您现在的位置是:NEWS > Thế giới
Soi kèo phạt góc Spezia vs Lazio, 01h45 ngày 15/4
NEWS2025-01-15 13:24:50【Thế giới】8人已围观
简介 Pha lê - 14/04/2023 04:35 Kèo phạt góc giá đô hôm naygiá đô hôm nay、、
很赞哦!(39236)
相关文章
- Nhận định, soi kèo U20 Torino vs U20 Roma, 20h00 ngày 13/1: Tin vào cửa dưới
- VNPT sẽ triển khai đô thị thông minh cho Cần Thơ với thời gian ngắn nhất
- iPhone SE 2 giá rẻ sẽ có thiết kế gây bất ngờ?
- Bố dùng bìa cứng để tạo ra một chiếc phi thuyền cực đẹp trong Star Wars tặng con gái
- Nhận định, soi kèo Monterrey vs Puebla, 08h00 ngày 13/1: Chủ thắng cả trận lẫn kèo
- Smartphone màn hình 2 mặt sẽ là xu hướng tương lai?
- Có thể hack được xe Mazda bằng... USB
- Ngân hàng Việt đầu tiên có thể phát hành thẻ ATM ngay tại chỗ tới khách hàng
- Nhận định, soi kèo Millwall vs Dagenham và Redbridge, 2h30 ngày 14/1: Khó cho chủ nhà
- TEKY khai trương Trung tâm thứ 3 dạy lập trình cho trẻ em tại TP.HCM
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo OFI Crete vs Levadiakos, 22h59 ngày 13/1: Kéo dài thăng hoa
Ngày 22/5 tới đây, tại Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội, đường Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, phòng Quan hệ doanh nghiệp của FPT Polytechnic sẽ phối hợp cùng các nhà tuyển dụng trên địa bàn Thủ đô tổ chức Ngày hội việc làm 2018.
Ngày hội việc làm 2018 được tổ chức với mục đích giúp sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, được tiếp cận với môi truờng chuyên nghiệp, hiểu hơn những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu làm việc trong tương lai.
Đây là cơ hội để các sinh viên đã và sắp tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, làm quen dần với thị trường tuyển dụng lao động. Qua sự kiện này, các doanh nghiệp cũng có dịp quảng bá, tiếp cận trực tiếp với sinh viên, tìm kiếm nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đơn vị.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, Ngày hội việc làm 2018 dự kiến sẽ cung cấp hàng ngàn vị trí tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực như Nhân viên Thiết kế; Nhân viên văn phòng xử lý dữ liệu; Lập trình Mobile, Thiết kế website; Digital Marketing; Quản trị kinh doanh; Nhân viên kiểm thử; Copywriting; Nhân viên kinh doanh...
Ngoài ra, thông tin từ Ban tổ chức cũng cho hay, các vị trí thực tập sinh được tuyển dụng với số lượng không hạn chế. Đông đảo các doanh nghiệp đã sẵn sàng tham gia ngày hội việc làm và lên kế hoạch tuyển dụng những ứng viên phù hợp nhất về làm việc.
">Hơn 1.000 vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic
Samsung Galaxy J4: mẫu smartphone rẻ nhất dòng máy Galaxy J
- Team Dota 2châu Âu đã bảo vệ thành công chức vô địch EPICENTERtại Moscow, Nga và không để fan hâm mộ phải thất vọng.
Liquidđã đánh bại Evil Geniuses3-1 ở trận Chung kết Tổng để có được danh hiệu EPICENTER Season 2, giải đấu trị giá nửa triệu USD.
Nhịp độ trận đấu mà Liquid thiết lập xuyên suốt cả loạt Bo5 vừa qua đã được thể hiện rõ ràng ngay từ Game 1. Và những chàng trai tới từ châu Âu đã nhanh chóng hủy diệt EG chỉ sau 17 phút thi đấu.
Trong khi EG có màn quay trở lại mạnh mẽ ở Game 2, nhưng hai game cuối cùng lại chứng kiến team Dota 2Bắc Mỹ lép về hoàn toàn trước support player Maroun "GH" Merhej với Earthshaker bên phía Liquid – người thường xuyên thiết lập những tình huống teamfight định đoạt kết cục.
Bất chấp phong độ chẳng mấy lạc quan của Liquid tại giai đoạn vòng bảng, nhưng sự trở lại kịp thời của nhà vua đã giúp họ áp đảo phần còn lại ở vòng play-off EPICENTER Season 2. Trước đó, Liquid đã vượt qua đối thủ quen thuộc Virtus.prosau khi để thua trước game đầu tiên.
Với việc VP đã bị loại khỏi cuộc chơi, “hiện tượng” của EPICENTER Season 2, LGD Forever Youngđã chờ đợi sẵn Liquid ở vòng Bán kết. Nhưng màn trình diễn hoàn hảo của team Trung Quốc với thành tích 4-0 ở vòng bảng không nói lên quá nhiều điều bởi Liquid đã nhanh chóng đả bại họ 2-0 không gỡ.
Liquid băng băng tiến vào trận Chung kết Tổng EPICENTER lần thứ hai liên tiếp.
Ở nhánh đối diện, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch EG được đặc cách góp mặt tại vòng Bán kết nhờ thành tích bất bại tại vòng bảng. Bán kết chứng kiến EG “tiễn” Team Secretkhỏi sàn đấu Moscow cũng sau hai game đấu, qua đó giành lấy tấm vé chơi trận Chung kết thứ hai liên tiếp chỉ sau đúng hai tuần.
Với thắng lợi trước EG vào buổi tối ngày hôm qua (11/6), Liquid sẽ rời Moscow với 250.000 tiền thưởng nhà vô địch và rất có cơ hội nhận được tấm vé mời trực tiếp của Valve tham dự The International 7.
Gamer(Theo Dot Esports)
">[Dota 2] Team Liquid vô địch EPICENTER lần thứ hai liên tiếp
Nhận định, soi kèo U20 Torino vs U20 Roma, 20h00 ngày 13/1: Tin vào cửa dưới
"> Lịch thi đấu MSI 2018 của đội Việt Nam
Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam vừa lần đầu tiên tổ chức hội thảo khoa học quốc gia chủ đề “Hệ thống giáo dục mở trong bối cảnh Tự chủ giáo dục và Hội nhập quốc tế”.
Mục tiêu của hội thảo là kêu gọi và tạo điều kiện cho các cán bộ quản lý giáo dục, các học giả thống nhất quan điểm về Hệ thống giáo dục mở cũng như các mô hình, công nghệ, hay chuẩn mực về giáo dục trên thế giới hiện nay cũng như xu hướng trong bối cảnh Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra; đồng thời nhận diện những rào cản và giải pháp cho giáo dục mở tại Việt Nam.
Trao đổi tại hội thảo, GS Trần Hồng Quân, Chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam cho biết, thúc đẩy giáo dục mở ở Việt Nam là rất cần thiết, bởi chỉ giáo dục mở mới đảm bảo được cho từng công dân Việt Nam có khả năng tiếp cận tri thức nhân loại lớn nhất với chi phí nhỏ nhất; giáo dục mở giúp số lượng người được tiếp cận tri thức là lớn nhất và là cách nhanh nhất để có được các kỹ năng cần thiết để sống, làm việc và học tập trong kỷ nguyên số - kỷ nguyên tri thức.
Thông tin từ RMIT Việt Nam cho hay, được mời thuyết trình tại hội thảo, Thạc sĩ Erik Young, giảng viên khoa Truyền thông & Thiết kế, Đại học RMIT Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn của nhà trường về việc thiết lập phòng thí nghiệm thực tế ảo hỗn hợp trong trường đại học.
Thạc sĩ Erik Young cho hay, Thực tế ảo (Virtual Reality - VR) và các công nghệ thực tế ảo hỗn hợp khác không phải là điều mới lạ. Bản thân công nghệ này đã tồn tại trong nhiều thập kỷ và ý tưởng về thực tế ảo hoặc thực tế thay thế thì còn lâu hơn thế. Song do sự chênh lệch giữa trí tưởng tưởng của con người và khả năng công nghệ thực tế, VR đã không thể đạt được như mong đợi. Tuy nhiên, theo Thạc sĩ Erik Young, điều này hiện giờ không còn đúng nữa.
Trong tham luận của mình, ông Erik Young đã dẫn ra “những con số biết nói”: vào năm 2016, thị trường VR đã đạt giá trị khoảng 7 tỷ USD và ngay cả những ước tính khiêm tốn nhất cũng chỉ ra mức tăng trưởng tới 30 tỷ USD trong vòng 5 năm tới (theo ReportsNReports, năm 2018). Chỉ riêng ở Mỹ, doanh số thị trường Thực tế ảo tăng cường (Augumented Reality - AR) và VR được dự đoán sẽ đạt 3,2 tỉ USD. (theo Rogers, năm 2017). Xét về mặt nhân công, nhu cầu tuyển lao động trong lĩnh vực này đã tăng hơn 200% kể từ năm 2010 (Burning Glass Technologies, 2017).
“Có thể nói rằng VR sẽ là một phần của cuộc sống. Thứ công nghệ từng bị nhiều nhóm người khác nhau cho là viển vông, bí hiểm hoặc thiếu thực tế bây giờ đã tìm được đường tiến sâu vào trong giáo dục đại học” Thạc sĩ Erik Young nhấn mạnh.
">Chuyên gia RMIT Việt Nam: Công nghệ thực tế ảo đang tiến sâu vào giáo dục đại học
Ở đợt nâng băng thông lần này là toàn bộ chương trình sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí, với giá cước hàng tháng được giữ nguyên bằng với mức giá tại thời điểm trước khi nâng cấp.
Song song đó, SCTV còn tổ chức đội ngũ kỹ thuật chủ động liên hệ với khách hàng để thực hiện các công tác: kiểm tra rà soát, nâng cấp đường dây, thay thế các thiết bị lỗi, cập nhật phần mềm thiết bị cũ và bảo hành, bảo trì trực tiếp tại nhà khách hàng. Công tác “Chăm sóc đường truyền” này sẽ diễn ra thường xuyên và hoàn toàn miễn phí.
">SCTV nâng cấp tốc độ Internet, giá cước không đổi