当前位置:首页 > Kinh doanh > Nhận định, soi kèo Bayern Munich vs Bremen, 02h30 ngày 8/2: Khó thắng cách biệt 正文
标签:
责任编辑:Thời sự
Nhận định, soi kèo Tigres UANL vs Atlas, 08h00 ngày 9/2: Chia điểm với ‘vua hòa’
Chiếc máy in này đáp ứng nhu cầu in tốc độ cao với những bản in sắc nét về chi tiết và màu sắc. Sản phẩm là sự lựa chọn của kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế và tạo mẫu, nhà phân tích địa lý, hóa chất hay các cửa hàng in dịch vụ.
Được mệnh danh là máy in “2 trong 1”, HP DesignJet T1200 có hai cuộn cung cấp giấy nhằm tạo hiệu quả nhu cầu in ấn đa mục đích, đa dạng về kích cỡ. Bạn chỉ việc chọn đúng loại giấy cần sử dụng luân phiên với hai cuộn cung cấp giấy có sẵn, hoặc thay loại khác trong khi vẫn sử dụng một loại giấy. Hệ thống chỉ mất vài giây để tự động chuyển đổi giữa các cuộn giấy.
Bên cạnh đó, sản phẩm cho phép dùng giấy dạng tờ. Bạn có thể sử dụng cuộn giấy khổ A0 hoặc A1, đồng thời nạp thêm giấy in ảnh dạng tờ. Ngoài ra, máy T1200 được trang bị thẻ mạng tốc độ cao giúp chia sẻ chức năng in ấn cho nhiều người cùng sử dụng.
" alt="Máy in khổ lớn HP DesignJet T1200"/>Những tin đồn về phiên bản iPad màn hình 7 inch đang ngày xuất hiện nhiều và dày đặc hơn. Các báo cáo, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau đều cho rằng Apple hiện đang gấp rút làm việc để mau chóng đưa ra thị trường phiên bản thu nhỏ của chiếc iPad hiện tại (hoặc lớn hơn iPod Touch) vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
" alt="iPad màn hình 7 inch có 512MB RAM như iPhone 4"/>Nhận định, soi kèo Estoril vs Boavista, 22h30 ngày 9/2: Tiếp đà hưng phấn
T-Mobile cho biết ngừng bán điện thoại Sidekick với bàn phím QWERTY bắt đầu từ ngày 3/7. Động thái gây bất ngờ này của T-Mobile chấm dứt mối quan hệ 6 năm với Danger - hiện tại thuộc quyền sở hữu của Microsoft.
Không rõ quyết định này có liên quan gì đến “cái chết trẻ” của điện thoại Kin hay không. Sidekick và điện thoại xã hội Kin của Microsoft có một số “dính líu” với nhau. Kin được công ty Danger phát triển và hỗ trợ công nghệ mặc dù chiếc điện thoại này vẫn chạy trên mã code của Microsoft chứ không phải là Danger OS.
" alt="Đến lượt T"/>Người dùng nên cầm iPhone 4 bằng tay phải để giữ một khoảng trống với bộ phận phát sóng nằm ở góc trên cùng bên trái. Nếu cầm iPhone 4 không đúng cách sẽ khiến điện thoại bị mất sóng, đặc biệt là ở những nơi sóng yếu.
Apple cho biết bản vá sắp tới của hãng sẽ khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, hiện tại, cách đơn giản nhất để giải quyết rắc rối này là hãy “tậu” thêm một túi đựng được tráng từ cao su. Những loại túi đựng này có thể bảo vệ các viền xung quanh điện thoại và sẽ giảm thiểu sự va chạm giữa tay người dùng và các vùng anten ở phía dưới cùng bên trái điện thoại.
2. Gọi điện FaceTime trên mạng 3G
Chức năng FaceTime của iPhone 4 cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video, nhưng chỉ những người dùng iPhone 4 mới có thể gọi điện cho nhau bằng tính năng này, và cũng chỉ kết nối FaceTime trên mạng Wi-Fi. Do đó, để có thể giao tiếp bằng FaceTime trên mạng 3G thì người dùng có thể sử dụng 2 giải pháp sau đây:
- Mua thêm một thiết bị MiFi: Thiết bị nhỏ nhắn này có thể tạo ra một điểm truy cập Wi-Fi trên mạng 3G. Vì thế, việc giao tiếp bằng FaceTime sẽ có thể thực hiện dễ dàng mặc dù không được “trơn tru” như trên mạng Wi-Fi.
" alt="5 mẹo hay sửa lỗi cho iPhone 4"/>Vì sao người ta dành 3 tỷ giờ để học làm game thủ?
Theo một khảo sát mới đây cho thấy, các game thủ trên toàn thế giới đang dành khoảng 3 tỷ giờ mỗi tuần cho việc chơi game online và trong một thập kỷ tới, con số này sẽ là 21 tỷ giờ mỗi tuần. Đây là một con số khổng lồ. Có rất nhiều nguyên nhân lí giải vì sao số lượng game thủ và số thời gian chơi game lại gia tăng mạnh mẽ như vậy. Một trong số đó nằm ở việc những trò chơi trực tuyến giúp con người có thể làm được những việc mà họ không thể đạt tới ngoài đời thực.
Ví như World of Warcraft (WOW), trò chơi trực tuyến ăn khách nhất hiện nay, bất cứ game thủ khi tham gia thế giới ảo Azeroth, họ cũng có cảm giác bị lôi cuốn mạnh mẽ vào cuộc phiêu lưu. Thế giới trong WOW không có nạn thất nghiệp, không có sự phân biệt chủng tộc hay bất công. Mỗi khi game thủ phải làm một nhiệm vụ nào đó, họ sẽ nhận được sự trợ giúp của hàng trăm nghìn người chơi khác. Chính điều này đã lý giải vì sao các game thủ lại có thể dành tới 5.93 triệu giờ để khám phá lục địa Azeroth huyền bí.
Tiến sĩ Jane, người có 10 năm nghiên cứu về game online, đưa ra một thống kê khá lí thú, do một nhà nghiên cứu thuộc Đại Học Carnegie Mellon công bố: Ở một quốc gia có văn hóa game mạnh, trung bình một thanh niên dành khoảng 10.000 giờ kể từ khi bắt đầu chơi game online tới năm 21 tuổi. Con số này tương đương với lượng thời gian đi học của một trẻ em ở Mỹ (tính từ năm lớp 5 đến khi tốt nghiệp trung học) là 10.080 giờ. Như vậy, các thanh thiếu niên chơi game có hai quãng thời gian giáo dục song song, vừa học kiến thức ở trường, vừa học hỏi các yếu tố cần thiết để trở nên một game thủ cừ khôi. Học thuyết 10.000 giờ để thành công của Malcom nói rằng, nếu chúng ta sử dụng đủ 10.000 giờ học tập một bộ môn nào đó, học thật nỗ lực, đến năm 21 tuổi, chúng ta sẽ rất tinh thông bộ môn đó.
Bà Jane cho biết: khi tôi làm luận án tiến sỹ về vấn đề game online tôi đã băn khoăn với câu hỏi: tại sao khi chơi game chúng ta “hay” hơn chính chúng ta ở ngoài đời? Chữ “hay” tôi nói ở đây, nghĩa là có động lực để làm những điều lớn lao, biết bắt tay, biết hợp tác với mọi người. Tôi cho rằng khi hòa mình vào thế giới game, chúng ta đều “sống” bằng một phiên bản khác của chính chúng ta - phiên bản chất lượng nhất. Con người trong game của chúng ta lúc ấy sẵn sàng giúp đỡ bạn bè ngay khi họ nhờ vả, sẵn sàng mạnh dạn đối mặt với thử thách đến cùng, sẵn sàng đứng dậy sau mỗi thất bại để nỗ lực thêm lần nữa.
4 yếu tố tích cực của game online
" alt="Game online ở góc nhìn tích cực"/>