您现在的位置是:NEWS > Ngoại Hạng Anh
Diễn viên 'Hành trình công lý' lên tiếng khi vai diễn bị chỉ trích hỗn láo
NEWS2025-02-23 20:45:27【Ngoại Hạng Anh】7人已围观
简介Hành trình công lý đã phát sóng tới tập 15 và lịch mu đálịch mu đá、、
Hành trình công lý đã phát sóng tới tập 15 và vẫn tập trung vào các thành viên gia đình Hoàng (Việt Anh) sau biến cố. Những tập gần đây,ễnviênHànhtrìnhcônglýlêntiếngkhivaidiễnbịchỉtríchhỗnlálịch mu đá nhân vật Khang có nhiều chuyển biến về tâm lý và thu hút sự chú ý của khán giả sau hàng loạt phản ứng với bố, có thái độ và lời nói khiến Hoàng đau lòng dù xưa nay anh hết mực thương con. Trên các diễn đàn phim, Khang hứng nhiều chỉ trích và tạo tranh cãi.
Là con nhưng lại muốn mình lên làm bố, chả hiểu luôn. Xem nhân vật này rất là ức chế; Xây dựng nhân vật con không thể chấp nhận được thế này mà để bọn trẻ con xem phim thì hỏng cả một thế hệ; Nhân vật Khang hỗn quá không thích...là những chỉ trích của khán giả. Bạn Duong Thuy Tran bức xúc: "Tất nhiên là sẽ sụp đổ và thất vọng nhưng bố gặp chuyện mà coi như kẻ thù vậy có hay ho gì. Bố mẹ có sai vẫn là bố mẹ mình, không bao giờ rời bỏ mình dù mình sai trái. Nhưng bố sai có quyền rời bỏ bố à?".

Tuy vậy có khán giả vẫn bênh vực nhân vật Khang. Khán giả Lê Thu Hiền bình luận: "Khang đã hình tượng 1 người bố hoàn hảo quá nên khi hình tượng sụp đổ, bạn ấy bất ổn như vậy là hợp lý mà, sao mọi người cứ chửi nhân vật này nhỉ". Bạn Phuong Nguyen đồng tình: "Bố là hình tượng quá hoàn hảo trong mắt Khang. người bố có vai trọng rất quan trọng trong gia đình, con cái thường coi bố là hình mẫu hoàn hảo nhất để hướng đến. Giờ sụp đổ nên Khang bất ổn là hợp lý".
Chia sẻ với VietNamnet, diễn viên Thái Vũ - người đảm nhiệm vai Khang nói tâm lý của nhân vật được xây dựng hơi gắt bởi ở lứa tuổi dậy thì. Đạo diễn cũng muốn xây dựng tâm lý Khang như vậy. Nam diễn viên sinh năm 2000 nói thêm: "Khang yêu bố dữ lắm, lúc ở một mình mới là đỉnh cao của sự đấu tranh và ân hận. Tại cảm xúc của Khang sẽ thay đổi nhiều nhất phim và điểm rơi của câu chuyện gia đình lại vào mình Khang nên khó tránh được". Thái Vũ nói thêm, ở các tập sau phản ứng của nhân vật này sẽ đỡ hơn.

Hành trình công lý là bộ phim đầu tiên của Thái Vũ, người vừa tốt nghiệp ĐH Luật. Nhiều khán giả nhận xét vai diễn này có gương mặt già là chính xác. Trên phim Khang là học sinh cấp 3 trong khi ngoài đời khi đóng vai này Thái Vũ đã là sinh viên năm cuối đại học. Thêm nữa Thái Vũ là diễn viên tay ngang lần đầu đóng phim nên dễ hiểu khi vai diễn này nhiều chỗ bị nhận xét khô cứng. Trong cuộc phỏng vấn VietNamNet gần đây, Thái Vũ nói về áp lực khi xuất hiện trong phim giờ vàng VTV bên cạnh các diễn viên chuyên nghiệp và có tên tuổi nhiều năm.
"Thực sự tôi thấy rất áp lực, khó khăn vào những ngày đầu quay từ cách lấy cảm xúc, phân tích kịch bản tới sự tương tác, hoà nhịp với các diễn viên chuyên nghiệp. Đã có những lúc tôi cảm thấy dường như mình không thể vượt qua được. Tuy nhiên rất may mắn đạo diễn luôn biết cách để khai thác và gợi mở cho tôi tâm lý của nhân vật và những cô chú, anh chị diễn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chỉ dạy và truyền lửa cho đàn em. Chính nhờ những động lực đó mà tôi cảm thấy tự tin hơn''.
Cảnh khó với nam diễn viên là ở khoảng thời gian đầu với cao trào của Khang khi phát hiện bố ngoại tình. Những cảm xúc, tâm lý của đứa trẻ 17 tuổi dường như quá khó để thể hiện đối với nhân vật tại thời điểm đó. Nhưng chính sự giúp đỡ của đoàn làm phim Thái Vũ có thể hoàn thành được phân cảnh khó nhằn đó.

很赞哦!(214)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Al Batin vs Al Jandal, 19h45 ngày 19/2: Chủ nhà ‘ghi điểm’
- Bộ TT&TT triển khai công tác cán bộ tại 4 đơn vị
- Họa sỹ Phan Ngọc và ô cửa cô đơn
- Những mẫu xe gầm cao 'chạy lướt' giá từ 500 triệu đáng để cân nhắc
- Nhận định, soi kèo Monastir vs JS Omrane, 20h00 ngày 20/2: Cửa trên đáng tin
- Hoàng Quyên lúng túng không biết yêu Đỗ Bảo hay Võ Thiện Thanh
- Xe máy giảm giá liên tục
- Mẹ Hoài Lâm liên tục khóc khi chia sẻ về con trai
- Nhận định, soi kèo Duhok vs Dhofar, 22h59 ngày 19/2: Không còn động lực
- Những MC truyền hình 'hút hồn' khán giả
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo Anderlecht vs Fenerbahce, 3h00 ngày 21/2: An bài
Soobin Hoàng Sơn vừa có buổi tiệc hội ngộ của các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo những clip ngắn từng tạo ra hàng loạt trào lưu gây sốt trên mạng xã hội. Soobin Hoàng Sơn giàu cỡ nào?">
Soobin Hoàng Sơn thân mật với các 'soái ca' Trung Quốc
- "Không vì lợi ích cộng đồng nhỏ mà làm ảnh hưởng tới lợiích của cộng đồng lớn. Những hình ảnh phản cảm như cướp phết, chém lợn, đập đầutrâu phải được chấm dứt trong mùa lễ hội sắp tới", ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởngBộ VHTT&DL chỉ đạo.Giải mã bí ẩn nghìn năm dưới lòng đất">
Chấm dứt hình ảnh phản cảm chém lợn, đập đầu trâu
Nguyễn Xuân Son chờ được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên tuyển Việt Nam. Ảnh: L.T Trong các cầu thủ này, Nguyễn Xuân Son nếu được triệu tập sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho hàng công tuyển Việt Nam. BLV Quang Huy thậm chí còn cho rằng Xuân Son mang tới sự khác biệt cho "Những chiến binh sao vàng" ở ASEAN Cup 2024, trong khi chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét chân sút Thép Xanh Nam Định là mẫu cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn có.
"Việc Xuân Son có được HLV Kim Sang Sik triệu tập hay không thì tôi không bàn tới. Nhưng về góc độ chuyên môn, nếu tuyển Việt Nam có tiền đạo này chắc chắn có nhiều phương án tấn công và chơi hiệu quả hơn so với những trận giao hữu vừa qua",chuyên gia Phan Anh Tú nói.
Cũng theo ông Phan Anh Tú, Xuân Son là mẫu trung phong tì đè và dứt điểm tốt, hiệu suất ghi bàn cực khủng khiếp. Trước khi lên tuyển Việt nam, cầu thủ này có 7 bàn thắng ở V-League (cùng Tiến Linh dẫn đầu danh sách Vua phá lưới). Nếu tính cả các mặt trận, chân sút Thép Xanh Nam Định có 12 bàn sau 13 trận, còn mùa trước có tới 31 bàn thắng, chiếm hơn nửa tổng số bàn của đội đương kim vô địch V-League.
HLV Kim Sang Sik phải loại 5-6 cầu thủ ở tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF Thực tế, VFF cũng có những động thái nhằm giúp HLV Kim Sang Sik sử dụng Nguyễn Xuân Son ở ASEAN Cup 2024. Sau khi FIFA và AFF đồng ý, chân sút 27 tuổi có thể thi đấu từ trận gặp Myanmar ở vòng bảng (21/12), trong điều kiện được triệu tập.
Nếu Xuân Son cùng Văn Toàn hoặc Văn Vĩ lên tuyển Việt Nam, danh sách đội tuyển tăng lên 33 cầu thủ. Như vậy, HLV Kim Sang Sik phải loại 6-7 cái tên trước trận ra quân gặp Lào (9/12).
Ở vị trí thủ môn, gương mặt trẻ Trần Trung Kiên rất khó cạnh tranh vị trí. Ở hàng hậu vệ, về cơ bản tuyển Việt Nam khả năng giữ nguyên khi những cầu thủ hiện tại đều rất kinh nghiệm và thể hiện tốt ở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.
HLV Kim Sang Sik khả năng loại nhiều cầu thủ nhất ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Những cái tên như Thái Sơn, Bảo Toàn, Văn Trường, Quốc Việt, Thanh Bình... đều có nguy cơ cao phải làm khán giả ở ASEAN Cup 2024.
Quang Hải lại ghi bàn, tuyển Việt Nam toàn thắng ở Hàn Quốc
Quang Hải, Thanh Bình, Duy Mạnh lập công giúp tuyển Việt Nam đánh bại Jeonbuk Hyundai Motors FC 3-1, khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với 3 trận thắng.">Xuân Son chờ tin vui, ai sẽ bị loại ở danh sách tuyển Việt Nam?
Kèo vàng bóng đá PSG vs Brest, 03h00 ngày 20/2: Tin vào Les Parisiens
Một ngày thu đẹp dịu dàng, tôi đến xưởng vẽ của anh, ngay cạnh trường Đại họcSân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Đó là thế giới riêng của họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên,nơi mọi thứ khác trở nên câm lặng để chỉ còn những cung bậc của sắc màu lêntiếng…
Bố là đạo diễn, chị gái làm diễn viên, ban đầu chính Nguyễn Văn Chuyêncũng không nghĩ mình có một ngã rẽ vào hội họa. Nhưng rồi khi lên cấp 3 anh bắtđầu được làm quen, tiếp xúc với các họa sĩ là bạn bè của gia đình. Nguyễn VănChuyên thi đỗ vào trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, ra trường, vào giảng dạy Mỹthuật tại Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1992. Đến năm 2003 anh chuyển ra Thủ đôlàm giảng viên khoa Mỹ thuật trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Côngviệc giảng dạy không mất quá nhiều thời gian, nên hơn chục năm qua anh có thểdành hết tâm sức của mình cho sáng tạo, trong xưởng vẽ rộng rãi, khang trang tạicon phố Mai Dịch này.
Những bức tranh không chữ ký
Anh nói với tôi, lúc hạnh phúc nhất là lúc vẽ. Khi vẽ xong, tức là lúc bức tranhkhép lại trước người nghệ sĩ, nó được “đóng gói” và công việc ấy của họa sĩ đãkết thúc. Nghệ thuật của nó là gì? Câu trả lời nằm trọn vẹn ở tác phẩm. Sự kháclạ là Nguyễn Văn Chuyên thường không ký tên dưới mỗi bức tranh. Với anh, bứctranh hẳn nhiên đã nói lên rõ nhất về tác giả của nó. Mỗi nét bút, mỗi mảng màu,mỗi hình khối… đều ghi dấu đậm nét con người tác giả. Vậy thì cần gì một chữ ký,khi nó chỉ là sự xác nhận phía bên ngoài tác phẩm.
Hầu như không ký tên vào tranh, không quan tâm nhiều tới việc triển lãm cá nhân,Nguyễn Văn Chuyên quan niệm người họa sĩ chỉ cần làm tốt phần việc của mình, vàcông việc ấy là thông qua ngôn ngữ tạo hình thể hiện được ý tưởng, tư duy, cảmxúc của người họa sĩ. Nó được Nguyễn Văn Chuyên tiến hành âm thầm lặng lẽ hơn sovới những gì người ta thoạt tiên nghĩ về anh. Và tất cả những gì có thể nói vềcông việc ấy, đó là hai từ “chuyên nghiệp”.
Với Nguyễn Văn Chuyên, chất liệu thể hiện hay kĩ thuật không phải điều quantrọng nhất. Cái tiên quyết cho thành công của một tác phẩm hay một họa sĩ chínhlà thông qua ngôn ngữ tạo hình thể hiện được ý tưởng của tác phẩm một cách độcđáo nhất.Được đào tạo bài bản về sơn mài trong trường mỹ thuật, là thực tậpsinh tại trường Ecole Nationale Superieure des Beaux-Arts-Paris (năm học 2002 –2003) với lựa chọn xưởng chất liệu tổng hợp, Nguyễn Văn Chuyên không những cónhiều tác phẩm xuất sắc trên các chất liệu sở trường mà còn thành công ở cácchất liệu khác như tranh sơn dầu và tranh đồ họa với rất nhiều giải thưởng.
Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên sinh năm 1969 tại Hải Dương trong một gia đình làm nghệ thuật. Từnhững năm ngoài 30 tuổi, Nguyễn Văn Chuyên đã đoạt được rất nhiều giải thưởng Mỹthuật trong nước và quốc tế. Từ Giải Nhất trong Triển lãm Mỹ thuật Đồng Nai năm1995 với tác phẩm “Lễ thiêng” khi anh mới 26 tuổi, đến nay Nguyễn Văn Chuyên đãcó tới ngót nghét 30 giải thưởng, trong đó ngoài những giải khu vực, giải thưởngthường niên của Hội Mỹ thuật Việt Nam, giải thưởng Triển lãm Mỹ thuật toàn quốcđịnh kỳ 5 năm, còn có Giải thưởng Mỹ thuật Asean, Giải thưởng cuộc thi Ánh mắttrẻ dành cho các nghệ sĩ dưới 35 tuổi (Giải Nhì năm 2001 và Giải Nhất năm 2002),Giải thưởng Mỹ thuật Anh quốc kỷ niệm 100 năm chào thiên niên kỷ mới WinSor &Newton…
Song Nguyễn Văn Chuyên an nhiên với mọi chuyện, kể cả giải thưởng, bởi với anhđó cũng chỉ là những sân chơi. Còn cuộc chơi bền bỉ, dài hơi và duy nhất có ýnghĩa với anh, đó là ở trong căn xưởng này, nơi bất cứ lúc nào rảnh rỗi và thấytĩnh tại, anh lại khép cửa để được tận cùng cô đơn trong thế giới riêng mình.“Đấy là lúc rỗng không nhất” - người họa sĩ nói về những giờ khắc cầm bút củaanh, khi những nghĩ suy, ý tưởng đã chín muồi và bàn tay bắt đầu công việcchuyển tải của nó với trạng thái gần như là “vô thức”.
“Trầm tích” trong mỗi sắc màu
Thiếu sự mới lạ và huyền bí, nghệ thuật không còn là nó nữa. Bởi vậy mà vẽ tranhkhông phải là sự lấp đầy màu lên toan trắng, cũng không phải là việc mô phỏnghiện thực như nó vốn có. Họa sĩ Nguyễn Văn Chuyên nói: “Một số tác phẩm của tôikhông phải ai cũng xem được. Và tôi không bao giờ vẽ một bức nào nhang nhác vớibức trước đó”.
Mỗi tác phẩm của anh thường là những tác phẩm độc lập, đề tài khá đa dạng, nhưngtừ cuối những năm 90 của thế kỷ trước, anh bắt đầu say mê với đề tài văn hóa lễhội và tâm linh. Bức tranh đầu tiên đánh dấu chặng đường này của Nguyễn VănChuyên là bức sơn mài “Tâm Phật”, đoạt Giải Nhì (không có Giải Nhất) của Hội Mỹthuật Việt Nam năm 1998. Ở tác phẩm này, không thấy gương mặt hay thân hình củaPhật, nhưng có một thứ Phật tính lan tỏa trong tranh. “Tôi không vẽ hình dángPhật mà vẽ theo sự linh cảm về Phật của mình. Và đó mới thực sự là Phật”, ngườihọa sĩ nói.Tác phẩm 'Tâm Phật' của Nguyễn Văn Chuyên Thành công ở thể loại tranh trừu tượng đã đưa Nguyễn Văn Chuyên đến với hàngloạt giải thưởng cho các tác phẩm như “Lễ thiêng”, “Hội đêm trăng”, “Lễ cầumùa”, “Trở về cội nguồn”, “Mỹ Sơn”, “Dấu tích trên cao nguyên”, “Bãi đá cổ”,“Hóa thạch”, “Cội nguồn”, “Thảm B52”, “Phù sa sông Hồng”, “Mạch ngầm trong thànhphố”, “Huyền thoại Việt”… “Khác với các loại tranh khác, tranh trừu tượng đòihỏi người thưởng thức phải có sự đồng cảm”, anh nói.
Và tôi thực sự bị choángngợp trước những bức tranh thường được vẽ trên vóc hay toan khổ lớn của anh, vớinhững đền đài, thành quách, những rong rêu của kí ức trộn lẫn với xúc cảm, mộthồng hoang mịt mùng vời vợi nhắc người ta nhớ về nguồn cội, nhịp bước mơ hồ thờigian trên những nát đổ phiêu linh của dấu tích lịch sử và huyền thoại, sự hỗnđộn và bí ẩn của tâm thức trên một lát cắt mỏng manh của những lớp đất bồi xenlẫn cùng thảo mộc, hay từ những gợn sóng xa xôi… Tất cả hiển hiện và quyến rũngười xem dù chúng không thực sự được vẽ ra. Họa sĩ chỉ gợi mở, rồi để cho ngườixem cùng bay vào thế giới tưởng tượng diệu kì của anh.
Người họa sĩ đã xóa đi mọi đường biên hình khối thật của sự vật, để chỉ còn lạinhững ấn tượng ám ảnh về chúng. Sự gạt bỏ đi đường biên ấy chính là nét thơ mộngcủa tác phẩm, bởi từ trong bản chất, nghệ thuật không cần đến sự sao chép hiệnthực, nó là thế giới của tưởng tượng, siêu cảm, bí ẩn và những giấc mơ. Tranhtrừu tượng cho phép người nghệ sĩ làm điều ấy.Và người ta thấy trong bức “Hộiđêm trăng” của Nguyễn Văn Chuyên cái tưng bừng hoan hỉ pha chút ma mị của nhữngbàn tay, cái lấp lánh của ánh trăng huyền ảo rọi vào đêm tối, tiếng lạo xạo củanhững trang sức, y phục tha thướt huyền bí, sự nhập nhằng ẩn hiện tỏ mờ củanhững gương mặt trong thế giới tâm linh, sự sống và cái chết. Có lẽ phảng phấtđâu đó trong bức tranh cả gương mặt của những thần thánh nữa… Người ta cũng thấytrong “Dấu tích trên cao nguyên” hay “Huyền thoại bãi đá cổ” những vết hoen ốcủa thời gian.
Phải gạt bỏ cái thói quen nhìn thấy hình hài sự vật thì mới cảmđược những bức tranh như vậy. Tranh Nguyễn Văn Chuyên đòi hỏi người xem phảithưởng thức với trái tim rộng mở, phải di trú chính tâm hồn mình trên mỗi nhịpđiệu của sắc màu.
Dù là những bức sơn dầu thâm trầm, những tác phẩm đồ họa kiệm màu đẹp mắt, haynhững bức sơn mài sang trọng, bí ẩn và rực rỡ lạ lùng, thì tranh Nguyễn VănChuyên luôn đánh thức trong chúng ta một cách nhìn khác về hiện thực, đầy mới mẻvà lôi cuốn.M. Proust từng nói thế giới được tạo lập không phải một lần, mà baonhiêu lần các tác phẩm độc đáo xuất hiện thì bấy nhiêu lần nó được tạo lập. Tôihiểu rằng, hội họa chính là cái hiện thực đẹp như mơ mới được tạo lập ấy, vànghệ sĩ là người nối dài những giấc mơ cho đời sống, bằng thứ trầm tích lắngđọng trong mỗi gam màu.
">
Phạm Quỳnh AnKỳ lạ người họa sĩ không ký tên dưới tranh
- Hai diễn viên Minh Hòa và Minh Hằng cùng nhận huy chương tại LH sân khấu thủ đô 2014.
'Bà cố vấn' Minh Hòa
BTV Lê Bình: Tôi và chồng đã hết giai đoạn cãi vã">Nghệ sĩ Minh Hòa, Minh Hằng lại nhận huy chương
- Mỹ Tâm đã phải chịu cái lạnh đến cắt da để hoàn thành cảnh quay đầy huyền ảo bên trong bồn tắm.
Mỹ Tâm hóa geisha, cởi áo khoe lưng đầy ma mị trong MV mới
Bật cười vì ảnh selfie cực nhí nhảnh ở tuổi 37 của Mỹ Tâm">Hé lộ bí mật về cảnh quay khó nhất trong MV mới của Mỹ Tâm