Nhận định, soi kèo Fulham vs Crystal Palace, 22h00 ngày 22/2: Derby của Đại bàng

Kinh doanh 2025-02-24 11:32:29 96
ậnđịnhsoikèoFulhamvsCrystalPalacehngàyDerbycủaĐạibàcarlos alcaraz   Phạm Xuân Hải - 22/02/2025 05:25  Ngoại Hạng Anh
本文地址:http://play.tour-time.com/news/%C2%A0%C2%A0%20Ho%C3%A0ng%20Ng%E1%BB%8Dc%20-%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%2008/04/2023%2005:40%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%20%C2%A0Nh%E1%BA%ADn%20%C4%91%E1%BB%8Bnh%20b%C3%B3ng%20%C4%91%C3%A1%20gi%E1%BA%A3i%20kh%C3%A1c
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Nhận định, soi kèo Empoli vs Atalanta, 0h00 ngày 24/2: Không ngoài dự đoán

Sau khi “Hiệp định không súng ống” được kí kết, thế giới đã trải qua một cuộc cách mạng Pansophic, thời kì vàng son của ngành sản xuất công nghiệp và thế giới dần được thay đổi nhờ những công nghệ tối tân. Và với những mối hiềm khích từ xa xưa, công nghệ này lại được sử dụng để giải quyết các tranh chấp.

Cốt truyện của Battlecrykhá thú vị, với bất ký một lý do nào cũng có thể xảy ra những trận đánh ngẫu nhiên. Rất ít khi thấy được điều đó trong những đấu trường hỗn chiến nhiều người chơi,nhưng với Battlecry, nó vẫn giữ được nét độc đáo của mình dù chỉ có một vài bối cảnh chiến trường.

Battlecrycó 3 hệ thống đế chế, 2 trong số đó đã được tiết lộ tại sự kiện E3 của Bethesda.Thủy quân lục chiến Hoàng Gia( The Royal Marines) lấy cảm hứng từ những quân lính hoàng gia Anh, trong khi Đế quốc Cossacklại lấy nguyên mẫu từ người Nga. Đó là sự đối lập giữa 2 đế chế này. Họ được trang bị những kĩ năng cần thiết để chiến đấu, có 5 class nhân vật để người chơi có thể lựa chọn. Mỗi class đều có những kĩ năng độc đáo để giành chiến thằng trên chiến trường.

Enforcerlà một chiến binh manh mẽ, được trang bị một thanh kiếm khá lớn và có thể dùng nó như một tấm lá chắn khổng lồ. Khi sử dụng thanh kiếm của mình, Enforcer có thể sử dụng kĩ năng xoay tròn.

Class Cossack Enforcer

Duelist, tương tự như những nhân vật tinh ranh khác trong hầu hết các game MMO. Đi kèm với những kĩ năng tích tụ năng lượng và ẩn thân, bạn có thể lẻn lên trên kẻ thù của mình và thực hiện những đòn đánh đầy sức công phá.

The Tech Archer, là những xạ thủ tấn công từ xa. Không được sử dụng súng, vũ khí của nhân vật này là một cây cung đặc biệt mà bạn có thể bắn ra nhiều mũi tên cùng một lúc, hoặc là một mũi tên với toàn bộ sức mạnh. The Tech Archer được trang bị thêm dao găm cho những pha cận chiến.

Class Cossack Tech Archer

Đó là 3 class chính trong game, nhưng Davistiết lộ thêm rằng vẫn còn hơn hai lớp nhân vật sẽ được đưa vào sau đó.Gadgeteerlà một lớp nhân vật hỗ trợ với những kĩ năng phục hồi, còn Brawler là lớp nhân vật cận chiến với những cú tấn công cơ học gây sát thương nặng ở cự ly gần.

The Royal Brawler

Mặc dù mỗi class đều có khả năng độc đáo của riêng mình, tất cả đều có một hệ thống Adrenalin tại chỗ. Khi bạn sát thương được ai đó, hộp Adrenalin của bạn sẽ tự nhích lên, và khi Adrenalin của bạn đã đầy, bạn có thể trở thành “siêu nhân” trong một khoảng thời gian nhất định. Chủ yếu là tăng tốc độ của nhân vật.Những ai muốn chiếm ưu thế trên bản đồ thì phải biết nâng cấp Adrenalin của mình thật khôn ngoan.

Bản đồ demo được gọi là “Fracture”, một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ hoang ở Anh, đã bị tàn phá bởi một cuộc diễn tập Panosophic. Và bây giờ, nó trở thành một WarZone.

WarZone Fracture

Battlecrylà một đấu trường hành động theo nhóm có tốc độ cao. Chế độ Standard là Deathmatch, song Davis đã hứa hẹn rằng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để tăng thêm phần phong phú. Nói một cách đơn giản,Battlecryvề phần chiến đấu rất giống với Team Fortress, chỉ có điều là không có súng mà thôi. Di chuyển khéo léo, combat nhanh chóng. Combat trong Battlecrydựa vào sức mạnh tập thể, khéo léo kết hợp giữa khả năng của nhân vật và di chuyển. Bạn buộc phải phối hợp với những đồng đội của mình nếu muốn thắng.

Battlecrykhuyến khích đẩy nhanh nhịp độ trên chiến trường, xe Zip được sử dụng để cho phép bạn đi qua các WarZone hiệu quả hơn. Điều này cũng dẫn đến những pha rượt đuổi gay cấn như mèo đuổi chuột và trở thành những pha đấu tay đôi khá thú vị.

The Royal Gadgeteer

Nhà phát triển Battlecry hướng đến những người chơi một sân chơi lành mạnh và trong sạch. Bất cứ người có đường truyền internet đều có thể tham gia chơi. Do đó, để chống  lại những điều tiêu cực trong game, Battlecryđã thực hiện một số tính năng khuyến khích tinh thần fair – play của người chơi.

Khi một trận đấu kết thúc, không còn là đưa bạn đến một màn hình số liệu thống kê trận đấu nhàm chán, bạn có thể chạy xung quanh bản đồ chiến trường, tán gẫu và “chém gió” về trận đấu cùng những người chơi khác. Và sau đó, màn hình hiển thị sẽ hiện ra những chiến binh xuất sắc nhất trận đấu,trao huy chương. “Những tính năng này giúp chúng tôi phát triển một cộng đồng người chơi thực sự lớn mạnh” ,Davis giải thích.

Combat là mô tuýp thịnh hành nhất trong ngành phát triển game bây giờ. Đôi khi nó thực sự hỗn loạn, bởi bạn không thể nhận biết được nhân vật của mình đang ở vị trí nào, và những thao tác của bạn cần phải thật sự chuẩn xác. Đã có một số vấn đề tỷ lệ khung hình đáng kể khi có quá nhiều nhân vật xuất hiện trên màn hình cùng một lúc. Kết quả là một số bị lag ở giữa cuộc chiến và bị chết. Mặc dù vẫn còn nhiều trục trặc, song trò chơi vẫn còn thú vị. Mỗi class nhân vật đều có những độc đáo riêng, và có vai trò quan trọng trên chiến trường, là niềm hứng thú để trải nghiệm.

Crossack Rampage

Để phục vụ những người chơi một cách tốt nhất, Battlecrycũng đã nỗ lực rất nhiều. Đây là một trò chơi mà bạn có thể chơi với bạn bè, hội nhóm, hoặc đế chế của mình. “Mặc dù các nhà phát triển sẽ nói thêm về điều này sau, Davis đã nói rằng các nỗ lực trong trận chiến sẽ được tặng thưởng và phe, đế chế của bạn khi chiến thắng. Sau mỗi trận thắng, người chơi có thể kiếm được những món đồ quý giá để nâng cấp trang bị, cũng như kĩ năng của mình để ngày cành trở nên mạnh mẽ hơn.

Đối lập với phong cách chiến trường tàn khốc của Battlecrylà phong cách nghệ thuật của trò chơi, lấy cảm hứng từ truyện tranh và những hình ảnh minh họa. Tuy nhiên,Battlecrylại được thiết kế khá đẹp mắt. “Chi tiết về các màu nền foreground khá hài hòa với background”, và các khung cảnh được cách điệu sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc bạn đang thắng hay thua.

Battlecrysẽ không ra mắt trong năm 2015 như dự kiến, vì vậy vẫn còn rất nhiều thời gian để cải thiện, nâng cao những vấn đề về cấu hình. Dẫu sao Battlecryvẫn là một tựa game online khá thú vị và mang tính giải trí. Game sẽ được miễn phí, nhưng vẫn còn nhiều vấn đề vướng mắc xoay quanh vấn đề này. Chúng ta vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ Bethesda.

Hữu Trung - Theo Gamezone

">

BattleCry: Không súng ống, không thành vấn đề!

Nhận định, soi kèo Pharco vs Modern Sport, 21h00 ngày 21/2: Vượt lên top 9

DOTA 2 về Việt Nam – Được nhiều hơn mất

Nhiệm vụ ám sát – con dao 2 lưỡi với Warface

Mario

Đây có thể coi là "linh vật" chính thức của Nintendo. Lần đầu tiên xuất hiện năm 1981, của game Donkey Kong, nhân vật này đã nhanh chóng trở thành hình tượng không thể thay thế, mang lại thành công không ngờ tới cho hãng phát triển. Trong đó, Mario Bros (1983) là phiên bản kinh điển nhất.

Nhờ lối chơi giàu trí tưởng tượng của mình, Mario là một trong những series game thành công nhất, hấp dẫn trẻ em cũng như người lớn trong hơn ba thập kỷ qua.

Tính tới hiện tại, Mario đã trở thành thương hiệu game duy nhất và lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi, bán được hơn 850 triệu bản trên 200 đầu game. Nhượng quyền thương mại của nó bao gồm các trò chơi nhiều thể loại, từ thể thao, phiêu lưu, nhập vai cho tới đua xe. Ngoài ra, nó cũng bao gồm loạt phim hoạt hình, truyền hình, manga (Nhật), truyện tranh, các món đồ chơi, ngũ cốc, quần áo, thương hiệu dầu gội đầu....

Trong số 850 triệu bản game được bán ra, 250 triệu thuộc về Super Mario và 100 triệu thuộc về Mario Kart.

Call of Duty

Là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Activision Blizzard, trò chơi đầu tiên của series này ra mắt trên PC năm 2003 mang tên Call of Duty. Với nội dung xoay quanh chiến tranh thế giới II, nó đã tạo nên sự khác biệt so với tất cả đàn anh đi trước khi cho phép game thủ trải nghiệm cuộc chiến như những người lính thực sự. Game đã giành được một loạt giải thưởng trong năm 2003 và 2004, đánh bại những cái tên như Command and Conquer : Generals và Max Payne 2.

Sự thành công của bản game Call of Duty đầu tiên đã đặt tiền đề cho sự ra đời của một loạt các phần tiếp theo, lấy bối cảnh những câu chuyện vượt ra ngoài chiến tranh thế giới II và dần lan tới thế hệ tương lai, hiện đại. Với hơn 39 danh hiệu, bao gồm cả các gói mở rộng và hơn 130 triệu đơn vị bán ra, dòng game Call of Duty là một trong những game bắn súng FPS thành công nhất đã được phát hành.

Grand Theft Auto

Đây là một series game mang phong cách thế giới mở đậm chất phiêu lưu hành động, phát hành lần đầu tiên vào năm 1997 bởi Rockstar Games. Bốn phiên bản game đầu tiên là dạng 2D, sau chuyển sang 3D từ điểm mốc Grand Theft Auto III năm 2001. Nhờ thành công này, hãng phát triển đã liên tục tung ra các bản mở rộng, cũng như tạo ra các ấn phẩm tiếp theo (15 danh hiệu), bán được hơn 185 triệu bản trên toàn thế giới.

Phiên bản game mới nhất, GTA V ra mắt 9/2013 đã trở thành video game bán chạy nhất mọi thời đại, thu hơn 800 triệu USD ngày đầu tiên phát hành. Game có được 1 tỷ USD doanh thu sau 3 ngày, trở thành hiện tượng truyền thông trên toàn thế giới. Mặc dù vậy, nó vẫn luôn bị chỉ trích bởi gameplay bạo lực và phân biệt giới tính. Nhưng điều đó không ngăn cản được việc các game thủ trẻ vẫn không ngừng sốt sắng săn lùng ấn phẩm này.

Final Fantasy

Final Fantasy được tạo ra bởi nhà thiết kế game nổi tiếng của Nhật Bản, Hironobu Sakaguchi. Nó đã trở thành một trong những thương hiệu trò chơi lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Các trò chơi đầu tiên trong series được phát hành vào năm 1987 và được coi là tiền thân của thể loại nhập vai. Tác giả của nó đã thừa nhận tại thời điểm ra mắt, trò chơi này là nỗ lực cuối cùng của ông trong việc định vị một tầng lớp đối tượng chơi game nhất định. Chính cái tên Final Fantasy đã phản ánh cảm xúc của tác giả lúc đó.

Series game đã bán được hơn 100 triệu đơn vị, nhưng nó còn nổi tiếng hơn bởi các đoạn soundtrack, album nhạc, phim hoạt hình, phim truyền hình, manga, tiểu thuyết... Ngoài 14 chức danh chính đã phát hành, đã có khá nhiều bản mở rộng và mini-series phát hành thêm dựa trên các khái niệm nghệ thuật theo tính chất nhượng quyền thương mại .

Final Fantasy đã nhận được 7 kỷ lục Guinness, cho hình ảnh mang tính đột phá và âm nhạc (được sáng tác bởi Nobuo Uematsu).

FIFA

Là một series game bóng đá nổi tiếng được phát triển bởi EA Sports từ năm 1993, FIFA được phát hành hàng năm và là game đầu tiên được chính thức cấp giấy phép của cơ quan quản lý quốc tế, về hình ảnh cầu thủ và tên gọi các đội bóng.

Ngoài 21 trò chơi đã phát hành, nhà phát triển này cũng đã bổ sung không ít danh hiệu bên ngoài, bao gồm các trò chơi FIFA World Cup được phát hành mỗi bốn năm 1 lần, tương ứng với giải đấu FIFA World Cup. Ngoài ra còn có FIFA Street và hàng loạt game quản lý bóng đá khác.

Series FIFA đã sử dụng âm nhạc được cấp phép từ năm 1998, với sự đóng góp của các nghệ sĩ nổi tiếng như Fatboy Slim, Robbie Williams, Linkin Park và Oasis .

Loạt game này đã vượt qua doanh số bán hàng 100 triệu đơn vị và phiên bản mới nhất của nó, FIFA 14, tiếp tục đứng trong bảng xếp hạng game hàng đầu ở thể loại trò chơi thể thao.

Need for Speed

Với hơn 20 danh hiệu (bao gồm cả phim) và hơn 150 triệu đơn vị bán ra, Need for Speed ​​là cái tên tiếp theo được nhắc tới trong danh sách này. Được phát triển bởi Distinctive Software, sau được EA mua lại vào năm 1991, sau đó công bố danh hiệu đầu tiên trong năm 1994, kể từ đó tới nay thương hiệu này đã trở thành một thứ không thể thay thế đối với tất cả những người hâm mộ đua xe trên khắp thế giới.

Điểm mốc đánh dấu sự thành công của series này nằm ở phiên bản Need for Speed: Underground, khi cho phép người chơi có khả năng tùy chỉnh và nâng cấp xe.

Sự phổ biến của nó còn được tôn thêm nhờ bộ phim cùng tên mới ra mắt trong năm nay. Dù bất ngờ thất bại tại các phòng vé của Mỹ trong tuần đầu tiên nhưng sau đó, nó đã thu về hơn 200 triệu USD trên toàn thế giới.

The Sims

Là trò chơi thế giới mở mô phỏng cuộc sống thực của con người, game không có cốt truyện hay bất cứ sự ràng buộc nào đối với người chơi. Trong game, người chơi điều khiển nhân vật ảo được gọi là Sims và tạo ra thế giới riêng của họ, từ ngoại hình cho tới cuộc sống, số phận . EA chịu trách nhiệm phát triển các trò chơi của series này cho đến năm 2008, trước khi The Sims Studio, một công ty con EA nắm quyền kiểm soát của toàn bộ các phiên bản tiếp theo.

Qua sự khẳng định bởi thời gian, đây được coi là trò chơi giả lập thành công nhất mọi thời đại.

Danh hiệu đầu tiên của nó được phát hành vào năm 2000 cho máy tính và nhanh chóng trở thành game PC bán chạy nhất mọi thời đại lúc bây giờ. Loạt game chính bao gồm ba danh hiệu một phiên bản thứ tư đang chờ phát hành. Ngoài các danh hiệu chính, nhượng quyền thương mại của The Sims còn bao gồm nhiều bản mở rộng khác.

Cho đến nay, EA đã bán được hơn 175 triệu bản game.

Metal Gear

Là một trong những người tiên phong của thể loại stealth-game, trò chơi đầu tiên được phát hành vào năm 1987 bởi Konami. Nhân vật chính là một người có quá khứ phức tạp, luôn nhận những nhiệm vụ khó khăn với sự hỗ trợ hạn chế, tự mình thực hiện theo phong cách riêng và lối chơi ẩn nấp là phong cách chính hay được sử dụng.

Trò chơi ngay từ khi ra mắt đã được hoan nghênh rộng rãi bởi các nhà phê bình và game thủ, được tôn vinh là "trò chơi video hậu hiện đại đầu tiên trên thế giới". Qua nhiều năm, các phần tiếp theo của nó đã nhận được hàng loạt giải thưởng cao quý.

Với hơn 32 triệu bản game được bán ra và 11 danh hiệu đã phát hành, nhượng quyền thương mại của nó mở rộng ra bao gồm các tiểu thuyết, phóng tác truyện tranh, phim truyền hình, album nhạc phim và một loạt đồ chơi trẻ em.

Wii

Đây là loạt trò chơi video được phát triển bởi Nintendo cho Wii và WiiU, bao gồm 15 trò chơi mô phỏng vật lý với đồ họa đơn giản và lối chơi hấp dẫn. Nó được chia thành bốn series chính, cụ thể là Wii Sports, Wii Play, Wii Fit và Wii U.

Wii Sports, đại diện đầu tiên được phát hành cùng với console Wii vào năm 2006, đã bán được hơn 80 triệu bản. Còn tổng cộng series Wii đã bán được hơn 197 triệu đơn vị trên toàn thế giới, biến nó trở thành một trong các thương hiệu trò chơi thành công nhất mọi thời đại.

Sonic the Hedgehog

Vào năm 1991, Sega phát hành Sonic the Hedgehog, nhanh chóng bán được hơn 15 triệu bản game. Âm nhạc, hình tượng các nhân vật, sự nổi tiếng nhanh chóng khiến Sega nhận ra đây thực sự là một "mỏ vàng". Trong những năm qua, series trò chơi này đã có hơn 20 phần tiếp theo, mở rộng nền tảng trên nhiều thể loại từ PC, console cho tới Mobile.

Cho đến nay, thương hiệu này đã bán được hơn 140 triệu đơn vị game. Ảnh hưởng của nó lan sang cả anime, manga, đồ chơi.... Đây hiện vẫn là một trong những thương hiệu trò chơi cổ xưa nhất vẫn tiếp tục nắm bắt được xu thế, thu hút sự quan tâm của cả trẻ em và người lớn trên toàn thế giới với lối chơi có nhịp độ nhanh đặc biệt của mình.

 

Theo Gthu

">

10 thương hiệu game thành công nhất mọi thời đại

友情链接