Darwin Nunez bị đuổi Liverpool vs Crystal Jurgen Klopp kêu trời
Bản hợp đồng 100 triệu euro đến Liverpoolthay thế cho Sadio Mane,ịđuổiLiverpoolvsCrystalJurgenKloppkêutrờceo nguyễn phương hằng người đã gia nhập Bayern Munich.
Chân sút 23 tuổi khiến CĐV Liverpool phấn khích trước mùa giải, ở Siêu cúp Anh khi mang về quả 11m (Salah thực hiện thành công) và trực tiếp làm tung lưới Man City trong chiến tắng 3-1 của đội nhà.
Ở trận ra quân Premier League2022/23, sự tỏa sáng của Darwin Nunez đã cứu cho Liverpool thoát thua trên sân khách Fulham (hòa 2-2).
Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay có một ngày tệ hại trong lần đầu đá chính ở Premier League và ra mắt sân Anfield.
Darwin Nunez đã có 2 cơ hội trong hiệp 1 trước Crystal Palace nhưng Zaha đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước đầy bất ngờ ở phút 37.
Sang hiệp 2, mọi thứ diễn ra tồi tệ với cựu tiền đạo Benfica khi anh bị đuổi khỏi sân ở phút 57 sau khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha húc đầu vào Andersen do non nớt ‘dính bẫy’ của đối phương.
Trong thế Liverpool đã sớm thành ‘bệnh viện’, Jurgen Kloppkhông thể hài lòng về sự nóng nảy của Darwin Nunez. Bởi với chiếc thẻ đỏ trên, tiền đạo này sẽ phải vắng mặt trong 3 trận tới của đội nhà, bao gồm cả cuộc hẹn ở Old Trafford với MU, vòng 3 Premier League.
“Darwin Nunez biết cậu ấy khiến đội thất vọng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Đó không phải là phản ứng mà chúng tôi muốn thấy.
Cậu ấy biết mình sẽ bị thử thách theo cách này. Các trung vệ sẽ làm điều đó nhưng dù sao Nunez cũng không nên phản ứng như vậy. Bây giờ Liverpool sẽ có 3 trận đấu tiếp theo mà không có cậu ấy”, HLV Klopp phát biểu sau trận.
(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Soi kèo phạt góc Espanyol vs Valladolid, 3h00 ngày 18/1
“Wargaming hân hoan được chia sẻ đam mê lịch sử của mình, cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại để làm lịch sử sống động hơn bao giờ hết,” Tracy Spaight, Giám Đốc Dự Án Đặc Biệt tại Wargaming, phát biểu. “Tái hiện trận đánh tank lịch sử trong video 360°, với những chiếc tank biểu tượng như T-34 và Panzer III, gợi lại những năm tháng lịch sử đầy hào hùng theo một cách độc đáo hơn bao giờ hết.”
Trong đầu năm nay, tựa game đình đám toàn cầu World of Tanks, với sự phối hợp với Google và Bảo Tàng Tank Bovington, đã cho ra mắt một series 5 videos 360° mang tên “Thực Tế Ảo Trong Xe Tank”. Với những chiếc tank nổi tiếng như M4 Sherman trong bộ phim “FURY”, người xem có thể khám phá một trong những xe tank đình đám, từ trong ra ngoài.
Bạn có thể trải nghiệm ngay chiến trường 360° với Wargaming tại:
BI VI
" alt="Wargaming ra mắt video chiến trường Tank Thực Tế Ảo đầu tiên" />Ngày 13/6/2016, Bộ Tài chính đã ra quyết định ban hành Quy chế quy định việc quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống điện tử đa phương tiện hỗ trợ chỉ đạo, điều hành của Bộ Tài chính (hệ thống truyền hình hội nghị).
Quy chế áp dụng cho Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Dự trữ Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước, Cục Thuế, Cục Hải quan các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Cục Dự trữ Nhà nước các khu vực; và Tập đoàn Viettel, chi nhánh của Viettel tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Theo Quy chế, các hội nghị phải sử dụng hệ thống truyền hình hội nghị gồm: Hội nghị toàn quốc triển khai nhiệm vụ tài chính ngân sách 6 tháng cuối năm (Hội nghị sơ kết 6 tháng công tác tài chính - ngân sách); Hội nghị toàn quốc tổng kết và triển khai nhiệm vụ tài chính ngân sách năm (hội nghị tổng kết công tác tài chính ngân sách hàng năm); Các hội nghị sơ kết, tổng kết, tập huấn chuyên đề theo lĩnh vực có phạm vi toàn quốc của các Tổng cục; Các hội nghị, cuộc họp khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài chính phải tổ chức theo hình thức trực tuyến; và các hội nghị khác do Bộ Tài chính, các Tổng cục chủ trì có liên quan đến các đơn vị thuộc ngành Tài chính ở địa phương.
Quy chế nêu rõ các yêu cầu khi sử dụng hệ thống truyền hình hội nghị như: Không để các vật dễ cháy, nổ, chất lỏng, hóa chất gần các thiết bị của hệ thống; Bảo đảm các điều kiện về phòng cháy, chữa cháy; Bảo đảm các điều kiện về âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện ổn định cho hệ thống truyền hình hội nghị; Không được tự ý di chuyển, sử dụng thiết bị vào mục đích khác hoặc thay đổi các tham số cấu hình hệ thống.
Đồng thời, các đơn vị sử dụng hệ thống truyền hình hội nghị còn phải đảm bảo giữ bí mật tài khoản truy cập vào hệ thống; Không dùng tay, vật cứng chạm vào ống kính camera hoặc xoay camera; Bật, tắt, vận hành hệ thống phải đúng quy trình kỹ thuật; Ngắt nguồn điện cung cấp cho hệ thống khi không sử dụng; và thường xuyên vệ sinh hệ thống theo đúng quy trình, đặc biệt đối với thiết bị camera phải dùng khăn lau mềm tiêu chuẩn và chất tẩy rửa chuyên dụng.
" alt="Viettel cung cấp hệ thống điện tử đa phương tiện cho Bộ Tài chính" />Đầu tháng vừa rồi, các nhà nghiên cứu an ninh thuộc trung tâm Check Point đã đưa ra báo cáo về một loại phần mềm độc hại mới được phát hiện có cái tên HummingBad. Loại malware này đã lây lan qua 10 triệu thiết bị trên toàn thế giới.
Theo báo cáo, loại malware này do một nhóm tin tặc Trung Quốc có cái tên YingMob quản lý. Nhóm này đã nâng cấp các phần mềm độc hại để cài vào các ứng dụng giả mạo nhằm thu về lợi nhuận quảng cáo giả mạo. Check Point cho biết: “Đây là một nhóm có tổ chức cao với 25 nhân viên và được chia thành 4 nhóm chịu trách nhiệm phát triển các thành phần độc hại của HummingBad”. Nhóm này có vẻ cực kỳ thành công với lợi nhuận từ phần mềm độc hại lên tới 300.000 USD/tháng. 2 quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất là Trung Quốc và Ấn Độ.
Báo cáo cũng cho biết, HummingBad bắt đầu bằng hình thức tấn công “drive-by download”, tại đó malware được đẩy về thiết bị khi người sử dụng truy cập vào một trang nhiễm mã độc, và thường là những trang có nội dung người lớn.
HummingBad sử dụng một chuỗi tấn công tinh vi và nhiều bước với 2 thành phần chính. Thành phần đầu tiên sẽ truy cập vào phần root của thiết bị với một rootkit có khả năng khai thác nhiều lỗ hổng. Nếu thành công, kẻ tấn công sẽ có khả năng truy cập vào toàn bộ thiết bị. Nếu việc root thiết bị không thành công, thành phần thứ 2 sẽ sử dụng một thông báo cập nhật hệ thống giả mạo, lừa người sử dụng trao cho HummingBad quyền truy cập vào hệ thống.
Dù việc root hệ thống có thành công hay không, HummingBad sẽ tải về số ứng dụng lừa đảo nhiều nhất có thể. Các ứng dụng độc hại này được tạo ra với sự kết hợp của 6 thành phần độc hại và sẽ được điều chỉnh đôi chút tùy theo chức năng. Trong một vài trường hợp, các thành phần độc hại này sẽ được tải về thiết bị một cách tự động sau khi ứng dụng nhiễm mã độc đã được cài đặt.
" alt="Hơn 100.000 thiết bị Android tại Việt Nam bị nhiễm malware Trung Quốc" />" alt="Euro 2016 chiếm lĩnh xu hướng tìm kiếm trên Google Việt Nam cuối tháng 6" /> - Theo Trí Thức Trẻ" alt="(Clip) Những tựa game cực hay có đề tài cướp biển đáng chơi nhất" />
Các toan tính "ly khai" của cả Samsung và Huawei được cho là bắt nguồn từ thông tin rằng, Google đang lên kế hoạch tăng cường kiểm soát không chỉ với những thiết bị Nexus của hãng mà còn cả các thiết bị gốc của các hãng sản xuất khác.
Về khía cạnh nào đó, nỗi sợ hãi trên có thể thông cảm được. Google đã xây dựng hệ sinh thái của Android dựa trên các nền tảng mở và tự quyết, cho phép các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) tái tạo Android theo gu và mục tiêu riêng của họ. Đây là ưu điểm, nhưng cũng đồng thời là nhược điểm, dẫn đến sự đa dạng nhưng cũng đồng thời cả tình trạng phân mảnh trong thế giới thiết bị Android. Phản ứng trước các chỉ trích về tính bảo mật và các cập nhật chậm chạp, Google được cho là đang xem xét siết chặt kiểm soát đối với Android hoặc ít nhất là các cập nhật tính năng.
Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là, liệu việc rũ bỏ Android có phải là đường hướng phát triển tốt nhất cho các doanh nghiệp và cả khách hàng của họ. Tạo ra một hệ điều hành khác biệt, không dính líu đến Android sẽ tự động cắt giảm nguồn cung của hàng trăm ứng dụng đã có sẵn trên thị trường, đặc biệt là những ứng dụng đang được yêu thích nhất. Đó là chưa tính đến việc người dùng có thể phải mất thời gian làm quen với hệ điều hành mới cũng như một giao diện mới trong quá trình này. Mặc dù hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển đã có sự khởi đầu thuận lợi, nhưng nó vẫn chưa đủ sức để thoát khỏi cái bóng của Android.
Theo các chuyên gia, lí tưởng nhất vẫn là Google và các đối tác có thể dẹp bỏ các khác biệt và giải quyết được các vấn đề. Chúng ta có thể đang trên đà tiến tới điều đó, khi các nhà sản xuất ROM theo đơn đặt hàng như Cyanogen Inc. đang cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của Google nhưng vẫn không hoàn toàn vứt bỏ Android. Trớ trêu thay, nỗ lực này của Cyanogen lại đồng nghĩa công ty rơi vào sự phụ thuộc Microsoft.
Hiện vẫn chưa rõ Huawei sẽ quyết tiến theo hướng nào, do công ty này vẫn chưa có hành động cụ thể bộc lộ rõ lựa chọn của mình. Song, có ý kiến cho rằng tập đoàn công nghệ Trung Quốc có vẻ đang thiên về kế hoạch B. Bằng chứng là, trong thời điểm này, Huawei dường như vẫn nhất quyết trung thành với Android, nhưng tuyển dụng cựu phụ trách mảng thiết kế giao diện người dùng điện thoại di động của Apple làm phó chủ tịch phụ trách thiết kế của hãng, tập trung vào các trải nghiệm giao diện EMUI tùy biến từ Android của hãng.
Tuấn Anh(Theo Slashgear)
" alt="Nối gót Samsung, Huawei rắp tâm rũ bỏ Android và Google" />
- ·Nhận định, soi kèo Girona vs Sevilla, 20h00 ngày 18/1: Mở ra hy vọng trời Âu
- ·Ford Việt Nam hỗ trợ đào tạo lái xe an toàn
- ·Ông Nguyễn Trung Chính được bầu làm Chủ tịch CMC
- ·Microsoft tung khuyến mại cực lớn cho người đổi laptop cũ lấy mới
- ·Nhận định, soi kèo Angers vs Auxerre, 23h15 ngày 19/1: Tin vào lịch sử
- ·Brother ra mắt 3 máy in phun thế hệ mới, giá từ 3,9 triệu đồng
- ·Alibaba đuổi việc 2 nhân viên sale mang về 60% doanh số cho công ty
- ·Cùng GameSao trải nghiệm Bất Bại Chiến Thần trước ngày ra mắt
- ·Kèo vàng bóng đá Everton vs Tottenham, 21h00 ngày 19/1: Kịch bản quen thuộc
- ·Phát hiện 8500 tỷ đồng tiền cá độ bóng đá online trong tháng 6
Trở thành webgame MMORPG hot nhất năm 2011 tại thị trường Việt khi chưa tròn nửa năm ra mắt, chiếm luôn vị trí đầu bảng webgame từ dạo ấy, Võ Lâm Chi Mộng thực sự khiến làng game bất ngờ bởi những thành công ngoài sức tưởng tượng. Với những con số như 100 ngàn người chơi ngày Open Beta, hơn 20 triệu nhân vật vào game sau hai năm mở cửa và trở thành webgame có người chơi đông nhất thị trường Việt, đến hiện tại – sau 4 năm phát hành, Võ Lâm Chi Mộng vẫn là ngôi vương khó soán của loại hình webgame. Đặc biệt, giữa năm 2013, việc tựa game này được tích hợp lên các cổng game lớn như ZingMe, Yahoo, ZingPlay và 360Game (2014) thêm một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Võ Lâm Chi Mộng ở thị trường Việt.
Một dấu ấn đáng nhớ khác của tựa game này là vào tháng 10/2014 – khi tròn 3 năm tuổi, Võ Lâm Chi Mộng đã lần đầu tiên kết hợp cổng 360Game thực hiện một sân chơi lớn dành cho cộng đồng với hơn 10.000 game thủ cả nước. Ngày hội game thủ 2014 đã đem đến những trải nghiệm mới mẻ – gắn kết trong game và tương ngộ ở đời thật. Cộng đồng từ đó mà thêm bền chặt và tương tác nhiều hơn, NPH VNG cũng định hình thêm được cách chăm sóc, ưu đãi cộng đồng của mình một cách hợp lý hơn.
Thử thách tuổi lên 5
Có thể thấy trong quá trình vận hành, Võ Lâm Chi Mộng đã luôn biết cách làm mới mình, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng và ngày càng cao của người chơi. Từ những cập nhật đầu tiên ở phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm, đại hội tỷ võ, hay đến việc mở đấu trường bang hội chiến liên máy chủ - Hoàng Đồ Bá Nghiệp, Vương Giả Chi Bang,… webgame này đều chú trọng chăm sóc và hoàn thiện, vinh danh kỹ năng người chơi và kích thích kết nối cộng đồng. Tròn 4 tuổi, tựa game này vẫn giữ vững vị trí webgame có cộng đồng người chơi đông đảo và bền vững nhất hiện nay.
Theo chia sẻ từ ban điều hành, gala sinh nhật 4 tuổi của Võ Lâm Chi Mộng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ dành cho người chơi. Dự kiến sự kiện này tổ chức vào cuối tháng 10/2015.
Đây cũng là thời điểm diễn ra Ngày hội game thủ 2015 với sự tham gia của gần 20 tựa game có mặt trên cổng 360Game. Hé lộ đầu tiên từ sự kiện này là rất nhiều quà tặng hot, khủng cùng các nhân vật đình đám trong cộng đồng làng game. Ngày hội còn có sự tham gia của một số nhân vật đang thu hút công chúng của showbiz như Sĩ Thanh, Hà Trinh, Min Xù, Fband,…
Tìm hiểu các hoạt động mừng Võ Lâm Chi Mộng 4 tuổi tại http://vlcm.360game.vn/
Kun
" alt="Võ Lâm Chi Mộng – thành công và thách thức mới" />Theo trang tin RT, lỗi sập mạng YouTube được ghi nhận vào lúc 6 giờ 20 phút (giờ Việt Nam) chiều 22/6.
Một số người dùng khi truy cập vào địa chỉ Youtube.com liền gặp một thông báo khá hài hước: "Một nhóm các con khỉ được đào tạo đã được phái đi để đối phó với tình trạng này" cùng một đoạn ký tự văn bản lộn xộn phía dưới.
Một số người dùng đã bày tỏ sự bất ngờ cũng như dận giữ trước sự cố trên qua các trang mạng xã hội.
Thông báo lỗi trên trang YouTube thời điểm bị sập.
Theo tìm hiểu của hãng tin RT thì sự cố trên dường như chỉ xảy ra ở một số máy chủ tại những thị trường nhất định. Tại thị trường Ấn Độ, các báo cáo đều cho biết hệ thống YouTube vẫn truy cập bình thường.
Trong khi đó, tại Việt Nam, qua tìm hiểu của phóng viên thì tại thời điểm trên, mạng YouTube cũng xảy ra hiện tượng truy cập chập chờn. Người dùng phải bấm tải lại trang web nhiều lần mới vào được nội dung video cần xem.
Hiện Google, công ty sở hữu YouTube chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về sự cố trên.
Theo VietnamPlus
" alt="YouTube bất ngờ bị sập, Google vẫn 'im lặng'" />- Ván 1- FNC thắng EDG: Sự nỗ lực vượt qua giai đoạn đầu trận cực kì khó khăn của FNC đã được đền đáp khi họ ăn thành công 2 Baron để tạo tiền để giành chiến thắng thuyết phục trước EDG sau gần 40 phút.
Ván 2- FNC thắng EDG: FNC đã chủ động tập trung dồn toàn lực để khắc chế vị trí của Koro1 và họ đã thành công toàn diện. Người đi đường trên của EDG đã liên tục phải nằm xuống và toàn bộ số điểm hạ gục quan trọng đó đều rơi vào tay của Febiven để anh chàng đi đường giữa của FNC nhanh chóng tận dụng và lăn cầu tuyết mạnh mẽ giúp cho hạt giống số 1 châu Âu có được chiến thắng thứ hai liên tiếp.
GameSao sẽ đồng hành cùng với độc giả ở ngày thi đấu đầu tiên của CKTG 2015 qua những trận đấu được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của VETV.
Và đừng quên tham gia dự đoán nhà vô địch CKTG 2015 để có cơ hội nhận được trang phục Tối Thượng từ GameSao.
Xem chi tiết tại đây.
" alt="[CKTG 2015] Trực tiếp cặp đấu Tứ kết thứ ba" /> Toyota mô tả về hệ thống Mobility Teammate: "Sự tương tác giữa tài xế và xe nên được hiểu như sự tương tác giữa hai người bạn thân cùng có chung một mục đích, khi thì quan sát, đôi lúc lại giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau. Cách tiếp cận này nhằm ghi nhận tiện ích của công nghệ lái xe tự động trong việc duy trì những trải nghiệm lái thú vị trên từng hành trình.".
Đó cũng là lý do mà logo của Mobility Teammate là hình hoạ mô tả một con người và một robot, mỗi bên đặt một tay lên vô lăng.
"Fun to drive, again"
Đảm bảo sự cân bằng và cảm giác lái chân thực cho tài xế là nhiệm vụ hàng đầu. Akio Toyoda - CEO của Toyota vốn là một tay lái xe đua cứng cựa, người đã cống hiến cả nhiệm kỳ của mình cho việc phát triển thương hiệu, cũng chính là người khởi xướng và tin tưởng mạnh mẽ vào việc sản xuất những chiếc xe mang lại niềm vui cho người lái. Thực tế thì "Fun to drive, again" (Hãy lái xe vui vẻ một lần nữa) cũng chính là một khẩu hiệu của Toyota.
Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào để tài xế vui vẻ (một lần nữa) nếu như họ chỉ việc ngồi sau vô lăng còn mọi thao tác điều khiển lại hầu hết bị kiểm soát bởi siêu máy tính?
Trả lời câu hỏi này, Toyota đi vào giải thích khái niệm "team" theo cách của họ. "Khái niệm thì dĩ nhiên không thay đổi, nhưng cách giải thích của chúng tôi thì có" - Tổng giám đốc phụ trách Chương trình xe tự lái của Toyota - Ken Koibuchi nói. "Không thể kể rõ có bao nhiêu thứ mà công nghệ tự lái có thể làm được. Nên chúng tôi cố gắng mô tả hai đối tượng chỉ bằng một từ. Tài xế và xe chính là đồng đội.".
Theo đó, phần việc của tài xế chính là lập trình điểm đến thông qua hệ thống định vị và định hướng cho xe. Trong trường hợp xe đến điểm thu phí hoặc cần dừng đỗ tạm thời, chức năng tự lái sẽ chuyển sang chế độ "Ready" khi tài xế bấm nút điều khiển đồng thời nhả tay lái. Xe sẽ ngay lập tức giảm tốc độ rồi sau một thời gian nhất định sẽ bất ngờ tăng tốc và tiếp tục tham gia giao thông, cùng lúc đó đèn nháy sẽ tự động bật để báo hiệu. Đặc biệt, công nghệ tự lái cho phép xe tự động nhận diện và chuyển làn đường, nhận diện và tránh né chướng ngại vật tương đối thuần thục. Tiện ích này rất hữu hiệu khi lái xe trong thành phố vào giờ cao điểm.
" alt="Toyota phát triển công nghệ xe tự lái" />
- ·Nhận định, soi kèo Valencia vs Real Sociedad, 03h00 ngày 20/1: Khoắng điểm tại hang Dơi
- ·Cảnh sát Australia kêu gọi người chơi Pokemon Go tập trung, tránh tai nạn
- ·Honda NC750 phiên bản cảnh sát xuất hiện ở Việt Nam
- ·Dùng phần mềm để tiên đoán lý do nhân viên nghỉ việc
- ·Nhận định, soi kèo Parma vs Venezia, 21h00 ngày 19/1: Bước ngoặt của cuộc đua
- ·[CKTG 2015] Trực tiếp cặp đấu Tứ kết đầu tiên
- ·ASUS ZenFone C tại Việt Nam giảm giá
- ·Samsung dẫn đầu xu thế tiết kiệm dữ liệu di động
- ·Nhận định, soi kèo Leverkusen vs Monchengladbach, 0h30 ngày 19/1: Khó có bất ngờ
- ·Google, Amazon có thể bỏ trụ sở tại Anh sau Brexit