当前位置:首页 > Giải trí > Siêu máy tính dự đoán Feyenoord vs AC Milan, 03h00 ngày 13/2 正文
标签:
责任编辑:Nhận định
Nhận định, soi kèo Farul Constanta vs Gloria Buzau, 22h00 ngày 10/2: Khó thoát khỏi đáy
Theo như những chia sẻ của các Rioter, thì Yorick và Sát Thủ rất có thể sẽ được ra mắt vào giai đoạn trước và Tiền Mùa Giải. Một danh sách dài những tướng sát thủ được công bố làm lại, và nó đã làm cho cộng đồng nổi lên hàng loạt những đồn đoán và thảo luận xung quanh vấn đề đó. Riot thì luôn biết cách để làm cho trò chơi trở nên mới mẻ và tạo hứng thú cho người chơi. Mới đây, một người chơi đã thắc mắc về số lượng tướng trong 2016 và hỏi các nhà phát triển của Riot, thì Meddler đã xuất hiện và phản hồi như sau:
“Trích:
Trong một bài chia sẻ trước đây, Riot Meddler nói rằng chúng tôi nên hi vọng vào một số lượng tướng tương ứng so với năm 2015, năm vừa rồi, chúng tôi có
. Còn trong 2016, chúng tôi đã có
và mới đây là
, vì thế, chúng tôi vẫn còn 1 vị tướng mới nữa đúng không? Tôi biết rằng cuối năm nay sẽ có rất nhiều những nội dung thú vị như làm lại sát thủ, Yorick, nhưng các anh biết đó, tướng mới luôn là thứ làm cho người chơi cảm thấy thích thú nhất và giữ cho trò chơi luôn mới mẻ.
Gần như chắc chắn rằng, Kled sẽ không phải là tướng cuối cùng ra mắt trong năm 2016 đâu.”
Có thể thấy, thông tin này của Meddler đã tạo thêm nhiều hi vọng cho những người chơi trong năm 2016. Nó khiến cho người chơi tò mò hơn bao giờ hết, khi mà Kled mới ra mắt cách đây ít lâu, người ta vẫn còn đang tìm hiểu về Kị Sĩ Cáu Kỉnh thì giờ đây, thông tin biết rằng sẽ còn một tướng mới trong thời gian tới đã khiến họ vui mừng hết nấc. Như vậy là trong giai đoạn cuối mùa giải 2016 này, chúng ta sẽ không chỉ có đợt làm lại Yorick, chỉnh sửa vai trò Sát Thủ, mà sẽ có thêm cả 1 vị tướng mới nữa.
" alt="LMHT: Sau Kled sẽ xuất hiện thêm ít nhất một vị tướng nữa trong năm nay"/>LMHT: Sau Kled sẽ xuất hiện thêm ít nhất một vị tướng nữa trong năm nay
iG là đội tuyển cuối cùng điền tên mình vào vòng play-off của LPL Mùa Hè 2016. Cụ thể:
Hai đội đầu Bảng A và B sẽ được đặc cách lọt thằng vào Bán kết. Hai đội xếp nhì được điền tên trực tiếp vào vòng Tứ kết. Trong khi đó, bốn đội tuyển xếp ở hai vị trí ba và tư sẽ có màn đối đầu trực tiếp với nhau ở ngay trận đầu tiên của vòng play-off với lợi thế thuộc về đội xếp thứ ba khi có trước một ván thắng. iG gặp IMay, còn Game Talents đối đầu với Vici Gaming ở nhánh còn lại.
Vòng play-off của giải hạng hai Trung Quốc LSPL vẫn chưa bắt đầu, nhưng top 4 đội xuất sắc nhất đã xuất hiện, bao gồm: Star Horn Royal Club, Legend Dragon, Young Miracles và Newbee Young. Đội vô địch LSPL sẽ giành suất đến thẳng với LPL Mùa Xuân 2017, trong khi đội xếp hạng hai và ba tiếp tục phải tham dự Vòng Thăng Hạng.
OMG, Saint Gaming, LGD Gaming và Newbee sẽ hiện diện tại Vòng Thăng Hạng sắp tới. OMG và Saint sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu giữa hai đội xếp hạng sáu chung cuộc, và đội thua sẽ bị “trục xuất” khỏi LPL. Còn về phía đội thắng, họ sẽ phải tiếp tục chạm trán với đội hạng nhì LSPL để tranh đấu chiếc vé thứ hai hiện diện tại LPL Mùa Xuân 2017.
Tương tự, Newbee và LGD Gaming sẽ gặp nhau ở Vòng Thăng Hạng với tư cách là hai đội đồng hạng năm. Đội thắng cuộc sẽ ở lại LPL, còn đội thua sẽ tiếp tục có trận đấu với hạng ba LSPL nhằm có được chiếc vé cuối cùng.
Cả hai vòng đấu play-off và Thăng Hạng của LPL sẽ được diễn ra xen kẽ cùng thời điểm với nhau. Trận đấu đầu tiên giữa Vici và GT sẽ diễn ra vào lúc 12g00 ngày 10/8.
June_6th(Theo thescore esports)
" alt="[LPL Mùa Hè 2016] iG giành vé chơi play"/>![]() |
Nhận định, soi kèo Sporting Lisbon vs Dortmund, 3h00 ngày 12/2: Căng như dây đàn
Hôm nay, ngày 24/5/2017, Bộ Tài chính tổ chức trực tuyến hội nghị Tin học Thống kê ngành Tài chính lần thứ V với chủ đề “Xây dựng Bộ Tài chính điện tử, nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp” nhằm thống nhất quan điểm chỉ đạo và kế hoạch triển khai ứng dụng CNTT và thống kê tài chính giai đoạn 2016 - 2020, qua đó góp phần xây dựng Bộ Tài chính điện tử được đồng bộ và thống nhất từ trung ương đến địa phương.
Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng nhận định, trong giai đoạn vừa qua, ngành Tài chính đã có những bước phát triển nhanh và vững chắc, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành, huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực tài chính cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Để đạt được những thành tựu đó, phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của hệ thống tin học và thống kê ngành tài chính.
“Đến nay, CNTT đã được ứng dụng sâu, rộng vào hầu hết các hoạt động nghiệp vụ tài chính, trở thành mạch máu không thể thiếu trong các hoạt động nghiệp vụ chủ chốt như quản lý điều hành ngân sách nhà nước; quản lý thu - chi ngân sách nhà nước; thanh toán điện tử và quản lý trái phiếu chính phủ; quản lý trong lĩnh vực thuế, hải quan; triển khai thuế điện tử, hải quan điện tử, cơ chế một cửa quốc gia, một cửa ASEAN; quản lý nợ công; quản lý giá, quản lý tài sản công; quản lý, giám sát thị trường tài chính; quản lý dự trữ nhà nước....; cùng các nhiệm vụ quản lý nội ngành”, Bộ trưởng cho biết.
Để đảm bảo triển khai thành công ứng dụng CNTT trong ngành tài chính theo định hướng của Đảng và Chính phủ, tại hội nghị, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Tài chính tập trung trao đổi, cung cấp thông tin, thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề còn tồn tại, các bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình triển khai vừa qua và cùng nhau bàn về các giải pháp cụ thể trong việc phối hợp triển khai ứng dụng CNTT trong thời gian tới.
![]() |
Báo cáo tại hội nghị Tin học Thống kê ngành Tài chính lần thứ V cho thấy, trong giai đoạn 2011 - 2015 và năm 2016, ngành Tài chính đã tập trung vào việc hoàn thiện và triển khai rộng các hệ thống lớn, xử lý dữ liệu tập trung, sử dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, ứng dụng CNTT gắn liền với cải cách cơ chế tài chính, tái cơ cấu lại các quy trình nghiệp vụ theo thông lệ quốc tế. Công tác ứng dụng CNTT ngành Tài chính đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.
Cụ thể, ngành Tài chính đã đẩy mạnh cung cấp thông tin, dịch vụ hành chính công trực tuyến cho các đơn vị có quan hệ với ngân sách, người dân và doanh nghiệp, gắn chặt ứng dụng CNTT trong công tác quản lý tài chính với cải cách thủ tục hành chính. Đến nay, toàn ngành đã xây dựng được một hệ thống Cổng thông tin điện tử (TTĐT) gồm Cổng TTĐT Bộ Tài chính và 110 Cổng/Trang TTĐT của các đơn vị thuộc Bộ (tính đến cấp Cục). Toàn bộ các thủ tục hành chính công, các dịch vụ công trực tuyến đã được tích hợp tập trung, thống nhất trên chuyên trang “Bộ Thủ tục hành chính và Dịch vụ công trực tuyến” trên Cổng TTĐT Bộ Tài chính. Đến hết năm 2016, tổng số thủ tục hành chính tại Bộ Tài chính đã triển khai cung cấp dịch vụ công trực tuyến là 910 thủ tục, trong đó có 104 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 239 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
" alt="CNTT đã trở thành “mạch máu” không thể thiếu trong hoạt động nghiệp vụ ngành Tài chính"/>CNTT đã trở thành “mạch máu” không thể thiếu trong hoạt động nghiệp vụ ngành Tài chính
Robot cảnh sát đầu tiên thế giới là một mẫu người máy Reem, do hãng Pal Robotics chế tạo theo đơn đặt hàng của nhà chức trách Dubai. Nó chính thức ra mắt công chúng lần đầu tại Triển lãm Thông tin và an ninh Vùng Vịnh hồi cuối tuần trước.
Hiện tại, cảnh sát Dubai đang điều động "nhân viên đặc biệt" này làm nhiệm vụ tuần tra tại các trung tâm thương mại và điểm thu hút khách du lịch trong thành phố.
Mọi người có thể trình báo về tội phạm, nộp phạt và tìm kiếm thông tin bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng trước ngực robot cảnh sát. Những dữ liệu do robot này thu thập cũng sẽ được chia sẻ cho các nhà quản lý giao thông vận tải ở Dubai.
Nhà chức trách địa phương tiết lộ, mục tiêu của họ là robot hóa 25% lực lượng cảnh sát của Dubai vào năm 2030. Tuy nhiên, các robot sẽ không thay thế hoàn toàn con người.
Ethernet ảnh hưởng lên tốc độ giữa các thiết bị trong một mạng. Ví dụ, nếu bạn muốn chuyển file nhanh nhất có thể giữa hai máy tính trong nhà, thì dùng mạng dây sẽ nhanh hơn Wifi. Lúc đó, kết nối Internet không tham gia vào quá trình chuyển tải, nên bạn sẽ đạt được tốc độ tối đa mà phần cứng mạng của bạn có thể cung cấp.
Một vài ví dụ rõ hơn về vấn đề này:
- Nếu bạn có nhiều thiết bị đang backup vào một hệ thống NAS, máy chủ backup, hay một ổ cứng chia sẻ chung, thì quá trình backup sẽ nhanh hơn nếu dùng Ethernet.
- Nếu bạn đang stream từ máy chủ media (như Plex hay Kodi) thì Ethernet sẽ cho tốc độ nhanh và ổn định hơn nhiều.
Tốc độ kết nối còn phụ thuộc vào "độ trễ". Độ trễ là khoảng delay khi dữ liệu truyền từ thiết bị đến đích; gamer thường gọi nó là ping.
Nếu bạn là một gamer chơi game online, bạn sẽ phải tìm cách giảm tối đa độ trễ. Đây là lúc mạng dây Ethernet phát huy tác dụng.
Còn nếu bạn chỉ xem video hay nghe nhạc, lướt web, đây chẳng phải là vấn đề đáng quan tâm mấy.
" alt="Tại sao mạng dây (Ethernet) lại tốt hơn Wifi?"/>