Nhận định, soi kèo Freiburg vs Heidenheim, 21h30 ngày 8/2: Nhảy vọt trên BXH
本文地址:http://play.tour-time.com/html/25d396497.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Soi kèo phạt góc Como vs Juventus, 2h45 ngày 8/2
Đó là lý do những bản update được tung ra để điều chỉnh lại cho cân bằng hơn. Tuy nhiên vẫn xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng team này có lợi thế hơn team kia và bài viết này sẽ phân tích sâu vào vấn đề gây nhiều tranh cãi này.
Nếu có một cách để đánh giá chung về kết quả nhiều trận đầu khác nhau của một trò chơi cụ thể sau đó sử dụng kết quả này để đưa ra kết luận, đó chỉ có thể là thống kê.
Theo một báo cáo được công bố gần đây, TheDaily Dotđã theo dõi hơn 200 trận đấu của Liên Minh Huyền Thoại để xem việc chơi ở team 1 có giúp cho game thủ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn so với khi chơiteam 2 không. Kết quả của bản báo cáo khá ngạc nhiên :
"Trong hơn 224 trận đấu, team 1 thắng nhiều hơn 34 lần so với team 2 và trong 129 trận thắng có 30% khác biệt giữa hai team" -tác giả của bản báo cáo cho biết.
Team 1 thắng một phần ba số trận khi phải đối mặt với những đối thủ có thứ hạng cao hơn. Và khi phải đánh với nhưng team có thứ hạng thấp hơn, team 1có tỉ lệ chiến thắng cao hơn so vớiteam 2.
Daily Dotkết luận:
"Các số liệu thống kê này chỉ ra chiều sâu sức mạnh của team 1. Dù phải đánh với những đối thủ mạnh hơn nhưng team 1 vẫn có một sự vững vàng nhất định. Họ chiến thắng thường xuyên hơn team 2 khi phải đấu với những đối thủ được đánh giá cao hơn".
Bản báo cáo này đã trở thành chủ đề thu hút được nhiều người tham gia nhất của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoạikể từ lần đầu tiên nhà phát hành Riot tung ra tựa game online mang tính cạnh tranh và phổ biến nhất thế giới từ năm 2009 này.
Nhiều fan cứng của Liên Minh Huyền Thoạicho rằng những người chơi team 1sẽ có lợi thế hơn vì họ được quyền pick và ban tướng trước. Một số ý kiến khác lại cho rằng team 2mới thực sự có lợi thế hơn vì họ được quyết định sau khi biết lựa chọn của team 1và việc này có rất nhiều lợi thế.
Thứ nhất, khi luôn được đưa ra quyết định sau khi biết được lựa chọn của đối phương, team 2 có thể phần nào đoán trước được đội hình cũng như chiến thuật của team 1. Và giống như trò chơi "oẳn tù tì", nếu biết được đối phương ra kéo, bạn sẽ ra đấm,team 2có thể dựa trên lượt pick trước của team 1 mà chọn tướng có khả năng khắc chế (out pick).
Cuộc tranh luận của các fan Liên Minh Huyền Thoạicó vẻ như sẽ không bao giờ có hồi kết, nênDaily Dottiếp tục nghiên cứu của mình với những game thủ chuyên nghiệp. Nhưng có vẻ như họ vẫn chưa thể có được một kết luận cuối cùng.
Khi tác giả của bản báo cáo hỏi một người chơi LMHT lâu năm về vấn đề này, anh ta đã cố gắng thể hiện một cách khôi hài rằng team 2 có lợi thế hơn ở chỗ là người chơi team 2 không có lợi thế nào. Vậy là những game thủ chuyên nghiệp đã thừa nhận rằngteam 1có lợi thế hơn team 2?
Có lẽ vẫn còn quá khó để có được một kết luận chính xác tuyệt đối. Con số 224 trận vẫn là quá nhỏ so với hàng triệu trận đấu được diễn ra mỗi ngày. Nói một cách "nguyên lý thống kê", nếu bạn chọn mẫu càng nhỏ so với quy mô, kết quả càng có sai số lớn.
Hơn nữa, những luận điểm mà cả fan và game thủ chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại đưa ra để chứng minh team nào có lợi thế hơn đều chỉ là về mặt lý thuyết. Và trong game online, sự thành hay bại của một team còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như phong độ của mỗi game thủ tại mỗi trận đấu thậm chí ở từng pha combat là khác nhau và quan trọng không kém đó là sự may mắn.
Không thể kết luận team nào thắng nhiều hơn thì team đó có lợi thế hơn được, có quá nhiều biến số. Còn ý kiến của các bạn thế nào về vấn đề này, hãy chia sẻ cùng Gamesaonhé!
July.N - theo KC
">[LMHT] Những vấn đề gây tranh cãi kỳ I
Truyện Trẫm Luôn Cảm Thấy Có Gì Đó Không Đúng
Truyện Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng
Kèo vàng bóng đá Empoli vs AC Milan, 00h00 ngày 9/2: Đối thủ kỵ giơ
Cabal vẫn tiếp tục 'trêu ngươi' game thủ Việt Nam
Truyện Xui Xẻo Thì Xui Xẻo
Sở dĩ cột mốc này bị chinh phục nhanh đến vậy là doValve quyết định phát hành item Compendium với giá10 USD(~210.000 đồng) và với mỗi cuốn sách này bán được, lại có2.5 USD(~50.000 đồng) được trích vào quỹ giải thưởng. Như vậy, tính đến nay số lượng Compendium được tiêu thụ đã lên tới 1.8 triệu bản.
Và ngay khi đạt tới cột mốc 6 triệu USD, Valve đã lập tức thách thức độ "hào phóng" của người chơi khi đặt ra 9 mục tiêu tiền thưởng mới, mà trong đó cao nhất lên tới 10 triệu USD (~210 tỷ đồng). Đây thực sự là 1 cột mốc khổng lồ, nếu xét về mức độ bởi đây chỉ là 1 giải đấu E-sport. Tuy nhiên, vẫn còn 2 tháng nữa cho các game thủ "quyên góp", thế nên số tiền thưởng lên tới 8 con số vẫn có thể hy vọng đạt được.
9 cột mốc tiền thưởng mới đề ra cũng đi kèm với 9 tính năng mới trong game người chơi sẽ có thể đạt được bao gồm:
** 6,8 triệu USD: Daily Hero Challenge- Người chơi sẽ kiếm được 25 Compendium Point mỗi ngày từ việc chơi hero được chọn riêng cho mình.">Cán mốc 6 triệu USD, Valve tiếp tục thách thức người chơi 10 triệu USD
Enfodesk và Eguan thu thập dữ liệu thông qua nhiều phương pháp như hỏi đáp, phỏng vấn trực tiếp. Trong số những người tham gia khảo sát, 67,5% game thủ cho biết họ quen với người gặp phải loại tổn thương này, song chỉ có 0,02% thừa nhận mình đáng bị xếp vào danh mục đó.
">Trung Quốc có 100 triệu game thủ bị “chết não”
(Clip) Cùng nghe ca khúc chế cực chất 'Em cũng vì mê game'
友情链接