phát ra tiếng động ầm ĩ như sấm rền khi ra khỏi các đường hầm. May mắn là, Eji Nakatsu, một trong các kỹ sư làm việc tại công ty xe lửa chế tạo ra tàu hỏa siêu tốc và cũng là người rất thích quan sát các loài chim, nhận thấy, ông có thể ứng dụng cấu trúc của mỏ chim bói cá cho thiết kế tàu hỏa siêu tốc. Điều này không chỉ giúp giải quyết vấn đề tiếng ồn, mà còn gia tăng hiệu quả trong sử dụng năng lượng và cho phép tàu di chuyển với vận tốc nhanh hơn.
Băng dính trong suốt
Băng dính trong suốt do Richard Gurley Drew phát minh ra vào năm 1922. Khi còn là một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm tại công ty 3M, Drew đã phân phát các mẫu giấy nhám tới những cửa hàng xe hơi ở Mỹ và thường nghe các công nhân phàn nàn về những tồn dư của loại băng dính họ sử dụng trong khi sơn xe hơi. Trong suốt 2 năm, ông đã thử nghiệm với nhiều chất dính khác nhau, cố gắng tìm ra một loại sẽ không để lại chất tồn dư sau khi đã được lột bỏ. Những nỗ lực này cuối cùng đã dẫn tới sự ra đời của băng dính trong suốt.
Phát minh của ông Drew được cho là không có gì độc đáo so với thế giới tự nhiên. Lí do vì, tắc kè luôn bám vào các bề mặt mà không để lại chất dính tồn dư nhờ hàng triệu sợi lông cực nhỏ ở mặt dưới các ngón chân của chúng. Chỉ đơn giản bằng cách đơn giản thay đổi hướng của các sợi lông này, thằn lằn đã có thể thoát khỏi sự bám dính và không để lại bất kỳ chất tồn dư nào trên bề mặt.
Các bóng đèn sáng hơn
Lớp phủ ngoài cùng của các bóng đền LED phản xạ một phần ánh sáng hướng vào trong, làm giảm hiệu quả và độ sáng của chúng. Trong lúc vật lộn giải quyết vấn đề này, một nhóm nhà nghiên cứu quốc tế đã xem xét cơ quan phát sáng dưới bụng của đom đóm. Họ phát hiện, cơ quan này sở hữu một bộ khung có các phần nhô ra và một đường dốc nghiêng. Đặc tính này ngăn cản sự phản xạ và cho phần lớn ánh sáng tỏa ra ngoài. Nhà nghiên cứu Nicolas André đến từ Đại học Sherbrooke ở Canada đã sử dụng laser để tạo ra kết cấu tương tự trên đèn LED và nhận thấy cường độ chiếu sáng của chúng tăng 1,5 lần.
"Khía cạnh quan trọng nhất trong cải tiến này là nó cho thấy, chúng ta có thể học hỏi nhiều đến mức nào thông qua việc quan sát cẩn thận thế giới tự nhiên", nhà nghiên cứu Annick Bay tuyên bố trên trang The Optical Society.
Tuấn Anh(Theo Tech Insider)
10 phát minh chống hiếp dâm ấn tượng nhất thế giới" alt="Những phát minh ấn tượng con người 'học lỏm' từ thiên nhiên" />Theo Lenovo, ThinkPad YOGA 260 và ThinkPad YOGA 460 mới đều thuộc dòng máy tính doanh nghiệp, được trang bị khả năng di động và kết nối mạnh mẽ. Trong đó, các kỹ sư của Lenovo đã giảm trọng lượng của ThinkPad YOGA 260 xuống còn 1,35kg, trở thành chiếc máy tính đa chế độ 12,5inch nhẹ nhất thế giới.
Cả hai mẫu máy ThinkPad YOGA 260 và ThinkPad YOGA 460 đều là thiết bị đầu tiên được tích hợp kết nối không dây LTE-Advanced (tuỳ chọn) cho tốc độ nhanh gấp 3 lần so với LTE.
" alt="Lenovo ra laptop dùng công nghệ kết nối không dây nhanh gấp 3 lần LTE" />Đối tượng tham gia là các bạn trẻ độ tuổi: 16 – 30, hiện là công dân đang sinh sống tại Việt Nam (không phân biệt nam/nữ).
Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới hàng trăm triệu đồng, đáng chú ý nhất là 2 giải Nhất (mỗi giải là 1 chuyến du lịch Thái Lan cho bạn + file đính kèm trị giá 15 triệu đồng). 30 thí sinh gửi bài dự thi sớm nhất cũng sẽ nhận được những món quà thú vị từ BTC.
Cuộc thi bao gồm 2 vòng: vòng 1 thi Ảnh (04/09– 20/09). Các thí sinh gửi ảnh của mình (chân dung hoặc toàn thân tùy ý) về hòm mail BTC: [email protected]. Đi kèm ảnh dự thi là một số thông tin bắt buộc: họ tên, năm sinh, nghề nghiệp, SĐT, link Facebook cá nhân, đôi lời giới thiệu ngắn gọn.
Trong bức ảnh có cầm fansign logo của 1 trong 10 game của MCCorp: Liên Minh Huyền Bí, Thần Ma KOK, Bá Tam Quốc…sẽ được cộng điểm (cộng điểm chứ không bắt buộc). Link tải Logo Fansign: https://goo.gl/k0yYNx.
BTC sẽ tiến hành up ảnh lên Fanpage cuộc thi ngay sau khi thí sinh gửi ảnh. Hãy đừng quên kêu gọi bạn bè like, share, comment cho bức ảnh của bạn để đạt được lượng like lớn nhất nhé.
Kết thúc vòng 1, 20 đại diện (10 nam+ 10 nữ) xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết. Trong đó: một nửa do BTC bình chọn, một nửa do khán giả bình chọn (tính lượng like, lấy từ trên xuống dưới).
Vòng 2 thi Tài năng do khán giả bình chọn sẽ diễn ra từ 22/09 – 05/10. BTC công bố thể lệ sau khi kết thúc vòng 1.
Còn chần chừ gì nữa, hay nhanh tay tham gia King & Queen – Cuộc thi tài sắc lớn nhất Việt Nam 2015 để biến giấc mơ du ngoạn đến Thái Lan cùng người thân yêu của bạn thành hiện thực nhé!
Một số hình ảnh “Queen” tham gia đầu tiên:
Xem kỹ thể lệ và cập nhật thông tin cuộc thi tại:
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/MCCKingandQueen
Group thảo luận: https://www.facebook.com/groups/MCCKQ/
Group sự kiện: https://goo.gl/YOYIEC
Liên hệ:
Mail: [email protected]
SĐT: 043.558.9970 (Số máy lẻ 103) hoặc CSKH: 1900.6034
Kun
" alt="MCCorp tổ chức cuộc thi King & Queen cho toàn giới trẻ Việt Nam" />Trên diễn đàn Cộng Đồng Phi Đội Việt Nam, các thành viên Câu Lạc Bộ Phi Đội đã kêu gọi mọi người cùng nhau online để ăn mừng trong game bằng cách xếp hình và bay diễu hành trên khắp các bản đồ. Những thành viên tham dự buổi “duyệt binh trong game” hầu hết đến từ hạm đội CF7 – một hạm đã gắn bó lâu năm và vô cùng tâm huyết với sản phẩm Phi Đội.
Phi Đội là sản phẩm game không chiến được phát hành bởi VTC Game, mặc dù đã trải qua 9 năm tuổi nhưng sản phẩm vẫn hoạt động khá ổn định và có một cộng đồng trung thành yêu mến. Trong năm 2015, Phi Đội đã có những thay đổi theo chiều hướng tích cực có lợi cho cộng đồng. Nhà Phát Hành VTC Game nhận định, đây vẫn là một trong những sản phẩm trụ cột và vẫn có thể đầu tư phát triển trong một thời gian dài.
Theo thông tin từ Nhà Phát Hành VTC Game, sản phẩm Phi Đội sẽ dự kiến sẽ được "lột xác" làm mới lại hoàn toàn trong thời gian sắp tới. Hiện chưa rõ VTC Game sẽ có những thay đổi cụ thể như thế nào đối với Phi Đội, nhưng đây có lẽ là một quyết định chính xác trong bối cảnh cộng đồng người chơi Phi Đội đang bị những Nhà Phát Hành khác nhăm nhe giành giật.
Trang chủ: http://phidoi.vtcgame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC
Bảo Việt
" alt="Game thủ Phi Đội diễu binh trong game mừng đại lễ Quốc Khánh 2/9" />Ngay khi Liên đấu GC đổ bộ TP. Hồ Chí Minh đã có rất nhiều các chủ GC tỏ ra vô cùng hồ hởi, bởi khác hoàn toàn với các giải đấu thể thao điện tử khác, GC chỉ là địa điểm để thi đấu, các vận động viên mới là những “nhân vật chính”, thì Liên đấu GC lại là cuộc đua giành cho chính các GC. Bằng việc lựa chọn ra đội tuyển đại diện cho GC của mình để tham gia tranh tài, các ông chủ sẽ nhận được phần thưởng vô cùng giá trị ngang bằng với những gì mà đội tuyển chiến thắng đạt được.
Anh Nguyễn Thanh Tú – quản lý phòng máy CyberCore Royal – số 201, đường số 3, phường 9, quận Gò Vấp cho biết: “Trước đây, phòng máy CyberCore Royal đã từng tổ chức nhiều giải đấu Đột Kích nhưng chỉ với tư cách là một địa điểm cho các bạn game thủ tới tham gia. Đây là lần đầu tiên chính chủ GC được đứng trên cương vị là một huấn luyện viên, một ông bầu, nhận về nhiều phần thưởng hấp dẫn và đặc biệt tôi có thể đưa thương hiệu phòng máy của mình phủ sóng đến cộng đồng game thủ nhiều hơn nữa.”.
Theo như số liệu chúng tôi thu thập được, đã có hơn 120 GC đang “rục rịch” chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho vòng tuyển chọn Liên đấu GC sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/9 tới. Dự kiến, ngày 12 – 17/10 sẽ diễn ra vòng loại khu vực và ngày 18/10/2015 sẽ là trận Chung kết tìm ra GC vô địch tại TP. Hồ Chí Minh.
Chúng tôi sẽ cập nhật tới cho các bạn những thông tin nóng hổi của sự kiện thi đấu Đột Kích lớn nhất tại các GC ở TP. Hồ Chí Minh này.
Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc
Tham gia sự kiện Liên đấu GC tại đây: https://www.facebook.com/events/990406337668217/
Kun
" alt="120 chủ phòng máy hồ hởi đón chờ giải đấu hoành tráng của Đột Kích" />
- ·Nhận định, soi kèo Jeddah vs Al Bukayriyah, 22h40 ngày 15/1: Chủ nhà hụt hơi
- ·Samsung công bố giá máy tính bảng mỏng nhẹ hơn iPad Air 2
- ·Đánh giá chi tiết xe đa dụng hạng sang Mercedes
- ·Những trận đấu khốc liệt nhất anime chuyển thể từ truyện tranh shounen
- ·Nhận định, soi kèo Newcastle vs Wolves, 2h30 ngày 16/1: Phong độ hủy diệt
- ·Truyện Độc Tôn Truyền Kỳ
- ·Need for Speed tung trailer khoe gameplay ấn tượng
- ·Truyện Khi Tận Thế Giáng Lâm
- ·Nhận định, soi kèo Al Hazem vs Al Safa, 19h35 ngày 15/1: Cửa dưới thất thế
- ·[LMHT] Riot Games ra mắt trailer hoành tráng và lịch trình thi đấu của vòng chung kết thế giới
Trong anime Gekkan Shoujo Nozakikun, Mikoto Mikoshiba là một trong những nhân vật nam được yêu thích nhất. Cậu không chỉ có biệt danh Mikorin mà còn là hình mẫu ngoài đời của nhân vật nữ chính trong truyện tranh thiếu nữ của cậu bạn Nozaki.
Dù sở hữu vẻ ngoài sát gái nhưng Mikoto thực chất là một otaku ngầm hay xấu hổ và ngượng ngùng khi đối diện với đám đông. Cậu ta cũng nghiện chơi game dating lẫn sưu tầm figure. Khi tham gia dàn phụ tá vẽ truyện ở nhà Nozaki, cậu ta lập ra một tổ đội chơi game thâu đêm.
Sở trường của Mikoto là vẽ cảnh nền và các hiệu ứng đặc biệt cho manga. Tuy nhiên Mikoto lại chơi game rất dở, đa phần cậu đều chọn kết thúc bi kịch cho nhân vật trong game. Ở các kì nghỉ lễ, Mikoto ở nhà cắm máy chơi game hoặc ra các cửa tiệm chuyên bán figure để sưu tầm các mẫu đồ chơi mới nhất.
Không ai biết sở thích biến thái của Mikoto ngoại trừ 2 người thân là Sakura và Nozaki. Mikoto thích những cô gái hiền lành, ngây thơ và ngọt ngào như trong thế giới ảo. Nhưng đường tình duyên của Mikoto không hề thuận lợi, cậu toàn thu hút các cô gái cá tính, bạo dạn và thích trêu chọc người khác.
2. Takehito Morokuzu
Trong binh đoàn vượt ngục, anh chàng Takehito Morokuzu là người thông minh nhất nhóm, chuyên vạch ra những kế hoạch trốn trại có một không hai. Takehito là một tay cuồng game, thích sưu tập figure và các món đồ ăn theo liên quan tới game Tam Quốc Diễn Nghĩa.
Takehito cũng mê truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa nên cậu ta áp dụng hết các binh pháp, câu nói kinh điển của các vị tướng vào đời thật. Để chống lại hội học sinh, Takehito được các đồng đội giao phó cho nhiệm vụ đánh cắp dữ liệu và phá hoại hệ thống mạng của nhà trường.
Vì Takehito là một otaku lập dị, có ngoại hình kém hấp dẫn nên cậu ta luôn gặp xui xẻo trong chuyện tình cảm, thậm chí bị “ghép đôi” với thằng bạn cùng phòng. Khi Takehito có tình cảm với một cô gái trong hội học sinh thì cô nàng lại là một họa sĩ nghiệp dư chuyên vẽ truyện tranh đồng tính.
Do đó Takehito quyết định nói lời chia tay. Cậu ta lại tiếp tục đắm chìm vào sự nghiệp cày game và ngắm gái đẹp. Nhân vật yêu thích nhất trong game của Takehito là Quan Vũ. Thời kỳ bị giam trong trại, cậu từng rủ rê người bạn lập kế hoạch trốn ra ngoài chỉ để lấy món mô hình giới hạn của Quan Vũ trong tiệm bán đồ truyện tranh.
3. Hajime Nishikawa
Nishikawa là một fan nghiền game 2D và sưu tầm figure. Mặc dù gia đình sống ở vùng nông thôn hẻo lánh, cậu ta vẫn có gắng có mặt ở các lễ hội truyện tranh lớn tại thủ đô, kể cả bắt máy bay hày tầu điện đi hàng giờ đồng hồ.
Nishikawa cũng là một họa sĩ nghiệp dư khéo léo nhưng cậu chỉ vẽ đẹp truyện tranh theo phong cách người lớn hay game hẹn hò. Đa phần các sản phẩm vẽ bìa bao bì, trang trí xe trượt tuyết hay poster của cậu đều bị Hachiken loại với lý do không phù hợp thuần phong mỹ tục.
Ngoài sở thích hội họa, Nishikawa là một game thủ xuất sắc và thích cày game ở ký túc xá dài hạn. Với bạn bè Nishikawa là một nam sinh quái đản, thông minh lẫn nhạy bén trong việc kinh doanh các mặt hàng nông sản.
Cậu từng đưa nhiều lời khuyên quan trọng cho cậu bạn Hachiken trong cả chuyện tình cảm lẫn mở công ty kinh doanh. Tuy nhiên Nishikawa là người cực kỳ khó tính, hay thù dai nếu ai đó cản trở hoặc phá rối cậu ta lúc chơi game. Một đàn anh cùng CLB với Hachiken đã trở thành nạn nhân của Nishikawa khi anh ta lỡ làm ngắt điện, khiến máy chơi game của cậu ta bị ngắt.
4. Keima Katsuragi
Trong manga The Wolrd God Only Knows, Keima Katsuragi là một anh chàng nghiền game bishoujo và không hứng thú với những cô gái dễ thương ngoài đời. Do chơi game quá giỏi, có thể chinh phục mọi cô gái trong các trò chơi hẹn hò nên Keima có biệt danh Thần Chinh Phục.
Tuy nhiên ở ngoài đời Keima lại một nam sinh mọt sách, thông minh và ít nổi bật trong đám đông. Một ngày nọ, Keima có cuộc gặp gỡ định mệnh với một nữ quản ngục tên Elsie đến từ thế giới bóng đêm.
\
Cô có nhiệm vụ phong ấn các linh hồn xấu đang chạy trốn và trú ngụ ở trái tim của các nữ sinh. Vì Keima là tay sát gái hạng nặng trong game 2D nên Elsie đề nghị cậu tham gia vào cuộc hành trình thu thập các linh hồn.
Từ đó cuộc sống của Keima thay đổi hoàn toàn, cậu rơi vào nhiều tình huống dở khóc dở cười khi phải đối mặt với các nữ sinh ở đời thật. Lúc này các tuyệt chiêu tán gái ảo đã được Keima vận dụng hết mình nhằm chinh phục trái tim của các cô gái.
5. Kaoru Yamazaki
Yamazaki Kaoru là một otaku lập dị, tin rằng các cô gái trong game mới là hoàn hảo nhất. Khác với nhân vật chính Satou trong anime Welcome to N.H.K, Kaoru xuất thân trong một gia đình giàu có và được bố mẹ chu cấp tiền bạc đầy đủ.
Hồi đi học Kaoru bị bạn bè bắt nạt nên cậu ta càng đắm mình trong thế giới ảo, không muốn kế thừa nông trại của cha. Kaoru rất kính trọng Satou vì anh đã cưu mang và giúp đỡ cậu trong suốt thời gian gia nhập CLB Văn Học ở trường tủng học.
Khi Satou thất nghiệp làm hikikomori trong nhiều năm trời, Kaoru đã dụ dỗ anh ta vào con đường otaku với mộng ước lập đội lập trình game 2D. Dù Kaoru là kẻ thông minh, rất nhanh nhạy với công nghệ nhưng cậu vẫn là một người nhụt chí, thiếu tự tin vào bản thân.
Khi cha Kaoru đổ bệnh, cậu buộc phải rời khỏi Tokyo về quê và gánh vách nông trại của gia đình. Cậu chấp nhận nói lời từ biệt với cô gái mà cậu thích. Sau này Kaoru có cuộc sống hạnh phúc, viễn mãi tại quê nhà.
theo gamen
" alt="Những thanh niên otaku lập dị nhưng cực hút fan nữ" />FPT hiện là một trong số ít những công ty CNTT của Việt Nam tạo được dấu ấn tại thị trường Mỹ. Thành lập năm 2008, sau 7 năm phát triển, FPT đã có 6 văn phòng tại 6 bang lớn của Mỹ gồm New York, Seatle, Chicago, Los Angeles, Dallas và Sunnyvale với trên 100 nhân viên đến từ 15 quốc gia trên toàn cầu, cung cấp dịch vụ CNTT cho hơn 20 khách hàng là các tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất máy bay, thiết kế hệ thống điều khiển thang máy, truyền hình vệ tinh, ngân hàng…. Trong các năm gần đây, FPT Mỹ luôn tăng trưởng bình quân 45%/năm. Năm 2016, FPT đặt mục tiêu doanh thu đạt 100 triệu USD tại thị trường này.
Tại buổi tiệc, Chủ tịch FPT cũng đã tiếp xúc và trao đổi về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghệ mới với lãnh đạo hai tập đoàn hàng đầu của Mỹ là Boeing và General Electric (GE) ASEAN.
Trong những năm gần đây, Mỹ luôn là thị trường có mức chi cho dịch vụ CNTT lớn nhất toàn cầu. Theo dự báo của Gartner, trong giai đoạn 2015-2017, tổng chi cho dịch vụ công nghệ thông tin của Mỹ đạt khoảng 1.286 tỷ USD, gấp gần 2,5 lần so với con số tổng của khu vực châu Á Thái Bình Dương gồm Australia, Nhật Bản, Newzeland, Singapore, Hàn Quốc. Có thể thấy cơ hội cho doanh nghiệp nói chung và Việt Nam nói riêng tại Mỹ là rất lớn.
" alt="Chủ tịch FPT gặp Tổng thống Mỹ Obama" />Đến chiều ngày 17/8, đại diện của MSI Việt Nam tiếp tục làm cộng đồng Dota 2 sôi sục khi thông báo việc một vài đối tác sẵn sàng hỗ trợ toàn bộ kinh phí (lên tới hơn tỷ đồng) để mời Na'Vi về Việt Nam. Chia sẻ với chúng tôi , Bảo Lara cho biết thời gian sự kiện tổ chức sự kiện có thể vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12. Anh cũng đang dự tính kế hoạch tổ chức một giải đấu trong nước nhằm chọn đội đối đầu với Na'Vi trong chuyến du đấu này.
theo gamethu
" alt="Đại gia Việt Nam sẵn sàng chi tiền tấn để mời 'Manchester United của DOTA 2' sang du đấu" />
Hiện tại, những phẩm chất đáng quý này đã xuất hiện nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Đã có truyện tranh về Superman, phim ảnh, và chương trình truyền hình, nhưng cho đến nay vẫn chưa có một trò chơi thực sự nổi bật nào về Superman. Một số người tin rằng Rocksteady Studios, cha đẻ của series Batman: Arkham, sẽ là những người cất nhắc về tựa game Superman, và trên thực tế đã có tin đồn cũng như ám chỉ về điều đó. Theo người viết, thì họ không nên tiến hành dự án này, và sau đây là những lý do cho điều đó.
Hiện tại, điều quan trọng hàng đầu là người viết có chút hoài nghi về việc Rocksteady Studios có thể tạo ra một tựa game độc lập, tiềm năng và thậm chí tuyệt vời về Superman. Với Batman, hãng đã cho thấy họ có một khái niệm tuyệt vời về siêu anh hùng và họ đã chứng minh rằng sẽ không mất nhiều thời gian để khiến mọi thứ trở nên hợp lý. Một hệ thống combat xuất sắc, câu chuyện tuyệt vời và nhân vật có sức hút là những yếu tố giúp cho tựa game này có thể trụ vững trong nhiều năm liền.
Tại sao khả năng sáng tạo của Rocksteady sẽ bị giới hạn?
Tuy nhiên, rất có khả năng là khi game thủ hình dung về tựa game Superman của Rocksteady, họ sẽ thấy hình mẫu của Batman: Arkham trong đó. Thay vì Joker thì nhân vật phản diện chính sẽ là Lex Luthor, và thay vì lướt qua thành phố Gotham thì người chơi sẽ dạo quanh thành phố Metropolis. Trong tâm trí của hầu hết các game thủ, quan điểm của Rocksteady về Superman cũng chả khác gì so với Batman, ngoài việc trang phục có nhiều màu sắc hơn và cảnh quan có chút thay đổi.
Và đó chính là lý do đầu tiên giải thích cho quan điểm Rocksteady không nên làm game Superman. Họ đã làm nên bộ ba game về siêu anh hùng người Dơi, mà chỉ vừa kết thúc với Batman: Arkham Knight. Tiếp tục bị gò bó vào đề tài siêu anh hùng sẽ là một sự lãng phí tài và sự sáng tạo của họ. Sau thành công của ba tựa game Batman, Rocksteady xứng đáng được tự do làm những gì họ mong muốn, không phải là những gì Warner Bros. hay người hâm mộ nghĩ họ nên làm.
Làm sao để có một tựa game tú vị về Superman?
Mặc dù hầu hết người hâm mộ đều muốn Rocksteady phát triển những dự án khác ngoài siêu anh hùng, vẫn luôn có một lý do chủ yếu khiến người ta nghi ngại về 1 game riêng cho Superman. Khác với Batman, thì Superman lại là một thách thức lớn. Về bản chất, Batman vẫn chỉ là một con người, mặc dù khá khéo léo và nhanh nhẹn, vì vậy việc thiết kế một tựa game chiến đấu thế giới mở xoay quanh nhân vật này không phải là quá khó. Trong khi đó, Superman là một siêu anh hùng gần như không thể bị tiêu diệt, Clark Kent có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác chỉ trong vài giây, và hầu như chả có bất cứ điểm yếu hay hạn chế nào.
Nói như vậy để chúng ta có thể hình dung được rằng việc thiết kế một nhân vật mà chỉ với một cú đấm đã hạ bệ bất cứ đối thủ nào là một việc khó vô cùng. Làm sao mà chúng ta có thể để Superman chỉ đi đi lại lại một khu vực, trong khi mà anh ta có thể bay ra ngoài vũ trụ theo đúng nghĩa đen? Có rất nhiều câu hỏi buộc Rocksteady phải trả lời khi họ phát triển trò chơi này, và nếu không có câu trả lời thích đáng thì sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.
Ngoài ra, không ai muốn chơi một tựa game mà nhân vật lại không có được 100% sức mạnh như trong truyện hay phim ảnh cả. Sử dụng Kryptonite để làm yếu Superman vào đúng thời điểm thích hợp thì rất tuyệt, nhưng làm giảm khả năng của nhân vật chỉ vì bí ý tưởng sáng tạo, thì đúng là cực kỳ khó chịu đối với game thủ.
Có thể làm tựa game Superman, tuy nhiên…
Một tựa game Superman hoàn toàn có thể làm được, nhưng để phát triển nhân vật đầy sức mạnh này đòi hỏi phải cân nhắc thật kỹ càng. Và chỉ cần một lỗi nhỏ, ví dụ như là một bức tường vô hình xuất hiện khi Superman chiến đấu với kẻ thù và không thoát ra được, có thể khiến trò chơi mất đi sức hút của nó. Rocksteady sẽ cần rất nhiều năng lực sáng tạo và họ cũng cần thiết kế combat rất cẩn thận (nên nhớ tốc độ và con mắt bắn laze chắc chắn sẽ cần phải có trong những cuộc chiến của Superman).
Có một điều mà có thể họ sẽ không gặp trở ngại, đó là câu chuyện. Rocksteady biết cách phác thảo một kịch bản phiêu lưu và họ rất có khả năng trong việc lựa chọn nhân vật phản diện cho phù hợp với tình huống được đưa ra. Nếu có một lý do nào đó khiến họ thực hiện dự án Superman, thì đó có lẽ là nội dung xoay quanh Superman với Lois Lane và Lex Luthor.
Khả năng của Superman chí ít cũng phải được như thế này:
" alt="Lý do khiến game về siêu anh hùng không được yêu thích" />
- ·Nhận định, soi kèo Atalanta vs Juventus, 2h45 ngày 15/1: Khó cho chủ nhà
- ·LG phát triển TV 111 inch độc đáo
- ·[FIFA Online 3] Thẻ M.Depay Season 14 được quá nhiều người săn đón trên TTCN
- ·Cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt
- ·Nhận định, soi kèo Al Hilal vs Al Fateh, 22h05 ngày 16/1: Khó cho cửa trên
- ·Ngất ngây trước clip hậu trường cosplay game của Hoa hậu Kỳ Duyên
- ·Lenovo tung bộ ba tablet giải trí Yoga Tab 3 mới
- ·Những anime cực hay dành cho các 'tín đồ' yêu thích phim kinh dị (Phần 2)
- ·Nhận định, soi kèo HAGL vs TPHCM, 17h00 ngày 17/1: Niềm tin cửa trên
- ·Smartphone siêu mỏng Oppo R5 sắp có người kế nhiệm