Bà Patricia Marques đầu quân cho Masan cách đây 2 tháng. Ảnh: Starbucks. |
Cuối tháng 11 vừa qua,ựuCEOStarbucksViệtNamlàmsếptạiPhútin 24 Phúc Long tổ chức tiệc dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng tại trung tâm thương mại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM).
Đáng chú ý, buổi tiệc có sự xuất hiện bà Patricia Marques, được giới thiệu là CEO của Phúc Long.
Thực tế, bà Patricica là một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành F&B. Bà từng gắn bó với Starbucks Việt Nam từ những ngày đầu và trải qua hành trình hơn 11 năm giữ vị trí Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam.
Trước đó, bà cũng góp phần mở rộng hoạt động quốc tế cho các thương hiệu danh tiếng như Saks Fifth Avenue, Panera Bread và Highlands Coffee.
Trên mạng xã hội việc làm Linkedin, bà Patricica cập nhật thông tin đã đầu quân về Phúc Long cách đây 2 tháng. Trước đó, bà cũng có khoảng 1 năm phụ trách mảng phát triển kinh doanh tại Maxim's Group, sau khi rời Starbucks.
Chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu Phúc Long, bà Patricia cho biết việc nâng cấp thiết kế không gian cho các cửa hàng sẽ là một trong những bước đi quan trọng tiếp theo. Cửa hàng Phúc Long Saigon Centre được giới thiệu với bảng màu hoàn toàn mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng.
Tính đến tháng 11, Phúc Long có 176 cửa hàng, phủ rộng khắp 28 tỉnh thành. Báo cáo quý III/2024 của Masan cho thấy thương hiệu đồ uống này đạt doanh thu 425 tỷ đồng, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Còn với Starbucks, người thế chỗ bà Patricia hiện là ông Hồ Mai Hồ. Ông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG, trong đó trên 10 năm làm cho DKSH Việt Nam và Campuchia. Tại đây, ông từng là giám đốc ngành hàng tiêu dùng, phục vụ hơn 40 thương hiệu, bao gồm cả ngành đồ uống.
Ngoài ra, tân CEO Starbucks Việt Nam cũng đảm nhiệm vị trí quản lý tại các công ty có tiếng như Giám đốc bán hàng khu vực tại Nestle Việt Nam, Giám đốc chi nhánh tại Masan Consumer, Giám đốc điểm bán hàng quốc gia Societe Generale, Giám sát bán hàng Unilever.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung QuốcTrước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương. 1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。 相关文章
网友点评
精彩导读
"Tôi đã từng sống gấp, từng quá chú trọng đời sống vật chất hay tham danh vọng mà quên đi đời sống tình cảm, nội tâm"- Hồ Quỳnh Hương tâm sự. Không bị ảo tưởng làm chuyện ngoài khả năng - Lần thứ 2 ngồi ghế nóng Nhân tố bí ẩn, chị có cảm nghĩ gì? Bình tĩnh phải chăng là kinh nghiệm sau lùm xùm mùa trước? Dàn giám khảo năm trước vui vẻ nên mọi người để tôi làm chuyên môn. Năm nay có chị Thanh Lam, có Tùng Dương nói nhiều về chuyên môn nên tôi phải uyển chuyển để phù hợp hơn, nhưng cảm xúc hay lời nói đều xuất phát hết sức chân thật chứ không phải diễn để làm nên không khí đấy. Tôi sẽ cố tránh việc gây ra một tổn thương và tự nhủ mình nói sao cho các bạn hiểu mà không khắc nghiệt quá. Trên ghế nóng, tôi vừa phải nói về chuyên môn, vừa phải tìm ra những nhân tố hay và mới lạ nhưng cũng phải có màu sắc giải trí, vui vẻ để khán giả không bị căng thẳng. Đây là chính là điểm khác so với các cuộc thi hát đơn thuần. Tôi đã chuẩn bị tinh thần rồi. Nhìn vào giám khảo sẽ biết chương trình đó đang định hướng gì. Tôi nghĩ Nhân tố bí ẩn năm nay muốn các bạn trẻ tiếp cận với chuyên môn. Đương nhiên tính giải trí vẫn phải có. Mọi người nhìn vào bộ tứ này chắc thấy “cứng” lắm nhưng thật ra không đến nỗi đâu. Chị Lam với Tùng Dương rất có duyên và mọi người cũng đã rất cố gắng trong khả năng của mình để làm khán giả vui vẻ.
- Vậy còn những việc khác như kinh doanh, ca hát, giảng dạy của chị? Tôi là kiểu người chọn cái gì thì làm đến cùng. Hơn 10 năm làm ca sĩ, tôi đã đi hết con đường của mình rồi dừng lại làm kinh doanh, quản lý. Kinh doanh xong rồi, tôi thấy thích nên quay lại nhận học trò cùng những việc khác. Trong ca hát, tôi cũng hát đủ phong cách âm nhạc. Trong cuộc sống, tôi cũng chỉ làm những gì nằm trong khả năng chứ không bị ảo tưởng làm chuyện ngoài khả năng của mình. Công việc kinh doanh của tôi bây giờ đã ổn nhiều rồi. Khi bộ máy đã chạy nhuần nhuyễn, mọi việc đã đâu vào đấy sẽ có những người khác làm, tôi chỉ cần kiểm soát thôi. Còn ca hát hay giảng dạy thì tôi bắt buộc phải làm việc tích cực hơn. Tôi cảm giác xung quanh mình bây giờ có một guồng máy chạy, trước đây tôi mệt thì cứ nghỉ, còn bây giờ phải ráng để mọi người cùng xong việc rồi còn tiếp tục công việc khác dù thực sự tôi rất mệt. Hát 20 năm không có một danh hiệu - Các học viên trong trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân Đội (CĐ VHNTQĐ) phản ứng ra sao khi thấy chị trên bục giảng? Tôi để các bạn gọi bằng chị, vì sẽ khó thoát khỏi cái bóng của tôi sau này nếu gọi là thầy. Tôi dễ tính nhưng nghiêm nên các bạn sợ tôi không phải do tôi ghê gớm mà vì tôi quá nghiêm nên các bạn không qua mặt được. Trong nghệ thuật không có chuyện làm giả vờ đâu, tôi liếc sơ biết liền không cách nào giấu được. Tôi cũng có học trò riêng và sắp tới sẽ có một bạn ra mắt, cũng rất quen thôi. Trong trường Quân đội, tôi chưa tham gia được quá nhiều vì thời gian không cho phép và đây là lớp đặc biệt, tôi chỉ nâng cao cho các học viên đã có sự tuyển chọn và áp dụng thực tiễn để sau này ra làm nghề, không đông như lớp học bình thường. - Bây giờ nếu tự nhiên được phong diva, chị có còn cảm thấy hào hứng? Tôi đi hát gần 20 năm từ hồi ra trường đến nay nhưng chẳng có một danh hiệu nào ngoài “ca sĩ Hồ Quỳnh Hương”, cùng lắm là nhiều giải thưởng thôi. Danh hiệu diva tôi không định nghĩa được. Tôi chỉ biết là một người nghệ sĩ thì cống hiến hết mình và nằm trong lòng công chúng thôi, còn họ gọi mình là gì cũng được, không quan trọng. - Chị mong lớp ca sĩ trẻ bây giờ thay đổi điều gì? Các bạn hơn lớp của tôi ở sự nhanh nhạy, tuổi trẻ, nắm bắt thị hiếu nhanh nhưng họ thiếu đi chiều sâu, điềm tĩnh và chắc chắn hơn, quan trọng là phải có định hướng và trau dồi phần chuyên môn nhiều hơn. Các bạn rất hay, có chất riêng nhưng đôi khi quên đi những thứ cơ bản nhất. Giá như các bạn được bồi đắp thêm một chút sẽ tốt hơn rất nhiều. Tôi đã từng sống gấp, từng quá chú trọng đời sống vật chất hay tham danh vọng mà quên đi đời sống tình cảm, nội tâm. Nhưng cũng nhờ trải qua cái sai của quá khứ mà tôi có được cái đúng của hôm nay. Phải biết mình sai trong cuộc đời để còn sửa được. - Chị từng nói hồi năm ngoái sẽ kết hôn mà đến hiện tại vẫn còn ở không, là thế nào? (Cười lớn) Không không. Chắc năm 2015 hay 2020 cũng thế thôi. Cái này tôi không giải thích gì cả vì nó là tuỳ duyên. Tôi cũng như bao cô gái khác, mong có tình yêu, có gia đình nhưng chuyện này không ép được. Trước tiên, người ấy phải làm cho tôi 'gục ngã'. Tôi không đặt tiêu chuẩn gì đâu, không hề yêu cầu người ấy cao bao nhiêu, đẹp trai không, thành đạt ra sao. Với tôi tình yêu cũng giống như nghệ thuật vậy. Tôi thích là sẵn sàng hát cho một chương trình bình dân hết cỡ. Có lần tôi xuống tàu đến chơi một vùng thôn quê ven biển. Mọi người ồ lên khi nhận ra tôi là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Lúc đó, có một nhóm sinh viên đang đàn hát, tôi thấy thích nên tham gia hát luôn, không vấn đề gì cả. Còn có những chương trình trả cho tôi rất nhiều tiền nhưng họ không hiểu tôi, không cảm nhận được tôi hoặc là tôi không cảm thấy vui thì chưa chắc đã nhận lời. Có những người có vẻ được rất nhiều người yêu thích nhưng tôi không thích thì cũng chẳng làm gì được. Lại có những người mà ai cũng bảo không hiểu tại sao cô Hương lại thích người này nhưng tôi lại thích (cười).
- Một vài phát biểu quan điểm về đàn ông và hôn nhân của chị? Không biết đúng không nhưng tình yêu thường đẹp nhất lúc tán nhau, thích nhau và những ngày yêu đầu tiên nhưng 2 - 3 năm sau tình yêu lại khác. Thời gian đầu ai cũng muốn đem đến cho người mình yêu những gì hạnh phúc nhất, như vào ngày sinh bạn luôn muốn làm điều gì đó cho cô ấy, anh ấy. Sau một thời gian, họ nghĩ lại chẳng hạn như “Tại sao mình phải nhớ sinh nhật họ mà họ không nhớ sinh nhật mình?”. Ban đầu lúc nào cũng rất vui nhưng sau đó lại tra khảo nhau: “Cô đi đâu? Cô đang làm gì?”.Lúc nấu ăn cho nhau, họ bảo: “Em rất hạnh phúc khi nấu cho anh ăn” nhưng lấy nhau về lại thành: “Tại sao tôi phải nấu ăn còn anh không giặt đồ, chăm con?”. Đó là lúc bắt đầu có sự phân chia. Tình yêu khó thăng hoa và chỉ còn trách nhiệm. Nó như một quy luật gì đó mà tôi thấy rất đúng nếp, không có ngoại lệ. Không phải kinh nghiệm của tôi đâu. Tôi chỉ suy ra từ những tình yêu xung quanh mình. Hay ở chỗ con người thích chinh phục và khám phá nhưng khi có rồi lại chuyển thành sở hữu và ích kỉ. Lúc đó người ta thường khiến nhau rất đau khổ. Không biết tôi có cực đoan trong tình yêu không? Tôi là người cảm xúc nên cứ muốn tình yêu đẹp hoài. Tôi thì bay bổng, lãng du như chim trời nên muốn tình yêu cứ mãi nhẹ nhàng, mơ mộng và lãng mạn thế thôi. Mà điều đó chắc không có đâu. Không bao giờ tôi muốn ích kỉ thâu tóm một ai đó vì mỗi người có một khoảng trời của riêng họ. Chúng ta đến với nhau bằng tình yêu và sự thi vị dành cho nhau chứ không phải để hành hạ nhau. Tuy nhiên “người ta” lại thích sở hữu tôi(cười lớn). Tôi thấy khó quá.
- Cuối cùng, chị nhìn lại bây giờ mình đã có được những gì? Công việc thì vẫn thế còn chuyện gia đình thì chưa thấy đâu. Ca hát bây giờ tôi đã có một ekip làm việc cho mình, chị gái làm quản lý. Hồi xưa tôi vất vả lắm, làm gì cũng bôn ba một mình gánh hết. Bây giờ tôi có những người rất giỏi về giúp cho mình nên cũng không phải suy nghĩ gì nhiều. Chỉ cần cố giữ sức khoẻ, nuôi dưỡng và giữ cho tinh thần yêu nghệ thuật không bị tạm dừng. Lúc nào còn cống hiến được thì cứ cống hiến. Mọi người còn nghe tôi hát thì tôi vẫn ráng làm. Đến khi không còn ai nghe nữa thì tôi lại nghỉ. Người nào chưa nghỉ thì sợ chứ tôi đã từng nghỉ một lần rồi nên đâu có áp lực gì. Với tôi, mọi thứ rất nhẹ nhàng. Gia Bảo Bản sao Bùi Anh Tuấn khiến Hồ Quỳnh Hương 'đổ gục'" alt="Quá khứ sai lầm và tham vọng của Hồ Quỳnh Hương" width="90" height="59"/>
Người đẹp phim "Thiên mệnh anh hùng" trong trang phục đen đồng bộ xuất hiện nổi bật giữa bối cảnh trường quay nổi tiếng ở xứ sở kim chi.
(Theo Zing) " alt="Hot girl Midu diện cây đen nổi bật ở phim trường Hàn Quốc" width="90" height="59"/>
- Danh ca Ý Lan có những nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà.
Tư cách đạo đức quan trọng hơn sắc đẹp Giờ đây khi đã là một giọng ca nổi tiếng, có khi nào chị nhớ đến những ngày đầu mình bước chân lên sân khấu? - Điều đặc biệt của cuộc đời Ý Lan là giây phút mở mắt trong một ngày luôn được nuôi dưỡng bằng âm nhạc Việt Nam. Cho nên từ năm 5-6 tuổi tôi bắt đầu mê âm nhạc, đã thèm một ngày nào đó được làm ca sĩ. Đến khi mình bắt đầu được bước lên sâu khấu, muộn mằn lắm, năm ấy cũng là trên 30 tuổi (năm 1989), đã có 5 người con. Thời điểm đó tôi nghĩ rằng có lẽ mình đã hoàn thành bổn phận sinh nở để thực hiện thiên chức làm mẹ, giờ là lúc đi tìm những gì mình ao ước, những gì mình chưa thực hiện được trong đời sống. Đó là những ngày tháng đầu tiên mà Ý Lan quyết định trở thành ca sĩ. Nó là niềm vui của đứa trẻ được viên kẹo ngọt, sự hạnh phúc khi một cô bé 5-6 tuổi phải đợi đến qua 30 tuổi mới thực hiện được ước mơ của mình.
Hẳn là với chị, lên sân khấu là quá dễ dàng khi có mẹ là danh ca Thái Thanh? - Ý Lan may mắn có bố mẹ là những người nổi tiếng thời đó ở Việt Nam. Bố tôi là tài tử đầu tiên của Việt Nam, ông Lê Quỳnh. Mẹ tôi là ca sĩ Thái Thanh. Thành thử ra xem như bố mẹ đã “trải thảm đỏ” sẵn cho Ý Lan được bước lên đó một cách thong dong. Lên sân khấu tôi hát một cách hồn nhiên không so đo, suy nghĩ. Tôi nghĩ đây là hạnh phúc của mình, nên mình cứ tung tăng trên sân khấu, trong âm nhạc. Để rồi không biết thế nào là sợ, thế nào là thất bại, thế nào là thành công? Nhưng đến giờ phút này, mỗi ngày, mỗi một năm về sau cho tôi sự dày dạn hơn trong cuộc đời, thì tôi mới phải hiểu mình “phải sợ”. Nỗi lo sợ của chị xuất phát từ đâu? - Khi mình đã đến gần khán giả thì mình phải giữ gìn. Vì khi họ đến gần họ nhìn được tư cách của mình. Bên cạnh sắc đẹp, thời trang hay là tiếng hát thì dần dần với tôi tư cách lấy nhiều phần trăm hơn các thứ khác. Người khán giả yêu mình bởi con người, bởi tư cách mình, bên cạnh thời trang hay là tiếng hát, tất cả ngang nhau hết. Mình không thể xem thương điều đấy. Mừng vì thấy Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên Mỹ Tâm đã thay đổi Có phải vì thế mà chị luôn tỏ ra quá khéo léo trong lời ăn tiếng nói mỗi khi xuất hiện? - Đối với tôi lời ăn tiếng nói quan trọng lắm. Có người bảo “khẩu xà tâm Phật” nhưng tôi không tin điều đó, lời mình nói ra phải từ suy nghĩ và những xúc cảm bên trong. Các cụ có dạy “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, khi còn trẻ tôi nghĩ “cái gì đâu?”. Nhất là tôi sinh ở trong Nam, “cái gì đâu mà quá đáng”. Nghĩ gì nói đấy, chân thật là tốt nhất. Chứ tại làm sao phải uốn lưỡi trước khi nói. Rồi người ta bảo người Bắc “nói một đằng nghĩ một nẻo”, tôi cũng vô cùng ghét điều đó. Khi lớn hơn tôi hiểu những lời các cụ “là xương là máu”, là bao nhiêu kinh nghiệm từ đời sống của họ. Cho nên tôi tin là “chọn lời mà nói không mất tiền mua” nên những điều gì mình cần nói mà làm vui lòng người khác nhưng vẫn phải là sự thật thì phải nói ngay, không biết có bao giờ mới cái dịp nói lại, không biết bao giờ có ngày mai.
Chị cũng thể hiện vẻ ngoài quá đẹp, đôi khi người ta bảo chị điệu đà quá đấy? - Có những khán giả nói Ý Lan điệu quá, điệu “chảy nước ra”… Nhưng có lẽ là họ không hiểu con người của Ý Lan, gốc gác của Ý Lan nên chưa quen phong cách của tôi. Đến giờ sau hơn 25 năm thì họ lại yêu quá đi rồi. Nhưng không phải bỗng nhiên mà những cái điệu đà nó “thành thương hiệu” của mình đâu. Năm 1989, khi tôi lần đầu tiên được chú Ngọc Chánh, một bầu show ở Mỹ mời hát độc quyền cho phòng trà của ông, thì lần đầu tiên lên sân khấu, tôi chỉ biết mặc một cái váy xếp li màu xanh, áo sơ mi trắng với mái tóc cắt ngắn. Vẻ ngoài chẳng khác gì thời mình còn đi học trong trường dòng. Hơn 30 tuổi mà tôi không biết trang điểm, lên sân khấu chỉ đánh chút son đỏ. Thế mà chú Ngọc Chánh nói: “Từ ngày có con vào hát cho phòng trà của chú thay đổi nhiều quá. Tất cả các ca sĩ ai nấy cũng bắt đầu diện lên, để ý hơn đến đầu tóc quần áo”. Tôi mừng quá! Mừng này không phải là lời khen mình mà là mình đã góp phần thay đổi diện mạo cho nghề mình đang làm. Nhìn vào các em ca sĩ trẻ trong nước hiện nay tôi cũng thấy vui và hãnh diện vô cùng. Tôi nhìn thấy Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên Mỹ Tâm, những tháng năm trước họ khác. Tôi xin không nói gì thêm, hôm nay họ khác rồi. Cách ứng xử trên sân khấu của các em phần nào mang lại cho tôi niềm tin và sự hạnh phúc. À, trong cái nhìn đó, trong sự nghe ngóng đó phảng phất một cái gì đó của mình. Phảng phất gì đó, có thể họ không học gì ở Ý Lan. Nhưng trong một lần nào đó họ nghe Ý Lan nói chuyện, họ từng nghe Ý Lan hát, Ý Lan đứng trên sân khấu như thế nào? Trong đời sống của mình phải có những lúc mà mình ngồi ngẫm lại mình ảnh hưởng từ đâu. Như Ý Lan chắc chắn người ảnh hưởng lớn nhất là mẹ Thái Thanh, bên cạnh đó Ý Lan cũng phải nghe cô Lệ Thu, chị Khánh Ly, chị Hương Lan, mỗi một người ca sĩ đều có điểm hay của họ mình cần tiếp thu. Đàm Vĩnh Hưng cũng nông nổi lắm Chị dường như luôn chuẩn bị quá kỹ lưỡng khi lên sân khấu từ hình ảnh đến lời ăn tiếng nói, có cần cầu kỳ đến thế không chị? - Từ bé tôi được nhìn thấy bố - một tài tử Việt Nam lúc bấy giờ chuẩn bị cho việc đóng phim, được nhìn thấy mẹ - một danh ca, chuẩn bị cho sự đi hát của mẹ như thế nào. Những hình ảnh đó đã thấm nhuần trong tôi giúp tạo nên hình ảnh của Ý Lan ngày nay. Tôi nghĩ mình phải chăm chút thật kỹ lưỡng và cẩn thận hết mức có thể, từ quần áo cho đến trang sức, make up, giày dép... để khi bước lên sân khấu, đứng trước khán giả rồi thì không được điệu nữa. Là vì sao? Lúc đó là giây phút mình có thể chia sẻ với khán giả, giây phút mình được khán giả yêu và mình được yêu khán giả. Những gì mình nghĩ đến giây phút đó cũng là lúc mình dẹp qua hết đi để lúc đó là hưởng hạnh phúc với âm nhạc và khán giả. Điều này quan trọng lắm. Nhiều người cứ hỏi Ý Lan sức ở đâu mà hát 30-40 bài một đêm? đứng trên sân khấu mà không biết mệt. Tôi bảo làm sao mà Ý Lan biết mệt? Ý Lan được bơm tăng lực mà? Bao nhiêu năng lượng của khán giả đều bơm cho mình. Điều này mình phải cảm tạ khán giả. Họ đến tức là họ đã mất thời gian quý báu của họ. Thứ hai là mua một chiếc vé “đắt ơi là đắt” không phải dễ gì? Rồi lại thêm nữa ngồi một đêm với mình. Bao nhiêu năng lượng bỏ ra với mình. Đó là lý do tại sao Ý Lan yêu và quý khán giả của mình vô cùng. Thậm chí Ý Lan luôn nhắc bản thân không thể nào chểnh mảng vấn đề “kính trọng” đối với khán giả.
Chị dùng từ “kính trọng” khán giả, xem ra chị luôn đặt công chúng lên trên hết nhưng các ca sĩ trẻ hiện nay khá thờ ơ trong mối quan hệ này thì phải? - Tôi nghĩ câu chuyện đối đãi với khán giả ra sao của từng ca sĩ cũng tùy vào dòng nhạc họ theo đuổi. Ví dụ như các ca sĩ dòng nhạc teen thì không thể bắt các em trân quý khán giả được. Nhưng tôi nghĩ khi các em càng sống và làm nghề lâu các em sẽ hiểu được điều này. Như Hồ Ngọc Hà hay Mỹ Tâm thời gian trước đây họ cũng là những ca sĩ trẻ thôi. Rồi trong đời sống họ cũng phải lớn lên, cũng phải làm mẹ, rồi họ cũng phải va vấp với đời. Những điều đó không ai dạy ai, tự nó sẽ đến chị hy vọng và tin tưởng điều ấy. Hay như Đàm Vĩnh Hưng. Mười mấy năm trước Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu cũng nông nổi lắm chứ không phải là không? Nhưng những lần sau này tôi gặp Hưng thấy Hưng hoàn toàn là một người đàng hoàng. Từ lời ăn tiếng nói đến cách Hưng ứng xử với mọi người, làm tôi rất trân quý em. Những điều đó làm tôi tin rằng tất cả những gì mà giới trẻ hôm nay còn khiến người ta lo lắng rồi thì cũng sẽ đến lúc đi đến chỗ ấm áp. Việt Anh Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cầu hôn 'người tình giấu mặt'Hé lộ khung cảnh tiệc Giáng sinh như hoàng gia tại nhà Đàm Vĩnh Hưng" alt="Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu cũng nông nổi lắm" width="90" height="59"/>热门资讯
关注我们
关注微信公众号,了解最新精彩内容
|