Chính phủ của thủ tướng Najib Razak (trái) muốn trừng phạt cả người nước ngoài tung tin giả ảnh hưởng tới Malaysia hoặc công dân nước này. Ảnh: TNW.

Cơ quan chuyên trách Malaysia sẽ đưa các bài báo, video, và bản ghi âm thanh chứa “tin tức, thông tin, dữ liệu và báo cáo sai hoặc sai một phần” vào diện bị trừng phạt theo luật mới.

" />

Malaysia: Tung tin giả trên mạng sẽ bị phạt tù 6 năm

Ngoại Hạng Anh 2025-02-11 06:43:47 42379

Theảtrênmạngsẽbịphạttùnăchùa cây thịo đó, kẻ chủ mưu có thể bị phạt tù tới 6 năm. Chính phủ Malaysia cũng gạt bỏ các phê phán cho rằng luật mới có thể vi phạm quyền tự do ngôn luận.

Phạm vi áp dụng luật mới rất rộng, gồm cả ấn bản số và truyền thông xã hội. Đối tượng tung tin giả có thể sống tại Malaysia hoặc quốc gia khác, gồm cả người nước ngoài nếu hậu quả ảnh hưởng tới Malaysia hoặc công dân nước này.

Malaysia: Tung tin gia tren mang se bi phat tu 6 nam hinh anh 1
Chính phủ của thủ tướng Najib Razak (trái) muốn trừng phạt cả người nước ngoài tung tin giả ảnh hưởng tới Malaysia hoặc công dân nước này. Ảnh: TNW.

Cơ quan chuyên trách Malaysia sẽ đưa các bài báo, video, và bản ghi âm thanh chứa “tin tức, thông tin, dữ liệu và báo cáo sai hoặc sai một phần” vào diện bị trừng phạt theo luật mới.

本文地址:http://play.tour-time.com/html/991c698960.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Mainz vs Augsburg, 21h30 ngày 8/2: Điểm tựa MEWA ARENA

So kết quả kinh doanh Thế Giới Di Động Quý 1/2019 với cùng kỳ 2018, một nhà môi giới đầu tư phát hiện có một khoản chi phí giảm đi, người này dự đoán lương nhân viên giảm, tức Thế Giới Di Động cắt giảm nhân sự. Tuy nhiên, trả lời việc này, ông Nguyễn Đức Tài, Đồng sáng lập và Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động cho biết đó là do năng suất của nhân viên tăng lên, dẫn đến tỷ lệ chi phí trên doanh thu giảm xuống.

Ông Nguyễn Đức Tài - Ảnh: Hải Đăng

“Tại Thế Giới Di Động chúng tôi tính theo giờ công. Có thể giờ công của một nhân viên năm sau giảm hơn năm trước nhưng doanh thu từ nhân viên này tạo ra sẽ tăng lên, do tối ưu năng suất”, ông Tài nói trong buổi báo cáo kết quả kinh doanh Quý 1/2019 của Thế Giới Di Động hồi tuần trước.

“Với một công việc lặp đi lặp lại thì bạn buộc phải tìm cách tối ưu để gia tăng năng suất làm việc. Nhân viên tại Thế Giới Di Động luôn được yêu cầu phải như thế”, ông Tài phân tích.

Tại Thế Giới Di Động, để tạo ra một khoản doanh thu nào đó, hệ thống này không tính dựa trên số nhân viên làm việc mà tính theo giờ công làm để tạo ra khoản tiền đó.

“Thế nên trong những giờ thấp điểm, vào siêu thị sẽ không thấy nhiều nhân viên, nhưng tới lúc khách đông thì nhiều người sẽ không hiểu nhân viên ở đâu ra đông thế. Đó là bài toán hiệu suất”, ông chủ Thế Giới Di Động chia sẻ.

Với việc mọi thứ được tối ưu, ông Tài khẳng định lương nhân viên Thế Giới Di Động tốt hơn những nơi khác.

Tối ưu cả không gian trưng bày

Không chỉ tối ưu để gia tăng năng suất con người, chuỗi siêu thị bán lẻ số 1 Việt Nam cũng tìm cách tối ưu không gian trưng bày nhằm xếp được nhiều sản phẩm hơn trong cùng một diện tích.

">

Ông chủ Thế Giới Di Động nói về hiệu suất làm việc của nhân viên

Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) vừa có ý kiến gửi Thủ tướng Chính phủ đối với hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô dưới 9 chỗ. Văn bản số 1486/BTTTT-CNTT do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng ký ngày 13/5 nhằm thực hiện Thông báo số 93/TB-VPCP ngày 12/3/2019 của Văn phòng Chính phủ về việc cho ý kiến đối với hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô dưới 9 chỗ.

Theo văn bản này, Bộ TT&TT nêu quan điểm cho rằng, để tạo điều kiện cho công nghệ số có khả năng đem lại nhiều lợi ích mới cho xã hội, đặc biệt là thúc đẩy cạnh tranh qua đó nâng cao hiệu quả, chất lượng của các hoạt động kinh tế, các nước trên thế giới như Anh, Đức, Singapore, Indonesia... đều nỗ lực xây dựng và thực hiện các mô hình, phương thức quản lý mới.

Tại Việt Nam, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo các Bộ, ngành nghiên cứu xây dựng các khuôn khổ pháp lý mới để thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, thực hiện thí điểm chính sách quản lý các sản phẩm, mô hình kinh doanh mới có tính đột phá.

Cần xem những đơn vị cung cấp nền tảng như Grab, Uber, GoViet, là một chủ thể riêng biệt

Do đó, Bộ TT&TT đề xuất cần xem những đơn vị cung cấp nền tảng (platform) như Grab, Uber, GoViet là một chủ thể riêng biệt, ngoài những chủ thể được quy định hiện nay.

Một chiếc ô tô tham gia kinh doanh bằng nền tảng Uber khi Uber còn hoạt động tại Việt Nam - Ảnh: Hải Đăng

Đối với hoạt động kinh doanh taxi truyền thống, có 3 chủ thể có vai trò chi phối chính: Công ty vận tải taxi, người dân và cơ quan quản lý nhà nước.

Khi có sự xuất hiện của các đơn vị cung cấp nền tảng như Grab, Uber, Go-Viet, hoạt động kinh doanh taxi có 4 chủ thể chính: Công ty vận tải (hoặc hợp tác xã vận tải), đơn vị cung cấp nền tảng, người dân và cơ quan quản lý nhà nước.

Trong 4 chủ thể đó, công ty vận tải và đơn vị cung cấp nền tảng kết hợp lại cung cấp cho người dân một loại dịch vụ tương đương taxi. Công ty vận tải và đơn vị cung cấp nền tảng không tự mình thực hiện tất cả những công đoạn mà taxi truyền thống thực hiện mà mỗi chủ thể thực hiện một số công đoạn của hoạt động taxi.

Bộ TT&TT cho rằng, trên cơ sở những lợi ích thật sự mà mô hình kinh doanh mới đem lại cho người dân và được xã hội thừa nhận rộng rãi (như minh bạch về giá cước và lộ trình, giá cước phù hợp với nhu cầu của người dân, chất lượng phục vụ được nâng cao), cần nhìn nhận đơn vị cung cấp nền tảng như một chủ thể riêng biệt, không quy chiếu vào những chủ thể theo mô hình truyền thống.

Do đó, để quản lý Grab, Uber, Go-Viet,..., cần có những quy định riêng và phù hợp với chủ thể này, đảm bảo tương ứng với các công đoạn trong hoạt động kinh doanh taxi mà đơn vị này trực tiếp thực hiện.

">

Bộ TT&TT: Không nên giảm khả năng cạnh tranh của Grab, Uber, Go

Dựa trên bài viết của giáo sư thần kinh học Mark Humphries, với mục đích sự nghiệp là "sử dụng bộ não của mình để hiểu bộ não loài người".

Não bộ con người nhận thông tin đầu vào từ chính thế giới này, neuron xử lý những đầu vào ấy và tạo thành đầu ra. Đầu ra có thể là một dòng suy nghĩ nào đó – thèm thịt gà rán quá, có thể là hành động – đi rán gà, có thể là cảm giác vui sướng – khi được ăn thịt gà.

Dù đầu ra có là gì, thì nó là sự chuyển giao giữa đầu vào và đầu ra. Nếu ta coi bộ não là một thiết bị chuyển hóa dữ liệu đầu vào thành đầu ra, thì hiển nhiên, ta sẽ coi máy tính là thứ công nghệ tương đương với chúng ta.

Nhưng đáng buồn thay, não bộ chúng ta không phải là một cái máy tính. Vì đáng ngạc nhiên thay, MỖI MỘT NEURON là một cái máy tính. Vỏ não của bạn chứa tới 17 tỷ cái máy tính.

Hãy nhìn này:

Đây là hình ảnh một tế bào hình chóp (pyramidal cell), là những neuron tạo nên phần lớn vỏ não của bạn. Cái cục nằm nữa chính là phần thân của neuron; phần dây dợ lan ra xung quanh là những sợi nhánh tế bào, là những đường dây liên lạc lấy thông tin đầu vào từ các neuron khác.

Những thông tin đầu vào nằm ở mọi điểm trong các sợi nhánh. Và vị trí của chúng đều đóng một vai trò quan trọng.

Nhưng khi nói về cách thức hoạt động của neuron thần kinh, ta thường đúc kết ngắn gọn thành "tổng hợp đầu vào rồi cho ra dữ liệu đầu ra". Theo khái niệm này, thì những sợi nhánh tế bào sẽ chỉ là thiết bị nhận đầu vào. Kích hoạt mỗi một dữ liệu đầu vào nhỏ sẽ làm thay đổi điện áp của neuron. Khi tổng hợp đủ những thay đổi nhỏ này từ các phần của sợi nhánh, neuron sẽ cho ra dữ liệu, xuất sang một cái neuron khác.

Đầu vào >phân tích >có được đầu ra.

Nghe cũng hay và hợp lý đấy, mà lại còn tạo nên được gốc rễ căn bản của một mạng lưới thần kinh nhân tạo (mạng neural). Có điều, là nó sai bét.

Những sợi nhánh kia không phải chỉ là dây dợ thông thường: chúng có những hệ thống của riêng mình để cho ra tín hiệu. Khi những dữ liệu đầu vào được kích hoạt cùng lúc, chúng sẽ cho tín hiệu đầu ra (thể hiện bằng một lần thay đổi điện áp) lớn hơn khi các dữ liệu đầu vào được kích hoạt đơn lẻ.

Mối quan hệ giữa số lượng đầu vào được kích hoạt với độ lớn của mỗi phản hồi, của mỗi lần biến đổi điện áp trong các sợi nhánh được thể hiện trên biểu đồ này:

Hai đầu vào cùng hoạt động một lúc sẽ cho ra tín hiệu lớn hơn tổng tín hiệu phát ra bởi hai đầu vào cộng lại.

Đó là những lần nhảy điện áp trong mỗi một sợi nhánh: từ một vài dữ liệu đầu vào nhưng không có phản ứng gì, đến một phản ứng cực lớn chỉ với một đầu vào.

Chúng ta đã biết tới những đợt nhảy điện áp trong sợi nhánh này nhiều năm nay rồi. Ta đã thấy những sự thay đổi đột ngột tương tự khi nghiên cứu não bộ. Ta đã thấy những thứ này khi nghiên cứu não bộ của các con vật bị cù chân nhưng đang được gây mê. Ta thậm chí đã thấy những phản ứng bên trong sợi nhánh neuron trên động vật đang hoạt động.

Ta kết luận lại, các sợi nhánh của một neuron hình chóp có thể tạo ra tín hiệu/phản hồi/những đợt nhảy điện áp có thể đo đạc được.

Vậy ta đã biết chúng tồn tại, thế tại sao chúng lại thay đổi việc ta nhìn nhận não bộ như một cỗ máy tính? Bởi lẽ các sợi nhánh của một neuron hình chóp chứa rất nhiều nhánh nhỏ. Mỗi nhánh nhỏ lại có thể tổng hợp đầu vào và cho ra dữ liệu đầu ra, đồng nghĩa với mỗi nhánh của sợi nhánh lại hoạt động như một thiết bị đầu ra.

Chờ đã. Có phải đó chính là mô hình của neuron vừa có ở trên không? Đúng thế. Theo những gì ta đã có, thì một neuron hình chóp sẽ hoạt động như thế này:

Kết luận: Bản thân mỗi một neuron hình chíp là một mạng neural gồm hai lớp. Não bộ của chúng ta mạnh mẽ kinh hoàng.

Đã có hai nhà khoa học là Porazi và Mel đã thể hiện một cách rõ ràng điều này hồi năm 2003. Họ tạo nên một mẫu máy tính phức tạp về một neuron duy nhất, giả lập từng nhánh nhỏ của một sợi nhánh, từng đợt thay đổi điện áp nhỏ, và cách tín hiệu truyền đi khắp cơ thể. Sau đó họ so sánh đầu ra của một neuron và đầu ra của một mạng neural nhân tạo hai lớp: chúng đều giống nhau.

Từ đây, ta có thể đưa ra nhận định rằng mỗi một neuron là một máy tính. Bản thân một neuron đã có thể tính toán được rất nhiều chức năng khác nhau, những chức năng mà một neuron nếu chỉ tổng hợp đầu vào và nhả dữ liệu đầu ra không thì sẽ không bao giờ làm được.

Ví dụ, với bốn đầu vào là Xanh, Biển, Vàng, Mặt Trời và chỉ có hai nhánh hoạt động như một thiết bị đầu ra, ta có thể lập ra được một neuron hình chóp để tính ra được "hình dáng đi đôi với chức năng": ta sẽ có thể có Vàng và Mặt Trời đi đôi với nhau, Xanh và Biển đi đôi với nhau chứ không thể ghép Xanh và Mặt Trời với nhau. Tất nhiên là neuron nhận vào cực kỳ nhiều thông tin đầu vào, có nhiều hơn hai nhánh như trong ví dụ trên, nên khả năng tính toán của nó còn khổng lồ lắm.

Những biến đổi điện áp này còn cho thấy rằng neuron hiểu rõ về thế giới này nhưng có điều là nó không nói hết với ta thôi (hay thậm chí không nói với cả các neuron khác).

Tự hỏi mình một câu đơn giản rằng: Làm cách nào mà não bộ chia các thông tin thành ngăn? Các neuron đều liên kết với nhau, tại sao thông tin từ phần não này (ví dụ như mùi thơm) không xuất hiện tại một phần não khác (ví dụ như vùng não hình ảnh)?

Có hai câu trả lời đối lập cho câu hỏi này. Đầu tiên, là não bộ không được phân thành các ngăn: thông tin xuất hiện đây đó không rõ theo một khuôn mẫu nào. Câu trả lời thứ hai, là não bộ được phân ngăn bằng chính những sợi nhánh.

Phần thân của neuron thường bỏ qua phần lớn những những dữ liệu đầu vào đơn lẻ, nó chỉ phản ứng khi rất nhiều dữ liệu đầu vào cùng hoạt động cùng lúc.

Nếu điều đó đúng, thì những sợ nhánh sẽ nhận trách nhiệm phản hồi với những thứ mà neuron bỏ qua. Đáng ngạc nhiên thay, đó chính là những thứ mà ta quan sát được. Neuron chỉ phản ứng với một số góc độ nhất định, nhưng sợi nhánh thì phản ứng với mọi góc độ khác nhau. Sợi nhánh biết nhiều, hiểu nhiều và nhận vào nhiều thông tin hơn ta tưởng.

Thế cuối cùng những điều này có nghĩa lý gì?

Neutron của ta có thể thay đổi chính chức năng của mình nhờ việc thay đổi những dữ liệu đầu vào mà chúng nhận. Một số tín hiệu đầu vào yếu đi và bỗng nhiên cả một sợi nhánh im lặng, bạn sẽ trở thành một con người điềm tĩnh. Một vài tín hiệu đầu vào mạnh lên, thế là bạn bỗng vui sướng với một điều nhỏ nhặt mà trước nay bạn chưa bao giờ thích thú.

Nếu như toàn bộ tín hiệu và dữ liệu đầu vào được tổng hợp lại, thì việc thay đổi chức năng một neutron sẽ, về cơ bản, sẽ là những tín hiệu đầu vào tranh nhau xem ai được kích hoạt. Nếu như mỗi một sợi nhánh mà tự xử lý tín hiệu độc lập, không phải tranh nhau nữa, thì sức mạnh tính toán của tương lai sẽ dễ như bỡn.

Não bộ của thể thực hiện nhiều tính toán hơn việc sử dụng mỗi neuron thần kinh là một bộ máy tính, tổng hợp đầu vào và nhả đầu ra. Cho dù đó là khái niệm cơ bản để tạo nên những đơn vị xây dựng nên một mạng neural nhân tạo. Sức mạnh tính toán của não bộ quá lớn và lớn hơn ta tưởng, có nghĩa là deep learning và trí tuệ nhân tạo mới chỉ vẽ nên một phần rất rất rất nhỏ về sức mạnh thực sự của bộ não.

Vỏ não của bạn chứa 17 tỷ neuron thần kinh. Để hiểu nó làm được gì, ta thường so sánh nó với cái máy tính. Người cho là đó là một so sánh cơ bản để xây dựng nên nhiều thứ, người lại cho nó là một quan niệm lệch lạc.

Việc so sánh này thường dẫn ta liên tưởng tới một mạng neural nhân tạo: để một mạng neural tính toán được, chúng phải được tạo nên từ những hệ thống giống neuron thần kinh, từ đó suy ngược lại ta thấy não bộ tính toán được như máy tính.

Mà nếu não bộ là máy tính, vì nó giống một mạng neural nhân tạo, thì giờ ta cũng phải công nhận rằng từng neuron cũng là một cỗ máy tính. Toàn bộ 17 tỷ neuron ở vỏ não hay thậm chí toàn bộ 86 tỷ neuron trong não bạn, đều là máy tính.

Từ đó suy ra, vỏ não bạn không phải là một mạng neural. Vỏ não của bạn là một mạng neural của một mạng neural.

Theo GenK

">

Bạn có biết vỏ não của mình chứa tới 17 tỷ cái máy tính không?

Nhận định, soi kèo Las Palmas vs Villarreal, 0h30 ngày 9/2: Chủ nhà sa sút

Cận cảnh dàn xe hùng hậu đón Tổng thống Hàn Quốc đến thăm Việt Nam

Cherry Esportsvừa đánh bại GIGABYTE Marinesvới tỉ số 2-1 ở trận đấu mang tính chất bản lề liên quan tới cuộc đua tranh vào top 4 VCS Mùa Xuân 2018. Đáng nói, bên cạnh sự xuất sắc của CR, đội tuyển đang có sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay, trận đấu còn cho thấy tầm ảnh hưởng của món đồ lỗi nhất ở phiên bản 8.4.

Con xe với hiệu ứng kích hoạt từ Cờ Lệnh Hiệu Triệu cùng bùa lợi Baron đang không thể ngăn cản ở phiên bản 8.4 LMHT - Tranh: Inven

Thật vậy, Cờ Lệnh Hiệu Triệu kết hợp với bùa lợi Baron đang thực sự là một nỗi khiếp đảm với bất cứ đội tuyển nào đương đầu với nó. Kích hoạt Cờ Lệnh Hiệu Triệu lên con lính xe và cộng hưởng sức mạnh từ bùa lợi Baron là đủ để biến đây trở thành một công cụ hữu hiệu trong những pha công phá công trình.

Và GAM là đội tuyển vừa được nếm trải cảm giác đó trong hai ván thua trước CR.

Ở cả ba ván đấu đã qua của loạt Bo3 vừa mới kết thúc cách đây ít phút, GAM chỉ tỏ ra lấn lướt CR trong giai đoạn đầu tiên của ván đấu đầu tiên. Nhưng khi mà phong độ của tất cả các thành viên đều không cao cùng rất nhiều sự xáo trộn về đội hình qua từng trận đấu, GAM đã để cho CR lấy lại thế trận và vươn lên dẫn trước 1-0.

Đáng nói ở pha giao tranh cuối cùng, hỗ trợ Kidz của CR đã bán Giày để mua Cờ Lệnh Hiệu Triệu để tạo đà tấn công cho đội thêm phần mãnh liệt.

Ván 2 là khi GAM quyết tâm lựa chọn những vị tướng nhằm mục đích “đè” đường CR va qua đó giành chiến thắng thông qua kỹ năng cá nhân. Nhưng khi mà họ chưa kịp hiện thực hóa nó, Lucian trong tay Petland đã phải nằm xuống tạo đà cho Taliyah đường giữa bên phía CR lăn cầu tuyết.

CR gây áp lực liên tục và tạo ra khoảng cách 4,000 Vàng trước GAM khi bộ đếm giờ chưa điểm sang phút 20. Họ còn sớm đánh sập một loạt các trụ bảo vệ bên ngoài căn cứ và buộc GAM phải co cụm phòng ngự.

Nhưng những quyết định đầy khó hiểu của CR khi tìm cách hạ gục Maokai đã rất “trâu” hay liên tục tấn công Baron khi chưa có tiền đề đã buộc họ phải trả giá đắt. Chớp lấy thời cơ từ những pha hơn người, GAM có được bùa lợi Baron ở phút 35 và cùng với bốn Rồng Nguyên Tố đủ sức đánh sập Nhà Chính Nexus của CR để cân bằng tỉ số 1-1.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà GAM có thể làm được bởi Ván 3 là nơi mà CR thể hiện sự áp đảo trước nhà ĐKVĐ. Trong suốt 29 phút thi đấu, đi rừng Potm với Kha’Zix đã có một màn trình diễn chói sáng để giúp cho CR hủy diệt GAM.

GAM bị động hoàn toàn trước lối di chuyển hợp lý mà CR đã thi triển. Và khi mà cách biệt giữa hai đội đã trở nên quá rõ ràng, cộng với combo Cờ Lệnh Hiệu Triệu + bùa lợi Baron là đủ để CR khép lại trận đấu.

Khác với trận lượt đi, nơi mà CR đã khởi đầu tốt hơn GAM ở cả hai ván nhưng vẫn để thua đối thủ với tỉ số 0-2 chung cuộc – thì lần này CR đã chơi tỉnh táo hơn. Tất cả các vị trí của CR đều có thể gây đột biến và quan trọng, họ đang có sự dẫn dắt của HLV Nixwater, người đã đưa Young Generationđoạt ngôi Á quân MDCS Mùa Xuân 2017.

Cơ hội để CR lần đầu tiên giành quyền chơi tại vòng play-off tại giải đấu LMHTsố một Việt Nam đang rộng mở khi họ đang sở hữu hệ số 6-5 – ngang bằng với YG nhưng vẫn xếp sau do thua sút về hệ số ván thắng/bại.

Vẫn còn hai trận đấu nữa để CR chứng tỏ họ đã “lột xác” sau liên tiếp những giải đấu phải chịu cảnh ngấp nghé xuống hạng. Nhưng để làm được điều đó, CR phải chơi tốt ở hai trận đấu cuối cùng tại vòng bảng VCS Mùa Xuân 2018 – khi họ sẽ lần lượt chạm trán với Hall of Fame và UTM Esports.

Còn về phía GAM, một tuần đấu toàn thua là đủ để nói về phong độ thảm hại của đội tuyển mạnh nhất GPL Đông Nam Á ở mùa giải trước. Hai BLV của Vietnam Esports TV (VETV) đã liên tục nhắc về sự thiếu tự tin và thậm chí là tâm lý không ổn định của các tuyển thủ GAM trong màn chạm trán quan trọng với CR ngày hôm nay (10/3).

BXH VCS Mùa Xuân 2018 sau cặp đấu giữa CR vs GAM

Các cặp đấu thuộc tuần cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2018

None

">

LMHT: GAM thua ‘tâm phục khẩu phục’ vì…Cờ Lệnh Hiệu Triệu

Ghế chơi game hiện tại đã trở thành một trong những loại trang thiết bị vô cùng cần thiết cho tất cả mọi người, đơn giản bởi nó đem tới cho gamer 'điểm tựa' vô cùng êm ái thoải mái trong lúc chinh chiến trong thế giới ảo, góp một phần nào đó tăng thêm độ tập trung và kéo theo cả thành tích thi đấu.

Ngoài ra, hiện tại các loại ghế chơi game đã không còn quá đắt tới mức không thể với tới như trước đây nữa, bên cạnh các loại siêu cấp giá cao thì cũng đã xuất hiện nhiều mẫu có giá thành vừa phải với chất lượng rất ổn áp. Sau đây là một số gợi ý cho game thủ với mức giá từ thấp đến cao:

Eblue Cobra EEC303 giá khoảng 4 triệu đồng

Mẫu ghế chất lượng ổn giá tốt của hãng gaming gear tầm trung Eblue mang tên Cobra EEC303. Điểm đặc trưng của sản phẩm này là form nhỏ với phần lưng thuôn gọn tạo cảm giác rất ôm người, thích hợp cho các game thủ dáng nhỏ nhắn, hơi gầy.

Cấu tạo của chiếc ghế này cũng được chăm chút tốt với da PU, chân kim loại, trụ thủy lực cao cấp. Eblue EEC303 có hệ thống ngả lưng ghế bằng hơi độc đáo. Ghế có chất lượng tổng thể là tốt, ngồi rất chắc chắn, chỉ có điểm yếu là hơi nhỏ, phù hợp với người dưới 70KG mà thôi.

Anda Seat Assassin giá khoảng hơn 5 triệu đồng

Với mức giá thuộc dạng 'bình dân' là 5 triệu đồng thì Anda Seat Assassin thực sự rất hoàn hảo với các điểm mạnh là khung cùng chân đế chắc chắn, form ghế ổn, đệm êm, độ hoàn thiện khá và có khả năng tuỳ biến cao. Mặc dù còn một số điểm trừ về độ 'mượt mà' khi dùng, thương hiệu lạ lẫm nhưng đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều game thủ đang muốn tìm mua một chiếc ghế chơi game 'vừa phải'

Anda Seat Assassin có vẻ ngoài tương đối quen thuộc với thiết kế tương tự như nhiều mẫu ghế chơi game cao cấp đang bán chạy tại Việt Nam. Tuy nhiên khi ngồi lên thì form ghế hơi nhỏ hơn một chút, phù hợp với những người có kích thước cơ thể vừa phải, không quá cao to.

AKRacing Overture giá khoảng 7 triệu đồng

AKRacing - thương hiệu cực nổi tiếng từ Châu Âu và thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu game lớn nhất thế giới. Và chiếc ghế chơi game AKRacing Overture đang là mẫu 'vừa tiền' mà khá ngon của hãng này tại Việt Nam.

Thực tế thì AKRacing Overture sở hữu khung ghế phần mông và lưng cũng hoàn toàn bằng thép cứng, nên rất bền vững, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Kết hợp với đó là đệm êm ái, ngả lưng dễ dàng, bề mặt da PU dày dặn chắc chắn, độ hoàn thiện tuyệt hảo khó có thể chê bai ở điểm nào!

DXRacer KING Series giá khoảng 9 triệu đồng

Một mẫu ghế kinh điển đã có mặt tại việt nam 3 năm, và hiện nay vẫn được coi là biểu tượng cho thương hiệu DXRacer và là nguyên mẫu của rất nhiều mẫu ghế chơi game sau này. DXRacer King Series có form ghế rộng nhưng không quá cao, phần đệm lưng và đệm mông siêu dày cùng với hệ thống khung thép, trụ thủy lực và chân thép cực kỳ chắc chắn. Ghế được làm hoàn toàn bằng da PU cao cấp.

Tính năng nổi bật của DXRacer King Series là có thể chịu trọng lượng lên tới 170KG, ghế rộng nhưng không quá cao nên phù hợp với hầu hết giới game thủ Việt.

NobleChairs EPIC Series giá 12 triệu đồng

NobleChairs EPIC Series được thiết kế mang nhiều nét mạnh mẽ, cứng cáp và có phần 'nam tính' một chút. Điểm gây ấn tượng mạnh của chiếc ghế này chính là các nguyên vật liệt thành phần tạo nên đều vô cùng đẳng cấp, từ bề mặt da láng mịn căng đều cho tới khung theo chắc chắn, chân vững chãi.

Sau khi soi xét tỉ mỉ từ đầu đến chân thì chúng ta sẽ cùng đi tới phần quan trọng nhất của một chiếc ghế, đó là cảm giác 'ngồi'. Cần khẳng định rằng NobleChairs EPIC Series đem lại những trải nghiệm vô cùng khác biệt so với toàn bộ các dòng ghế chơi game khác trên thị trường.

Cụ thể thì NobleChairs EPIC Series đem lại cảm giác ngồi vô cùng 'cứng' khi bạn đặt mông xuống ghế. Thế những kỳ lạ là sau khi an toạ một lúc thì chính độ cứng này lại tạo ra sự dễ chịu riêng bởi đệm phía dưới vẫn cực êm mông, chỉ là nó không 'lún' mà thôi.

Theo GameK

">

Các loại ghế chơi game siêu ngon đáng mua nhất hiện nay ở Việt Nam

友情链接