Soi kèo phạt góc Girona vs Las Palmas, 3h00 ngày 4/2
(责任编辑:Bóng đá)
- Nhận định, soi kèo Al
- Clip kinh hoàng ghi lại cuộc chiến đẫm máu giữa đại bàng, rắn độc Mamba và cặp báo gấm. Cuối cùng, chúa tể bầu trời chết thảm dưới nanh báo.
Hình ảnh được ghi lại bởi hướng dẫn viên du lịch Pieter Dannhauser tại khu bảo tồn Sabi Sands, Nam Phi.
Cuộc chiến đẫm máu xảy ra khi cuộc chiến giữa đại bàng và rắn đen Mamba bất chợt có sự tham gia của 2 con báo.
Play" alt="Bị rắn độc khoá chặt, đại bàng chết thảm dưới nanh báo" />Bị rắn độc khoá chặt, đại bàng chết thảm dưới nanh báo 20 năm Internet có mặt tại Việt Nam (19/11/1997 - 19/11/2017) đã tác động và làm thay đổi mạnh mẽ bộ mặt kinh tế, văn hóa chính trị, xã hội. Để đạt được điều đó, có công đóng góp của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kết nối, dịch vụ nội dung và các ứng dụng trên Internet. Chính vì vậy, tại thời điểm kỷ niệm 10 năm Internet năm 2007, Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với ICTnews, các nhà báo CNTT và khách hàng bình chọn để vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp nào có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ.
Với hạng mục các cá nhân có đóng góp xuất sắc, những tiêu chí bình chọn được đưa ra đó là: Cá nhân có đóng góp hiệu quả về chính sách, chiến lược để thúc đẩy sự phát triển Internet Việt Nam, cá nhân có đóng góp xuất sắc trong việc phát triển thuê bao Internet, đưa dịch vụ truy cập Internet đến với nhiều người dân, cá nhân có đóng góp xuất sắc về phát triển ứng dụng, dịch vụ gia tăng, dịch vụ nội dung số trên Internet cho người dùng Việt Nam, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho việc thúc đẩy môi trường Internet an toàn, cá nhân có đóng góp xuất sắc trong việc thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh đối với kinh doanh Internet tại Việt Nam. Đã có 21 đề cử gồm những tên tuổi để lại nhiều dấu ấn trong ngành CNTT như ông Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng giám đốc Viettel, ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch VNPT, ông Lê Hồng Minh - Chủ tịch VNG…
Trong đó, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch CMC đã được bầu chọn Top 10 cá nhân có đóng góp xuất sắc nhất. Ông Nguyễn Trung Chính là một trong hai thành viên sáng lập và đóng vai trò trụ cột quan trọng nhất đưa CMC từ một công ty tin học 20 thành viên vào năm 1993 trở thành Tập đoàn Công nghệ hàng đầu tại Việt Nam với gần 2.300 cán bộ nhân viên cùng doanh thu lên tới 163 triệu USD vào năm 2016. Từ năm 1995 đến 2011, ông Chính cùng các cộng sự lần lượt thành lập các công ty thành viên quan trọng của CMC như CMC SI Hà Nội, CMC Software, CMC P&T, CMC, CMC Ciber, CMC Infosec, CMC Telecom, CMC SI Sài Gòn. Cũng trong năm 2016, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT liên doanh CMC Telecom và là người định hướng, hoạch định chiến lược phát triển CMC Telecom - doanh nghiệp viễn thông Internet 100% vốn tư nhân đầu tiên của Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển thị trường Internet mang tính cạnh tranh hơn. Bằng việc liên doanh với Tập đoàn Time dotCome của Malaysia, CMC Telecom đã kết nối cung cấp dịch vụ viễn thông (bao gồm Internet) đạt tiêu chuẩn quốc tế tới 21 quốc gia trên thế giới, từ đó nâng cao vị thế hình ảnh của Internet Việt Nam nói riêng, viễn thông nói chung lên một tầm cao mới, đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
" alt="CMC đóng góp gì cho Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua?" />CMC đóng góp gì cho Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua?Sự kiện ra mắt Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia vừa được Bộ KH&CN tổ chức sáng nay, ngày 14/11/2017, trong khuôn khổ lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Việt Nam 2017 với chủ đề “Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
Có sự tham dự của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh, Techfest 2017 được kỳ vọng sẽ giúp các thành phần tham gia hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế có thể liên kết chặt chẽ chia sẻ thông tin bổ ích thông qua các hoạt động diễn ra trong sự kiện.
Diễn ra trong 2 ngày 14 - 15/11/2017, Techfest năm nay hướng tới mục tiêu thu hút từ 4.000 đến 4.500 người đến tham dự, 200 doanh nghiệp khởi nghiệp, 130 nhà đầu tư và quỹ đầu tư quốc tế, 80 doanh nghiệp cùng các tập đoàn kinh tế lớn và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp.
Ban tổ chức cho biết, Techfest 2017 được tổ chức với quy mô lớn hơn so với năm 2016, với sự tham gia của nhiều tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong 6 lĩnh vực tiềm năng là: Cộng đồng tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp; Nông nghiệp; Giáo dục; Du lịch và Dịch vụ ẩm thực; Y tế; Công nghệ mới. Đây là những lĩnh vực có nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng, được các nhà đầu tư quan tâm và cũng chính là những lĩnh vực được Chính phủ Việt Nam ưu tiên phát triển để phù hợp với xu hướng phát triển của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.
" alt="Chính thức ra mắt Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia" />Chính thức ra mắt Cổng thông tin khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia- Nhận định, soi kèo Argentinos Juniors vs Platense, 7h30 ngày 4/2: Ưu thế sân nhà
- Nhận định, soi kèo Atletico Bucaramanga vs America Cali, 08h30 ngày 3/2: Tin vào chủ nhà
- Samsung Việt Nam chính thức phản hồi cáo buộc 'đối xử tệ với lao động có thai'
- Cửa hàng không có nhân viên, thanh toán hoàn toàn bằng smartphone tại TP.HCM
- Bình Định lên kế hoạch đào tạo chuyên viên an ninh mạng từ đầu năm
- Nhận định, soi kèo Arema FC vs Bali United, 15h30 ngày 3/2: Tiếp tục thắng lợi
- Twitter giải thích lý do họ chặn tìm kiếm liên quan đến LGBT
- [LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp
- Ra mắt dịch vụ Cloud Backup
-
Nhận định, soi kèo PSIS vs Dewa United, 19h00 ngày 3/2: Khó cho cửa dưới
Hư Vân - 03/02/2025 11:45 Nhận định bóng đá g ...[详细] -
Tuổi thơ dữ dội ùa về với những trận chiến OnLan kinh điển
Phải đến tận sau khi có internet rất lâu, tôi mới biết đến khái niệm LanParty thông qua các sự kiện như Dreamhack hay QuakeCon, nhưng nghĩ lại thì hồi còn ăn dầm nằm dề ở quán net thì chuyện thức trắng đêm đánh OnLan cũng chẳng phải là thứ gì xa lạ. Hẳn mọi người ai cũng quá quen với huyền thoại Heroes 3 rồi đúng không, cái tựa game theo lượt nổi tiếng đã từng nướng hàng trăm tiếng đồng hồ của chúng ta ý. Chà đối với tôi thì kỷ niệm với Heroes 3 nó không được tốt lành cho lắm, vì có một hồi cứ hễ mò ra tiệm net là sẽ có 1 lũ rủ rê chiến game này qua mạng Lan.
Kỷ lục của tôi cùng lũ đầu bò bạn bè cũ khi chơi Heroes 3 là khoảng hơn nửa ngày trời, chính xác là từ 3 giờ chiều hôm trước đến tận sáng hôm sau, trận hôm đó có khoảng 4 thằng tham gia. Nó là một cuộc hành xác đúng nghĩa khi tất cả chơi lầy tới mức không chỉnh Quick combat, không giới hạn thời gian của 1 turn và còn giới hạn số tướng được chơi nữa. Các bạn hẳn cũng biết 1 trận đánh của Heroes 3 về sau bèo cũng phải 10 phút, và với 4 thằng mọi rợ không chịu chỉnh Quick combat thì nó lâu ở mức độ khủng khiếp. Bây giờ nghĩ lại thì tôi cũng không hiểu hồi đó lấy đâu ra kiên nhẫn như vậy nữa.
Ai từng thức đêm chơi Heroes 3 giơ tay
Hồi đó gần như không có khái niệm ra tiệm net xong ngồi tự kỷ một mình, vì thể nào cũng sẽ có thằng rủ bạn không chơi cái này thì chơi cái khác. Kể cả những tựa game nặng về cày cuốc như Diablo 2 cũng vậy, và nó cũng là game chơi qua Lan hay nhất lúc đó, nhưng không biết có phải do bản Diablo của chúng tôi là đồ lậu hay không, mà máy làm host sẽ không thể chơi được, vậy là ở chỗ tiệm net của tôi cũng chịu chi luôn, khi bỏ hẳn 1 máy để tạo host cho mọi người vào chiến.
Phải nói là việc tạo host này không hay ho cho lắm, vì bọn chúng nó vào farm thì ít, mà chủ yếu là để chửi bới rồi kéo nhau ra solo, bug double ngọc và đồ xịn (hồi đó chưa biết làm Runewords) hay quá quắt hơn là xem thằng nào có save ngon là rình rình xóa cụ nó luôn cho bõ ghét. Có 1 vài quán net hồi đó số lượng người chơi Diablo qua mạng Lan rất lớn, giống như 1 cái servers thu nhỏ vậy, hò hét cãi nhau cực vui.
Diablo 2 có lẽ là game giống “online” nhất thời đó
Nói về đánh OnLan mà không nói về mấy game RTS thì thật thiếu sót, nếu kể ra thì vô chừng từ: Starcraft, Warcraft, Red Alert, Age of Empires, Battle Realms, Cossacks… vân vân và vân vân. Chuyện chơi mấy game này qua OnLan ở Việt Nam cũng có rất nhiều thứ thú vị, vì mỗi tiệm net lại có một luật khác nhau do đám game thủ ở đó tự nghĩ ra. Ví dụ như Starcraft lúc đó không chơi các map chính thống, mà toàn chơi mấy map 8 người – không bao giờ hết vàng và chỉ có đúng 1 đường vào.
Lính thì mỗi tiệm net cấm mỗi khác, chỗ thì chỉ cho dùng 2 lính đầu trong nhà lính, cấm không quân, cấm Terran chơi Nuclear, cấm Zerg chơi Lunker, cấm Protoss chơi Templar… nói chung hồi đó Starcraft ở các phòng net Việt Nam là một game cực kỳ quái thai dị hình, không hề có tí tính chiến thuật nào nhưng bà con vẫn chơi say mê như điếu đổ. Độ biến thái còn lên cao hơn khi về sau vài tiệm net còn vác về bản Starcraft Gundam nữa, hẳn ai từng chơi vẫn còn nhớ Terran trong cái mod này mạnh khủng khiếp thế nào, còn luật thì vẫn 2 lính đầu như cũ.
Terran 2 lính đầu, Protoss 2 lính đầu và Zerg không “cua” nhé
Nói về OnLan thì cũng có một chút khác biệt vùng miền ở đây, lấy ví dụ như các tiệm net ở miền Nam thường chơi các tựa game rất khác miền Bắc. Lấy ví dụ như Age of Empires, miền Nam thường chủ yếu là chơi phiên bản thứ 2 – Age of Empires II: The Conquerors, còn miền Bắc thì chơi phiển bản, hay còn gọi dân dã hơn là “Mũ đỏ” hoặc “Mũ xanh”. Age of Empires ở miền Nam không nổi được như ngoài Bắc, cũng chả hiểu vì sao.
Age of Empires thì giờ vẫn được chơi rất nhiều
Tất nhiên tựa game nổi tiếng và đại trà nhất hồi đó vẫn phải nói tới Half-Life, hay về sau là bản Counter-Strike huyền thoại thống trị tất cả các tiệm net từ Nam chí Bắc. Đây đúng nghĩa là thứ kết nối mọi người với nhau, khi mà vào tiệm net nào hồi đó cũng đinh tai nhức óc với tiếng bắn súng của tựa game này. Nói về Counter-Strike thì có mà vô chừng, nhưng đáng nhớ nhất vẫn là mấy màn vừa bắn vừa địa máy khi ngồi khác bên mà gần nhau. Từ vụ này mà mỗi lẫn vào trận là sẽ có thằng vừa bắn vừa hô loạn lên thằng còn lại đứng đâu, đến mức có nhiều đứa bắn giỏi phải lấy một miếng giấy che máy mình lại không cho đám còn lại địa.
Về mấy map trong Counter-Strike cũng dị hình hệt như Starcraft, không như hệ thống map cân bằng kiểu De Dust của thế giới hay chơi, ở Việt Nam ta chỉ quanh quẩn trong đúng 3 map. Miền Nam thì luôn là Mansion, còn không là Assault nếu chơi đông người. Còn miền Bắc thì chỉ có đúng cái Italy là được chọn lựa, tới mức bản Opera của Italy gần như trở thành bài hát quen thuộc nhất trong các tiệm net Hà Nội, không ai là không biết cả. Hồi đó tất cả nỗ lực đổi map đều vô dụng, chỉ trừ vài tiệm net cá biệt chơi De Dust thì tất tần tật số còn lại đều đắm chìm trong 3 map này. Mặc dù chúng mất cân bằng lòi ra nhưng ai cũng thích cả, chủ yếu là do quen quá rồi.
Chắc không ai là không biết bài nhạc này đâu nhỉ
Do không có Internet nên các game OnLan ở các tiệm net sống rất lâu, mãi tới tận khi mấy huyền thoại ban đầu như M.U hay Gunbound từ từ tiến vào thì chúng mới giảm bớt, và khi cơn lốc Võ Lâm Truyền Kỳ xuất hiện thì người người nhà nhà mới quên hẳn các món ăn cũ này.
Tất nhiên điều kiện bây giờ chơi online sướng hơn hẳn, các tựa game cũng nhiều hơn nhưng không hiểu sao tôi vẫn không thấy nó “sướng” bằng việc ra quán net hò hét OnLan. Có lẽ đó là một phần tuổi thơ ngu si của mình không bỏ được, hoặc cũng có thể thời đó mọi người chơi OnLan máu lửa hơn giờ rất nhiều, vì cảm giác chửi nhau trực tiếp thẳng vào mặt nó thật toẹt vời, gấp hàng chục lần nói chuyện qua mic khi chơi online nhiều. Đáng tiếc là văn hóa OnLan ở Việt Nam đã mất đi rồi, giờ chỉ còn có lớp game thủ “già” như người viết lâu lâu ngồi nhớ lại rồi nhớ nhung mà thôi.
" alt="Tuổi thơ dữ dội ùa về với những trận chiến OnLan kinh điển" /> ...[详细] -
Uber mua 24.000 xe Volvo tự hành cho dịch vụ ôtô không người lái
Tạp chí Financial Timesước tính, hợp đồng có thể trị giá tới 1,4 tỉ USD. Theo thỏa thuận, Uber sẽ nhận dần tất cả số xe tự lái trên trong vòng 3 năm, bắt đầu từ năm 2019. Hãng đã bắt đầu thử nghiệm các nguyên mẫu do Volvo sản xuất ở Mỹ năm ngoái.
Uber và Volvo không tiết lộ các điều khoản tài chính của hợp đồng, nhưng xác nhận đây là thỏa thuận "phi độc quyền", đồng nghĩa với việc cả hai công ty có quyền hợp tác với các đối tác khác.
"Mục tiêu của chúng tôi là mang tới lựa chọn cho những công ty cung cấp dịch vụ gọi xe lái tự động khắp toàn cầu. Thỏa thuận hôm nay với Uber là một ví dụ quan trọng cho chiến lược đó", trích tuyên bố của Vovo. Công ty Trung Quốc Geely đã mua lại Volvo từ hãng Ford năm 2010.
Theo thỏa thuận trước đây, Uber đã sử dụng nhiều loại xe Volvo tùy biến khác nhau, bao gồm cả một số phần cứng tự hành của nhà sản xuất xe hơi, rồi bổ sung các công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) của hãng. Hiện tại, các thử nghiệm xe tự lái của Uber mới chỉ giới hạn ở các khu vực Tempe, Arizona và Pittsburgh của Mỹ. Song, thỏa thuận mới sẽ tìm cách mở rộng đáng kể quy mô của hoạt động này.
Paul Newton, giám đốc công ty tư vấn IHS Automotive nhận định, diễn biến trên thực sự đáng chú ý. Tuy nhiên, ông hoài nghi việc Uber sẽ sẵn sàng bắt đầu dịch vụ xe tự động, không người lái sau vài năm tới.
Theo ông Newton, một vấn đề hiện nay là thế giới vẫn chưa có bất kỳ luật định nào về dịch vụ taxi không người lái hoàn toàn tại bất kỳ thành phố nào. Ngay cả khi công nghệ xe tự hành sẵn sàng triển khai trên các tuyến đường công cộng trong 5 năm tới, việc ban hành các quy định mới và phát triển cơ sở hạ tầng cần thiết cho nó có thể mất nhiều thời gian hơn.
Các tham vọng xe tự lái của Uber cũng có thể bị trì hoãn vì một tranh chấp pháp lý với Waymo, doanh nghiệp chuyên về công nghệ xe không người lái thuộc Alphabet, công ty mẹ của Google. Waymo hiện cáo buộc Uber hưởng lợi từ việc một nhân viên cũ ăn trộm một số bí mật thương mại của công ty và đòi bồi thường tới 1,9 tỉ USD. Vụ việc dự kiến sẽ được xét xử ở tòa án San Francisco vào đầu tháng 12 tới.
Tuấn Anh(theo BBC, The Verge)
Google công bố bước ngoặt lịch sử của xe tự lái
Sau hơn 8 năm, Waymo, công ty con của Google, tin rằng công nghệ của mình đã sẵn sàng để đưa xe hơi tự lái hoàn toàn ra đường mà không cần con người ngồi ở ghế lái.
" alt="Uber mua 24.000 xe Volvo tự hành cho dịch vụ ôtô không người lái" /> ...[详细] -
Tròn 1 tháng tuổi, GunPow đang lớn nhanh như thổi
Thực tế đã chứng minh, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, lối bắn “kéo và thả” của GunPow đã nhận được cảm tình lớn từ cộng đồng game thủ Việt, trong đó bao gồm không ít người chơi bắn sung toạ độ kỳ cựu. Tính năng này được đánh giá là thú vị, vui nhộn, có tính tương tác cao.
Điểm sáng này không chỉ giúp GunPow mở toang cánh cửa đón chào game thủ bắn súng toạ độ tiếp cận trò chơi, mà còn tạo thành điểm nhấn rất đặc biệt giữa hàng chục trò tựa game khác.
Dĩ nhiên, lối bắn hay sẽ không có nghĩa lý gì nếu các trận đấu diễn ra theo chiều hướng tẻ nhạt. May mắn thay, GunPow là một trong những sản phẩm đặt nặng khía cạnh PvP (người đấu với người) hàng đầu trong số các game bắn súng tọa độ tại Việt Nam. Cụ thể, trò chơi vẫn có các chế độ PvE (người đấu với máy), nhưng dành phần lớn thời lượng game cho các trận đấu PvP khốc liệt ngay từ rất sớm.
Hình thành cộng đồng vững chắc
Với GunPow, đội ngũ phát triển đứng sau trò chơi có vẻ như đã dành thời gian đáng kể để tìm hiểu, quan sát cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Bằng chứng là từ tính năng game, phong cách thiết kế, hệ thống thú cưỡi… cho tới cả những chi tiết nhỏ nhất trong nhiều khía cạnh gameplay khác đều thể hiện sự tinh tế của đội ngũ làm game.
Ví dụ tiêu biểu nhất chính là khả năng cho phép game thủ kết hôn – chi tiết mà rất nhiều game bắn súng tọa độ khác đang thiếu vắng. Không những vậy, cả những tính năng vốn không mới mẻ như thú nuôi, thú cưỡi… cũng được chăm chút khá đặc biệt trong GunPow. Trong đó, thú cưng đóng vai trò lớn ở những trận đọ súng PvP với khả năng hỗ trợ trực tiếp người chơi, còn thú cưỡi lại được kết hợp như một món quà cho các hoạt động bang hội.
Với bất kỳ game online nào, hình thành cộng đồng người chơi gắn kết luôn là một trong những ưu tiên quan trọng nhất – nếu không muốn nói là ưu tiên số một. GunPow hiểu được điều này, và luôn luôn đề cao tiêu chí kết nối người chơi trong các tính năng của mình.
Sau một tháng gắn bó với sản phẩm, game thủ Trường Giang cho biết: “GunPow hội đủ tố chất của một game bắn súng tọa độ xuất sắc, đặc biệt là các trận đấu căng thẳng, đòi hỏi kỹ năng và cả nhãn quan chiến thuật tốt. Điều này giúp game trở nên hấp dẫn, và đặc biệt phù hợp cho những ai muốn giải trí mọi lúc, mọi nơi mà không bị ràng buộc về thời gian, hoàn cảnh”.
Dạo vòng quanh các group mạng xã hội, có thể thấy đa phần cộng đồng GunPow cũng có những suy nghĩ tương tự. Đáng chú ý, đã có nhiều bang hội chọn cách offline cùng nhau để kề vài sát cánh trong các trận đấu khốc liệt của GunPow. Có thể nói, trò chơi bắn súng tọa độ của VNG đang dần đi đúng hướng, nhờ vào chính “nội lực” sẵn có của game. Cùng với sự tác động của nhà phát hành và các hoạt động hấp dẫn trong tương lai, cộng đồng game bắn súng tọa độ GunPow hứa hẹn sẽ ngày càng lớn mạnh, vững bền.
Tải game ngay: http://m.onelink.me/5c158d4a
Chi tiết xem tại: http://gunpow.360game.vn/
Fangape: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn
Kun
" alt="Tròn 1 tháng tuổi, GunPow đang lớn nhanh như thổi" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Deportivo Pereira vs Petrolera, 06h30 ngày 4/2: Ám ảnh xa nhà
Nguyễn Quang Hải - 03/02/2025 15:37 Nhận định ...[详细] -
[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster
Huni: “Khi bạn là một tuyển thủ giỏi, bạn có thể chơi tướng chuyên gây sát thương hoặc đỡ đòn đều rất tốt”Đường trên của SK Telecom T1, Heo “Huni” Seung-hoon vừa có những tuyên bố mạnh mẽ sau chiến thắng đầu tiêntại LCK Mùa Xuân 2017với hai BLV của OGN. Điều này xuất phát từ câu nói của BLV Lee “CloudTemplar” Hyun-woo khi đề cập tới sự quan tâm từ phía fan hâm mộ về phong cách thi đấu đặc trưng của Huni tại đường trên.
“Khi bạn là một tuyển thủ giỏi, bạn có thể chơi tướng chuyên gây sát thương hoặc đỡ đòn đều rất tốt”, Huni nói.
Những sự lựa chọn “đặc dị” của Huni thường xuất hiện trong quãng thời gian anh còn thi đấu ở Châu Âu và Bắc Mỹ, với Lucian đường trên là nổi trội nhất. Danh tiếng đã giúp cho Huni quay trở lại Hàn Quốc, nhưng anh đã chứng tỏ - ít nhất là ở trận đấu đầu tiên với Jin Air Green Wings – rằng khả năng chơi tướng đỡ đòn của anh còn hơn thế, như cái cách mà cựu tuyển thủ của Immortals thể hiện với Maokai và Poppy.
Mặc dù vậy, anh vẫn không có quá nhiều sự khác biệt so với phong cách chơi thường thấy, khi Huni vẫn còn bỏ ngỏ nhiều vị tướng chủ lực, gánh đội ở đường trên trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.
“Tôi thích chơi Camille”, Huni chia sẻ. “Tôi cũng có thể chơi tốt cả Quinn, Lucian và Jax.”
Khi nhắc đến những sự lựa chọn sau này ở đường trên, Huni cho biết, đó là một quyết định có ý thức dựa trên đội hình và sự tin tưởng của những người đồng đội mới.
“Đầu tiên, tôi có được sự tin tưởng của đội mình, và thứ hai, tôi nghĩ đội hình là rất quan trọng”. Huni nhận định. “Ngay bây giờ, có rất nhiều tướng hỗ trợ và đi rừng mạnh mẽ. Vì thế ngay cả khi đường trên đóng vai trò hỗ trợ, nếu đường dưới lo nốt phần còn lại của đội, tôi sẽ đảm nhiệm tốt vị trí của mình, để được chứng kiến đội cấu thành từ những thứ tốt nhất. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng bời tôi đã làm những gì mình được yêu cầu.”
Tempt: Chỉ “ngại” mỗi Faker
Đường giữa của bb.q Olivers, Kang “Tempt” Myeong-gu đã nói trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOSrằng, Lee “Faker” Sang-hyeok là đối thủ duy nhất anh thấy lo lắng, khi mà đối thủ tiếp theo của đội là KT Rolster.
“Mặc dù KT được gọi là ‘super team’, tôi nghĩ có một cơ hội nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ”, Tempt nhận định. “Tôi nghĩ chúng tôi có một cơ hội rõ ràng miễn là tôi không phải đối mặt với Faker.”
Tempt là tuyển thủ đầu tiên có được Pentakill tại LCK Mùa Xuân 2017, khi anh sử dụng vị tướng Taliyah trong Ván 3 đối đầu với MVP vào ngày 18/01. Theo Tempt, cú Pentakill đó có được nhờ sự tự tin.
“Tôi tự tin nhất với cô ấy, và tôi đã luyện tập cô ấy rất nhiều”, tuyển thủ sinh năm 1998 nói. “Khi chúng tôi giao tranh, các tuyển thủ lớn tuổi hơn nói với tôi lùi lại, nhưng tôi nói chúng ta nên tiếp tục đánh vì tôi tự tin vào sức mạnh của mình tại thời điểm đó. Nó rất vui vì đó là Pentakill đầu tiên của tôi tại LCK và cũng là cú Pentakill đầu tiên trong năm nay.”
Tempt cũng là tuyển thủ gây ra nhiều sát thương nhất khi sử dụng LeBlanc, với hơn 26.000 sát thương, giúp bbq có được thắng lợi ở Ván 2 trong loạt Bo3 gặp MVP. Ngoài kỹ năng cá nhân, Tempt cũng thừa nhận những thành công vừa qua đến từ nội tại của vị tướng LeBlanc.
“Ngay cả khi trong đấu tập tôi chơi LeBlanc, tôi gần như không bao giờ thua”, Tempt khẳng định. “Nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng khi tôi có thể lựa chọn cô ấy. Hiện tại, LeBlanc quá mạnh, cô ấy cần phải bị cấm.”
ABC(Theo Slingshot Esports)
" alt="[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster" /> ...[详细] -
Phó Chủ tịch BKAV: Virus gây thiệt hại cho Việt Nam hàng chục nghìn tỷ đồng
Tại Hội nghị về sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin (ATTT) mạng nội địa và đánh giá tình hình lây nhiễm phần mềm độc hại tại Việt Nam tổ chức ngày 8/11/2017, ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách mảng mã độc của BKAV đưa ra những con số đáng báo động về thiệt hại do virus và mã độc gây ra. Theo đó, năm 2014 virus đã gây thiệt hại 8.500 tỷ đồng, năm 2015 con số thiệt hại tăng lên là 8.700 tỷ đồng, năm 2016 tăng lên 10.400 tỷ đồng. Ông Vũ Ngọc Sơn cũng cho biết, trên thế giới có virus gì thì Việt Nam có virus đó, trong đó nhiều nhất là virus lây nhiễm qua USB, kế đó là mã độc mã hóa dữ liệu tống tiền Ransomware, hệ thống phần mềm gián điệp tấn công máy tính, các loại virus siêu đa hình khác.
Virus USB là một thảm họa với người dùng khi mà 10 cái USB thì 8 cái bị virus. Nguy hại do virus USB gây ra đã khiến Microsoft gần đây phải đưa ra các giải quyết loại bỏ tính năng Autorun ở các USB, bởi đây là con đường lây nhiễm virus. Nhiều loại virus vẫn tấn công qua USB dưới dạng giả mạo ổ đĩa, giả mạo thư mục, khi mở ổ đĩa ra thấy một con virus giả mạo file khi mở ổ đĩa giả mạo đó ra thì virus sẽ xâm nhập vào máy tính.
Ông Vũ Ngọc Sơn cũng cho hay, mã độc tống tiền (ransomrare) là một trong những nguyên nhân đẩy giá các loại tiền ảo lên cao. Bởi vì tất cả các vụ tấn công tống tiền đều đòi trả tiền chuộc bằng bitcoin nên đã đẩy giá bitcoin lên. Các loại Ransomware là những loại mã độc tống tiền như WannaCry, Petya, Bad Rabbit… khiến người dùng khiếp sợ vì khi tấn công các mã độc này sẽ mã hóa toàn bộ dữ liệu trong máy tính sau đó đòi tiền chuộc bằng tiền ảo, mà chủ yếu là bitcoin. Khi bị mã hóa không truy cập được dữ liệu, người dùng thường có tâm lý rất hoảng loạn và khi nhận được email đòi tiền chuộc thì ngay lập tức dùng Bitcoin để chuộc lại.
Mã độc tống tiền thường lây nhiễm phổ biến nhất qua email, theo như nghiên cứu của BKAV có tới 16% các email lưu chuyển trên mạng là có dính mã độc tống tiền, 84% các lây nhiễm khác tấn công qua các lỗ hổng khác.
Năm 2017 được xem là năm của mã độc ransomware. Dù mã độc mã hóa tập tin đã tồn tại trong gần 3 thập kỷ, chỉ trong vài tháng qua, nó mới phát triển thành cơn ác mộng đối với công chúng. Thậm chí, ransomware còn được đưa vào từ điển. Chỉ trong hai tháng 5 và 6 của năm 2017, ảnh hưởng từ mã độc tống tiền thực sự trở nên rõ rệt.
" alt="Phó Chủ tịch BKAV: Virus gây thiệt hại cho Việt Nam hàng chục nghìn tỷ đồng" /> ...[详细] -
Phú Yên tập huấn giải pháp an toàn bảo mật văn bản, giao dịch điện tử
-
Nhận định, soi kèo Persewar Waropen vs Persegres Gresik United, 13h30 ngày 4/2: Trái đắng sân nhà
Hồng Quân - 04/02/2025 06:02 Nhận định bóng đ ...[详细]
Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs Man City, 23h30 ngày 2/2
Lễ ra mắt Dịch vụ Cloud Backup của công ty MobiFone Global Cloud Backup của MobiFone Global sẽ mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp tiết kiệm và tối ưu. Dịch vụ lưu trữ phục hồi dữ liệu trên nền điện toán đám mây sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đường truyền internet quốc tế, dễ dàng quản lý và truy xuất dữ liệu mọi lúc - mọi nơi - trên mọi thiết bị đường truyền internet quốc tế.
Đặc biệt là khả năng phục hồi dữ liệu cực nhanh và tính bảo mật tuyệt đối, nén dữ liệu cao, tránh trùng lặp dữ liệu. Hệ thống linh hoạt với các API cũng dễ dàng tích hợp và thay đổi năng lực lưu trữ, tương thích với nhiều ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây.
Ông Vũ Phi Long - Tổng giám đốc Công ty MobiFone Global ký kết hợp đồng với khách hàng.
Ông Vũ Phi Long, Tổng Giám đốc Công ty MobiFone Global chia sẻ: “Sự kiện hợp tác giữa MobiFone Global với Rackspace và Commvault đưa ra dịch vụ Cloud backup đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi. Hi vọng rằng giải pháp này sẽ góp phần giúp các khách hàng đảm bảo an toàn hệ thống thông tin của mình theo chuẩn mực toàn cầu hiện nay. Đây cũng là sản phẩm cụ thể của MobiFone Global để hướng theo xu thế cách mạng công nghiệp 4.0”.
Tại sự kiện, ông Montri Trainaphakul - Giám đốc khu vực Thái Lan và Đông Dương của Commvault cũng đã chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là mang dịch vụ Cloud backup số một thế giới đến thị trường Việt Nam và mong rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ xem giải pháp này như một công cụ cốt lõi trong hoạt động công nghệ thông tin của doanh nghiệp”.
Ông Nguyễn Đình Thắng - Phó chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam - Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cũng đã phát biểu tại sự kiện: “Việc lưu trữ và phục hồi dữ liệu đóng vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực Tài chính, ngân hàng. Dịch vụ Cloud Backup ra đời không những mang đến một giải pháp tối ưu mà còn là bước đi rất đúng đắn của MobiFone Global trong xu thế hiện nay”.
Khách hàng có thể chính thức đăng ký sử dụng dịch vụ Cloud Backup từ ngày 08/11/2017 và trải nghiệm miễn phí sử dụng dịch vụ trong hai tháng (từ 08/11/2017 - 08/01/2018).
Chi tiết xem tại: http://mobifoneglobalcloud.vn/Vũ Ngọc Minh
" alt="Ra mắt dịch vụ Cloud Backup" />
- Nhận định, soi kèo Persewar Waropen vs Persegres Gresik United, 13h30 ngày 4/2: Trái đắng sân nhà
- Đã có thể gửi ảnh 4K qua Facebook Messenger
- Samsung âm thầm ra mắt Galaxy C7 Pro
- 20 năm, Internet về từng ngõ ngách thôn bản
- Nhận định, soi kèo Girona vs Las Palmas, 3h00 ngày 4/2: Ngựa ô hết thời
- Có cách nào để biết ai “soi” Facebook của bạn hay không?
- 15 bộ phim kinh dị được fan ngóng chờ nhất năm 2017