Soi kèo góc AC Milan vs Inter Milan, 0h00 ngày 3/2
(责任编辑:Ngoại Hạng Anh)
下一篇:Nhận định, soi kèo Bangkok United FC vs Nakhon Ratchasima, 18h00 ngày 2/2: Chiến thắng nhọc nhằn
MyTV là dịch vụ truyền hình đa phương tiện do VNPT cung cấp. Với MyTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…
Xài MyTV trên cáp quang FiberVNN: đa tiện ích
Khi các đài chính thức mua được bản quyền phát sóng, khách hàng của VNPT ngoài việc được xem trọn vẹn tất cả các trận đấu trực tiếp World Cup 2018 qua truyền hình, còn có cơ hội trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét của các trận cầu với tốc độ đường truyền “siêu tốc” của Internet cáp quang FiberVNN trên tất cả các thiết bị công nghệ có kết nối Internet.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa World Cup 2018, VNPT có nhiều gói cước khác nhau. Đối với khách hàng yêu thích bóng đá và thể thao; khách hàng có thể lựa chọn gói cước Internet kết hợp truyền hình dành riêng cho thể thao là F16 Sport, F20 Sport hoặc F30 Sorpt.
" alt="Thuê bao MyTV sẽ được thưởng thức trọn vẹn World Cup 2018!" />Tại hội thảo “Xây dựng Trung tâm điều hành an ninh mạng trong cơ quan nhà nước” diễn ra ngày 6/6 tại Bắc Giang, ông Bùi Quang Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần An toàn thông tin MVS nhận định tại Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều cuộc tấn công mạng với quy mô lớn, tính chất nghiêm trọng ngày càng cao, mức độ nguy hiểm, đe dọa trực tiếp tới an ninh quốc gia.
Hoạt động tội phạm trên không gian mạng ngày càng gia tăng về số vụ, thủ đoạn tấn công rất tinh vi gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế, ảnh hưởng tới văn hóa, xã hội.
“Tuy nhiên, phần lớn hệ thống bảo mật thông tin chưa được đầu tư bài bản, chưa có phương án, giải pháp cụ thể để phòng ngừa, cảnh báo trước các cuộc tấn công”, ông Minh nhấn mạnh.
" alt="Hệ thống bảo mật của nhiều tổ chức non yếu trước các cuộc tấn công mạng" />- Tính đến nay KFC đã đặt chân đến thị trường Trung Quốc đã 30 năm. Để chúc mừng và kỷ niệm cho dịp quan trọng này, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ này đã hợp tác với hãng điện thoại Huawei - một trong những hãng điện thoại lớn nhất Trung Quốc - để cho ra đời một chiếc smartphone rất đặc biệt.
Được biết, thiết bị sẽ có màu đặc trưng của KFC là màu đỏ, với logo KFC và Huawei được khắc trên bộ khung của điện thoại, cùng với đó là dãy số biểu thị năm KFC đặt chân đến thị trường Trung Quốc là 1987.
Tuy nhiên, vẻ bề ngoài không phải là thứ độc đáo duy nhất của chiếc smartphone này. Theo các nguồn tin cho biết, điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp người dùng có thể yêu cầu nhạc mình thích khi ngồi ăn tại nhà hàng KFC.
Đây được cho là một chiến dịch marketung của KFC ở thị trường Trung Quốc. Trong những năm nay KFC tại nơi đây đã đầu tư về mặt công nghệ rất nhiều tại thị trường này, ví dụ như có ứng dụng riêng, trò chơi trên smartphone và thậm chí là mở nhà hàng KFC có robot phục vụ. Trong năm ngoái, KFC Trung Quốc đã ra mắt dòng sơn móng tay có mùi thịt gà rán đặc trưng của hãng. Mới đây, KFC đã mở một cửa hàng bán thức ăn nhanh tốt cho sức khoẻ tại Hàng Châu, nơi đây phục vụ các món ăn có lợi cho sức khoẻ như salad, nước trái cây tươi thay vì các đồ ăn nhiều dầu mỡ khác như KFC truyền thống.
Hiện cả hai công ty đều chưa cho biết chiếc điện thoại đặc biệt này sẽ được bán với giá bao nhiêu.
Theo GenK
" alt="Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây" /> - Ở cả đấu trường LCS và xếp hạng đơn, Lucianđang xuất hiện tràn lan. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Kẻ Thanh Trừng không chỉ tại đường dưới mà vị tướng này còn hiện diện ở cả hai đường đơn còn lại trên bản đồ Summoner’s Rift.
Điều đó không có nghĩa là Lucian không còn mạnh mẽ trong vai trò xạ thủ nữa. Lucian chiếm gần 14% trong tổng trận đấu các xạ thủ được xuất hiện, theo CHAMPION.GG, một trang web chuyên thống kê số liệu LMHT.
Riot Games tạo ra Lucian để vị tướng này đảm nhận vị trí xạ thủ chứ không phải tướng đi đường giữa hoặc đường trên. Nhưng đang xuất hiện một xu hướng khi cả cao thủ lẫn người chơi bình thường đều đang đưa Lucian vào hai vị trí tưởng chừng như chéo ngoe với “anh da đen”.
Sự xuất hiện bất ngờ của Lucian đã ngay lập tức trở thành một lựa chọn bỏ túi với nhiều người chơi khi vị tướng này tỏ ra đặc biệt phù hợp. Cú lướt của Lucian có thời gian hồi chiêu ngắn, và là một công cụ hữu hiệu để né đòn. Đó là còn chưa kể tới Nội tại cùng khả năng gây sát thương tuyệt vời giúp Lucian gây sức ép lên địch thủ trong tích tắc…
Điều đó đồng nghĩa với việc Lucian có thể trừng phạt một trong những dạng tướng phổ biến nhất hiện nay – Pháp Sư. Ở cả hai đường trên và đường giữa, Lucian tỏ ra đặc biệt hiệu quả với các Pháp Sư khống chế bởi có thể né được kỹ năng định hướng mở đầu và trừng phạt ngược lại chúng bằng rất nhiều sát thương nhờ thời gian hồi chiêu ngắn.
Một trong những “kèo” đấu ưa thích của Lucian là Orianna. Khi cô nàng điều quả cầu tới hướng và kích hoạt W để dồn sát thương cũng là lúc Lucian hồi lại bộ kỹ năng và có thể tung ra tới sáu đòn bắn tay. Các đối thủ tương tự như Kassadin, Syndra và Xerath.
Ở đường trên, Lucian tỏ ra là khắc chế cứng của Swain, Jarvan IV, Jayce và Gangplank. Có rất ít vị tướng được coi là đủ khả năng chống chịu lại được bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu ngắn của Lucian. Và với cú lướt nhanh nhẹn của mình để bắt đầu khơi mào giao tranh, Lucian có rất nhiều cơ hội để hạ gục mục tiêu.
Nếu bạn thích thú với phong cách của Lucian, thì hoàn toàn có thể tìm đến Corki, một tướng đường giữa cũng đang rất phổ biến khác. Cả hai đều đang rất mạnh (đặc biệt ở giai đoạn giữa trận), hợp metagame và là dạng tướng ưa thích tấn công trực diện.
ABC(Theo Dot Esports)
" alt="LMHT: Khi nào nên sử dụng Lucian ở đường trên và đường giữa?" /> Dưới góc nhìn của 1 chuyên gia công nghệ, theo ông Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng thế nào dưới sự bùng nổ công nghệ Internet of Things (IoT) – mạng lưới vạn vật kết nối Internet?
Internet of Things không còn là một khái niệm, nó đã và đang diễn ra với hàng loạt ứng dụng như: Tự động hóa nông nghiệp, phân tích dữ liệu, y tế, xây dựng ... IoT đã và đang tác động đến cách sống, cách làm việc, giao tiếp, thậm chí là thay đổi cả hệ giá trị của con người trong tương lai theo hướng tích cực.
Cũng như các nước trên thế giới, Việt Nam có rất nhiều lĩnh vực đang hoạt động trên nền cách mạng 4.0 như: viễn thông, nông nghiệp, thiết bị an ninh và nhà thông minh...
Theo ông, Việt Nam cần có một chiến lược thế nào để tận dụng được cơ hội “đổi đời” mà cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến?
Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 có thể mang lại cho kinh tế Việt Nam một cơ hội hiếm để bứt phá. Để tận dụng được cơ hội này, chúng ta cần phải có một tầm nhìn dài hạn, một cách tiếp cận tốt so với những cuộc cách mạng công nghiệp trước đây.
Cần phải chuẩn bị một nguồn nhân lực chất lượng cao để ta có thể tiếp cận nhanh, hiệu quả hơn những thành tựu công nghệ của thế giới. Chúng ta không những phát minh và sáng tạo, mà phải kèm theo học hỏi một cách hiệu quả. Cùng với học hỏi, chúng ta cần phải biết "mượn sức" của thế giới bằng việc liên kết, hợp tác với những doanh nghiệp, các trung tâm nghiên cứu hàng đầu thế giới. Quan trọng nhất là: Nhà nước phải có chính sách mới để giúp nền kinh tế có thể thích ứng một cách tốt nhất với cách mạng công nghiệp 4.0.
Là ngôi trường đi đầu trong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ khoa học, ông có thể cho biết Viện ta đã và đang đón nhận cuộc cách mạng 4.0 như thế nào trong giai đoạn hiện nay?
" alt="Cách mạng công nghiệp 4.0: Cơ hội cho Việt Nam bứt phá" />- Trong cộng đồng game online Việt Nam, ngay từ những ngày đầu game miễn phí có cashshop hiện diện, cộng đồng game thủ đã bị phân hóa thành ba dạng. Đầu tiên cần phải kể tới những đại gia vung tiền không tiếc tay để trở thành "bá đạo thiên hạ", dù chỉ là trong thế giới ảo. Kế đến là những game thủ vẫn bỏ tiền vào game, nhưng có chừng mực và chỉ dùng tiền thật để giải quyết một số nhu cầu cấp thiết cho nhân vật trong game online.
Trong khi đó, những game thủ thuộc "loại thứ ba" hóa ra lại đông đảo nhất. Họ được ví von như những người "keo kiệt" của làng game Việt, chỉ chơi game và dùng tiền ảo họ kiếm được trong game để trang trải cho những nhu cầu của nhân vật ảo.
Vì sao lại gọi họ "keo kiệt"? Ở thời điểm tuyệt đại đa số những game online đang được các NPH hoạt động tại làng game Việt đều là game miễn phí, thì cửa hàng vật phẩm ảo nhưng trả bằng tiền thật trong game, mà giới chuyên môn thường gọi là In-App Purchase là nguồn thu gần như duy nhất của các NPH. Nếu game thủ không bỏ tiền vào game, chắc chắn doanh thu của các NPH game Việt Nam sẽ bị thiếu hụt. Và đó cũng chính là lý do các NPH luôn luôn chăm sóc một cách cực kỳ kỹ càng những game thủ bỏ tiền thật vào game online của họ, cho dù theo thống kê, chỉ có khoảng 0,15% số game thủ bỏ tiền vào game, chiếm khoảng 50% tổng doanh thu của một MMO.
Trong khi đó, toàn bộ doanh thu của một game online chỉ đến từ 2% tổng số game thủ tham gia game. Một con số khó lòng tưởng tượng nổi khi tuyệt đại đa số những game thủ còn lại đều chỉ chơi game "chay", không bỏ tiền cho nhà phát hành.
Thành phần "kiệt sỉ"
Chúng ta đã từng bàn rất nhiều về câu chuyện game miễn phí và những mánh hút máu game thủ của một số nhà phát hành game online Việt Nam.
Một khi đã bước chân vào thị trường game online Việt Nam , thì bên cạnh đam mê, các nhà phát hành luôn luôn cần phải có tầm nhìn chiến lược để mỗi sản phẩm, mỗi “lá bài” họ tung ra thị trường đều cần có lợi nhuận nhất định. Để làm được điều này, trong cuộc chơi của những game online miễn phí, việc “hút máu” chung quy lại đơn giản chỉ là kiếm tiền từ cộng đồng game thủ như thế nào.
Phàm đã là một game thủ, mong muốn đầu tiên của bất kỳ ai chơi game online cũng đều muốn nhân vật trong game của họ phải thật mạnh mẽ, “solo” trăm trận trăm thắng, đi kèm với đó là những bộ trang bị và vũ khí “khủng”, khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng phải thầm thán phục và ghen tị. Để đạt được điều này, chẳng game thủ nào có thể chỉ chơi game miễn phí mà có được cả.
Thế nhưng, nhà phát hành mặc dù có thể sống khỏe với 2% game thủ trả tiền, nhưng họ lại không có cách nào để chỉ từ con số nhỏ nhoi này mà xây dựng được một cộng đồng game thủ và một tựa game online lớn mạnh cả. Con số 98% đến lúc này mới chứng minh được số lượng đôi khi luôn đánh bại chất lượng, nhất là tại một thị trường như Việt Nam.
Cộng đồng định hình chất lượng game
Hãy làm một phép thử nho nhỏ. Bạn đang lựa chọn một game online để thưởng thức trong kỳ nghỉ hè. Bạn sẽ lựa chọn game nào? Một game online lay lắt chưa biết ngày đóng cửa nhưng vẫn có doanh thu từ số lượng người chơi ít ỏi, hay một game với người chơi đông đảo, event, offline diễn ra quanh năm với rất nhiều người tham gia? Câu trả lời có lẽ đã rõ ràng.
Điều đầu tiên cần phải đề cập về những game thủ không bao giờ bỏ tiền cho game, họ chính là những người định hình nên chất lượng cộng đồng của một game online. Những game thủ như thế này chính là những "nhà phê bình" công tâm nhất đối với bất kỳ nhà phát hành nào. Bất kỳ thay đổi nào trong game, từ hệ thống vật phẩm, những sự kiện được NPH tổ chức cho tới cả trải nghiệm game sẽ được phản hồi một cách chính xác và công bằng từ "98% còn lại" này. Nếu game online hút máu, "pay-to-win", đây sẽ chính là những người đầu tiên vạch trần điều đó.
Thứ hai, "con én nhỏ không làm nên mùa xuân". Điều này luôn đúng đắn, ngay cả với cộng đồng game thủ. Một tựa game với khoảng 25.000 CCU, tức là số lượng người tham gia vào game, thì hóa ra chỉ có khoảng 500 người bỏ tiền vào game. Thử hỏi một tựa game chỉ có 500 người chơi sẽ tạo ra những sự kiện hội ngộ game thủ ra sao, xây dựng cộng đồng vững mạnh, đoàn kết như thế nào? Ấy là chưa kể rất nhiều game online có tiếng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại thậm chí còn chưa đạt được con số 25.000 CCU kể trên.
Thứ ba, dĩ nhiên một game thủ có thể không bỏ tiền vào game, nhưng một nhà phát hành game online vẫn có thể thông qua họ để có được doanh thu. Giờ là năm 2015, chứ không phải 2005 nữa. Công nghệ phát triển, những cách marketing thông qua các thiết bị di động đã trở nên cực kỳ đa dạng và dễ dàng. Lấy ví dụ, đối với những game thủ chơi game mobile miễn phí, họ hoàn toàn có thể mở khóa một món đồ lẽ ra chỉ có thể mua bằng tiền thật nhờ vào việc xem những đoạn video hoặc banner quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.
Cuối cùng, chính bản thân những người chơi không bỏ tiền mặt hóa ra lại chính là động lực để ngày càng nhiều game thủ bỏ tiền "cho nhân vật khỏe". Tôi quen rất nhiều game thủ không bỏ đồng nào vào game online nhưng nhân vật của họ vẫn đứng những vị trí đáng nể trong top các server, nhờ vào sự chăm chỉ cày cuốc của họ.
Với tâm lý hiếu thắng của phần đông game thủ Việt, luôn muốn hơn người khác, chính bản thân những nhà phát hành cũng cần trân trọng những game thủ "keo kiệt" như trên đây. Bởi lẽ, chính họ mới quyết định sự tồn vong của một tựa game online, cũng như doanh thu của những sản phẩm mà họ phát hành.
Theo GameK
" alt="Cứ tưởng NPH ghét các game thủ 'kẹt sỉ' không bỏ tiền cho game, hóa ra chúng ta đã nhầm to" />
- ·Nhận định, soi kèo U23 Benfica vs U23 Torrense, 21h00 ngày 4/2: Đại bàng gẫy cánh
- ·Bản quyền World Cup 2018 được “giải cứu” như thế nào?
- ·Những hành vi bị nghiêm cấm theo Luật An ninh mạng mới được Quốc hội thông qua
- ·VIMO lo bị các hình thức thanh toán điện tử xuyên biên giới “chui” gây ảnh hưởng xấu
- ·Nhận định, soi kèo Sukhothai vs Muangthong United, 19h00 ngày 2/2: Cửa trên thất thế
- ·LMHT: Faker sắm vai ‘tội đồ’, LPL vô địch Khu Vực Đại Chiến
- ·Dynasty Warriors: Unleashed
- ·Phải thông báo bằng văn bản đến cơ quan công an ngay sau khi bán xe
- ·Nhận định, soi kèo Sagaing United vs Yadanarbon FC, 16h30 ngày 3/2: Điểm tựa sân nhà
- ·Nokia 6 bản quốc tế không còn đèn LED tín hiệu
Nội dung Hội nghị hướng đến là các nghiên cứu, bài báo cáo về các vấ đề như: Công nghệ sau thu hoạch, chế biến và bảo quản thực phẩm; Dinh dưỡng và sức khỏe từ thực phẩm; Tác động của an ninh lương thực đến nền kinh tế Việt Nam.
Chương trình Hội nghị gồm 2 phần: Phiên Hội nghị khoa học tổng quát và Phiên Hội nghị chuyên đề.
Phiên Hội nghị khoa học tổng quát sẽ tìm hiểu các vấn đề về An toàn dinh dưỡng và An ninh lương thực Việt Nam, định hướng phát triển lương thực bền vững trong tương lai và lập kế hoạch hợp tác nghiên cứu về các chủ đề có liên quan.
" alt="TP.HCM nhận bài tham luận hội nghị an toàn dinh dưỡng và an ninh lương thực 2018" />Cốc Cốc cho biết tính năng đặc biệt nói trên đã được tích hợp trên trình duyệt Cốc Cốc nhằm hỗ trợ người dùng có thể chuyển file từ máy tính sang các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng...) một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
Thông thường để chuyển một file nào đó từ máy tính sang di động người dùng có thể kết nối máy tính - thiết bị di động qua USB rồi thực hiện việc chuyển file. Ngoài phương thức "cổ điển" trên cũng có một số cách chuyển file phổ biến khác như gửi file qua email hoặc tải file lên các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox ... rồi dùng điện thoại "kéo" file về. Mỗi cách thức đều có những ưu, nhược điểm riêng nhưng đa phần đều khá mất thời gian và phải thực hiện qua nhiều bước.
Theo Cốc Cốc, "công nghệ" chuyển file được Cốc Cốc phát triển có thể giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian cho công việc này."Điều kiện duy nhất để người dùng có thể sử dụng phương thức này là cả máy tính và điện thoại di động đều có cài đặt trình duyệt Cốc Cốc", đại diện Cốc Cốc cho biết.
Cách thức thực hiện chuyển file của Cốc Cốc khá đơn giản. Đầu tiên, tại trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính, mở trang “Tải xuống” (Ctrl + J), tiếp đó ấn vào icon “Chuyển sang điện thoại” rồi chọn file muốn chuyển. Cốc Cốc sẽ tự động tạo một mã QR và một đoạn mã 6 chữ số. Người dùng chỉ cần quét mã QR này bằng ứng dụng Cốc Cốc trên điện thoại và ngay lập tức file sẽ được chuyển từ máy tính sang điện thoại của người dùng.
" alt="Cốc Cốc ra mắt 'công nghệ' chuyển file siêu tốc từ máy tính sang di động" />Plantronics BackBeat Pro
Chiếc tai nghe này còn có thể lọc âm cả ở mic với tính năng OpenMic. Pin khỏe với thời lượng 24 giờ khi lọc âm và 60 giờ khi không lọc âm. Nó còn có chế độ tắt-mở tự động khi bạn đeo lên hoặc tháo xuống.
Giá 249USD
Jaybird X3
Một chiếc tai nghe tất-cả-trong-một với chế độ lọc âm tuyệt vời, pin tốt và “rất thông minh” vì nó có thể giúp 2 bạn cùng nghe một bài hát mà không phải chia sẻ tai nghe với tính năng kết nối như Blutoooth. Và để khẳng định mình là chiếc tai nghe hoàn hảo, nó có thiết kế chống thấm nước và mồ hôi.
" alt="5 tai nghe không dây sành điệu cho các đại gia" />Ngày 6/6/2018, Huawei cùng với Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE) đã công bố kết quả nghiên cứu hợp tác về tác động và sức mạnh của các công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) đối với kinh tế và xã hội, tại sự kiện Ngày Sáng tạo Huawei Châu Á – Thái Bình Dương (Huawe Asia-Pacific Innovation Day), diễn ra ở Bangkok (Thái Lan).
Nghiên cứu bao gồm các chủ đề về vai trò phát triển của ICT trong nền kinh tế; ảnh hưởng công nghệ của ICT như là một máy phát của 'sự lan truyền tri thức'; một phân tích về lịch sử của sự phát triển băng thông rộng trong bối cảnh của Vương quốc Anh mà cũng có thể phục vụ như một cánh cửa cho các nền kinh tế tiên tiến khác; và thảo luận về các xu hướng việc làm gần đây và thách thức về tự động hóa.
Tiến sĩ Mirko Draca, chuyên gia nghiên cứu cao cấp tại Trung tâm đánh giá Kinh tế của LSE và là Phó Giáo sư tại Đại học Warwick đã chia sẻ chi tiết về nghiên cứu thú vị tại sự kiện này.
Phổ cập các công nghệ băng rộng và lợi ích kinh tế - xã hội của Internet
Internet hiện nay được hình thành như là một phần cốt lõi của nền kinh tế ICT. Nó đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, từ sự xuất hiện của truy cập dial-up vào cuối những năm 1990, sự ra đời của ADSL trong những năm 2000, sự phát triển của công nghệ cáp quang và phát triển không ngừng cơ sở hạ tầng di động.
Sử dụng cơ sở dữ liệu lịch sử mới tại Vương quốc Anh, báo cáo LSE theo dõi lịch sử này và thảo luận về hiệu quả kinh tế của Internet băng thông rộng trên nền kinh tế. Chỉ có 40% dân số Anh, tập trung đặc biệt ở các khu vực đô thị hóa, đã truy cập vào ADSL vào đầu năm 2001 và mất khoảng 6 năm để hoàn thành việc triển khai. Tốc độ triển khai được xác định chủ yếu bởi mật độ dân số. Ví dụ, 20% diện tích hàng đầu (độ phân giải thứ 8 trở lên) nhận được truy cập ADSL ít nhất 1.000 ngày trước các khu vực ít dày đặc hơn. Đổi lại, các khu vực tiếp nhận sớm này đã có một khởi đầu quan trọng trong việc khai thác lợi ích kinh tế của băng thông rộng.
Mô hình của nhóm nghiên cứu LSE cho thấy việc triển khai ADSL có liên quan đến những thay đổi của thị trường lao động ở mức độ vừa phải, ví dụ như sự suy giảm về tỷ lệ 'nghề thủ công thông thường' có nhiều khả năng bị thay thế bởi ICT trong dài hạn. Sự phổ biến của ADSL cũng liên quan đến mức lương cao hơn. Việc tăng 30% tỷ lệ thâm nhập băng thông rộng trải qua các khu vực riêng lẻ trong thời đại này được liên kết với mức lương cao hơn 0,6%. Điều này tương tự như ước tính của Na Uy và Hoa Kỳ sử dụng các chiến lược mô hình so sánh và cho thấy băng thông rộng là một đóng góp quan trọng vào tăng trưởng tiền lương trong những năm 2000.
" alt="Phát hiện mới về vai trò của ICT sẽ tác động đến việc làm thế nào?" />
- ·Nhận định, soi kèo Juventus vs Empoli, 18h30 ngày 2/2: Khó tin Bianconeri
- ·Gamota ‘chỉ mặt đặt tên’ những gMO Tru Tiên đạo nhái tại Việt Nam
- ·Cáp quang biển APG đã chính thức được nối xong, Internet Việt Nam trở lại bình thường
- ·Vỡ mộng mua Galaxy Note FE giá mềm tại Việt Nam
- ·Nhận định, soi kèo Rennes vs Strasbourg, 23h15 ngày 2/2: Nỗ lực thoát hiểm
- ·Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về mức chi cho hoạt động bảo đảm an toàn thông tin mạng
- ·Cận cảnh trường học đào tạo game thủ chuyên nghiệp tại Trung Quốc, nơi bạn chơi nhiều hơn học
- ·Cuối tuần đến Mercedes
- ·Soi kèo góc AC Milan vs Inter Milan, 0h00 ngày 3/2
- ·Cảm giác sẽ như thế nào nếu xem tường thuật World Cup 2018 trên kính thực tế ảo VR?