'Rò rỉ' Concept Phone 14 Pro, thiết kế đột phá loại bỏ tai thỏ
TheòrỉConceptPhoneProthiếtkếđộtpháloạibỏtaithỏtâm sựo hình ảnh từ video của Waqar Khan, màn hình với "tai thỏ" sẽ được thay thế bằng kiểu màn hình "đục lỗ" trên iPhone 14 Pro. Loa sẽ được di chuyển lên viền trên cùng cho phép màn hình hiển thị phần trăm pin ở thanh trạng thái top của iPhone.
Mẫu iPhone 14 Pro 5G dự kiến ra mắt năm 2022 |
Hệ thống camera mặt sau hoàn toàn phẳng chứ không lồi ra như hiện nay khiến iPhone 14 Pro có vẻ dày hơn 1 chút so với iPhone 13 Pro.
Hiện tại chỉ có các mẫu iPhone 13 Pro có màn hình ProMotion 120Hz, nhưng tất cả các mẫu iPhone năm 2022 (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max) có thể đều được trang bị màn hình có tốc độ làm mới cao này.
Mẫu iPhone 14 Pro với hệ thống camera mặt lưng phẳng hoàn toàn |
Các mẫu iPhone 14ra mắt năm sau sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic. Nhưng chưa rõ con chip này được sản xuất trên quy trình 4nm, 5nm hay 3nm.
Trước đó, nguồn tin từ Prosser cũng chỉ ra trên hình ảnh kết xuất iPhone 14 Pro Max rằng chỉ những chiếc iPhone hàng đầu của năm 2022 sẽ không còn "tai thỏ".
Cổng Lightning độc quyền của Apple dường như sẽ không thay đổi, ít nhất là trong năm tới. EC có thể buộc Apple chuyển sang cổng USB-C nhờ một dự luật đang được xem xét.
Một cổng sạc phổ biến sẽ được sử dụng trong ngành công nghiệp điện tử và USB-C chắc chắn phù hợp với dự luật hiện nay vì nó được sử dụng trên toàn cầu với các thiết bị điện tử khác nhau bao gồm thiết bị cầm tay Android và thiết bị trò chơi điện tử di động như Nintendo Switch.
Hải Phong(theo PhoneArena)
iPhone 13 tiếp tục khan hàng đến đầu năm 2022
Ảnh hưởng từ tình trạng thiếu chip khiến nguồn cung các mẫu iPhone 13 tiếp tục hạn chế ít nhất đến tháng 2/2022.
(责任编辑:Kinh doanh)
下一篇:Kèo vàng bóng đá Wolfsburg vs Holstein Kiel, 02h30 ngày 25/1: Chủ nhà thắng thế
- VNG chính thức xác nhận phát hành Chinh Đồ 1 Mobile (tên gốc 征途手机版), gMO mô phỏng lại phiên bản gốc Webgame cùng tên, tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 này trên hai hệ điều hành iOS và Android.
Việc VNG lên tiếng xác nhận thông tin trên chỉ còn là vấn đề thời gian bởi cuối tháng 02, NPH này đã nhiều lấn “nhá hàng” người chơi bằng những hình ảnh in-game cũng như một phiên bản Việt hóa thu gọn của Chinh Đồ 1 Mobile.
“Việc Chinh Đồ 1 Mobile xác nhận ra mắt tại thị trường Việt như một nguồn nước mát trong đổ ào xuống khi cộng đồng game thủ đang khao khát tột độ”, VNG viết trong bản thông cáo báo chí. “Chuyển thể trên 90% về mặt gameplay, Chinh Đồ 1 Mobile sẽ đem đến những trải nghiệm gần như trọn vẹn mà game thủ đã có ở bản PC của 10 năm trước. Đồng thời, các tiết tấu, kịch tính trong câu chuyện lập đế xưng vương cũng sẽ chạm được đến tận cùng cảm xúc người chơi.”
Trước đó, VNG đã từng phát hành phiên bản gốc của trò chơi trên nền tảng Webgame. Nhưng do những vấn đề liên quan đến chủ quyền quốc gia, VNG đã buộc phải đóng cửa Chinh Đồvào cuối năm 2012, qua đó ngừng hợp tác với công ty Giant Interactive, hãng tạo ra Chinh Đồ 1 Mobile, tại thời điểm vụ việc diễn ra.
Vào tháng 4 năm ngoái, SohaGame cũng đã phát hành Chinh Đồ Mobile, gMO nhập vai có nguồn gốc Trung Quốc, tại Việt Nam.
“Ứng dụng đồ họa trên mobile khá hiện đại, tạo nhiều cái đẹp, thỏa mãn mỹ quan người dùng cũng là yếu tố để người chơi kỳ vọng có một Chinh Đồ 1 Mobile hoàn hảo và đúng chất PC”, VNG mô tả về gMO “hứa hẹn sẽ là một ‘cú hích’ mạnh vào cuối Quý II – đầu Quý III năm 2017” trong bản thông cáo.
Thời điểm VNG phát hành Chinh Đồ 1 Mobile song hành cùng với Thiện Nữ Mobile, một gMO nhập vai khác.
Gamer
" alt="VNG “tung chưởng” Chinh Đồ phiên bản mobile" /> - Những loại thiết bị "cũ" như laptop và smartphone gần như không còn không gian sáng tạo. Cố gắng một cách không hợp lý sẽ đem lại những kết quả không mong muốn.
Nếu đã từng bước chân vào môi trường IT/IS toàn cầu, bạn sẽ nhận ra một sự thật khá thú vị: rất nhiều chuyên gia công nghệ thích sử dụng máy Mac. Ổn định, ít lỗi và trải nghiệm tối ưu là một vài trong số những ưu điểm khiến cho MacBook trở thành một lựa chọn tốt hơn hẳn các mẫu laptop Windows.
Ấy vậy mà đến năm 2016 Apple lại dội một gáo nước lạnh vào niềm tin của người dùng chuyên nghiệp: đang yên đang lành, Apple loại bỏ hàng phím F trên MacBook Pro và thay vào đó là một dải phím cảm ứng. Thanh touchbar này cho phép tùy biến tính năng, và một trong những tính năng trọng tâm được Apple đưa ra là... emoji.
Nói cách khác, Apple gần như không hiểu tâm lý người dùng "pro" khi ra mắt một tính năng "hào nhoáng" nhưng... vô nghĩa đến vậy. Ngay cả khi bạn có thể tùy biến các nút bấm trên touchbar cho từng ứng dụng thì cảm giác nhấn vật lý cũng không thể bị thay thế. Thay vì chỉ đưa tay lên và nhấn Esc một cách dễ dàng thì nay bạn sẽ phải... nhìn xuống bàn phím. Nghe không giống như một thay đổi lớn, nhưng nếu bạn làm việc đủ nhiều với hàng phím F - vốn được tích hợp dày đặc trong các ứng dụng làm việc, bạn sẽ hiểu sự vô lý của touchbar.
Với rất nhiều người, touchbar trên MacBook Pro là minh chứng cho một tinh thần sáng tạo theo kiểu gượng ép. Chiếc laptop "chuẩn" đã được hoàn thiện từ rất lâu và gần như chỉ có thể cải tiến thông qua các nâng cấp cấu hình như chip, RAM, ổ cứng/SSD hoặc cùng lắm là dây sạc (MagSafe tuyệt vời!) hoặc USB-C. Nhồi nhét một thay đổi như touchbar dường như chỉ để phục vụ một mục đích duy nhất: "hét" lên với báo giới và người tiêu dùng rằng "Apple vẫn biết sáng tạo".
Nhưng là sáng tạo chẳng để làm gì cả.
Chiếc smartphone gần 9 năm tuổi của chúng ta cũng thường xuyên là nạn nhân của những sáng tạo tương tự. Nếu bạn còn nhớ thì cách đây vài năm, một vài mẫu đầu bảng của Samsung được trang bị tính năng... tự động dịch trang theo chuyển động của con ngươi mắt. Trải nghiệm tạo ra có quá nhiều lỗi, nhưng điều đáng buồn nhất là trải nghiệm này được tạo ra để giải quyết một vấn đề không mấy ai lấy làm khó chịu: người dùng đã quen với việc dùng tay để điều khiển smartphone khi xem nội dung.
Một ví dụ điển hình khác về sáng tạo thất bại trên smartphone là Fire Phone của Amazon. Trong khi trào lưu 3D đã nguội lạnh từ tận 2012 (với thất bại của HTC 3D EVO) thì Amazon vẫn cố chấp theo đuổi công nghệ này vào năm 2014. Kết hợp với các công nghệ mang tính chất "chơi trội" như X-Ray (quét sách), Firefly (tự động nhận diện đồ vật để... mua trên Amazon.com) và dịch vụ hỗ trợ 24/7, Fire Phone được bán ra với mức giá đầu bảng 600 USD. Kết quả thì ai cũng biết: Fire Phone thất bại thảm hại và bị ngưng sản xuất trong vòng chưa đầy 1 năm.
Điều thực sự đáng buồn là ở chỗ Amazon từ trước đến nay vẫn sản xuất ra những thiết bị hết sức "bình thường" có giá rẻ mạt để kích cầu tiêu thụ phần mềm/nội dung. Fire Phone đi ngược lại hoàn toàn triết lý ấy.
Gần đây nhất, trào lưu smartphone module ra mắt và nhanh chóng nguội lạnh. Trong khi triết lý "module hóa" về bản chất là lời hứa cho phép thay thế linh kiện khi hỏng hóc/lỗi thời một cách dễ dàng thì các mẫu điện thoại module của năm 2016 lại hoàn toàn bỏ quên chip, RAM, bộ nhớ để tập trung vào các tính năng mang tính chất phụ trợ như camera, pin và chip âm thanh. Kết quả là trải nghiệm smartphone module tạo ra thực chất lại là bán cho người dùng một thiết bị "tầm tầm" và ép họ bỏ ra một đống tiền để sở hữu trải nghiệm cao cấp nhất có thể. Vẫn là có sáng tạo, nhưng sáng tạo ở đây không mang lại giá trị gì mà thậm chí còn gây thêm cảm giác khó chịu cho người mua.
Nhìn vào khắp các chủng loại thiết bị khác, bạn có thể nhận thấy những "sáng tạo" vô nghĩa tương tự. Năm 2011, trong nỗ lực tạo ra trải nghiệm "máy tính bảng bỏ túi", Sony ra mắt một sản phẩm có tên "Tablet P" với 2 màn hình 5.5 inch. Như bạn có thể đoán được, Tablet P vừa... quá to để bỏ túi, vừa đắt đỏ và tệ hại nhất là có trải nghiệm sử dụng vô cùng rời rạc, vô cùng khó chịu. Lẽ ra, gã khổng lồ Nhật Bản nên chấp nhận sự thật rằng chẳng có ai cảm thấy cần phải bỏ tablet vào... túi quần cả.
Vẫn là Sony: dù cho PlayStation 4 đang là console thành công nhất của thế hệ hiện tại, bạn vẫn không thể phủ nhận được rằng phần touchpad trên tay cầm DualShock 4 chẳng đóng góp được mấy vào thành công của chiếc máy này. Cho đến tận thời điểm hiện tại, tức là 4 năm sau khi PS4 ra mắt, touchpad của DualShock 4 vẫn chưa trở thành một phần quan trọng trong nhiều tựa game. Game thủ vẫn tiếp tục sống tốt bằng các nút bấm và các cần analog. Nói cách khác, sự hiện diện của touchpad trên DS4 là gần như vô nghĩa.
Lý do rất đơn giản: chiếc tay cầm chơi game đã được hoàn thiện từ khi PlayStation 2 ra mắt vào 17 năm trước. Gần như tất cả những gì bạn muốn làm trên một chiếc gamepad đều đã được hoàn thiện bằng các nút bấm và 2 cần analog. Mang tới thêm thay đổi, như Steam Controller hay touchpad trên DualShock 4, sẽ chẳng mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho người dùng.
Dĩ nhiên, tất cả những ví dụ đau lòng này không có nghĩa rằng các nhà sản xuất nên ngừng sáng tạo. Vẫn có những sáng tạo vô cùng kỳ dị nhưng lại vô cùng hợp lý, ví dụ như laptop 3 màn hình của Razer chẳng hạn: đây là chiếc laptop dành cho đối tượng đặc thù là game thủ thích dùng nhiều màn hình chứ không phải là cho người dùng bình thường. Người ta vẫn sẽ gọi Project Valkarie là "kì dị", nhưng chắc chắn các game thủ cực kỳ dư dả vẫn sẽ sẵn sàng mua chiếc laptop này.
Thế nhưng, sự thật là rất nhiều các thiết bị/phụ kiện công nghệ đã đạt đến mức độ hoàn hảo cần có - nếu muốn cải tiến chúng, bạn chỉ có thể mang lại một vài cải tiến nhỏ về lượng chứ không phải là về chất. Smart eye trên Galaxy S4, touchbar trên MacBook và touchpad trên DS4 đều là những minh chứng điển hình. Đôi khi, không sáng tạo gì cả còn hơn là sáng tạo gượng ép.
Theo GenK
" alt="Từ touchbar trên MacBook Pro đến smartphone module: Sự 'cố quá thành quá cố' của sáng tạo" /> - Team Dignitasđã nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số ba khi vừa vượt qua Team SoloMid2-1 tại Ngày 2 – Tuần 2 vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017cách đây ít giờ.
Ván đấu đầu tiên xoay quanh Lee Sin của Lee "Shrimp" Byeong-hoon cùng Bard trong tay Terry "Big" Chuong bên phía Dignitas. Shrimp không chỉ có được những điểm hạ gục từ sớm, mà còn giành lấy Sứ Giả Khe Nứt và cướp được nhiều Rồng Nguyên Tố cho Dignitas.
Đường giữa của TSM, Soren "Bjergsen" Bjerg, với Taliyah đã nỗ lực giữ lại thế trận cho đội nhà. Nhưng mỗi khi anh này kích hoạt chiêu cuối để bảo vệ mục tiêu lớn, Bjergsen lại bị “hóa vàng” bởi Thiên Mệnh Khả Biến (R) từ Bard. Nó tạo cơ hội cho Dignitas gây ra hàng đống sát thương, khiến TSM mất khả năng kiểm soát và vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha tranh tổng ở phút 36.
TSM tin tưởng vào bộ đôi Xayah/Rakan ở đường dưới khi Ván 2 bắt đầu. Phần lớn các pha mở đầu giao tranh của TSM đều tới từ chuỗi kết hợp chiêu của hỗ trợ Vincent "Biofrost" Wang với Rakan.
TSM luôn thắng thế trong các pha giao tranh, nơi Biofrost làm rất tốt vai trò của mình và hiếm khi thất bại. Trong khi đó, xạ thủ Yiliang "Doublelift" Peng luôn có được những điểm hạ gục cần thiết, để khép lại ván đấu với KDA 10/0/5 và thậm chí còn vượt lên trên đối thủ 100 chỉ số lính.
Ván 2 kết thúc bằng một pha xử lý đẹp mắt của Biofrost, giúp TSM Quét Sạch Dignitas sau 45 phút thi đấu.
Ván 3 quyết định chứng kiến TSM lựa chọn một đội hình thiên về khả năng vây hãm và khoảng thời gian đầu đã diễn ra rất hấp dẫn. Dignitas sớm có được những điểm hạ gục đầu tiên nhờ khả năng chơi trên cơ từ ngôi sao đường trên Kim "Ssumday" Chan-ho với Fiora.
Nhưng TSM vẫn duy trì được cách biệt về Vàng khi san phẳng ba trụ đầu tiên trước khi Dignitas kịp lấy lại một. Tuy nhiên, lợi thế không tồn tại quá lâu, bởi Elise của tuyển thủ đi rừng bên phía TSM, Dennis "Svenskeren" Johnsen, đã “dâng” Baron cho Dignitas ở phút 21 sau pha nằm xuống lần thứ năm – tạo thế kiểm soát hoàn toàn cho đối phương.
Cuối cùng, ván đấu kết thúc giống với kịch bản Ván 1, khi Dignitas lấy nốt Rồng Ngàn Tuổi và có được pha giao tranh thắng lợi để kết thúc trận đấu ở phút 35.
Điểm nhanh kết quả các cặp đấu diễn ra cùng ngày, Counter Logic Gamingtiếp tục “bay cao” khi đánh bại Echo Fox, trong khi FlyQuestcùng Team Liquidvẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng với ba thất bại liên tiếp.
Ở trận đấu sau đây, TSM có cuộc chạm trán với CLG vào lúc 05g00 ngày mai (12/6), trong khi Dignitas đụng Liquid trước đó ba giờ đồng hồ (02g00).
2016 (Theo ESPN Esports)
" alt="[LMHT] TSM gây sốc khi để thua trận thứ hai liên tiếp trước Dignitas" /> - " alt="Phải chăng Facebook đang phát triển đồng tiền mật mã để cạnh tranh với Bitcoin?" />
- 1/ RA MẮT 06 BỘ TRANG PHỤC VÀ 01 MẪU MẮT VINH DANH SKT T1
Như GameSao đã thông tin trước đó, Riot Games sẽ tung ra 06 bộ trang phục vinh danh đội tuyển vô địch thế giới, SK Telecom T1, ở bản cập nhật 7.13.
Cả 06 bộ trang phục này đều được bán với giá 1350 RP tại server Bắc Mỹ (~ 299 RP ở máy chủ Việt Nam). Riêng mẫu mắt mô phỏng HLV kkOma được định giá 640 RP tại server Bắc Mỹ (~ 199 RP ở máy chủ Việt Nam).
SKT T1 Ekko
SKT T1 Olaf
SKT T1 Zac
SKT T1 Syndra
SKT T1 Jhin
SKT T1 Nami
Mẫu mắt SKT T1 kkOma
2/ THAY ĐỔI CHUNG
Sứ Giả Khe Nứt
- Tiền thưởng tăng từ 25 lên 100 Vàng.
3/ CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ
- Giáp giảm từ 27 xuống 24.
Đôi Cánh Chiến Trận (Q)
- Sát thương khi hai luồng gió hội tụ giảm từ 45/60/75/90/105 xuống 30/40/50/60/70.
Siêu Hùng Giáng Thế (R)
- SMPT cộng thêm tăng từ 70% lên 80%.
Ném Boomerang (Q – Dạng Tí Nị)
- Sát thương gia tăng từ 5/35/65/95/125 lên 5/45/85/125/165.
Nghiền Nát (E – Dạng Khổng Lồ)
- Tầm tăng từ 475 lên 600.
Đồng Nguyên Ấn (Nội tại)
- Số lượng lần đi săn ban đầu thành công để gia tăng tầm tấn công giảm từ 4 xuống 3.
- (4 lần đi săn ban đâu thành công gia tăng tầm đánh của Kindred lên 75. Mỗi 3 lần đi săn thành công sau đó gia tăng thêm 25 tầm đánh.)
Sói Cuồng Loạn (W)
- Sát thương theo % máu hiện tại của mỗi Đồng Nguyên Ấn (Nội tại) cộng thêm tăng từ 0.5% lên 1%.
Sợ Hãi Dâng Trào (E)
- Sát thương tăng từ 40/60/80/100/120 lên 60/80/100/120/140.
Giật Sét (W)
- Điểm cộng dồn của Nội tại gia tăng khi tung một đòn tấn công (trước kia là trúng mục tiêu).
- Giá trị của Nội tại thay đổi rất nhiều – từ tổng STVL thành (STVL cơ bản + cộng thêm + SMPT).
- STVL cộng thêm thay đổi từ 40/50/60/70/80% tổng STVL thành 60% STVL cộng thêm.
- (Mới) 30% SMPT cộng thêm.
- (Mới) 15/20/25/30/35 STVL được thêm vào.
Tốc Độ Sấm Sét (E)
- SMPT cộng thêm tăng từ 60% lên 80%.
Nếm Mùi Sợ Hãi (Q)
- Sát thương giảm từ 70/95/120/145/170 xuống 60/85/110/135/160.
- STVL cộng thêm giảm từ 120% xuống 110%.
- Sát thương gia tăng với các mục tiêu bị Cô Lập tăng từ 50% lên 65%.
Đột Kích Hư Không (R)
- Thời gian duy trì kích hoạt tàng hình tăng từ 1.25 lên 1.5 giây.
- Thời gian duy trì kích hoạt của Tiến Hóa Ẩn Thân tăng từ 2.5 lên 3 giây.
- Máu tăng từ 540 lên 565.
Quyền Lực Thiên Nhiên (R)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 120/110/100 xuống 120/100/80 giây.
- Tầm tăng từ 2500 lên 3000.
Búa Chấn Động (Q)
- Lượng máu tối đa của mục tiêu tăng từ 7% lên 8%.
Tốc Hành Hư Không (R)
- STVL cộng thêm tăng từ 160% lên 185%.
Dao Độc (E)
- Sát thương tăng từ 5/35/65/95/125 lên 50/75/100/125/150.
- STVL cộng thêm thay đổi từ (75% tổng STVL) thành (60/75/90/105/120% STVL cộng thêm).
- Dạng sát thương thay đổi từ phép sang vật lý.
- (Mới) Giờ gây thêm 50% sát thương dựa theo lượng máu đã mất của mục tiêu.
- (Loại bỏ) Không còn gây 3- 8% lượng máu đã mất dựa theo cấp độ nhân vật.
Nhai Nuốt (Q)
- STVL của mục tiêu bị giảm đi tăng từ -10/-12.5/-15/-17.5/-20 lên -20/-25/-30/-35/-40.
Vương Quốc Băng Hàn (W)
- Lượng máu hồi lại từ tất cả các nguồn gia tăng từ 20% lên 25%.
Xayah
Phi Dao Đôi (Q)
- Q tác dụng (quãng thời gian Xayah không thể tung đòn tấn công khi Q đang bắn) sẽ tỉ lệ nghịch với tốc độ đánh. Do đó, nó sẽ càng chậm hơn khi Xayah càng có tốc độ đánh lớn (thời gian Q tác dụng sẽ nhanh nhất ở giai đoạn đi đường).
Các trang bị đi rừng – Dao Đụng Độ, Dao Săn Bắt & Gươm Truy Tung
- Khả năng hồi năng lượng gốc khi ở trong rừng tăng từ 180% lên 225%.
Mặt Nạ Đầu Lâu
- Tổng tiền tăng từ 2800 lên 2900 Vàng.
- Giá tiền hợp thành tăng từ 880 lên 1080 Vàng.
- Công thức thay đổi thành: Đá Vĩnh Hằng + Áo Choàng Bạc + 1080 Vàng.
- Kháng phép giảm từ 65 xuống 55.
- Máu tăng từ 300 lên 350.
- (Loại bỏ) Không còn tăng 100% khả năng hồi năng lượng gốc.
- (Mới) Giờ cộng thêm 300 năng lượng.
- (Mới) Nội tại DUY NHẤT - Eternity: 15% lượng sát thương nhận vào từ tướng được chuyển hóa thành năng lượng, Dùng năng lượng hồi lại 20% máu, lên tới 25 mỗi lần kích hoạt.
Mũ Thích Nghi
- Lượng máu tăng từ 300 lên 350.
Tàn Tích Bami
- Tổng tiền giảm từ 1100 xuống 900 Vàng.
- Giá tiền hợp thành giảm từ 700 xuống 500 Vàng.
- Tổng máu giảm từ 280 xuống 200.
- Nội tại DUY NHẤT – Hiến Tế: Sát thương gây thêm lên lính và quái vật tăng từ 50% lên 100%.
Áo Choàng Lửa
- Công thức thay đổi từ Giáp Lưới + Tàn Tích Bami + 1000 Vàng thành Giáp Lưới + Tàn Tích Bami + Hồng Ngọc + 800 Vàng.
Phù Phép: Quỷ Lửa
- Tổng tiền giảm từ 2625 xuống 2425 Vàng.
- Lượng máu giảm từ 400 xuống 325.
- Máu cộng thêm tăng từ 15% lên 20%.
Phù Phép: Thần Vọng
- Năng lượng hồi lại giảm từ 18% xuống 15%.
Đồng Xu Cổ Đại
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu rơi ra hồi lại 15% năng lượng, tăng từ 8%.
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu tăng Vàng từ 20 lên 25.
Mề Đay Nomad
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu rơi ra hồi lại 15% năng lượng, tăng từ 8%.
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu tăng Vàng từ 30 lên 40.
Bùa Thăng Hoa
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu rơi ra hồi lại 15% năng lượng, tăng từ 8%.
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu tăng Vàng từ 30 lên 40.
Mắt Ốc Đảo
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu rơi ra hồi lại 15% năng lượng, tăng từ 8%.
- Nội tại DUY NHẤT – Ưu Đãi: Đồng xu tăng Vàng từ 30 lên 40.
Mắt Vật Tổ/ Máy Quét
- Giờ hiển thị điểm Tầm Nhìn.
Zeke's Convergence
- Nâng cấp biểu tượng trang bị.
4/ KHÁC
Biểu tượng anh hùng mới - Giải đấu Rift Rivals
Biểu tượng eSports mới
Chưa rõ
Màn hình Vinh Danh
Gnar_G
" alt="LMHT: Chi tiết bản cập nhật 7.13" /> Sau đó robot tự động ném còn thành công tại khu vực TZ1 sẽ giúp đội ghi được 10 điểm, ném thành công tại khu vực TZ2 ghi được 15 điểm. Khi ghi điểm thành công ít nhất 1 lần ở cả 2 khu vực TZ1 và TZ2, robot tự động được di chuyển vào khu vực TZ3 để ném quả còn vàng. Mỗi lần ném thành công qua vòng còn vàng, đội sẽ ghi được 30 điểm.
Nếu robot tự động ném qua vòng còn vàng thành công và quả còn vàng lại rơi vào đĩa vàng thì đội sẽ giành chiến thắng tuyệt đối, gọi là "Rồng bay" và trận đấu sẽ kết thúc. Trong trường hợp không có chiến thắng "Rồng bay" thì trận đấu sẽ quyết định thắng thua bằng tổng số điểm 2 đội giành được trong thời gian thi đấu; nếu tổng điểm bằng nhau thì sẽ có các tiêu chí phụ quyết định chiến thắng (đọc luật thi đấu cụ thể ở đây).
Vòng chung kết Robocon toàn quốc sẽ là dịp để các đội sinh viên tranh tài và chọn ra đại diện cho Việt Nam ở cấp độ Châu Á - Thái Bình Dương mà Việt Nam đăng cai tổ chức ở Ninh Bình vào tháng 8. Để phục vụ khán giả quan tâm đến cuộc thi trẻ này, tất cả các trận đấu đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.
Trực tiếp Robocon 2018 trên mạng
" alt="Địa chỉ trực tiếp Robocon Việt Nam 2018 trên mạng" />
- ·Soi kèo góc Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1
- ·Cách kích hoạt chế độ xác thực hai yếu tố cho mọi tài khoản trực tuyến
- ·3 phương án đặt cảm biến vân tay trên màn hình iPhone 8
- ·Huấn luyện chó chẩn đoán ung thư ở người
- ·Nhận định, soi kèo Port FC vs Ratchaburi, 19h00 ngày 24/1: Rượt đuổi mãn nhãn
- ·Quyết liệt triển khai các trạm thu không dừng để đảm bảo minh bạch tài chính
- ·Những tuyệt phẩm 'hotgirl Photoshop' gây sốc cộng đồng mạng
- ·[Dota 2] Evil Geniuses áp đảo tại vòng bảng EPICENTER 2017
- ·Siêu máy tính dự đoán MU vs Rangers, 3h00 ngày 24/1
- ·'Trên tay' ảnh chụp màn hình in
Nhiều người cho rằng miếng pho-mát nằm giữa bánh trông hấp dẫn hơn. "Hóa ra, chúng tôi đã để một miếng pho-mát sai trong emoji bánh burger của chúng tôi", ông nói thêm.
Cuộc tranh luận về emoji bánh burger bắt đầu nóng lên hồi tháng 10/2017 bởi một tweet từ tài khoản Thomas Baakdel. Người này đã so sánh vị trí pho-mát trên emoji của Apple và Google.
Ly bia vơi nửa thì không thể có bọt tràn ra ngoài như vậy. Hầu hết mọi người đồng ý rằng pho-mát nằm dưới cùng trong chiếc bánh burger của Android ít ý nghĩa hơn là nằm ở giữa như iOS. "Tôi không nghĩ lại có nhiều người quan tâm miếng pho-mát nằm ở đâu như vậy", vị CEO vui vẻ trả lời.
Sau chiếc hamburger, nhiều người cũng quan tâm đến biểu tượng ly bia một nửa với bọt tràn ra ngoài. Emoji này cũng được Google thiết kế lại với lượng bia bên trong nhiều hơn.
Emoji lần đầu xuất hiện trên bàn phím Android từ phiên bản hệ điều hành 4.4 năm 2013. Sau 5 năm tồn tại, nó được người dùng quan tâm và sử dụng thường xuyên như những ngôn ngữ tích hợp trên bàn phím Android khác.
UBND tỉnh Nghệ An đang lấy ý kiến vào dự thảo về kế hoạch triển khai lộ trình bắt buộc thực hiện việc gửi nhận văn bản điện tử trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Nghệ An đến năm 2020.
Theo dự thảo kế hoạch, UBND tỉnh Nghệ An đặt mục tiêu 100% cán bộ, công chức trong các cơ quan quản lý nhà nước từ cấp xã trở lên được cấp hộp thư điện tử để phục vụ trao đổi văn bản và xử lý công việc.
100% các Sở, ban, ngành tỉnh và Ủy ban nhân dân cấp huyện, cấp xã được trang bị, sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành kết nối liên thông 4 cấp.
Trong hoạt động nội bộ của mỗi cơ quan, đơn vị, 100% văn bản không có tính chất MẬT được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử; toàn bộ các văn bản không có tính chất MẬT của các cơ quan, đơn vị được số hóa để lưu trữ phục vụ việc tra cứu, tìm kiếm và xử lý thông tin của cán bộ, công chức, viên chức qua mạng.
100% các văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh được đăng tải trên Cổng/trang thông tin điện tử của tỉnh. Đồng thời, triển khai ứng dụng chữ ký số vào trong hoạt động trao đổi văn bản điện tử tại 100% các sở, ban, ngành tỉnh. UBND cấp huyện và UBND cấp xã.
Để thực hiện được các mục tiêu trên, UBND yêu cầu người đứng đầu các đơn vị chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị mình có trách nhiệm sử dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành, thư điện tử công vụ được cấp một cách hiệu quả để trao đổi thông tin và văn bản theo quy định trong xử lý công việc nhằm thay đổi lề lối, thói quen làm việc trên giấy, nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.
Bảo đảm đạt mục tiêu đến năm 2020 có 100% văn bản không có tính chất MẬT được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử; 100% văn bản không có tính chất MẬT được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử.
Thực hiện triển khai ứng dụng chữ ký số trong các hệ thống thông tin nhằm thay thế dần văn bản giấy sang văn bản điện tử có chữ ký số qua mạng.
" alt="Nghệ An xây dựng lộ trình cho văn bản sử dụng chữ ký số" />Theo Báo cáo thường niên năm 2017 vừa được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) công bố ngày 17/5/2018, trong năm 2017, Tổng đài miễn phí về tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã ghi nhận có 5.660 cuộc gọi đến, trong đó các tổng đài viên của Cục đã tiếp nhận và trả lời 3.066 cuộc gọi.
Trong số 3.066 cuộc gọi được tiếp nhận, có hơn 1.000 cuộc gọi liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng, nhiều nhất trong số đó là phản ánh về hàng hoá tiêu dùng thường ngày; điện thoại, viễn thông; tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; đồ điện tử gia dụng.
Cũng trong năm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã ban hành quyết định điều tra đối với 19 vụ việc liên quan đến 12 hành vi cạnh tranh không lành mạnh, trong đó có 18 vụ việc đã ban hành quyết định xử lý (thu ngân sách nhà nước tổng số tiền phạt là 2,691 tỷ đồng) và 1 vụ việc đang trong quá trình điều tra.
" alt="Người dân gọi hàng nghìn cuộc điện thoại kêu cứu vì quyền lợi bị xâm phạm" />
- ·Nhận định, soi kèo Đồng Tháp vs Bình Phước, 16h00 ngày 24/1: Tin vào khách
- ·Top 25 bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất thế kỷ 21 tính tới nay
- ·CEO của Alibaba Jack Ma cho rằng blockchain không phải là một bong bóng, nhưng Bitcoin là bong bóng
- ·Giới CNTT tiếc thương cố GS.Phan Đình Diệu
- ·Soi kèo phạt góc Valladolid vs Real Madrid, 03h00 ngày 26/01
- ·Google ra mắt game dạy trẻ em biết cách tự bảo vệ mình trên mạng
- ·iPhone X Plus tương tự iPhone 8 Plus, Face ID mở khóa cả chiều ngang
- ·Phan Hải ‘Người phán xử’ bất ngờ rời Phan Thị đi làm đại sứ Kiếm Vương Chi Mộng
- ·Soi kèo góc Melbourne Victory vs Sydney FC, 15h35 ngày 24/1
- ·RMIT phát triển sơn năng lượng mặt trời cung cấp năng lượng vô tận từ hơi nước