Nhận định, soi kèo Ethnikos Achna vs Apollon Limassol, 22h00 ngày 28/2: Lung lay top 6

Ngoại Hạng Anh 2025-03-02 02:17:40 89
ậnđịnhsoikèoEthnikosAchnavsApollonLimassolhngàthi đấu bóng đá   Pha lê - 28/02/2025 11:15  Nhận định bóng đá giải khác
本文地址:http://play.tour-time.com/news/76e396551.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Soi kèo góc Atalanta vs Venezia, 21h00 ngày 1/3

Quảng cáo trên ĐTDĐ sẽ phải thực tế và hữu ích

ĐTDĐ – màn hình thứ 3 của quảng cáo

ICTnews- ĐTDĐ là một mỏ vàng với các nhà quảng cáo, là phương thức giao tiếp cá nhân và gần gũi nhất với khách hàng. Quan trọng hơn, hiện đã có hơn 3 tỷ thuê bao di động trên toàn thế giới.

Nhưng “quảng cáo” luôn bị đối xử bất công, người ta chuyển sang kênh truyền hình khác khi thấy quảng cáo xuất hiện trên TV, hoặc nhanh chóng “kết tội” đó là spam khi thấy quảng cáo xuất hiện trên màn hình PC.

Nay, với những công nghệ cải tiến, các nhà quảng cáo tin và hy vọng rằng họ đã tìm ra phương thức đưa bức thông điệp của họ đến với khách hàng mà không làm khó chịu người dùng thiết bị. ĐTDĐ hứa hẹn sẽ trở thành một “màn hình thứ 3” – sau chiếc TV và chiếc PC.

Quảng cáo hấp dẫn hơn nhờ dế tốt, mạng tốt,

Một số những nhãn hiệu nổi tiếng như Nokia Corp và McDonald đã thử nghiệm các quảng cáo tương tác trên ĐTDĐ, tận dụng khả năng kỳ diệu của thiết bị để biết người dùng điện thoại đang ở đâu. Lúc đó, khách hàng sẽ được hưởng lợi ích tìm ra chỗ bán lẻ hoặc nhà hàng McDonald gần nhất.

Nhiều hãng khác lại hợp tác với các công cụ tìm kiếm và dịch vụ  email để hiển thị quảng cáo, tương tự như cách Google làm chủ việc sử dụng email và các từ khoá tìm kiếm trên màn hình máy tính để giúp xác định chủ đề mà người dùng quan tâm, nhằm mục đích cuối cùng là hiển thị quảng cáo đáp ứng nhất nhu cầu của người dùng “dế”.

Mô hình quảng cáo dựa trên tìm kiếm dường như đang phát huy tại Nhật - một thị trường ĐTDĐ đã trưởng thành, nơi số người dùng ĐTDĐ có khả năng kết nối Internet tăng cao. Chi phí cho quảng cáo di động của Nhật dự kiến sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2011 - gấp 3 lần số tiền 328 triệu USD năm 2006, theo báo cáo tháng 4 của tập đoàn truyền thông và media Dentsu Communication Institute Inc.

Quảng cáo phải “hữu ích và thực tế”

Biểu tượng Internet Yahoo vừa quyết tâm vào cuộc chơi hồi tháng 6/2007 với việc tung dịch vụ bản đồ, trong đó kết hợp công nghệ tìm kiếm và công nghệ định vị di động. Tất cả những gì người dùng cần làm là đánh từ khoá vào tìm kiếm, các nhà quảng cáo đã đăng ký trên cơ sở dữ liệu của Yahoo sẽ tung ra một bản đồ kỹ thuật số.

Ngành quảng cáo rất lưu ý đến những lỗi lầm trước đây, trong đó có việc đẩy khách hàng ngập vào các quảng cáo pop-up trên màn hình và tin nhắn trên điện thoại. Nhiều người đồng ý rằng giữ gìn cảm xúc tốt với khách hàng là điều rất quan trọng.

">

ĐTDĐ – màn hình thứ 3 của quảng cáo

'Ai còn quan tâm đến giới hạn 5 giờ'

Trên đó, nhân vật Võ lâm truyền kỳ của cậu đã "cày" không mệt mỏi từ 12 giờ trưa đến giờ.

Đã gần hết 5 giờ chơi, Huy cũng thu xếp cặp, mặc áo mưa để chuẩn bị về đi học luyện thi. Mắt cậu vẫn luyến tiếc chưa muốn rời màn hình.

"Em cứ ủy thác 'con' Thiên vương cấp độ 92 này cho nhà phát hành. Tối về 8 giờ em lại chơi tiếp đến nửa đêm", game thủ lớp 11 này nói. Ủy thác là một tính năng VinaGame cập nhật cho Võ lâm truyền kỳ. Theo đó, người chơi dù đã thoát khỏi game vẫn có thể nhận được điểm kinh nghiệm.

"Giờ ai thèm quan tâm đến giới hạn thời gian làm gì. Em cứ chơi đủ 5 tiếng, dùng chức năng ủy thác rồi thoát ra ngoài, sau 2 tiếng em lại vào chơi tiếp 5 tiếng khác, điểm kinh nghiệm vẫn nhận như bình thường", Phan Quốc Huy khẳng định.

Cũng để thoát khỏi "gọng kìm" 5 giờ đồng hồ, game thủ Hoàng Ngọc Trai, một kỹ sư phần mềm, lại dùng phương án khác: "Không được điểm kinh nghiệm khi cày cuốc, đánh quái nữa thì tôi đi làm nhiệm vụ. Mỗi lần kết thúc nhiệm vụ, nhân vật vẫn được điểm để lên cấp. Tôi cũng quên cả 'giới hạn 5 giờ' rồi".

Đầu năm 2007, theo thông tư 60 của Bộ Văn hóa Thông tin (nay là Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch), tất cả các trò chơi online muốn được hoạt động ở Việt Nam đều phải áp dụng giới hạn 5 giờ chơi mỗi ngày (nghĩa là nhân vật của game thủ sẽ chỉ nhận được 100% điểm kinh nghiệm trong 3 giờ đầu, 50% trong 2 giờ tiếp theo, còn sau đó không nhận thêm gì nữa). Tuy nhiên, đến thời điểm này, sau một năm rưỡi thực hiện, khi nhắc đến cái "giới hạn" nói trên, nhiều game thủ chỉ còn... bụm miệng cười.

Trên thực tế, tất cả các game đều thực hiện khá nghiêm túc hệ thống tính giờ, nhưng hiện chẳng có trò chơi online nào buộc game thủ chơi hết 5 giờ phải đứng dậy ra về để hôm sau mới có thể chơi tiếp. Bằng cách này, cách khác, người chơi dễ dàng lách được luật để tiếp tục giải trí. Nhà phát hành tỏ vẻ "không thấy, không nghe, không biết" hoặc thậm chí là còn "vô tình" tạo điều kiện để cho các "thượng đế" được chơi lâu hơn. Trong khi đó, phía các cơ quan chủ quản, sau thời gian đầu thiết quân luật, cũng đã lâu không còn có động thái gì nữa.

Trường hợp của Huy và Trai chỉ là hai ví dụ nhỏ. Dạo một vòng quanh các thế giới ảo nhập vai khác, người ta thấy được rất nhiều cách thức "phá" giới hạn giờ chơi khác nhau.

">

'Ai còn quan tâm đến giới hạn 5 giờ'

Nhận định, soi kèo Yarmouk vs Al

Thêm nút Map Drive vào thanh My Computer

友情链接