Thay vào đó, SoapBox Labs đã tạo ra tập hợp dữ liệu giọng nói trẻ em của riêng họ (trong đó bao gồm hàng ngàn giờ dữ liệu về giọng nói của trẻ em) và kết hợp với sự hiểu biết của nhóm về giọng nói và hành vi của trẻ. Nền tảng kết quả thu được sử dụng các kỹ thuật học sâu (deep learning) ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để vận hành cho các mô hình riêng của công ty và các thuật toán ghi điểm, và mục tiêu tối thượng là cung cấp công nghệ giọng nói tốt hơn hướng tới đối tượng người dùng là trẻ em.
Hiện SoapBox Labs đã phát hành một phiên bản giao diện lập trình ứng dụng (API) nhận dạng giọng nói trẻ em với ngôn ngữ là tiếng Anh cho các bên thứ ba sử dụng, danh sách các đối tác sẽ được công bố vào đầu tháng tới.
Công ty cũng tiết lộ về khoản tài trợ lên đến 2,1 triệu Euro – trong đó bao gồm khoản trợ cấp trị giá 1,5 triệu Euro của EU và 600.000 đô la Mỹ từ các nhà tài trợ hiện có, với dự định sử dụng để bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ cho nền tảng nhận dạng giọng nói của mình. Hiện tổng vốn SoapBox Labs đã huy động được khoảng 3 triệu Euro.
Thảo luận về tương lai của công nghệ nhận dạng giọng nói của trẻ em, Scanlon nói với TechCrunch rằng chúng ta có thể thấy trong một tình huống nhất định nào đó, thiết bị sẽ nhận ra đó là giọng nói của một đứa trẻ hay người lớn để chuyển đổi nền tảng sang các bộ dữ liệu và mô hình phù hợp. Theo bà, đó là bởi vì phát triển công nghệ nhận dạng giọng nói dành cho trẻ em hiện khá khó khăn, không như đối với công nghệ dành cho người lớn, và vì vậy, hai giải pháp riêng biệt ở thời điểm này là giải pháp tối ưu.
Ngoài ra, một thiết bị hoặc ứng dụng nếu biết rằng nó đang tương tác với một đứa trẻ có thể làm thay đổi các hành vi hoặc quyền tương tác của nó đến với đối tượng. Trong một số trường hợp, bạn sẽ thực sự không mong muốn đứa trẻ bị máy móc kiểm soát, mà là chúng cần được thấu hiểu.
" alt=""/>Startup đến từ AiĐây là thách thức mới nhất đối với Samsung. Trong vài năm trở lại đây, công ty liên tục vướng vào các vụ kiện liên quan đến các khiếu nại về tổn hại sức khỏe của công nhân, ngay cả khi lợi nhuận tăng cao nhờ sự ăn nên làm ra của mảng kinh doanh chất bán dẫn.
Trong đơn kiện gửi tòa án Paris hôm 11/1, hai tổ chức nhân quyền Sherpa và ActionAid France đã nêu đích danh Samsung Toàn cầu, có trụ sở ở Suwon, Hàn Quốc và chi nhánh của công ty tại Pháp. Hiện chỉ còn chờ tòa án Paris có chấp nhận thụ lý vụ kiện này hay không.
Hai tổ chức NGO cáo buộc Samsung "hoạt động thương mại gian dối", dựa theo những tài liệu do tổ chức Giám sát lao động Trung Quốc và các nhóm khác cung cấp, vốn có nội dung buộc tội đại gia công nghệ Hàn Quốc bóc lột sức lao động trẻ em, bắt công nhân làm việc tăng ca quá mức và sử dụng các trang thiết bị cũng như khí nguy hiểm.
Vụ kiện là một phần của những nỗ lực lớn hơn của các tổ chức hoạt động xã hội, nhằm thông qua các tòa án Pháp để buộc các công ty đa quốc gia phải chịu trách nhiệm về các hành vi sai trái, đồng thời thúc đẩy một hiệp ước quốc tế chống lại các ngược đãi của doanh nghiệp.
Samsung hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc trên.
Trên trang web chính thức của công ty, Samsung tuyên bố vẫn duy trì "một môi trường, cơ sở hạ tầng sức khỏe, an toàn đẳng cấp quốc tế cũng như các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho các nhân viên". Công ty nhấn mạnh, "sự sạch sẽ của không khí bên trong các cơ sở của chúng tôi tương đương hoặc tốt hơn không khí chúng ta đang hít vào trong môi trường xung quanh nói chung ... chúng tôi cũng giám sát tất cả rủi ro gắn với môi trường lao động tại tất cả các cơ sở cung ứng ... theo những gì đang diễn ra thực tế".
Tuấn Anh(Theo NZherald)
Phát biểu tại một cuộc họp báo tại triển lãm CES 2018, lãnh đạo mảng di động của Samsung cho biết hãng sẽ giới thiệu dòng điện thoại flagship Galaxy S9 tại một sự kiện diễn ra vào tháng 2 tới đây.
" alt=""/>Samsung bị kiện ở Pháp vì quảng cáo gây hiểu lầm“Vì game thủ sẽ sử dụng tài khoản cá nhân để tham gia thi đấu nên những game thủ đã gắn bó với ĐCTQ từ sớm sẽ có rất nhiều lợi thế về mặt sức mạnh, xu hướng chiến thuật,...Nếu là người chơi mới bạn vẫn có thể tham gia thi đấu và có cơ hội cạnh tranh”, Giám đốc sản phẩm ĐCTQ, anh Trần Sỹ Nam trao đổi với GameSao.
Khi được GameSaohỏi, liệu cách thức thi đấu trên có gây tác động tới tính eSports của VPL 2017 hay không, đại diện của BTC VTC Mobille khẳng định: “Đối với riêng bộ môn ĐCTQ không hề ảnh hưởng” và kỳ vọng vào các vận động viên có thể làm nên điều đặc biệt tại giải đấu năm nay.
“Trong lịch sử các mùa giải Vô địch Thế giới đều đã có những hiện tượng game thủ mới với sức mạnh không cao nhưng lại có thể tiến vào đến trận chung kết thế giới. Đó là một game thủ đến từ Hàn Quốc, ngay sau đó chiến thuật của anh đã được nhiều game thủ áp dụng, trong đó có không ít các game thủ Việt Nam”, anh Nam bổ sung. “Rất có thể ở VPL2017, các game thủ Vệt Nam sẽ sáng tạo ra một chiến thuật mới, thành công và trở thành xu hướng của thế giới trong mùa giải này.”
Đại diện của VTC Mobile đưa ra một vài lưu ý cho người chơi trong quá trình chuẩn bị tham dự ĐCTQtại VPL 2017 hãy “tập trung luyện tập các chiến thuật với đội hình Hero mình đang có. Càng nhiều chiến thuật lạ càng tốt nhằm tăng tính bất ngờ” và “chỉ tham khảo các đội hình và chiến thuật của các game thủ TOP, hạn chế việc bắt chước.” Và một khuyến cáo quan trọng nữa được anh Nam đưa ra: “Nên luyện tập theo team, Clan để có thể được chia sẻ các kinh nghiệm hay.”
Được biết thành phần và đối tượng tham dự của bộ môn ĐCTQtại VPL 2017 không giới hạn, chỉ cần game thủ là người mang quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và làm việc ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, và sẽ không có trường hợp đặc biệt được đặc cách. Tính đến hiện tại, đã có hơn 5.000 game thủ đăng ký tham dự thi đấu ĐCTQ, theo thống kê nhanh của BTC VPL 2017.
Game thủ quan tâm có thể đăng ký tham dự VPL 2017 trên trang chủ của ĐCTQngay từ bây giờ. Sau quá trình xét duyệt “hồ sơ” đăng ký thi đấu của các game thủ, BTC sẽ tiến hành tổ chức các vòng loại toàn quốc (ba ngày) và vòng Chung kết top 64 (một tuần lễ) xuyên suốt tháng 4 sắp tới. Sau đó, top 4 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ góp mặt ở trận Chung kết cùng bốn bộ môn khác của VPL 2017 diễn ra vào hai ngày 13 – 14/5.
Ngoài các sự kiện trong khuôn khổ giải đấu VPL 2017, VTC Mobile vẫn sẽ tiếp tục tổ chức các giải đấu phong trào thường niên trong năm nay. “Bên cạnh đó các Clan cũng thường xuyên tự tổ chức các giải phong trào quy mô nhỏ hơn theo khu vục và địa phương sinh sống”, anh Nam thông tin cho GameSao.
ĐCTQ (tên gốc là Clash of Kingdoms), gMO 3D chiến thuật thả quân thời gian thực lấy bối cảnh thời Tam Quốc, được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam vào tháng 10/2015. ĐCTQđược NPH giới thiệu là “Game chiến thuật thả quân số 1 Châu Á” và “hỗ trợ chơi hoàn toàn miễn phí”.
June_6th
" alt=""/>VTC Mobile: Đại Chiến Tam Quốc không hề ảnh hưởng tới tính eSports của VPL 2017